ZingTruyen.Info

[JJK] Đế Chế của Jeon Jungkook

22 [H]

HwHiyoung

Mặc kệ những món ăn anh đã dày công chuẩn bị, Jungkook một đường bế cô lên phòng. Anh dùng chân mở cửa sau đó lại dùng chân đóng cửa, dùng sức quăng cô xuống giường.

Trong đầu Hwang Ami vang lên từng hồi chuông cảnh báo. Cô lồm cồm bò dậy, sợ hãi lùi về sau.

Anh như nhìn thấy suy nghĩ của cô, hai ba bước cởi sạch quần áo, leo lên giường, nhanh mắt túm được hai chân đang muốn chạy trốn của cô.

Ami thất kinh kêu lên một tiếng thảm thiết, lại bị Jeon Jungkook đè chặt dưới thân, không chút dịu dàng chà đạp đôi môi đỏ mọng của cô đến sưng vù. Đầu lưỡi anh ẩm ướt cuồng tứ đảo qua hàm răng, quấn quít mây mưa trong miệng cô, dùng sức mút chặt lấy lưỡi cô như muốn nuốt hết thứ vị ngon mật lạ trên đời, bàn tay to cũng không ngừng hoạt động, cách lớp vải mỏng vuốt ve âu yếm.

- ưm...Jungkook...buông...buông ra...

Hai tay cô đặt trước ngực Jeon Jungkook chống đỡ, khó khăn tránh khỏi môi anh.

Jeon Jungkook không hài lòng nhíu chặt hai đầu lông mày. Hạ thân anh trướng đau. Không thể phủ nhận, anh đã bị tức giận làm cho mất lý trí.

Hwang Ami muốn giơ tay đẩy anh ra ngồi dậy, đến lúc này mới phát hiện không biết từ khi nào hai cổ tay cô đã bị trói chặt trên đỉnh đầy bằng thắt lưng. Đôi môi anh nóng bỏng, in xuống cổ cô những nụ hôn dài.

Hwang Ami đang muốn kháng nghị, lời vừa ra khỏi miệng lại chuyển thành những âm thanh rên rỉ.

- ..ưm...ư..

Lưỡi anh cuồng rỡ càn quét trong khoang miệng cô bỗng động đến chiếc lưỡi thơm tho, lập tức không chút khách khí cuốn lấy, bá đạo khiêu khích, dụ dỗ cô cùng anh triền miên.

Quần áo trên người Hwang Ami không ngừng cọ sát với ga trải giường để lộ một mảng vai trần trắng mịn, in bật dây áo nót màu đen bắt mắt.

Jeon Jungkook không nhịn được hít một ngụm khí lạnh. Trong mắt anh lúc này đã bị dục vọng bao phủ hoàn toàn, theo bản năng cúi đầu, liếm nhẹ vai phải cô.

Thân thể Ami bị chiếc lưỡi của anh khiêu khích mà run nhẹ. Dần dần trước mắt cô trở lên trống rỗng, phản ứng tự nhiên cũng đã đỡ kịch liệt hơn trước.

Soạt!

Jeon Jungkook dùng sức xé váy của cô ném xuống sàn. Nhịn xuống dục vọng nửa người dưới đau đớn, anh cúi đầu, hôn khắp ngực cô để lại những vệt xanh tím. Môi anh rời lên vai trái Hwang Ami, vừa muốn in xuống đó một nụ hôn

Thân thể Hwang Ami run nhẹ rất nhanh đã bị cô cố gắng kiềm chế. Cảm nhận người dưới thân thôi phản kháng, anh đưa tay thoát dây lưng đang trói buộc cô ra. Lại cúi đầu vùi mặt vào giữa hõm vai cô nỉ non

- Amie...em thật ngoan, để Jeon Jungkook này thưởng cho em...

Trong khi đó bàn tay vẫn không thôi vuốt ve thân thể cô.

Đột nhiên, Hwang Ami cảm giác trước ngực lãnh lẽo. Cô đưa tay sờ thử thì thấy ngực trống trơn.

- ahhh không cần !

Hai tay cô che khuất bộ ngực, trong mắt vờn quanh hơi nước.

- ngoan một chút, để tôi yêu em...

Jeon Jungkook không để cô được như ý nguyện, ngược lại dùng sức kéo hai tay cô ra, vùi mặt thay vào đó.

Hơi thở anh nói bỏng phả vào da thịt cô, Ami cố gắng vặn vẹo thân thể, vẫn chưa thôi phản kháng

- nằm yên ! Tôi là đang trừng phạt em chứ không phải hỏi ý của em !

- huhu...

Tay anh bao bọc một bên đẫy đà của cô, hơi bóp nhẹ, hưởng thụ cảm xúc trắng mịn kia mang lại, bộ ngực no đủ đầy đặn rất vừa tay, cảm giác sờ lên đó rất tốt liền không có ý định sẽ buông ra.

