ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Itadori Yuji] Tay đẹp há!

BanhMiCaoCap

Cp: Itadori Yuji x reader.
Nội dung: Itadori ngốc nghếch và màn "vô tình cầu hôn" đầy hấp dẫn.
Thiết lập đặc biệt:
- Học sinh năm nhất.
•●•

Bạn ngồi bệt xuống nền cỏ xanh ở công viên, nhắm mắt lại, thở nhẹ đều. Bạn nghe thấy rõ tiếng răng rắc đầy kinh dị đến từ mấy cái khớp xương của bạn.
Rõ ràng là nhiệm vụ hôm nay quá sức mệt mỏi đối với bạn. Nếu mà ngày nào cũng phải đi làm cái loại nhiệm vụ này chắc chắn không sớm thì muộn bạn sẽ chết vì kiệt sức mất thôi.

Đột nhiên, một ai đó ngồi xuống ngay cạnh bạn. Nắng chiều bị che đi một mảng lớn để lại cái bóng râm vừa vặn che nắng cho thân hình nhỏ nhắn của bạn.

"Trông cậu mệt mỏi lắm á! Có muốn ngủ một chút không?" - Người kia vừa nói vừa kéo bạn dựa vào bờ vai to lớn của cậu ấy.

À! Giờ thì bạn biết đây là ai rồi! Là Yuji, chỉ có Yuji mới làm như thế với bạn. Và, cũng chỉ có bạn mới chấp nhận cho Yuji làm những việc đi quá giới hạn của tình bạn như thế.

Bạn im lặng dựa vào bờ vai rắn chắc của Yuji. Hương nồng của cỏ và cái ấm áp của nắng mai làm bạn vơi đi phần nào mệt mỏi. Có lẽ đây là giây phút bình yên nhất đời bạn.

Tuy, bạn đang rất ngoan ngoãn tựa vào vai Yuji nhưng cái miệng xấu tính vẫn không quên phun ra vài câu trêu ghẹo cậu bạn ngốc nghếch: "Sao nào? Lại muốn nhờ vả gì tớ à?"

Người bên cạnh bạn đột nhiên giật thót mình. Dù không nhìn nhưng bạn chắc chắn rằng bây giờ mặt Yuji đang đỏ bừng vì ngại đấy.

"Ờ thì... cậu cho tớ mượn tay một chút được không?" - Yuji khe khẽ nói.

Bạn lười biếng gật đầu một cái. Dù gì thì yêu cầu này cũng không quá đáng, hơn nữa bây giờ Yuji đang cho bạn mượn vai để ngủ.

Cậu bạn cười toe toét, vô liêm sĩ mà nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của bạn, liên tục nắn đi nắn lại như đang chơi đất sét.

"Tay cậu mềm ghê ha!"

"Oa! Còn trắng nữa!"

"Ngón tay dễ thương ghê!"

"Ngón này đeo nhẫn chắc đẹp lắm há!" - Yuji vừa nắn nắn cái ngón áp út của bạn vừa "ngây thơ" mà cảm thán.

Bạn giật thót mình, choàng tỉnh dậy. Hai mắt bạn chằm chằm nhìn vào Yuji. Mặt bạn đỏ lại càng thêm đỏ dưới anh nắng chiều gắt gao.

Yuji cũng bị bạn làm cho giật mình mà đơ người mất một lúc.

Như hiểu ra ý nghĩa của câu mình vừa nói, mặt cậu ấy cũng đỏ như quả gấc. Đôi mắt cố lảng tránh đi ánh nhìn "nóng như lửa" của bạn.

À! Hóa ra, hai bạn đều có cảm xúc đặc biệt với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info