ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Fushiguro Megumi] Mau khỏe đi!

BanhMiCaoCap

Cp: Fushiguro Megumi  x reader.
Nội dung: Mau khỏe lại để còn đi hẹn hò với tôi nữa!
Thiết lập đặc biệt:
- Học sinh năm nhất.
•●•

Gió xuân dịu dàng lướt qua thảm cỏ xanh rì, luồn qua những tán lá dày và cao rồi thổi tung mái tóc màu nâu đen của bạn. Ánh nắng đầu mùa xuân dịu dàng ôm chầm lấy cơ thể bạn trong sự ấm áp. Đôi mắt bạn lấp lánh, tựa như một tấm gương bằng phẳng, phản chiếu lại ánh nắng chói chang và cả hình bóng của cậu trong đấy.

Fushiguro Megumi - mối tình đầu tiên và cũng là mối tình cuối cùng của bạn.

Cái bóng của Megumi dưới thảm cỏ to và rộng, đủ để che cho bạn một mảng nắng trời. Đôi tay của Megumi ấm áp, dịu dàng vuốt phẳng những nếp tóc rối tung của bạn trong làn gió. Và đôi mắt của Megumi có màu xanh than. Đôi mắt màu xanh than ấy đáng lẽ là đôi mắt đẹp nhất thế gian này. Thế nhưng đáng buồn thay, trong đôi mắt xanh than đẹp đến tuyệt dịu ấy lại in lên hình bóng xấu xí, tệ hại của một cô gái yếu ớt đến mức phải tựa mình vào gốc cây to mới có thể ngồi vững.

"Sao cậu không vào phòng?" - Megumi tặc lưỡi khó chịu, đôi mắt ánh lên chút lo lắng và u buồn.

Bạn bỏ ngoài tai những lời càu nhàu của Megumi, vui vẻ bật dậy, chạy đến bên cậu dù cho cơn đau ở đôi chân đang xé toạt tâm hồn bạn.

"Fushiguro nhăn mặt xấu thật đấy!" - Bạn tươi cười, đôi tay vui vẻ, vỗ nhẹ lên khuôn mặt của cậu.

"Cậu nên cười nhiều hơn!" - Bạn dừng lại một chút, khéo léo cất đi dáng vẻ yếu ớt mà lớn tiếng trêu đùa Megumi.

Megumi không thèm nghe bạn lấy một lời nào, mặt càng ngày càng quạu, đăm đăm nhìn bạn bằng ánh mắt đục ngầu như dã thú săn mồi.

"Nè! Tớ muốn xem Ngọc Khuyển. Cậu triệu hồi chúng ra có được không?" - Bạn giả vờ không quan tâm ánh nhìn khó chịu của Megumi, hướng ánh mắt long lanh nhìn về phía cậu ấy mà khẩn cầu.

Megumi thở dài, hai tay nhanh nhẹn vòng qua eo bạn, bế xốc bạn lên một cách dễ dàng. Từng bước một chậm rãi, Megumi đưa bạn vào phòng - nơi có chiếc giường trắng muốt và đầy những hương cay nồng của thuốc sát trùng đang đợi chờ bạn trở về.

"Tớ muốn ở bên ngoài một chút thôi mà!" - Bạn bất mãn đập đập đôi tay bé nhỏ lên người Megumi.

Thế mà, mặc cho bạn có quạu quọ hay khó chịu đến nhường nào Megumi cũng nhất quyết đặt bạn lên chiếc giường tù túng ấy.

"Lo mà khỏe lại để đi ăn tempura với tôi nữa!" - Cậu cúi người, ghé sát tai bạn thì thầm.

Hơi thở dịu dàng của Megumi nhẹ lướt qua vành tai đã phủ lên một lớp màn đỏ rực của bạn. Giọng nói quen thuộc mọi ngày của cậu ấy đột nhiên trở nên quyến rũ đến lạ kì. Bạn khẽ run người vì nhột khi những sợi tóc mềm mại của Megumi cọ cọ vào nơi nhạy cảm ở cổ của bạn. Nội dung câu nói vừa rồi cũng nhanh chóng bị bạn quên sạch.

Megumi tựa như không nhận ra biểu hiện ngượng ngùng của bạn mà ngày càng áp sát hơn. Và đến khi làn da mặt mát lạnh của cậu ấy tựa như sắp áp vào khuôn mặt nóng như than hồng của bạn thì Megumi mới dừng lại.

Cậu ậm ừ một lúc rồi thì thầm những lời mà có lẽ, bạn chưa bao giờ tưởng tượng đến sẽ nghe được từ chính miệng Megumi.

"Còn có đi hẹn hò như đã hứa nữa!"

•●•
Chap này sẽ có ngoại truyện. Xin nhắc lại, chap này sẽ có ngoại truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info