ZingTruyen.Info

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH

47: Thần Đạo Tái Xuất

Kisa_Kaede

Gojo lấy chiếc khăn và thau nước ấm rải đầy cánh hoa hồng từ tay hầu nữ, ra hiệu cho bọn họ ra ngoài. Anh ngồi xuống bên cạnh Kaisa trên chiếc giường rộng, tỉ mỉ giúp cô lau mặt rồi đến từng ngón tay trước khi đặt chậu nước xuống sàn.

“Anh là tín đồ trung thành nhất của ta.” Kaisa nhẹ giọng, lúc này trong ánh mắt cô tràn ngập sự dịu dàng, những ngón tay mềm mại dịu dàng vuốt ve sườn mặt cứng rắn của người đàn ông trước mặt.

Gojo thỏa mãn với hành động và ánh mắt này: “Ừ, em sẽ không tìm được kẻ nào trung thành với em hơn anh đâu. Thần linh~”

Kaisa bật cười, cô lướt tay xuống bờ vai rộng của anh đẩy nhẹ, Gojo cũng thuận theo đổ xuống giường tùy ý để cô leo lên bụng mình ngồi. Anh muốn chờ xem tiếp theo cô muốn làm gì. Tưởng tượng đến cảnh Kaisa với bộ dáng cao cao tại thượng lại đắm chìm trong sắc dục, Gojo phấn khích đến độ gào thét trong lòng.

Quá mức mong chờ!!!

“Chúng ta đã kết hợp, nhưng lại không có “khóa”.” Kaisa trầm tư.

Gojo ngay lập tức nhớ đến lời Niran và Sukuna nói, “khóa” là thứ sẽ giúp Kaisa có thể ở lại thế gian này. So với Kaisa lúc này anh khẩn trương hơn rất nhiều.

“Vậy làm thế nào để có “khóa”?”

“Anh đừng vội, rất đơn giản mà. Nó chỉ là một ràng buộc nho nhỏ, trói chặt sinh mệnh của chúng ta lại với nhau.”

“Bằng cách này này.”

Kaisa kéo nhẹ vạt Yukata mỏng manh làm nó tụt xuống lộ ra phân nửa bộ ngực trắng mềm. Gojo nhìn cảnh tượng này đến ngơ ngẩn, ánh mắt anh trở lại bình thường khi thấy những chú văn chậm rãi xuất hiện trên ngực cô. Chúng nở ra như những cánh hoa rồi chầm chậm di chuyển lên phía cổ sau đó biến mất ở phần cuống họng.

Cô hơi hé môi, cái lưỡi hồng đào ẩn hiện trong khoang miệng trong trí nhớ của Gojo lúc này đã có thêm một chú ấn đơn giản in dấu trên đó.

“Nhận lấy nó.” Kaisa nhỏ giọng. Gojo bật dậy, anh đỡ lấy cổ và lưng cô, hôn bờ môi hồng nhuận, cuốn lấy cái lưỡi trơn trượt thơm ngọt quen vị. Một cảm giác tê dại kì lạ như có dòng điện chảy qua đầu lưỡi. Chú ấn di chuyển sang lưỡi của Gojo, di chuyển xuống cổ rồi lan tràn ra ngực anh trước khi biến mất.

“Vậy là xong?” Gojo ngẩn ra hỏi, anh không cảm thấy có gì khác lạ, nói là ràng buộc nhưng lại không cảm nhận được hạn chế hay thứ gì đó khác.

“Đúng vậy, tất cả xong xuôi rồi.”

“À…” Gojo nghiêng đầu, anh tưởng đó sẽ là một nghi thức gì đó to lớn khổng lồ lắm, nhưng hóa ra lại chỉ có như vậy.

“Anh muốn ta giúp anh xóa bỏ thứ này không?” Kaisa ấn tay lên ngực trái của Gojo, nơi trái tim đang nảy từng nhịp, cũng là nơi lời nguyền rủa anh tự gieo lên mình im lìm giấc ngủ.

“Không cần. Nó là thứ giúp anh tìm được em mà, biết đâu một ngày em lại đi lạc.”

Gojo nói: “Với lại lúc này có một chuyện quan trọng hơn không phải sao?” Anh vuốt ve gương mặt của Kaisa, mấp máy môi, đưa tay muốn kéo sợi dây thắt bên hông Kaisa.

“Khụ… khụ, Satoru, lúc này có vẻ không thích hợp đâu.” Getou Suguru không biết từ lúc nào đã ngồi khoanh chân bên cạnh hai người ho khan.

