ZingTruyen.Info

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH

23: Ái (18+, có thể bỏ qua)

Kisa_Kaede

Cấm trẻ em dưới mười tám, đặc biệt các thành phần chưa có CMND/CCCD

Dù toi biết toi cảnh báo thì các bạn cũng chả nghe :0

✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂

Kaisa sợ rằng Yuuta thật sự sẽ đi theo Rika, ở đây có nghĩa là [đi chết]. Cô vội vã hỏi Lý Sơn có cách nào ngăn chặn được không.

Lý Sơn bấm ngón tay tính toán, mạng tên nhóc đó chưa đến số tận nên cậu chỉ khuyên cô an tâm trở về. Kaisa về đến nơi thì mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi. Gojo đứng đó cùng đám trẻ. Trông anh vẫn như bình thường nói chuyện đùa giỡn .

Cho đến nửa đêm hoàn tất xử lý vụ việc - Bách Quỷ Dạ Hành - Gojo trở về phòng. Anh lặng lẽ nằm lên giường quàng tay ôm cô. Thân hình cao lớn của anh giống như tòa núi đổ yếu nhược khẽ run lên.

“Anh giết cậu ấy rồi. Anh đã giết Suguru.” Gojo nói bằng giọng nghẹn ngào, dáng vẻ cà lơ phất phơ ban ngày biến đâu mất.

Kaisa lặng thinh, cô mím môi mặc cho anh ôm ấp. Giờ đây tất cả mọi lời nói đều trở nên vô nghĩa. Gojo biết cô chưa ngủ nhưng anh cũng chẳng cần lời an ủi, chỉ cần cô ở đây đưa cho anh chút hơi ấm là đủ.

Không khí bên ngoài khôi phục rất nhanh, dường như mọi người đã sớm quen với chiến đấu nên chỉ coi đó là một nhiệm vụ khó hơn bình thường.

Đám học sinh cũng được bắt đầu kì nghỉ đông, chẳng có đứa học trò nào về nhà. Tất cả bọn chúng đều ở lại đón năm mới tại cao chuyên. Đêm cuối năm mọi người quây quần ngoài sân, hôm nay tuyết chẳng rơi nên mọi người mở tiệc nướng ngoài trời.

Gió lạnh heo hút thổi qua những cành khô vù vù như ai quạt, thi thoảng lại có tiếng kẽo kẹt vang lên đâu đó từ những ván cửa cũ sờn. Kaisa tắt bóng điện chính, căn phòng chỉ còn ánh sáng vàng yếu mờ của chiếc đèn ngủ hình lá dẻ quạt.

Cô đứng nhìn chiếc bóng của mình hắt lên khung cửa sổ một hồi lâu, tưởng chừng nhiệt độ cơ thể cô đang dần lạnh lẽo giống cơn gió bên ngoài thì bàn tay to rộng của Gojo khoanh lại trước người Kaisa. Anh tựa đầu lên vai cô âu yếm, hơi thở ấm áp chậm rãi sưởi ấm xúc cảm.

“Em dạo này sao vậy.” Gojo hỏi.

“Không có gì.”

“Đừng nói dối anh.” Gojo đột nhiên thả người về phía sau, anh ngã ngồi trên giường lớn kéo theo cô nằm trọn trong ngực. Gojo xoay người cô lại, bắt cô đối diện với mình. Kaisa ngày lập tức né tránh đôi mắt trong suốt ấy, cô không dám đối diện với nó.

“Nhìn anh.”

“Em…”

“Nhìn anh.” Gojo nói, nhưng nghiêm khắc hơn. Kaisa đột nhiên cảm thấy vô cùng tủi thân, cô nức nở một tiếng rồi vùi vào ngực anh. Hai tay nhỏ ôm anh không bỏ. Gojo lúc này mới thở nhẹ nhõm một hơi.

Anh vẫn luôn biết cô đang chịu đựng điều gì đó từ sau ngày Suguru tấn công vào cao chuyên. Và anh không thích điều ấy, khi cứ phải nhìn cô nặng nề tâm sự không nói ra.

“Em cảm thấy mình thật vô dụng. Em đã chẳng thể làm gì.” Kaisa nấc lên một tiếng nghẹn ngào: “Em đã từng có một chút tự mãn khi mũi tên của mình có thể thanh trừng một nguyền hồn to lớn. Nhưng hôm ấy tất cả những gì em làm được là sự bất lực.”