Nhìn đầu nhũ mê người đỏ bừng, anh cúi đầu hàm trụ một đóa nụ hoa, dùng sức hút, thỉnh thoảng đưa đầu lưỡi liếm qua lại, lại dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn, bừa bãi đùa bỡn, khiêu khích.

Bàn tay to cũng không ngừng vuốt ve bầu ngực tuyết trắng, cái lưỡi từ đỉnh tròn đầy của cô đi xuống.

Từ đầu ngực mẫn cảm truyền đến từng trận khoái cảm, Hwang Ami run rẩy toàn thân. Cô muốn ngăn cản anh nhưng miệng mở ra ngậm vào cũng chỉ là những thanh âm rên rỉ.

Jeon Jungkook cảm thấy khí nóng toàn thân đều hội tụ ở nửa thân dưới, anh bắt đầu có điểm chống đỡ không được.

Một tay Jungkook đưa xuống, trườn từ bụng cô đi đến giữa hai chân, vừa chạm vào liền cảm nhận được một hồi ẩm ướt, không chờ đợi được đem lớp vải ít ỏi còn lại của cô xé bỏ quăng xuống sàn.

Hơi thở Jeon Jungkook nóng bỏng. Vì phải ẩn nhẫn quá lâu, những thớ thịt trên người căng cứng, bất đồng hoàn toàn với cơ thể mềm mại của cô.

- yêu dấu của tôi, đêm nay em không xong rồi...

Anh mở tung hai đùi trắng mịn của Hwang Ami tự mình chen vào giữa, nói nhỏ vào vành tai cô, rốt cuộc không thể kìm nén dục vọng đã trướng đau khó chịu.

Dục hỏa thiêu đốt làm cho anh không thể lại khắc chế, thắt lưng động mạnh, vật nam tính nóng bỏng nhanh chóng đâm vào trong cô, phá tan tầng rào cản mỏng.

- ahh...đau quá ! huhu Jeon Jungkook...

Đột nhiên đau đớn mạnh mẽ truyền tới làm cho cô toàn thân căng cứng. Dưới thân từng trận co rút nhanh, đưa vật nam tính của anh hút chặt lại.

- thả lỏng ra, muốn kẹp chết tôi sao !

Anh cắn răng, nén xuống khoái cảm trong lòng, đình chỉ hoạt động.

- ưm em...không muốn...ra...ra ngoài...

Hai bên khóe mắt Hwang Ami long lanh giọt nước, cô liều mạng hít thở, suy yếu đẩy anh ra.

Jungkook thoáng chút đau lòng, đưa tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt mĩ lệ đỏ ửng của người kia. Cả người anh dùng lực trừu sáp hai thân thể, động tác thân dưới trình trệ

Cô nhận thấy thân thể nóng lên. Dần dần, cảm giác được đau đớn biến mất, bị một loại sung sướng kì dị thay thế bao trùm khắp thân người, cảm giác trống rỗng khiến cô không ngừng vặn vẹo cơ thể. Lông mày giãn ra, có chút hưởng thụ.

Jeon Jungkook nhìn thấy phản ứng này của cô thì trong mắt lóe lên tia hài lòng. Bàn tay to nắm chặt lấy eo nhỏ của Hwang Ami, rốt cuộc không thể nhẫn nhịn mà đưa đẩy rước lấy một hồi rên rỉ của cô.

Hwang Ami cảm thấy bản thân thật nhu nhược. Rõ ràng lý trí muốn phản kháng nhưng cơ thể lại ra sức hưởng thụ. Nhưng mà thôi không sao, đây cũng không phải là lần đầu cô nhu nhược với Jeon Jungkook

- ah..ha..ưm..ưm Jungkook...

- tôi trừng phạt em mà em lại thoải mái như thế ?

Anh càng ra sức động thân. Mỗi một lần xuyên qua, đều đi vào thật sâu tới tận nơi mẫn cảm nhất của cô.

Hwang Ami bật khóc, thật thô bạo. Không kịp thích ứng với sự va chạm mãnh lượt của cự long thô dài kia, Hwang Ami đưa tay nắm lấy hai bên ga giường. Từng cú thúc cứ như Jeon Jungkook đang trút hết toàn bộ tức giận của mình lên vậy. Nhưng rõ ràng là cô vô tội cơ mà...

Theo từng cái rút ra đâm vào của anh, khoái cảm dâng cao đánh úp lại, làm cho cô không thể khắc chế bật ra tiếng rên rỉ, thân thể mềm mại theo va chạm của anh mà khẽ run, đôi bồng đào căng tròn cũng cao thấp lay động.

Nhìn bầu ngực trắng mềm bị bàn tay to của mình xoa nắn thành nhiều hình dạng, nụ hoa hồng cao thẳng đỏ bừng, anh nhịn không được cúi đầu, đem một đóa hoa dùng sức hút trong miệng.

