ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 24: Inumaki Toge (Du học sinh)

NhiNguyt538

Dạo gần đây Vịt hơi mệt rất mệt cực kỳ mệt. Nếu thấy một ngày Vịt check-in ban công thì vịt đi rồi đó. Nhưng không sao còn thở là còn sống nhỉ. Bây giờ Vịt đang còn Viết truyện cho các cô nè. Nghĩa là Vịt vẫn sống vẫn chưa từ bỏ đâu. Thôi nghe Vịt lảm nhảm vậy đủ rồi, đọc truyện vui vẻ nhé.

________________________

"Xin chào chị đến từ Việt Nam. Mẹ của chị đang du học Nhật Bản. Còn chị ở Thành phố hồ chí minh và bán thịt chó."

Đó là câu đầu tiên bạn nói khi đến Nhật Bản. Giờ nhớ lại muốn tìm cái hố nào nhảy xuống ghê.

Quá nhục nhã.

Dạo gần đây trước chung cư của bạn luôn có sự xuất hiện một người đàn ông mặc nguyên cây đen. Như thường lệ bạn mở cửa sổ ra thì thấy ổng vẫn ở đó.

Trùm Mafia đến tìm mình đòi nợ à.

Nam mô a đi đà phật. Làm ơn đi chúa hãy tha cho cuộc sống khốn khổ của con. Đã nghèo đói rồi mà con vướng vào cô hồn du đảng nữa.

Bạn nghe thấy một tiếng gõ cửa. Thì ra là anh hàng xóm, anh ấy rất tốt bụng, là dũng sĩ diệt gián. Ông hoàng bếp núc, chúc tể toán học. Một chàng trai đa năng, như thường lệ biết bạn không biết nấu ăn và sợ bạn chết đói. Anh ấy lại mang đồ ăn đến.

"Em cảm ơn ạ."

Khuôn mặt bạn hớn hở lắm. Vì anh ấy nấu ăn rất ngon luôn.

"Rồi rồi, cô nương ăn cho có sức học nè. Mà anh nói, em có cần anh báo cảnh sát không. Hình như cậu ta theo dõi em đấy."

"Chắc không có gì đâu ạ."

"Vậy thì em nhớ khóa cửa cẩn thận. Thân con gái đi học xa nhà, đã vậy còn ở một mình phải biết đề phòng nhớ chưa. Có gì thì gọi cho anh."

"Dạ!"

"Giờ thì đi ngủ sớm, mai còn phải đi học đó."

"Vâng ạ!"

Bạn cảm thấy hạnh phúc khi hàng xóm ở đây khá tốt bụng. Sẵn sàng tiếp tế lương thực cho bạn. T/b sẽ không chết đói khi ở đây. Khi trở về phòng bạn chợt thấy một người đàn ông đang ngồi vắt vẻo trong nhà mình.

Thế đéo nào ổng vào được đây.

Bạn định tông cửa chạy ra ngoài thì chợt nhận ra cả cơ thể bị giữ lại.

Vãi! biến thái xuất hiện vào ban ngày.

Rắc rối không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ chuyển từ người này sang người khác mà thôi.

Quỷ phù hộ con. Bạn bắt đầu nổi cáu, khóa cửa phòng lại cầm lấy con dao bếp định hấp diêm Gojo.

Dám vào nhà bà mày chết rồi con ạ.

"Nhóc bình tĩnh~"

"Đị* m* dai như đỉa!"

Dù có cầm dao hay phóng lợn, tên này vẫn không tha cho bạn. Hai tuần rồi còn gì. Hằng ngày đều có những đứa nhóc đến mời bạn gia nhập gì đó. Hôm nay là một thằng lùn.

"Muốn gì?"

"Konbu. "

"Thèm cơm nắm?"

Bạn nghiêng đầu khó hiểu, hết thằng nhóc đầu nhím. Con bé đeo kính, Panda biết đi và nói tiếng Nhật. Giờ là một thằng nhóc thèm cơm nắm.

Làm ơn cho tôi xin không có nhu cầu gia nhập tập đoàn đa cấp.

Cậu nhóc đó nhìn bạn, sau đó quay đi.

"Ủa cái quần gì vậy."