“Em nhìn Maki, Toge, Panda nằm đó không rõ sống chết. Và Yuuta đã che chở cho em trong khi em đứng đó trơ mắt nhìn. Em không thể ngăn lại Getou dù rằng một chút.”

“Em đã lặng im khi anh ở đó mệt mỏi, em làm được gì để giúp đỡ mọi chuyện tốt hơn. Tất cả những thứ em làm được chỉ là trở thành gánh nặng cho mọi người.”

Gojo vỗ về Kaisa, khi cô bình tĩnh hơn anh mới lên tiếng gỡ rối.

“Em không vô dụng. Em đã ở đó và ra mặt ngay khi nhìn thấy những đứa trẻ gặp nguy hiểm.”

“Em đã trị thương cho chúng trước khi Shoko kịp tới, giữ cho chúng không rơi vào nguy kịch.”

“Em đã ngăn cản Yuuta, nhưng thằng bé quá cứng đầu để nghe lời chị của mình.”

“Suguru quá mạnh, đừng nói là em, ngay cả chú thuật sư cấp một cũng sẽ bó tay khi đối đầu với cậu ấy.”

“Và em là liều thuốc an thần của anh Kaisa ạ. Em là sợi dây thần kinh cuối cùng giữ anh lại trước khi anh nổi điên. Em đã làm được tất cả những gì tuyệt vời nhất rồi Kaisa. Em không vô dụng.”

“Nhưng em…” Kaisa còn muốn nói gì đó nữa nhưng Gojo đã ôm cô rất chặt. Lời nói ứ lại nơi lồng ngực.

“Kaisa, anh không hy vọng em vì anh mà chịu một chút áp lực nào cả. Nếu không có em ở đó, mọi chuyện có thể đã tồi tệ hơn. Và nếu không có em ở đây, anh không biết bản thân mình sẽ vượt qua điều ấy thế nào.”

“Suguru đã sớm từ bỏ cao chuyên, từ bỏ bạn bè, đó là việc xảy ra trong quá khứ trước khi em xuất hiện. Nó không phải lỗi của em.”

“Hết thảy mọi thứ để cho anh gánh vác, để anh che chở cho em đến cuối cùng. Nên xin em đừng nói bản thân vô dụng. Em đã là tất cả những gì tuyệt vời nhất mà anh có.”

Nếu nghe được từ miệng Gojo nói ra những lời thâm tình này, thì tất cả mọi người ngoài kia sẽ cho rằng bản thân bị ảo giác. Kẻ cà lây nhất trong những kẻ cà lây thật sự có thể thốt ra loại ngôn ngữ thuộc về con người này thật ư?

Nhưng nó lại là liều thuốc hữu hiệu xua đi mặc cảm tội lỗi của Kaisa lúc này. Cô còn ngây ngốc hỏi lại anh:

“Thật không?”

Gojo cười nhẹ, anh hôn khẽ môi cô nụ hôn chuồn chuồn lướt.

“Ừ. Anh yêu em cũng là thật.”

“Satoru, em không biết từ bao giờ miệng anh ngọt như vậy.”

“Chắc là do vị son của em ngọt chăng?”

Kaisa lau nước mắt, cô nhìn người yêu của mình. Không nói thì thôi, nói rồi lại phải kể thêm. Bản thân mình sợ Gojo phiền lòng nên ráng chịu đựng một mình, cuối cùng lại khiến cho anh phiền muộn nhiều hơn.

Cô thở ra một hơi dài: “Ngày mai là năm mới, anh có điều ước gì vào đêm giao thừa không?”

“Anh không biết, anh đã có điều ước tuyệt nhất trong vòng tay rồi. Còn những điều khác chính tay anh sẽ làm nó.” Gojo hôn lên tóc cô, anh dụi nhẹ má mình vào làn tóc mềm. Gojo xoay mình đặt Kaisa nằm xuống, thân thể to lớn đè ép lên cô.

Bàn tay Gojo rất lớn, những ngón tay thô dài chỉ cần xòe ra có thể bao trọn bàn tay nhỏ bé của cô. Cảm giác được người khác bảo bọc thật sự là liều thuốc phiện làm người ta phát nghiện.

