ZingTruyen.Info

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH

26: Kề vai

Kisa_Kaede

“Chúng ta đi đâu vậy?”

“Cảng Yokohama.” Getou nói.

Người lái xe là một người lạ không phải anh Ichiji. Mà tính ra cũng đúng, anh ấy hiện tại chỉ tầm tuổi Getou mà thôi. Gojo đã leo tót lên hàng ghế cạnh tài xế, phía sau chỉ còn lại cô và Getou.

Xe bốn chỗ thì bốn người ngồi vẫn rộng rãi, nhưng đó là với người ngoài. Hình thể của Getou và Gojo cơ bản đã vượt trội hơn người bình thường rất nhiều nên trông có vẻ hơi chật… Thêm cả nhân viên hỗ trợ đang lái xe nữa, so với ba người họ thì giờ Kaisa đang lọt thỏm trong góc.

Đấy là cảm giác của Kaisa thôi chứ cô cũng không bị chèn ép gì.

“Chị đã đến Yokohama bao giờ chưa?” Getou hỏi.

“Chưa, không biết nó sẽ thế nào.” Kaisa thành thật trả lời, trước khi nhìn thấy nguyền hồn cô chỉ quanh quẩn ở Tokyo không đi đâu, sau đó thì mới được Lý Sơn đưa đi đây đó thanh tẩy nguyền hồn. Thi thoảng Gojo cũng đưa cô đi chơi nhưng Yokohama thì cô vẫn chưa có dịp đặt chân đến. Huống chi là ở quá khứ.

Cảnh sắc trong mười một năm thay đổi rất nhiều, thậm chí đưa cô đến Tokyo lúc này Kaisa cũng chưa dám tự tin mình biết được bao nhiêu.

“Vậy nếu làm nhiệm vụ xong còn dư thời gian, em dẫn chị đi thế nào?”

“Làm thế có ổn không?” Kaisa hơi nghi ngại nhìn nhân viên hỗ trợ, sợ rằng mình sẽ là phiền anh ta. Giống như biết được suy nghĩ của cô Getou cười:

“Không vấn đề gì, chúng ta có thể về lại cao chuyên bằng tàu điện ngầm sau.” Getou không biết lấy từ đâu ra một thanh Chocolate được gói trong giấy bạc đưa Kaisa.

“Của tớ đâu?” Gojo đột nhiên quay xuống hỏi.

“Hết rồi, hôm qua trên đường về còn một thanh này thôi.” Getou nói.

Gojo chưa kịp làm mình làm mẩy thì Kaisa đã đưa thanh chocolate lên trước mặt cậu. Cô biết anh có chấp niệm rất lớn với đồ ngọt, nếu không được ăn chỉ sợ sẽ quậy tung lên lên mất.

Gojo nhìn bàn tay nhỏ đang cầm thanh kẹo đưa cho mình rồi nhìn qua Getou, phồng má giận dỗi quay ngoắt lên. Rõ ràng là bạn thân tại sao Getou không đưa kẹo cho mình mà lại đưa cho cô ta. Còn nữa Kaisa trong tương lai sẽ là vợ của mình, cô chắc chắn biết rõ điều đó mà tại sao lại gần gũi với Getou như vậy!

Không vui!

Gojo suy nghĩ nhiều… Kaisa chưa biết ý nghĩ của chiếc nhẫn trên tay mình. Cô chỉ nghĩ đó là một món trang sức anh thích trang trí trên cơ thể cô như anh vẫn hay làm mà thôi.

Bả vai bị vỗ liên hồi, Gojo bực mình quay xuống: “Cái gì -”

Anh không kịp nói hết câu, miệng đã bị nhét đầy Chocolate, vị ngọt tan ra trong miệng làm bực tức biến mất. Nhìn mấy ngón tay nhỏ còn dính Chocolate bị cô đưa lên miệng liếm Gojo khẽ chấn động. Anh quay ngoắt lên trên nhai nuốt vị ngọt ngào.

Getou đưa khăn tay cho Kaisa lau tay mà mồ hôi của anh chảy ròng ròng. Cái gì đang diễn ra vậy? Mình bị hoa mắt đúng không? Lỗ tai đỏ đỏ của tên bạn thân cũng là do mình nhìn nhầm đúng không?

Còn nữa, từ khi nào Gojo Satoru trở nên tốt tính đến như vậy? Bình thường không phải sẽ quậy banh mọi thứ lên à??

Đích đến là một tòa nhà bị bỏ hoang. Lúc đi ngang qua cảng Yokohama Kaisa đã xuýt xoa vì độ đông đúc tấp nập của cảng bao nhiêu thì tòa nhà này giống như trái ngược hoàn toàn dẫu nó nằm chẳng xa trung tâm cảng.

m u, lạnh lẽo, tử khí lượn lờ làm không khí sền sệt lại như ai khuấy keo, nặng nề khó thở.

