ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Yuuta Okkotsu và Gojo Satoru] Có buồn không?

BanhMiCaoCap

Cp: Yuuta Okkotsu và Gojo Satoru x reader.

Nội dung: Rốt cuộc, ai mới là kẻ đau đớn nhất trong cuộc tình này?

Thiết lập đặc biệt:

- Reader là chú thuật sư.

•●•

Yuuta thẫn thờ nhìn về phía đằng xa. Đôi tay anh run run, nắm chặt lấy thanh kiếm dài. Chiếc đồng tâm kết màu xanh được tỉ mẫn thắt lại, treo trên chuôi kiếm khẽ đong đưa.

Gió thổi nhẹ qua kẽ lá, nắng chiếu xuyên qua những muôn ngàn cỏ hoa, và rồi khẽ dừng lại trên con đường mòn lát đá, phủ đầy rêu xanh. Trên con đường ấy, có bạn và thầy (những người mà anh trân trọng nhất) đang sóng bước cùng nhau.

Bạn nắm chặt lấy đôi tay to lớn của thầy, đôi mắt long lanh đến lạ. Dưới ánh nắng dìu dịu, khóe miệng ngọt ngào kéo cong thành một đường hạnh phúc. Thầy vươn tay vén những sợi tóc bay loạn trong làn gió lên vành tay đỏ bừng của bạn, đôi mắt ngọt ngào, đằm thắm nhìn về phía người thương. Và rồi, một chút chuyển động khẽ khàng dừng lại. Và rồi, họ lại tiếp tục sóng bước trên con đường dài.

Yuuta chợt thấy có gì hụt hẫn nơi đáy lòng. Anh cúi đầu nhìn xuống những viên gạch phủ màu xanh rêu ảm đạm, cố gắng không nghĩ về những ngày tháng năm xưa. Anh cố để bản thân không nhớ về những ngày tay trong tay, sóng bước bên bạn; cố để những bóng hình hạnh phúc của người con gái nhỏ bé ấy đừng chiếm lấy tâm trí anh. Thế rồi, anh lại đắm chìm vào những mơ mộng của riêng mình về một ngày hạnh phúc nào đó.

Anh mơ về một ngày, bạn và anh cùng nhau bước đến chiếc cổng torii đỏ rực, dưới ánh mặt trời và sự chứng giám của thần linh, trao cho nhau những ước hẹn chân tình. Anh mơ về một ngày, cô gái nhỏ bé ấy sẽ tựa vào lòng anh, cùng anh đi qua muôn ngàn hiểm trở. Và anh mơ về một ngày, cô gái ấy sẽ bên anh đến tận những giây phút cuối cùng.

Những ước mộng riêng tư xoay vần trong tâm trí anh tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ dừng lại cho đến khi bạn chợt xoay người nhìn về phía anh.

"Yuuta?" - Trong đôi mắt bạn ánh lên chút bất ngờ nhưng rồi cũng sớm bị những niềm vui trong lòng che lấp đi mất. Bạn vẫy tay, tỏ ý mừng anh trở về nhưng bàn tay còn lại vẫn nắm chặt lấy bàn tay của thầy.

Cũng vào khoảng khắc ấy, trong đôi mắt Yuuta chẳng còn đọng lại gì, chỉ có những xúc cảm lẫn lộn giữa đau và thương kéo dài trong ánh mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info