Gojo dựng hết cả tóc gáy, nhanh như chớp cầm chiếc gối quăng thẳng vào anh. Nhưng chiếc gối chỉ xuyên qua gương mặt mang theo nụ cười công nghiệp của Getou va vào tường rồi rớt xuống đất.

“Đang yên đang lành cậu xuất hiện làm cái quái gì hả????” Gojo giãy đành đạch la lên.

“Là ta gọi anh ta ra.” Kaisa lúc này đã chỉnh lại vạt áo, khoác thêm trên vai một chiếc khăn rộng. Đĩnh đạc đường hoàng quay lại đối diện với hai người.

“Ừ, chuyện là thế đó.” Getou nhún vai, nhìn phản ứng của Gojo anh chỉ muốn bật cười thành tiếng.

Gojo lúc này lại dùng ánh mắt không thể tin được nhìn Kaisa, trông anh tổn thương dữ lắm. Cứ như thể vừa gặp phải một cú sốc đầu đời nào đó. Miệng không ngừng lẩm bẩm không phải tiếp theo nên là x và y rồi sau đó là z hay sao?

Hả hê nhìn đủ bộ dạng thảm thương của thằng bạn chí cốt, Getou quay sang hỏi Kaisa, anh cũng đã sớm cảm nhận được sự khác lạ của cô:

“Em gọi tôi ra có việc gì?”

“Là về những kế hoạch sắp tới, chúng ta cần triển khai nó sớm hơn một chút.”

Và thế là Gojo mang theo cú sốc không kịp lành ngồi nghe kế hoạch cả đêm, đến hôm sau lại bị đuổi ra nước ngoài công tác một cách không cam lòng.

Trước đó anh vẫn kịp giao phó Yuuji cho Nanami

“Sơn, bao giờ chúng ta sẽ tách anh Niran ra khỏi cơ thể chị?”

Lý Sơn dừng xe trước cổng cao chuyên: “Chu kỳ Thần linh rất nhanh sẽ qua, nó không kéo dài được đến ngày đó. Sẽ an toàn hơn và cũng coi như là vũ khí sau cùng cho chị.”

“Ừ.” Kaisa gật đầu rồi xuống xe.

“Chị đi cẩn thận.”

Trên đường đi, Kaisa bị hai người mặc vest đen chặn lại. Cô biết đây không phải là người của cao chuyên, mà là thuộc hạ của bọn cao tầng.

“Gojo phu nhân, hy vọng ngài có thể đi cùng chúng tôi một chuyến.” Có lẽ bọn họ biết Gojo đã ra nước ngoài nên nhân cơ hội tiếp cận Kaisa. Thầy hiệu trưởng Yaga nhận được tin báo đã nhanh chóng xuất hiện tính ngăn bọn họ lại nhưng Kaisa làm dấu hiệu bảo ông dừng bước.

Nếu là Kaisa lúc bình thường chắc chắn sẽ từ chối gặp mặt, nhưng lúc này thì không. Người gặp thế khó tiếp theo không thể là cô đâu.

Được dẫn vào căn lầu cao, hai người mặc vest đen chỉ cô đi vào một căn phòng tối. Kaisa đứng giữa những cánh cửa khép hờ.

“Mời ta đến nơi này lại không chịu ra mặt, các ngươi thật là một đám vô lễ.” Kaisa nói.

Lúc này những cánh cửa mới sáng lên, hiện ra những cái bóng phía sau nó, tuyệt nhiên không lộ mặt.

“Gojo phu nhân, tuy rằng cô mang cái mác này nhưng cô phải biết rằng cho dù là tộc Gojo cũng phải làm theo quy củ.” Một giọng già nua lên tiếng. Ý hắn nói, Tam đại gia tộc phải làm việc và tồn tại dưới bàn tay của Cao tầng chú thật sư.

Kaisa cười nhẹ: “Chả trách Satoru ghét các người đến thế, chỉ biết dùng quyền thế để ép buộc người nhỉ. Vậy các người có gì muốn nói với tôi - ngay khi Satoru vừa rời đi?” Cô nhấn mạnh, như một lời châm chọc.

“Chúng tôi chỉ muốn nhắc nhở cô một chút về việc chấn chỉnh lại hành động của gia tộc những ngày gần đây, dưới danh nghĩa là một chủ mẫu cô hiểu được những gì mình cần làm hoặc không nên làm. Cho dù cô có là một kẻ ngoại tộc đi chăng nữa.”

