ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Toge Inumaki] Chết mất thôi!

BanhMiCaoCap

Cp: Toge Inumaki  x reader.
Nội dung: Lỡ yêu đàn anh mất rồi! Phải làm sao đây?
Thiết lập đặc biệt:
- Học sinh năm nhất.
•●•

"Cá hồi!"

"Dạ?" - Bạn chợt bừng tỉnh khi nghe tiếng gọi của anh.

Dạo gần đây, bạn không thể nào đối mặt với đàn anh thân mến của bạn một cách bình thường được.

Tất cả là do mấy hôm trước, Gojo - sensei đột nhiên hỏi bạn về vấn đề "kết hôn với Toge". Bạn biết là trông bạn có vẻ thân thiết với đàn anh nhưng cũng không đến mức bị hiểu lầm thành người yêu chứ?!

Bạn cố giải thích với tất cả mọi người về mối quan hệ của bạn và Toge, nhưng không một ai tin vào những gì bạn nói. Từ đó, mối quan hệ "kì lạ" của hai người đã bị đồn ra khắp nơi.

Nhân danh công lí, để bảo vệ "thanh danh" của đàn anh, bạn quyết định tránh mặt anh ấy. Nhưng càng ngày, mối quan hệ đàn anh - đàn em này lại càng thêm "kì lạ".

Toge lo lắng nhìn bạn một lúc rồi đột nhiên áp sát. Anh nắm lấy cổ tay nhỏ bé của bạn rồi dịu dàng đặt bàn tay ấm áp của anh lên trán bạn.
"Cải bẹ xanh?"

Ở khoảng cách gần, bạn nhìn thấy đôi mắt anh rõ hơn bao giờ hết. Nó thật sự rất đẹp, đẹp hơn cả những gì bạn tưởng tượng. Mái tóc mềm mại của anh khẽ cọ cọ lên mũi bạn. Mùi hương thanh mát bao bọc lấy cơ thể bạn. Hóa ra, ở "khoảng cách bằng không" có thể cảm nhận được nhiều thứ thần kì như vậy.

Mặt bạn đột nhiên nóng ran, người bạn nhũn ra và rồi bạn ngã xuống bãi cỏ xanh ở phía sau lưng. Đầu bạn như muốn nổ tung. Đây là lần đầu bạn được nếm cái vị ngọt chết người của tình yêu đấy.

Thế này thì chết mất! Chắc bạn lỡ thích "đàn anh" của mình rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info