Gojo tách môi Kaisa, anh tỉ mỉ thăm dò đôi môi mềm mại của người yêu. Hương vị ngọt ngào lấp đầy trái tim đang kịch liệt nảy lên. Đầu lưỡi mềm mại đầy ý trêu trọc vờn kiếm đến nơi ngọt ngào nhất, chiếm lấy chút không khí còn sót lại của cô.

Anh dừng nụ hôn nồng nàn trên môi khi lồng ngực của người yêu trở nên run rẩy, buông tha, trả lại không gian cho cô hít thở. Kaisa luồn tay vào tóc anh vuốt ve. Gojo hơi trượt xuống, anh dịu dàng liếm láp, đặt những nụ hôn ướt át lên cổ cô. Say sưa, cẩn trọng.

Như thường lệ, anh kết thúc bằng nụ hôn và hơi thở nóng cháy dừng lại trước khi chạm đến ngực Kaisa. Nhưng hôm nay Gojo đã bị giữ lại.

"Đừng dừng, chúng ta có thể tiếp tục mà." Kaisa nắm lấy vai anh, giọng cô bị ái tình làm mềm đi, nó trở nên ngọt hơn bao giờ hết. Gojo khẽ khựng lại, anh bị đôi mắt hạnh ướt át mê hoặc điên đảo.

Hầu kết lăn lộn, nhưng anh vẫn giữ được tia lý trí cuối cùng. Trầm khàn kìm nén cơn thèm muốn trong lòng: "Kaisa, em biết mình đang nói gì không."

"Chúng ta đều đang mệt, đến cùng nhau làm chút chuyện vui sướng đi."

Gojo nhếch môi cười đến nhu hòa, nhưng con dã thú trong lòng đã được tháo xiềng xích. Tình dục cuồn cuộn chảy trong đôi mắt ngọc đầy ma lực. Anh ở bên tai cô nói nhẹ nhàng:

"Vậy anh sẽ phục vụ em chu đáo, yên tâm hưởng thụ nhé."

Đoạn nói, Gojo lại tiếp tục hôn cô thật sâu. Đôi tay không còn kiêng nể luồn vào áo ngủ của cô xoa nắn vòng eo, lần mò lên bộ ngực mềm nơi anh chưa từng xâm phạm đến.

Cảm giác bị xâm lược làm Kaisa run lên, không khí dần trở nên nóng bỏng và khi anh ngậm lấy quả anh đào hồng hào trước ngực. Cô cuối cùng cũng không kiềm chế được mà rên nhẹ.

"Sao vậy, em thích thế này à." Gojo khẽ dùng răng niết, bên còn lại bị anh vân vê ngày càng đỏ hơn cảm tưởng sư sắp nhỏ ra máu.

Giác quan bị kích thích, trêu chọc đượm tình dục này quá xa la lạ, nó khiến Kaisa run đến lợi lại. Cô thở gấp gáp, mông lung rồi lại cảm thấy không đủ. Xấu hổ, cảm thấy tủi thân, nức nở muốn khóc, nhưng lại khao khát được nhiều hơn. Các cũng bậc trấu ngược, đan xen, chồng chéo lên nhau khiến cô muốn nổ tung.

"Không thích? Vậy thế này thì sao." Gojo đột nhiên chạm vào nơi tư mật của cô. Kaisa giống như bị điện giật, cô khép lại hai chân nhưng sớm đã bị thân thể anh chống đỡ.

"Đừng… Sa..Satoru… đừng."

"Đừng dừng lại? Đương nhiên rồi viên kẹo ngọt của anh." Gojo cười. Anh lại hôn lên môi và cổ người yêu mình: "Hôm nay anh ăn em sạch sẽ, được chứ."

Nơi kiều diễm sớm đã ướt át, Gojo không vội dù chất ngọt nồng đậm sớm khiến anh cương cứng đến phát điên. Anh rời khỏi chốn tư mật. Vuốt ve phần da đùi non mềm yếu ớt của cô.

Anh muốn cho cô cảm thấy vui sướng, đôi môi vẫn không ngừng để lại dấu vết trên cơ thể nhạy cảm của người yêu.