“Chú lực đặc quá, nó đã ở đây bao lâu mà giờ mới được thông báo?” Gojo nhăn mặt.

Người hỗ trợ cầm bản báo cáo: “Trước đây khi chủ sở hữu muốn hủy tòa nhà để xây dựng thành trung tâm thương mại đều không làm được, những sự kiện kỳ quái luôn diễn ra ngăn cản thi công. Bởi vì không để lại tàn uế cho nên được đẩy sang cho cục cảnh sát điều tra.”

“Hai ngày trước lượng chú lực lớn bỗng nhiên xuất hiện được các cửa sổ ghi chép báo cáo, khẩn cấp yêu cầu hỗ trợ. Đánh giá ban đầu liệt vào hàng đặc cấp, không có ghi chép nhiều hơn.”

“Chậc.” Gojo tháo kính râm xuống tính đi vào nhưng bị Getou giữ lại.

“Cẩn thận chút đi. Còn anh tránh xa chỗ này, tôi sẽ hạ màn xuống. Liên hệ với cảnh sát chuẩn bị sơ tán người dân nếu cần thiết.” Getou nói với nhân viên hỗ trợ, xung quanh không chỉ có người dân mà còn có rất nhiều khách du lịch ra vào cảng.

“Đã biết.” Nhân viên hỗ trợ nói.

“Cậu thấy gì?” Getou hỏi Gojo.

“Chịu. Chú lực dày đặc bao phủ bên ngoài không thấy gì thêm. Phải vô trong mới biết được.” Gojo tặc lưỡi, lúc này anh mới nhớ đến Kaisa đang trầm tư bên cạnh.

“Sao? Có nhận xét gì không?” Gojo nói, lần này cả Getou cũng nhìn về phía cô.

Kaisa chưa kịp nói gì thì từ phía trong tòa nhà đã bắt đầu toát ra từng luồng sương đen. Getou nhanh chóng hạ màn và Gojo tiến lên xem xét. Anh trở lại chỗ Kaisa đứng với một ngón tay bị ăn mòn chảy máu. Ban nãy Gojo đã chạm vào luồng sương đen và đây là kết quả.

Nó có tính ăn mòn.

“Này… máu cậu đang chảy kìa, mau chữa lành nó đi.” Kaisa nhắc nhở, cô nhăn mày nhìn vết thương nhầy nhụa bị anh tùy tiện chùi vào trên áo.

“Trị thế nào được, tôi có biết phản chuyển thật thức đâu.” Gojo nói, Kaisa nghẹn lại. Chẳng lẽ lúc này anh vẫn chưa học được?

“Cậu bất cẩn quá, không phải có thể sử dụng vô hạn để dò xét sao?” Getou trách cứ. Gojo chỉ tặc lưỡi một tiếng cho qua chuyện.

“Nguyền hồn không chịu ra mặt, nó trốn trong đám sương có tính ăn mòn này thì chúng ta chỉ có tớ vào được.” Gojo nói.

“Không biết ngoài đám sương này nó còn sở hữu chiêu gì nữa không, tính ra cũng thông minh ghê. Nếu là chú thuật sư khác chỉ sợ không có cách tiếp cận nó.” Getou bảo.

Kaisa chìa tay: “Satoru đưa ngón tay đây.”

“Hả? Gì?” Gojo nhìn cô nghi ngờ: “Muốn băng bó cho tôi hả, không cần thiết.”

“Cứ đưa đây. Đừng có dùng vô hạn đó.” Kaisa bảo, trước thái độ của Kaisa anh cũng chìa ra coi xem cô muốn làm gì.

Kaisa để hờ bàn tay lên ngón tay của anh, dù đã quay lại thời anh còn trẻ nhưng bàn tay anh vẫn lớn hơn rất nhiều so với cô. Gojo ngó nghiêng một hồi, xong mắt anh hơi sáng lên.

“Ê Suguru tớ khỏi rồi nè.” Gojo giơ ngón tay khoe ra: “Không ngờ bà chị biết xoay ngược thuật thức he.”

Kaisa khá bất ngờ vì anh không nhận ra đó là linh lực, nhưng cô cũng không tính nói. Nếu đã thế thì ngụy trang nó thành năng lượng tích cực là được. Có lẽ lúc này anh vẫn chưa có đủ kiến thức như khi trưởng thành.

“Chà, đó là kĩ thuật khó.” Suguru tán thưởng: “Nhưng không lẽ phải để một mình cậu đi vào.” Suguru đã thử thả nguyền hồn bản thân sở hữu vô đám sương đen, nhưng đám sương này cũng ăn mòn chúng nên không đi vào sâu được.