Sau đó cậu nhóc trở về với một tấm giấy note xanh. Viết vài dòng chữ lên đó.

"Nhóc không thể nói được?"

Cậu nhóc gật nhẹ đầu, bảo muốn đưa bạn đến chỗ này. T/b cũng đi theo bạn sẵn sàng diệt lũ đa cấp tận gốc. Khi đến nơi bạn thấy một sinh vật kì lạ lao đến.

"Nổ tung!"

Bạn thoáng bất ngờ. Sau đó một đám nhóc bay ra như dàn cảnh. Rồi một ông chú mặt vest đứng ra giải thích.

"À! muốn mời chị làm thầy pháp hả. Không được đâu chị sợ ma lắm. Với lại chị cũng không có năng lực gì đặc biệt đâu."

Một cô bé tóc nâu nhào đến.

"Nhưng chị ơi tiền lương là $$$$$$$$$$$."

Bạn đã bị dụ như thế đấy, nói thật tháng này không có đủ tiền thì bạn sẽ phải cuốn gói ra khỏi chung cư. Giờ cướp ngân hàng bạn cũng làm nữa, có tiền là được. Bạn được ưu tiên, muốn làm vào lúc nào cũng được. Vì là du học sinh.

Dụ được bạn làm Gojo vui lắm. Chú thuật sư đang được bảo tồn trong sách đỏ, không dễ gì tìm được một người có chú lực. Mà còn mạnh như bạn.

Sau một thời gian bạn cũng dần quen với mọi người, cậu nhóc Toge sẽ luôn mua nước cho bạn. Còn bạn sẽ mua lại cơm nắm cho Toge, nhìn khuôn mặt hạnh phúc của cậu lúc ăn trông rất đáng yêu. Bạn muốn véo thử cái má bánh bao ấy một lần, cậu nhóc rất thích dụi dụi vào người bạn. Và cũng cực kỳ thích được bạn xoa đầu cưng nựng.

Biến cố đầu tiên là khi mẹ bạn mất, mà không thể về nhà nhìn lần cuối. Cũng không thể quay về dự đám tang, bạn bỏ ăn chui rúc trong phòng. Lúc đó Toge đã gõ cửa phòng bạn, cậu là người đầu tiên đến đây trước cả anh hàng xóm.

Toge đưa cho bạn một gói cơm nắm, nhẹ nhàng cầm lấy tay bạn.

"Takana?"

"Chị không sao."

Sau một lúc trò chuyện với cậu. Bạn ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Do xuống tinh thần T/b không dọn dẹp, chén bát không rửa. Đồ không giặt căn phòng không khác gì bãi rác, Toge nhẹ nhàng bế bạn về giường. kéo chăn đắp cho bạn. Cậu giúp bạn dọn dẹp căn phòng sạch sẽ, sau đó tắt đèn âm thầm rời đi để bạn không tỉnh giấc.

Vào lúc tối muộn bạn tỉnh dậy Toge đã rời đi từ lúc nào, thay vào đó là căn phòng được dọn dẹp sạch sẽ. Một tiếng gõ cửa vang lên, lần này là Toge. Cậu trở về với một chiếc bánh kem dâu tây. Cùng rất nhiều lon nước hoa quả.

Toge biết bạn thích ăn chúng nhất.

Bạn và Toge đã chơi game cùng nhau cả đêm. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy cậu không còn ở đây nữa, thay vào đó là một bát cháo còn vương hơi ấm. Một tờ giấy note mang sắc xanh biển quen thuộc.

Chị nhớ ăn sáng đầy đủ. Chiều em sẽ lại đến.

Chiều hôm đó không chỉ có Toge. Mà tất cả mọi người đều đến, bọn trẻ lẫn Gojo Satoru khốn nạn, và cả anh chàng hàng xóm. Tất cả bọn họ đã đến đây, T/b cảm nhận được sự ấm áp. Có lẽ mọi thứ không tệ đến thế.

T/b đã không còn cô đơn nữa rồi.

________________________
Mọi người có yêu Vịt không. Vịt cũng yêu mọi người lắm đó nha.

I Love You.

Mong rằng chúng ta sẽ được ở bên nhau thật lâu.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info