ZingTruyen.Info

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH

32: Thành Hôn

Kisa_Kaede

Lý Sơn gục xuống bên quan tài băng, mãi một lúc sau cậu mới gượng dậy nổi. Máu mũi chảy xuống không ngừng, đỏ thẫm cả áo sơ mi trắng nhưng dường như cậu chẳng quan tâm đến nó.

“Điên thật.” Lý Sơn rủa thầm, ánh mắt cậu mờ dần đi rồi lại cố lắc đầu cho tỉnh táo lại.

“Anh hai, em không biết lại có “nút” thời gian còn tồn tại, nó khiến năng lực của chị Kaisa bị động kích phát.”

“Em không muốn thừa nhận, nhưng một mình em làm không được.”

“Nếu không nhanh lên, chị ấy sẽ biến mất.”

“Lần này sẽ giống như mẹ, chúng ta sẽ mất dấu, không thể lần theo được nữa.”

“Bao giờ anh mới tỉnh lại đây?”

Lý Sơn nhìn người nằm trong quan tài băng thở dài. Ngàn năm kiếm tìm, ngàn năm cố gắng không thể cứ thế đổ sông đổ bể được.

Trong lúc đó ở nhà Gojo đang tổ tất bật tổ chức lễ cưới. Thật ra lễ cưới này chỉ là hình thức của gia tộc, nếu không phải các trưởng lão trong gia tộc đến năn nỉ nhờ Kaisa nói giúp Gojo Satoru đồng ý thì hôn lễ này sẽ không diễn ra.

Những gì cô dâu chú rể cần làm là ngồi im để người khác làm thay, từ trang phục đến tất cả mọi thứ.

Thú thật thì cô chẳng có tí “cảm xúc” gì với hôn lễ này cả, theo như Gojo nói hình thức chỉ là hình thức, không đáng để ý. Sau này hôn lễ thật sự của hai người sẽ được tổ chức nhưng khách mời chỉ có thể là những người thân thuộc. Khi ấy lễ cưới mới có ý nghĩa.

Cũng theo Gojo Satoru yêu cầu, bởi anh chả ưa lễ cưới này tí nào nên nó bị hạn chế khách mời đến mức đáng thương. Chỉ có một số nhân vật quan trọng, cũng như giới hạn số lượng người đại diện của các gia tộc khác đến chỉ để cho đúng thủ tục.

Kaisa mặc Shiromaku trắng tinh ngồi yên bên Gojo Satoru trong bộ trang phục Montsuki haori hakama truyền thống.

“Anh muốn ăn canh cá ngừ.” Gojo nói nhỏ bên tai cô.

“Trước mặt có kia kìa.” Kaisa nói.

“Không thích, muốn ăn của em làm cơ.” Anh nói.

“Thiệt tình.” Đồ ăn trước mặt đều là của đầu bếp nổi tiếng làm, bài trí hết sức đẹp mắt mà anh còn cố ý vin đó để nịnh nọt mình. Gojo bị lườm chỉ cười hì hì.

Buổi lễ kết thúc thành công, Kaisa cũng không nán lại lâu cô được Gojo đưa về cao chuyên.

Thông tin cô đã kết hôn với Gojo lan nhanh như gió thổi, mọi người trong cao chuyên nhìn Kaisa phần lớn bằng ánh mắt hết sức thương cảm.

Trước đó Lý Sơn được Kaisa thông báo rằng mình sẽ kết hôn cậu cũng không phản ứng nhiều, giống như sớm biết ngày này sẽ tới.

Kaisa cũng bảo với mọi người rằng lễ cưới ở tộc Gojo chỉ là hình thức do bên gia tộc yêu cầu. Còn sau này sẽ tổ chức lễ cưới thật để mời mọi người chung vui sau.

Cho dù như vậy thì hai người hiện tại cũng đã là vợ chồng hợp pháp, giấy tờ và các thủ tục đều được bên nhà Gojo lo toan xong xuôi. Cô phải công nhận rằng có quyền thế thì làm việc gì cũng thần tốc.