“Ngoại tộc? Dưới con mắt của các người có vẻ như kể cả khi khoác lên mình cái danh phu nhân tộc Gojo thì ta vẫn chỉ là người ngoài, nên ngoan ngoãn phục tùng đúng không? Vậy ta tự hỏi rằng các ngươi là một đám ngu ngốc hay tự cao tự đại, hoặc là cả hai?”

“Gojo Kaisa!” Một người quát lên, cái chất giọng khàn đặc già nua tưởng chừng chỉ thêm một chút nữa thôi cuống họng của tên đó sẽ nổ tung.

“Có lẽ các ngươi không cần ta nhắc nhở về thân thể và tuổi tác của bản thân đâu. Nếu cứ lớn giọng như thế. Nói các ngươi là một đám ngu ngốc tự cao tự đại đâu có sai, những thứ tra không ra thì lại mặc định bản thân nó vô giá trị, tùy ý xem thường. Nhỉ?”

Đám người cao tầng im lặng, bọn chúng đã xác nhận Nara Kaisa sau là Gojo Kaisa chỉ là một kẻ ngoại lai không hơn không kém. Bây giờ lại có vẻ như không phải thế, bọn họ đã bỏ qua điều gì? Năm kẻ khuất sau bóng tối nhìn nhau, bọn họ bắt đầu đề phòng hơn.

Kaisa nhấc tay, từng đoá hoa sen trong suốt lung linh nở ra sau lưng cô: “Có lẽ cái mác phu nhân tộc Gojo không thể dùng được để nói chuyện với các ngươi. Nhưng ta tự hỏi, nếu dùng vị trí người đứng đầu Thần Đạo thì sao nhỉ?”

Lời nói đi ra, toàn bộ cao tầng chết lặng.

“Ta biết giới chú thuật, đặc biệt là cao tầng các ngươi rất đề phòng và dè chừng Thần Đạo. Đặc biệt là thời gian gần đây khi bọn ta bắt đầu có những hành động khác thường, không còn yên vị như trước. Hiện tại cảm giác quân định lao thẳng vào bản doanh thế nào? Chắc kì cục lắm nhỉ.”

“Nhân tiện đây cũng để ta nói luôn. Tộc Gojo hiện tại không chỉ có Gojo Satoru, mà còn có Thần đạo làm hậu thuẫn. Nếu các người muốn đánh chủ ý gì đó lên Gojo Satoru nữa, thì nên chuẩn bị tinh thần đối địch với Thần đạo.”

“Ngàn năm qua bọn ta biết rõ về các ngươi, nhưng những gì các ngươi hiểu biết được về bọn ta chỉ như muối bỏ biển. Hãy cất nhắc kĩ trước khi hành động nhé. Nhật Bản từ giờ không phải là sân chơi riêng thuộc về các ngươi nữa đâu.”

Nói đoạn, Kaisa phất tay. Những cánh cửa vỡ tan tành chỉ còn lại căn phòng tối mù. Lời nói của cô cũng đại biểu cho việc tuyên bố Thần đạo đã quay trở lại.

Đúng như cô mong muốn, chỉ sau một đêm, tin tức này đã lan rộng khắp giới chú thuật. Những ánh mắt hướng về Kaisa cũng đồng loạt thay đổi. Liên tục có những thư mời cô trở về tộc Gojo dự hội nghị. Đám người khi xưa không coi trọng cô lúc này tỏ vẻ lấy lòng, cho dù chưa diễn ra việc gì, nhưng có vẻ cái danh Thần Đạo cũng đã đem về cho bọn họ một nguồn lợi lớn.

Những gia tộc khác chưa từng ngó ngàng gì tới vị Phu nhân từ trên trời rơi xuống của tộc Gojo cũng lần mò tìm đến thăm hỏi. Trước là làm quen, sau để thăm dò.

Nhưng cô lại thích nhất ánh nhìn của đám học trò. Kaisa trong mắt chúng không trở thành một món lợi hay kẻ thù cần được đề phòng, mà trở thành một nhân vật cực kì ngầu lòi. Đôi mắt chúng sáng rỡ quấn lấy Kaisa hỏi chuyện, tỏ vẻ hi vọng có thể được đến Thần đạo dạo một vòng cho thỏa tính tò mò.

Kaisa đương nhiên không từ chối, cô nói một thời gian nữa sẽ dẫn chúng đi tham quan. Đó là sau khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả.

Đón đọc chương mới sớm nhất tại FB tác giả, link để tại Bio.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info