“Còn cách nào khác đâu, đừng lo tớ mạnh mà.” Gojo đút tay vào túi quần nhưng ai lại bị giữ lại lần thứ hai, suýt nữa thì nổi đóa. Quay lại mới thấy Kaisa đang túm áo mình. Chắc là lo cho chồng tương lai hả, Gojo nghĩ mà cười trong lòng.

“Tôi sẽ mở đường, chúng ta cùng đi.” Kaisa nói, Gojo chưa kịp nói đừng có càn quấy cản chở thì cô đã bày ra tư thế bắn cung, cây cung trong suốt và mũi tên hiện ra trong không khí.

Bởi vì nó không phải chú lực nên Getou cùng Gojo đồng thời áp nó trở thành năng lượng tích cực. Hai người nhìn nhau rồi ăn ý nhìn xem Kaisa muốn làm gì.

Mũi tên bắn về phía cửa tòa nhà, xuyên thẳng vào trong. Nơi mũi tên đi qua đám sương đen bị thanh tẩy sạch sẽ mở ra một con đường. Hay ở chỗ là bọn họ quan sát một lúc lâu cũng không thấy dấu hiệu đám sương sẽ lấp đầy phần bị thanh tẩy lại.

Kaisa lại kéo cung, nhưng lần này ngoài mũi tên chính, xung quanh cô hình thành thêm bốn mũi tên khác lao vào trong tòa nhà, thanh tẩy một vùng lớn đám sương đen.

Gojo huýt sáo, năng lực tích cực cũng có thể sử dụng thế này ư? Nói đúng hơn thì việc sử dụng năng lượng tích cực trong giới chú thuật sư ngoại trừ phản chuyển thuật thức thì đây là tiền lệ đầu tiên anh thấy.

Được mở đường nên mọi người không e ngại tiến vào trong tòa nhà, Kaisa nhìn những bức tường bê tông nham nhở vết súng đạn hơi nhíu mày. Cô từng nghe nhiều câu chuyện về Mafia ở cảng Yokohama, đây có lẽ từng là hiện trường một vụ tranh đấu nào đó.

Phần sương đen không phải không lấp đầy khoảng không bị thanh tẩy, mà linh lực vương lại trong không khí đã ngăn chặn điều đó.

Tìm một vòng tòa nhà trở về đại sảnh cũng tìm không ra chú linh ở đâu. Làn sương đen ít nhiều đã hạn chế tầm nhìn, Kaisa có ý định thanh tẩy toàn bộ đám sương đen. Chưa kịp thực hiện kế hoạch của mình thì sàn nhà dưới chân bắt đầu rung lắc rồi vỡ nát.

“Bên dưới còn một tầng khác! Cẩn thận!” Suguru nói. Phía dưới đậm đặc toàn bộ là thứ sương đen ăn mòn, nếu rơi xuống chắc chắc sẽ hóa thành đám bùn nhão!

Kaisa kéo cung hướng xuống dưới, ý định toàn lực thanh tẩy khối tàn uế. Đột nhiên bức tường bên cạnh bị một cái xúc tu khổng lồ đâm xuyên, nó quật mạnh về hướng Kaisa.

May mắn Getou đã kịp phản ứng ôm ngang Kaisa kéo cô khỏi tầm tấn công của nó. Gojo ở bên còn lại dùng thuật thức xé đứt nó.

Kaisa không chần chờ kéo cung, lần này là một mũi tên to và dày sáng hơn. Nó lao vút xuống bên dưới, trước khi chạm đích tách ra khoảng mười mũi tên tản ra đủ hướng. Nhưng lượng chú lực phía dưới quá đậm đặc, mũi tên của cô không cách nào thanh tẩy được toàn bộ.

“Cái quái…” Gojo nhăn mày, anh đáp xuống phía sau lưng Getou vì sàn nhà sụp đã không còn điểm tựa để đứng.

Phía dưới không phải một chú linh đặc cấp như ghi nhận mà là một đám nhung nhúc giống bầy giòi khổng lồ với những chiếc xúc tu dài trên thân. Giữa bọn chúng còn có một loại chất nhầy dính nhớp màu xanh lá sóng sánh khi chúng di chuyển trườn bò lên nhau.

Kaisa che miệng quay sang một bên, cảm giác lờm lợm trào lên trên cổ họng khiến cô cảm thấy buồn nôn kinh khủng.

“Chị ổn không?” Getou hỏi, anh đưa cho cô chiếc khăn tay trắng. Bên trên có mùi nước xả nhè nhẹ làm cô cảm thấy khá hơn.

Đám chú linh bắt đầu gào rống những tiếng như tiếng móng tay cào lên kim loại, cảm giác ớn lạnh truyền từ ngón chân lên tận sống lưng khiến Kaisa như muốn gục. Cô vẫn chưa có đủ kinh nghiệm để đối mặt với những thứ này.