“Megumi, em cũng nhập học rồi hả.”  Kaisa bắt gặp Fushiguro Megumi ở cổng trường trong bộ đồng phục cao chuyên. Gojo đã vài lần đưa cô đi gặp đứa trẻ mà anh giám hộ.

“Vâng, chào chị.” Megumi nói, cậu nhìn qua Kaisa rồi lại nhìn Gojo lẽo đẽo theo sau lưng cô. Megumi không hiểu vì sao người như Kaisa lại có thể kết hôn cùng ông thầy trời đánh này.

“Megumi tính đi đâu đó ~” Gojo cũng ló đầu ra hỏi.

“Em vào bệnh viện thăm Tsumiki.” Megumi trả lời.

“Tsumiki bị gì mà phải vào bệnh viện?” Kaisa nói, cả hai thầy trò quay lại nhìn cô.

“Ừ anh quên không nói với em, việc này xảy ra trong thời gian em mất tích. Đúng rồi cùng đi đi, có khi Kaisa có thể giúp được gì đó cho Tsumiki.” Gojo bảo. Megumi cũng ôm chút hy vọng nhìn Kaisa.

Megumi cảm thấy Kaisa cùng Tsumiki là một loại người, hiền lành tốt bụng. Mỗi khi thấy cô đi cùng ông thầy Gojo thật sự cậu vẫn không hiểu vì sao hai người này có thể thành đôi được với nhau. Chị Kaisa thì không giống kiểu người sẽ nhìn mặt để thích.

Trên đường đi Kaisa được Megumi kể sơ tình huống Tsumiki gặp phải. Có vẻ cô bé đã trúng một loại nguyền rủa nào đó, ngay cả bên cao chuyên cũng không giúp gì được.

Bệnh viện luôn mang mùi đặc trưng của cồn sát khuẩn, Tsumiki được bài trí nằm ở phòng riêng có hộ lý chăm sóc.  Bởi vì chị mình bị trúng nguyền rủa cho nên cậu mới đồng ý đến cao chuyên chú thuật sư nhập học, trước đó cậu vốn không có ý này.

Tsumiki nằm đấy an nhiên như đang ngủ, trạng thái hiện tại của cô bé không khác người thực vật là bao nhiêu, ngoại chừ chú ấn ở trên trán những nơi khác qua kiểm tra không xuất hiện bất thường gì.

Gojo nói cô có thể giúp được gì đó, nhưng cô không biết bằng cách nào. Gojo nói nhỏ vào tai cô: “Dùng linh lực kiểm tra thử xem.”

Nhưng mà làm sao để dùng linh lực kiểm tra được?

Vì thế cô quyết định gọi điện hỏi Lý Sơn, sau khi kể lại tình hình một lượt, cậu bảo cô hãy dùng linh lực của mình truyền vào trong chú ấn đó rồi cảm nhận. Chắc chắn cô sẽ có được thông tin. Linh lực đối với người bình thường chỉ có lợi chứ không có hại, nên cô có thể an tâm.

Giọng Lý Sơn có vẻ lạ, cô hỏi thăm thì cậu chỉ nói mình đang bị cảm không cần lo lắng.

Kaisa đặt ngón tay lên trán Tsumiki, linh thực theo đó rót vào chú ấn. Đúng như Lý Sơn nói cô có thể nắm bắt được một ít thông tin, cố gắng nhắm mắt để cảm nhận được rõ hơn.

Bên ngoài Megumi không biết cô đang làm gì, chỉ có lục nhãn của Gojo có thể thấy linh lực đang chậm chạp theo ngón tay của Kaisa chảy vào trong chú ấn.

Sau đó bằng mắt thường, chú ấn chậm rãi mờ đi. Megumi không nhịn được tiến đến xem cho rõ, đúng lúc này Kaisa lại buông tay. Chú ấn lại khôi phục lại bình thường.

“Sao rồi ạ?” Megumi hỏi.

“Nó không giống nguyền rủa lắm, ngược lại là một loại “đánh dấu”.” Kaisa nói.

“Nghĩa là sao?” Gojo đặt tay lên vai, sợ cô mệt mỏi.