"Anh… đừng chạm vào nơi ấy. Đừng mà…" Kaisa thở gấp nức nở van nài, cô không biết từ khi nào mà hai người đã trở nên trần trụi. Hai làn da nóng ấm không ngừng cọ xát.

"Hửm, anh lại nghĩ em rất thích cơ. Nào, ngoan để anh dạy học trò của mình."

"Đừng khóc, một chút nữa em khóc cũng không muộn." Gojo thủ thỉ, anh cắn nhẹ vào vành tai cô.

Gojo bỗng nhiên trượt thân mình xuống sâu hơn, bàn tay to tách giữ hai chân cô lại. Toàn bộ cảnh đẹp phơi bày ra trước mặt anh không giữ lại chút gì.

" Đừng nhìn…" Kaisa xấu hổ không biết phải làm sao, muốn đưa tay che đi nhưng lại bị anh ngăn cản.

Gojo chơi xấu, anh cười gian hôn hạt châu nhạy cảm nhất chốn bí ẩn ấy. Khẽ cọ cọ tỏ vẻ ngây thơ ngước nhìn Kaisa.

"Em xem, bông hoa của em nhiều mật quá. Anh phải làm chú ong chăm chỉ thôi."

"Đừng, đừng mà… em không muốn nữa đâu. Mình dừng lại đi anh…"

"Không được đâu, trễ rồi nhé."

Gojo lè lưỡi trêu ghẹo, nhưng giây tiếp theo anh lại thật sự hóa thân thành chú ong chăm chỉ. Vùi mình vào bông hoa hồng đang tiết đầy dịch mật gọi mời.

"A…." Kaisa dùng tay che lại âm thanh dung tục của mình, cô không thể kiềm chế được bản thân vì đầu lưỡi trơn tuột của anh chẳng bỏ sót một ngóc ngách nào. Không ngừng di động liếm láp.

Mật ngọt chẳng bị ong hút hết, mà mỗi lúc một nhiều thêm.

Gojo cảm thấy hoa huyệt của Kaisa quá nhỏ, nếu không giúp cô làm quen thì đại khái chút nữa sẽ khó mà mần ăn gì được.

"A… anh…. anh …." Kaisa hoảng hốt nói chẳng thành lời, ngón tay của Gojo từ từ đưa vào cọ sát. Bởi vì căng thẳng nê phía dưới cô co chặt lại, giống như muốn hút chặt ngón tay giữ lại trong ấy.

Gojo thở dốc, điên thật. Nếu lát nữa người anh em của anh cũng bị cô giữ gắt gao thế này chắc anh không nhịn được mà cướp cò đầu hàng mất.

Nhưng nói thì nói, chính anh cũng chẳng kìm nén hơn được nữa. Vội vàng đưa thêm một ngón tay nữa vào lần mò. Khi anh vô tình chạm vào một điểm, Kaisa run lên bần bật. Gojo biết, mình tìm được nơi mẫn cảm nhất của cô.

Anh bật cười, rút tay ra khỏi nơi ấy. Cảm giác trống trải đột làm Kaisa phải ngước nhìn anh. Bắt gặp anh đãng cười đến mãn nguyện. Đôi mắt ngọc cong lên không thua kém gì con hồ ly ranh ma.

Anh đung đưa hai ngón tay còn dính dịch mật bị kéo thành những sợi chỉ bạc khả nghi. Làm trò trước mặt cô liếm láp chúng.

Kaisa đã sớm bị anh kích thích đến đầu óc mông lung, hành động gợi dục của anh càng khiến cô thèm muốn nhiều hơn. Cơ thể nhỏ nhắn đẹp đẽ khẽ đong đưa. Bàn tay không an phận rờ lên những bó cơ xinh đẹp thấm mồ hôi của anh.

"Em thích à, có thể sờ miễn phí nha."

Kaisa thẹn quá thành giận, cô làm sao lại quên cho được tính cách liệt của con người này. Rõ ràng bị những lời ngọt ngào của anh che mờ con mắt. Từ đầu đến cuối, cô đều bị anh bắt nạt thảm thương.

Sụt sùi một tiếng, quyết tâm quay mặt sang nơi khác không nhìn con người xấu xa này nữa.

Gojo ngay lập tức chồm lên, anh kề sát cọ cọ như con mèo lớn hôn cổ cô lại giở trò âu yếm đường mật:

"Thôi nào, đừng giận. Em có giận anh cũng không dừng lại đâu."

