ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Yuuta Okkotsu] Cơm tối.

BanhMiCaoCap

Cp: Yuuta Okkotsu x reader.
Nội dung: Gia đình hạnh phúc của Yuuta và cô vợ nhỏ.
Thiết lập đặc biệt:
- Reader là chú thuật sư.
•●•

"Yuu! Anh đón bé Kaori chưa đấy?" - Bạn đặt xấp phù chú qua một bên, nhanh chóng phi tang chiếc găng tay dính đầy máu của chú linh, bực bội giẫm giẫm vào thềm nhà.

Yuuta kéo cửa bếp, nhìn về phía cô vợ nhỏ đang nổi nóng trước cửa nhà, cười hì hì mấy tiếng.

Mùi thơm lừng của cơm tối chầm chậm tỏa ra từ căn bếp nhỏ. Tiếng sôi ùng ục của món hầm và tiếng xèo xèo của món rán làm bạn bất giác hướng mũi chân về phía căn bếp.

"Em vào thay quần áo đi đã. Rika vừa đi đón bé Kaori. Chắc tầm 5 phút nữa sẽ về tới." - Yuuta chỉ chỉ tay về phía phòng tắm, rõ ràng ngỏ ý rằng người bạn hiện đang rất bẩn.

"Rika sao?" - Bạn phớt lờ đi chủ đề chính, chau mày nhìn anh, đôi mắt ánh lên chút nghi ngờ .

"Rika vừa học được cách hóa thành hình người mà. Em đừng lo." - Yuuta nghiêng đầu, giải thích. Rồi anh lại nhanh chóng quay về chủ đề chính:

"Quan trọng là em tắm đi đã!"

Bạn cúi đầu nhìn xuống bộ quần áo dính đầy bùn và máu, cười ngốc. Bạn xoay người chạy thật nhanh vào nhà tắm, gột rửa sạch sẽ từ gót chân đến đỉnh đầu, cố tắm thật kĩ càng để bé con không nhận ra sự bất thường của mẹ nó. Dù gì thì bạn và Yuuta cũng đang đóng giả một gia đình bình thường mà.

"Tớ về rồi đây!" - Chất giọng ngọt ngào đặc sệt không thể lẫn đi đâu được của Rika đều đều vang vọng đến từ ngoài cửa.

Có vài tiếng bước chân nhỏ chạy thật nhanh từ cửa nhà sà vào lòng Yuuta, tiếng cười khúc khích vang vọng khắp căn nhà: "Con về rồi ạ!".

"Mừng Rika đã về. Mừng con đã về." - Theo bản năng, bạn trả lời vọng lại từ phòng tắm.

Và rồi, những tiếng chén đũa chạm vào nhau leng keng vang lên, động tác xào của Yuuta cũng tựa như nhanh thêm một chút. Trong thoáng chốc, bữa cơm tối đã được dọn lên bàn.

Bạn kéo cửa phòng bếp, nhẹ nhàng bước vào, vui vẻ ôm Rika một cái, dịu dàng bế bé con vào lòng, chầm chậm ngồi vào chiếc bàn ăn thịnh soạn.

Và trước khi bạn động đũa, có một đôi bàn tay to lớn đã nắm chặt lấy đôi tay của bạn lại.

"Em..." - Yuuta kéo kéo cổ tay của bạn, đôi mắt long lanh, cố để nhắc nhở bạn về nụ hôn trước bữa tối như đã hứa.

Bạn phì cười, xoay người, hôn lên chóp mũi Yuuta một cái, còn tinh nghịch giả vờ như ngã người để đôi môi lướt qua khóe môi anh.

Yuuta mặt đỏ bừng nhưng miệng lại cười thỏa mãn. Anh kéo một chiếc ghế nhỏ vào giữa hai người, đón lấy bé con từ tay mẹ, nhẹ nhàng cho bé Kaori ngồi vào ghế. Bạn cũng phối hợp với anh, đặt một bát cơm nhỏ xíu đến trước mặt con. Rika cũng đứng dậy, tinh tế chạy đi lấy một cốc nước lọc cho bé con.

"Kaori ăn ngon miệng nhé!" - Bạn mỉm cười ngọt ngào, nhìn bé con.

"Rika và Yuu cũng ngon miệng nhé!" - Bạn kéo Rika ngồi vào ghế, nhanh chóng bắt đầu bữa cơm.

Mỗi ngày đều thế, cơm tối bên gia đình luôn là khoảng khắc hạnh phúc nhất trong ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info