ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 12: Itadori Yuji (Mãi Là Anh Em)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm, lại là Vịt đây hôm nay chỉ là một chap nhẹ nhàng tình cảm. Không 16+ lẫn 18+
___________________________________

Bạn là một người kiếm sống bằng nghề thầy cúng. Theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Nói là thầy cúng thế nhưng không phải là mấy bà đồng, cô đồng ở Việt Nam, bạn chẳng xem bói về sự nghiệp tình duyên hay gia đạo, cũng không phải là thầy phong thủy. Bạn vẫn là thầy trừ tà nhưng cách làm của bạn khác với mấy ông trong phim trung quốc, bạn sẽ không để gia chủ chết ngạt vì mùi nhang, hay múa may quay cuồng bảy bảy bốn mươi chín ngày như trong phim rồi hò hét la làng cho cả xóm.

Bạn có thể nhìn thấy thấy những thứ người bình thường không thể thấy được. Dân gian Việt Nam gọi là có mắt âm dương.

Gia đình nhà bạn ba đời làm đám tang, đến đời bạn thì đi cúng dạo. Thôi thì nó cũng là cái nghiệp mà là nghiệp chướng.

Bạn thường sẽ nhận tất cả yêu cầu trừ tà, là nô lệ của tư sản, của đồng tiền dù vụ đó có khó ăn như thế nào đi chăng nữa, nếu trả tiền gấp mười lần là bạn quất tất.

Nghèo thì ăn gì ăn cứt.

Bạn sẽ bắt đầu nhận thông tin những nơi có dấu hiệu kì lạ và đến đó trừ tà rồi nhận tiền. Hôm nay bạn lại tiếp tục có một đơn đặt hàng mới, khu vui chơi tại Tokyo liên tục xảy ra những sự việc kì lạ. Tiền thưởng cho vụ này là năm trăm ngàn yên, bạn chém gấp đôi mà. Danh tiếng của bạn cũng khá tốt đấy. Nói là tai tiếng thì đúng hơn.

Bạn phi đến hiện trường trong một nốt nhạc, bắt đầu đeo bao tay tìm kiếm manh mối, cách hành sử chuyên nghiệp hệt như thám tử lừng danh Kudo Shinichi phiên bản không bị teo nhỏ. Nhưng sau khi tìm kiếm khoảng hai giây bạn bắt đầu lười bỏ mẹ ra.

Màn đêm đã bao phủ hoàn toàn nơi đây, những đốm sáng lung linh càng tô điểm cho vẻ đẹp của tiền phải tất cả là vì tiền. Trong lúc chạy như chó để đi tìm sinh vật kỳ lạ trong yêu cầu. Bạn chợt đâm sầm vào một người nào đó.

"Cái đ* m* đi đứng phải cẩn thận chứ!"

"Tớ xin lỗi, cậu có sao không?"

Khi bạn ngẩng đầu lên, cậu con trai tóc hồng dáng vẻ lo lắng hỏi. Trên người cậu ta tỏa ra một nguồn năng lượng tà ác mạnh khủng khiếp. Thật ngoài sức tưởng tượng.

Thằng này bị quỷ ám, đó là ấn tượng lần đầu tiên khi gặp cậu.

"Ối giời ơi! vãi l* cậu ơi cậu bị quỷ nhập rồi. Có cần tôi trừ tà giúp không!"

Sau khoảng một lúc tám chuyện với nhau. Hai bạn đã tung tăng đi chơi mà quên bén đi nhiệm vụ ban đầu của mình. Ba đồng đội của Yuji có lẽ đã chia nhau ra cho dễ tìm hơn. Bạn và cậu hết chơi nhà hơi rồi lại đến tàu lượn siêu tốc. Bạn lấy lí do phải đi khảo sát nhiều nơi để lươn lẹo bào chữa cho sự lười biếng của bản thân.

Linh cảm mách bảo bạn khu vực nhà ma có cái gì đó không ổn. Cậu bạn cũng cảm nhận được điều đó, cả hai cùng nhau bước vào. Nơi này tạm thời được phong tỏa do có ba vị khách đã đi vào rồi mất tích, một đi không trở lại. Không ai có thể giải thích được nguyên nhân sự biến mất của họ, nơi đây được chiếu sáng bằng những ngọn nến để tạo cảm giác ma mị, những ánh đèn xanh đỏ chiếu lung tung, lé hết cả mắt. Nếu có thêm nhạc giựt giựt nữa nơi này sẽ biến thành chỗ phù hợp để bọn ma đi quẩy. Và bạn không có nhu cầu bay lắc với bọn nó.