“Đây không phải là trường hợp duy nhất đúng không? Cũng đã có vài người khác bị thế này?”

Gojo gật đầu không phủ nhận điều cô nói, chờ đợi Kaisa tiếp tục.

“Khi nãy em vô tình lần theo được chú ấn này phát hiện ra nó được móc nối với nhiều chú ấn khác. Có thể tưởng tượng như có một chiếc máy tính chủ là gốc, theo dõi điều khiển dàn máy con.”

“Em lần theo được dấu vết các máy tính con nhưng khi tiếp xúc gần đến được “máy chủ” thì thông tin bị đứt đoạn. Có thể kẻ đánh dấu lên mọi người đã cảm nhận được nên giấu tung tích của mình đi.”

Kaisa nói không sai, Kenjaku đang ẩn nấp đã đánh hơi được sự tiếp xúc của ngoại lực nên đã tạm thời cắt đứt liên hệ với những người bị lão ta đánh dấu. Lão đang không biết rằng kẻ nào có loại chú thuật đặc thù có thể lần tìm theo mình.

Khi nghe Gojo bảo ban nãy chú ấn đã mờ đi một chút, trong lòng Kaisa có gì đó ngờ ngợ.

“Có thể em xóa được đánh dấu trên người Tsumiki.” Kaisa nói, ánh mắt của Megumi hơi sáng lên.

“Thật ạ chị? Vậy là chị Tsumiki có thể tỉnh dậy đúng không?” Megumi nói.

“Xin lỗi Megumi, ý chị là chị “có thể” nhưng lúc này thì chưa được.” Kaisa giải thích lại cho cậu.

“Không sao ạ, có cơ hội là tốt rồi.” Megumi nói, trông cậu nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Kaisa gật gù, Lý Sơn nói linh lực là khắc tinh của chú lực. Cho nên nếu cô dùng linh lực xóa bỏ đánh dấu trên người Tsumiki đúng là sẽ không có vấn đề gì. Nhưng khi nãy Lý Sơn cũng bảo cô rằng lần sau cậu muốn đến gặp Tsumiki. Kaisa không dám tự làm bậy, có Lý Sơn bên cạnh chỉ dẫn sẽ an toàn hơn.

Gojo không nhàn rỗi, mấy ngày dành ra để ở cạnh cô đã làm công việc của anh chất đống. Sau khi đưa cô và Megumi trở lại cao chuyên thì anh cũng vội đến không kịp dừng chân.

Kaisa có một bí mật, từ ngày quay trở lại bên cạnh cô luôn có một quả bóng màu xám lơ lửng. Ngoài cô ra thì không ai nhìn thấy được nó, bởi nếu thấy được thì người đầu tiên phản ứng chắc chắn là Gojo.

Kaisa chống tay lên cằm, cô đưa ngón tay chọc chọc quả bóng xám lơ lửng trong không khí. Nó bị lõm xuống như một quả bóng hơi siêu mềm mịn, khi cô đẩy nó sẽ trượt đi, nhưng trong vòng bán kính một mét sẽ quay trở lại.

Cô không biết nó là gì, hẳn không phải là nguyền rủa. Kaisa suy nghĩ một hồi quyết định thử dùng linh lực chạm vào nó xem, có khi lại xóa sổ được cũng nên.

Nghĩ là làm, cô giữ linh lực ở đầu ngón tay sau đó chạm vào quả cầu xám. Bất ngờ là thay vì như suy đoán của cô, quả cầu không nổ hay biến mất mà nó lại hút linh lực vào trong. Màu sắc cũng từ màu xám ảm đạm mà dần trở nên trong suốt như bóng xà phòng.

Đến khi màu sắc hoàn toàn biến đổi nó mới “bụp” một tiếng vỡ ra, khói trắng lan tràn hiện ra hình bóng của người đã chết.

Linh hồn Getou Suguru đang ngủ yên mở mắt thức tỉnh.

Kaisa !!!?

♆♆♆♆♆♆♆♆♆

Chương này chúng ta có gì?

Plot và dead flag 👻

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info