ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Đặc biệt 1] Cái chết.

BanhMiCaoCap

Cp: [???] x reader (tôi).
Nội dung: Tôi chết.
Thiết lập đặc biệt:
- [Ẩn]

1.

Anh nhìn tôi bằng đôi mắt ngọt ngào, trìu mến. Nước mắt anh lặng lẽ lăn dài trên gò má rồi tựa như những viên thủy tinh mỏng manh, chúng rơi xuống, vỡ tung trên nền gạch bóng bẫy. Anh không hay khóc. Nhưng hôm nay là ngày vui nhất đời anh.

Ánh nắng lấp lánh xuyên qua khung cửa kính nhiều màu, chiếu rọi vào đôi mắt của anh một tình yêu tha thiết. Trong ánh mắt anh, tôi thấy hình bóng của bản thân mình. Tôi giờ đây đã trở thành một báu vật của riêng anh.

2.

Tôi mặc bộ váy cưới trắng tinh khiết, đi dưới ánh nắng vàng rượm của mùa thu. Từng bước, từng bước một, tiến đến bên anh.

Tôi khẽ nói thầm: "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta, em sẽ mãi bên anh."

3.

Anh dịu dàng đặt lên môi tôi một lời thề trói buộc. Một lời thề sẽ vĩnh viễn hiện hữu bên tôi và bên anh cho đến ngày cái chết chia lìa đôi ta. Lời thề yêu vĩnh cửu.

4.

Anh nhìn tôi bằng đôi mắt buồn buồn. Nước mắt anh lặng lẽ lăn dài trên gò má rồi tựa như những viên thủy tinh mỏng manh, chúng rơi xuống, thấm ướt đẫm trên ngực áo của tôi. Anh chưa bao giờ khóc nhiều đến thế. Nhưng hôm nay anh sẽ khóc, khóc đến khi nước mắt anh cạn khô vì người anh yêu đã xa lìa thế giới này.

Mây đen phủ một mảng kín trời, tựa như muốn lấp đi cả ánh sáng duy nhất trong đêm. Tầng tầng lớp lớp mây đen phủ lên đôi mắt đã từng rất sáng ngời của anh.Trong ánh mắt anh, tôi thấy hình bóng của bản thân mình. Tôi giờ đây đã rời xa trần thế với một nỗi luyến tiếc vô bờ.

5.

Tôi mặc bộ đồng phục đen tuyền, thấm đầy máu tươi, tanh tưởi. Đôi tay tôi run run, nắm chặt lấy đôi bàn tay lạnh lẽo của anh.

Tôi nhìn anh trìu mến khẽ thều thào: "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta, em vẫn luôn muốn ở bên anh."

6.

Anh đặt lên môi tôi một nụ hôn cuối. Nụ hôn sẽ đưa cả tôi và anh đi đến miền vĩnh hằng. Nụ hôn của cái chết, của sự chia lìa.

7.

"Nhưng em biết không, tôi lại không chết." - Người đàn ông ấy ngồi sụp xuống nền đất cằn cỗi, đau đớn thì thầm.

8.

"Hai lần. Tôi đã giết chết em hai lần. Buồn cười nhỉ?"

9.

Ngốc ạ! Phải nói là anh đã cứu em hai lần mới đúng!

10.

Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta, em vẫn mãi bên anh.

•●•
Nhiệm vụ đặc biệt:
Hãy đoán xem [???] là ai.
Đáp án sẽ xuất hiện ở kì sau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info