"Anh a-!" Kaisa tức giận muốn mắng, nhưng Gojo lại đột nhiên tấn công không hề thông báo, anh đưa cự vật nóng bỏng tiến vào cơ thể cô.

"Ha… trời ơi đoán xem, ai là thằng đàn ông may mắn nhất trần đời này nào."

"Kaisa em nói xem."

"Là ai thế nhỉ."

Gojo chầm chậm đưa đẩy, miệng không ngừng rủ rỉ bên tai cô. Biểu cảm của anh hiện tại chẳng khác nào một tên sử dụng thuốc kích thích, đôi mắt thanh triệt tan rã đi một nửa. Toàn tâm toàn ý hưởng thụ cảm giác hoàn toàn kết nối với người mình yêu.

Kaisa chẳng thể trả lời nổi. Cự vật nóng bỏng xa lạ xâm nhập cơ thể khiến đầu óc cô rỗng tuếch. Đau đớn xuất hiện ban đầu bị xua đi rất nhanh, thế chỗ cho khoái cảm nhục dục lấp đầy cả lý trí.

Cô chẳng biết làm gì ngoài nằm mặc anh đưa đẩy, thuận theo đó mà rên rỉ hưởng thụ khoái cảm như sóng từng lớp ùa về.

Gojo chơi xấu, thi thoảng lại cố tình sượt qua điểm nhạy cảm ban nãy bản thân tìm được làm cô xiết anh chặt hơn. Anh giữ lấy eo cô bất chợt tăng tốc, âm thanh va chạm của hai cơ thể và tiếng rên tăng nhịp độ dần. Tưởng khi đã đạt đến đỉnh cao nhất, anh chợt dừng lại, chậm chạp không di chuyển.

"Anh…"

"Sao thế, em muốn gì nói anh nghe nào?" Gojo cười nói, Kaisa căm giận nhìn anh kiên cường không trả lời. Anh cười nhẹ, bắt đầu di chuyển tiếp. Kaisa lúc này thật sự đẹp quá, mà báu vật của anh lúc này hoàn toàn thuộc về anh. Anh giữ lấy cô không sót một chút gì, bao gồm thân thể và cả lý trí.

"Em nói xem, ai đang làm tình cùng em? Ai khiến em thoải mái nào."

Kaisa không nói, chỉ có tiếng rên khe rẽ như mèo rung động trong xuống họng cô.

"Nào, trả lời anh rồi anh sẽ cho em điều em muốn." Gojo lại bắt đầu đổi tiết tấu nhanh hơn dụ dỗ.

"Ai nào, cục cưng trả lời anh, ai khiến em thành ra thế này nào."

"Ai đang làm tình cùng em thế."

"Mau trả lời anh nào."

Dưới sự khuấy đảo lúc có lúc không của Gojo, Kaisa thở dốc từng ngụm lớn. Cô không nhịn được nữa, muốn anh đưa cô lên cao hơn. Cô khao khát cơ thể và giọng nói của người đàn ông này. Người đã yêu cô đến không còn đừng rút lui.

"Satoru… "

"Sao, nói anh nghe."

"Satoru…"

"Nào lớn tiếng hơn chút đi, em cứ như con mèo nhỏ vậy."

"Cho… cho em đi, Satoru, cho em… a…" Kaisa cuối cùng cũng không nhịn được van nài.

"Đương nhiên rồi, nữ vương của anh."

Đêm ấy, hai người hòa vào nhau mãi đến khi tận hứng. Cơ thể rệu rã mang theo tình yêu nồng nàn chìm vào giấc ngủ.

Cầu cho những người yêu nhau chân thành trên thế giới này thật sự tìm được nhau.

ƪ(‾.‾“)┐ƪ(‾.‾“)┐ƪ(‾.‾“)┐ƪ(‾.‾“)┐

Toi biết toi viết xong dừng giữ chừng thế này mọi người cay lắm. Nhưng tôi mỏi tay rồi nên bye hehe

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Nếu bạn yêu thích câu chuyện và muốn ủng hộ tác giả có thể Donate theo địa chỉ:

Ngân hàng Quân Đội
MBBANK
1411199988099
DAO THI LAN ANH

Momo:
0326396609
DAO THI LAN ANH

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info