ZingTruyen.Info

[Jujutsu Kaisen] Limerence

[Trò chơi tìm xác]

yvla777


Chào mấy chế, tui đã ngoi lên lại rồi đấy. Bắt đầu với một "lời nguyền" khá thú vị, gọi là đồng nhân trong đồng nhân cũng đúng, dù sao đều là ở Nhật Bản hết cả mà. Bối cảnh, câu chuyện và nhân vật được lấy từ trong nguyên tác "Trò chơi tìm xác", tui chỉ bế có mỗi Yuuta (Rika) và Umei (Yata) vào. Để có trải nghiệm tốt nhất, khuyến khích mấy bạn đọc cả hai phần của bộ truyện, dài gần 200 chap, nói chung là đỉnh cực, từ tâm lí nhân vật đến tình tiết truyện.

Không dành cho mấy bạn yếu tim không thích chơi trốn tìm hoặc ghét kinh dị. Vì người chơi gặp phải "áo đỏ" toàn bị bẻ thành khúc và xé toạc tứ chi🙄🙄

Để dễ hiểu hơn, tui đã tổng hợp một số quy luật trong "Trò chơi tìm xác" (có thể sẽ bổ sung sau) để sống sót được lâu dài:

1. Áo đỏ chỉ xuất hiện sau khi tan trường.

2. Gặp áo đỏ không được quay đầu cho tới khi ra khỏi cổng. Nếu bị bắt được thì cơ thể sẽ bị nó xé ra thành 8 phần rải rác khắp trường học.

3. Người chơi phải đi tìm xác trong sự truy đuổi của áo đỏ.

4. Sau khi tìm được các bộ phận phải đặt vào quan tài ở sảnh.

5. Phòng phát thanh sẽ thông báo vị trí của áo đỏ.

6. Áo đỏ sẽ vừa đi tìm người chơi vừa hát một bài hát.

7. Không được đến phòng phát thanh, áo đỏ sẽ xuất hiện ngay sau lưng bạn.

8. Nếu nhìn thấy một cô bé mặc váy trắng đang nấp thì bạn niệm đi là vừa.

9. Người chơi đã chết mà không phải áo đỏ giết (vì nó toàn xé tứ chi) thì mắt và chân vẫn còn nguyên vẹn, họ sẽ biến thành xác sống, giúp áo đỏ đi tìm những người chơi khác.

10. Khi bị nó bắt được mà bạn vẫn tuân thủ luật không quay đầu thì nó sẽ bám vào lưng bạn, hát một bài hát, đến khi bài hát kết thúc thì cơ thể bạn sẽ bị nó siết gãy đôi.

11. Đương nhiên, nếu trong lúc nó đang bám bạn mà có ai đó quay đầu thì áo đỏ sẽ lập tức giết người đó.

12. Kết thúc trò chơi khi tìm ra được cả 8 bộ phận, được chia làm nhiều trường hợp.

- Th1: đặt bộ phận cuối cùng vào quan tài mà người chơi (số lượng bất kì) vẫn còn sống thì bắt buộc phải có 1 người nằm vào quan tài. Những người đã chết   sẽ tỉnh dậy vào hôm sau và quên đi tất cả.

- Th2: cả đám hẹo hết, thì càng khỏe. Quên sạch sành sanh, trở lại cuộc sống bình thường. Miễn cho đứa giữ được ký ức khỏi cô đơn, nên đây là trường hợp được ưu tiên nhất.

13. Đừng giật con gấu bông trên tay áo đỏ, nó cáu lên là cả đám ăn cám hết.

14. Trong lúc chơi "Trò chơi tìm xác", thời gian sẽ lặp đi lặp lại (reset). Tức là nếu bắt đầu chơi vào ngày 1 tháng 1 năm 2022 thì kết thúc vào ngày đó, nếu bạn mất tám năm để hoàn thành trò chơi thì ha hả, bạn sống lâu hơn người bình thường tận tám năm. Vì tuyến thời gian trong lúc chơi hoàn toàn khác với bên ngoài, cũng có thể gọi đó là lãnh địa của nó.

15. Vẫn giống như cái trên, bạn đã là người chơi thì có tỏ tình crush vào hôm nay thì "hôm nay" nó vẫn quên sạch. Tuyệt!

16. Nó bắt đầu vào 00 giờ.

17. khi có một đứa bạn chơi cùng từ thuở còn cởi truồng tắm mưa thưa với bạn rằng: "Ê này, tìm xác giúp tớ đi", thì bạn đã trở thành người chơi chính thức rồi đó.

18. Không thể từ chối yêu cầu tìm xác.

19. Vì không thể quay đầu nên nếu úm ba la áo đỏ xuất hiện trước mắt bạn thì hây dô, bạn chỉ có cách tiến lên, xách mông chạy lướt qua hoặc solo với nó.

20. Đôi khi áo đỏ sẽ có những hành động bất thường, vì nó cũng đang bị điều khiển.

...

Chúc mấy chế may mắn


Tui sẽ đăng chương sớm thôi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info