Hàng trăm xúc tu bắt đầu tấn công liên tục vào ba người, bởi chúng mang theo thứ sương đen ăn mòn nên chỉ có Gojo trực tiếp chống trả lại được chúng. Getou bận điều khiển chú linh tránh né sự tấn công của những súc tua.

Kaisa kéo cung, những mũi tên truy kích nhằm vào thân mình những con giòi khổng lồ bên dưới thanh tẩy chúng, giảm bớt sự tồn tại của những xúc tu. Sức công phá của Gojo lớn hơn hẳn, anh trực tiếp oanh nổ một góc lớn đàn giòi phía dưới. Nhưng giữa chừng chuyện không hay sảy ra, chú linh biết bay của Getou bị tấn công cao đảo.

Kaisa vì không đứng vững nên ngã rơi thẳng xuống phía dưới đàn giòi. Một con giòi lớn có vẻ khác những con còn lạ, thân hình nó vàng ươm với cái mồm to đầy răng nhọn. Cô có thể thấy rõ bên trong ấy hiện ra mấy cái mặt người.

Sợ đến mức không thốt thành lời, cô nhắm nghiền mắt lại.

“Kaisa!” Gojo và Getou đồng thanh kêu. Nhưng cả hai đều không kịp đón lấy cô, Kaisa bị con giòi nuốt thẳng vào trong bụng. Đám sương đen cũng bung ra dày đặc.

“*** ***!!!” Gojo chửi tục, đánh liều lao xuống muốn cứu cô lên.

Chợt một tia sáng bùng lên, từ phía dưới, đám chú linh và sương đen giống như tro tàn tiêu tán trong không khí. Chừa lại Kaisa trừ việc quần áo hơi bẩn vì bụi thì không một vết thương ngồi xổm trên mặt đất thở hổn hển. Sợi dây chuyền Lý Sơn đưa cho cô đeo trên cổ rút dần ánh sáng trở lại như bình thường.

Kaisa run rẩy túm chặt sợi dây chuyền trước ngực. Cô không rõ ràng chuyện gì đang xảy ra nhưng cô chắc rằng mình vừa thoát được một kiếp nạn. Cảm tượng bị nuốt vào trong bụng cũng không dễ chịu gì cho cam.

Gojo sốc cô dậy, nhìn từ trên xuống dưới một lượt, lay lay cô hỏi ổn không. Kaisa chợt cảm thấy tủi thân vô cùng, cô vùi mặt vào ngực anh ôm cứng ngắc không chịu bỏ. Cô biết rằng Gojo hiện tại không quen biết mình, với tính cách của anh có khi lại đẩy cô ra luôn không chừng.

“Chị có sao không, xin lỗi ban nãy do em sơ ý.” Getou lại gần cậu đưa tay muốn đỡ lấy Kaisa vì cậu cũng cho rằng giây tiếp theo bạn thân mình sẽ đẩy cô ra.

Nhưng bằng cách nào đó, Gojo xoay người vừa vặn đưa lưng về phía Getou che khuất cô. Anh cúi người nhìn cô gái đang run trong ngực mình, tuy có những năng lực làm anh ngạc nhiên nhưng yếu đuối thế này cũng có mức độ thôi chứ?

Vì sao tương lai mình lại cưới cô ta nhỉ? Gojo lại tự hỏi lòng, một tay vô thức vỗ nhẹ lên vai cô an ủi. Anh không nhận thấy được cặp mắt sắp rớt ra ngoài của Getou.

Đây thật sự là Gojo Satoru?

“Chị ta không sao, đi công viên giải trí chơi thôi.” Gojo nói.

“Satoru, tớ thấy nên đưa chị ấy về nghỉ ngơi thì hơn.”

“Đi công viên.” Gojo cứng đầu nói.

Getou muốn ký đầu tên bạn của mình nhưng Kaisa đã buông Gojo ra nói: “Satoru muốn đi công viên thì chúng ta cứ đi đi, chị cũng không bị sao cả chỉ hơi… ừm… bất ngờ (?) chút thôi.”

Kaisa đã nói vậy Getou cũng không cản được, cô gái này do quá tốt tính nên mới chịu đựng được tính cách của Gojo.

Phía đối diện Gojo trợn mắt le lưỡi làm mặt xấu lêu lêu Getou. Né xa xa Kaisa ra một chút dùm đi~

Getou Suguru: !!!!
.
.
.
.
.
.
.

........

Tui đã ra chương thứ 2 gùi.

Nhưng Tiểu Manh Manh chưa ra chương mớiiiiii !!!!!!!

(ノ`Д´)ノ彡┻━┻

Chia tay đi!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info