Trên cõi đời này bạn sợ nhất là bọn lắm chân. Điển hình là con nhện chân dài tới nách trước mắt, nó có tới năm con mắt bạn không khỏi thắc mắc nếu nó bị cận thì đeo kính kiểu gì. Không kịp nghĩ ngợi bạn lao ngay ra ngoài bỏ mặc người chiến hữu mới gặp.

Xin lỗi cậu chúng ta là bạn thân, nhưng thân ai nấy lo. Bạn chạy đi rời bỏ nơi này leo lên con thuyền dùng để đạp vịt. Dáng người hiên ngang vĩ đại không quay đầu, bạn anh dũng như bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước tại bến cảng nhà rồng năm 1911. Thở hồng hộc như chó, sau khi đạp ra giữa hồ.

Một giây trước thảm họa con thuyền vịt chạy bằng cơm đã bị thủng. Nước bắt đầu tràn vào.

"Cái đéo!"

Bạn cố gắng leo ra đứng trên mũi vịt dơ hai tay về phía trước giữ thăng bằng Coplay phi vụ đắm tàu Titanic thế kỉ. Trước khi bị chìm trong H2O một cậu con trai tóc hồng đã kịp vớt bạn lên bờ. Cậu ta cho con nhện đi bán muối rồi. Giữa hồ một cô bé đột ngột trồi lên. Là con thuỷ quái thì đúng hơn.

"Mày xấu như ch*!"

"Xấu xúc phạm người nhìn!"

Bạn buông ra những lời miệt thị tàn ác. Mắt nó còn thâm hơn cả bạn, mái tóc bết dính rối hơn cả tiền đồ của chị dậu. Cuộc đời bạn chưa bao giờ thấy con cá nào xấu đau xấu đớn hơn thị nở thế này.

Trên bờ còn treo biển cảnh báo nguy hiểm.

Thân em vừa trắng lại vừa tròn bảy nổi ba chìm với nước non. Đó là tình trạng hiện tại của bạn.

Bây giờ bạn đang ngửa bụng lên trời như cá vừa bị chích điện. Cậu bạn tóc hồng liên tục tấn công con thuỷ quái. Bạn đành leo lên bờ cổ vũ cậu.

"Cố lên người anh em!"

"Anh em mình là cái gì nào, anh em mình là củ su hào."

Cậu bạn bị nhận đầu xuống nước, mặt nước bắt đầu nổi lên những bọt khí li ti.

"Hú! cố lên người anh em!"

"Người anh em?"

Bạn chợt nhớ ra cái gì đó, bạn có hai ký Natri chưa giao cho trường. Ngoài đi cúng dạo ra, bạn còn có nghề tay trái là Shipper.

Bạn ném một phát đến chỗ con thuỷ quái nước văng tung toé, H2O khi tác dụng với Na sẽ sinh ra phản ứng nổ. Một lúc sau bạn thấy con thuỷ quái ngửa bụng lên nó mang hình dáng của trẻ con, khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang. Vừa xấu vừa mập mà còn mang khuôn mặt khó ở nữa, chí phèo chắc còn chê nó.

Một lúc sau cô bạn tóc nâu cam và cậu bạn đầu nhím chạy đến, trong ba người bạn lành lặn nhất vì có làm cái quần gì đâu.

Cậu bạn đầu nhím thì khắp người máu me, cô bạn kia cũng tơi tả không kém. Sau vụ này tuy không làm gì nhiều nhưng bạn được trả gấp đôi số tiền quy định. Bạn cứ ngỡ cuộc sống sẽ mãi bình yên như thế cho đến khi có một tên dị hợm chân dài tới nách ngày nào cũng kiếm chuyện với bạn.

Giống bắt cóc trẻ con quá, nhìn cũng vô duyên thấy mẹ nữa.

Vài tuần sau ...

Bạn gia nhập trường chú thuật sư không lâu sau đó, chàng trai năm ấy bạn bỏ mặc bây giờ đã thành người yêu bạn.
___________________________________

Vote và comment để vịt có động lực viết tiếp. Tui lấy lại được acc Facebook rồi bà con ơi.

I Love You

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info