Jeon Jungkook một bên đùa giỡn trước ngực cô, một bên ở thân dưới cũng không dừng hoạt động trừu đưa, ngược lại càng tăng thêm độ va chạm, đã đâm sâu còn muốn đâm vào sâu hơn nữa.

- aaaa...Jung...Jungkook...ân..chậm lại...chậm lại chút..xin anh..ư..ưm...

Cả trên và dưới đều bị anh đùa giỡn, hai khoái cảm cùng lúc đánh sâu khiến Hwang Ami rốt cuộc khắc chế không được chính mình, cô cong người lên, đạt tới cao trào.

Không đủ sức thừa nhận cơn khoái cảm mà Hwang Ami mang lại, cô nhẹ nhàng vặn vẹo eo nhỏ, làm cho vật nam tính của anh càng ma sát ở bên trong cô, cũng theo đó co rút nhanh, đưa anh vây quanh càng chặt chẽ.

Jeon Jungkook bị cô kẹp chặt đến cực hạn chịu đựng mà gầm lên thỏa mãn.

Bên dưới đã lầy lội vô cùng. Theo luận động của anh mà không ngừng vang lên những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt.

Biết cô lại sắp nhanh đạt đến cao trào, anh va chạm càng thêm dùng sức, hưởng thụ cảm giác thân dưới bị buộc chặt.

Phút chốc, Hwang Ami ưỡn cao ngực, một tiếng ngâm kêu theo miệng bật ra, ngón chân co quắc lại.

- grr...

- ah...ha...

Jeon Jungkook rốt cuộc ẩn nhẫn không được, dùng sức trừu đưa hơn mười lần nữa, mới thả lỏng thân thể, đem chính mình giải phóng tại nơi sâu nhất bên trong cô.

Sau một hồi vận động kịch liệt, cơ thể hai người ướt đẫm mồ hôi. Jeon Jungkook thở hắt một hơi, dường như vẫn còn chưa mãn nguyện ở trên tấm lưng trần của cô làm một loạt dấu hôn.

Anh xoay người Hwang Ami lại, đưa mông cô lên cao. Tiểu hoa huyệt nhỏ phô bày ra trước mặt đàn ông khiến Hwang Ami thẹn đến xám mặt xám mày. Nhìn thấy Jeon Jungkook vẫn chưa tận hứng, nhưng Hwang Ami đã rụng rời cả chân tay rồi. Cô hối hả đưa tay ra sau ngăn anh lại

- Jungkook...thực sự không thể tiếp tục nữa ! Em rất mệt, tha cho em đi mà !

Bắt lấy bàn tay ngọc ngà của Ami, Jungkook đưa lưỡi liếm lấy từng đốt tay xinh đẹp, cả người Hwang Ami bị khoái cảm đánh úp mà run lên. Jeon Jungkook trườn người lên trước hôn lên lưng trần trắng mịn. Anh thâm trầm cúi xuống thì thầm vào tai cô

- tha cho em ? Chỉ là tôi không rộng lượng đến thế ! Vì thế đêm nay em đừng hòng ngủ !

Côn thịt sau đó lập tức đâm mạnh vào hoa huyệt. Hwang Ami bị đánh úp bất ngờ, không chịu được hét lên, Jungkook điên cuồng thúc đẩy mạnh mẽ. Hwang Ami hận, hận cái người này sao lại sung sức đến thế, rõ ràng vừa mới ồ ạt bắn vào, thứ đó đã cương lên to như thế. Đau...đau quá...

Không biết qua bao lâu, Jungkook lại tiếp tục ồ ạt bắn vào. Tinh dịch của hắn sau 2 lần làm nhiều đến nỗi bụng nhỏ của cô phình lên trông thấy. Dịch vị không còn chỗ chứa chảy ra ngoài, hình ảnh dâm mỹ lập tức được thu vào tầm mắt của Jeon Jungkook

- em dám làm thất thoát con cháu của tôi ?

- em không...không có mà...

Jeon Jungkook nắm lấy chân ngọc kéo cô xuống giường, mạnh mẽ tách hai chân cô ra, thêm một lần nữa đâm vào rồi điên cuồng thúc

- vậy để tôi dùng côn thịt lấp kín cho em !

Và đêm đó quả thực Hwang Ami không ngủ được một giây phút nào cả. Cái khoảnh hạnh phúc nhất đời chính là lúc Jeon Jungkook tận hứng ngã mình xuống giường ôm lấy cô vào lòng. Nhưng Chúa ơi bên ngoài đã sáng mất rồi

Cũng là câu chuyện của đêm đó, nhưng là tại nhà Kim Taehyung. Anh mở điện thoại lên check tin nhắn, thì mới phát hiện cái tin nhắn nhắn cho Hwang Ami về số điện thoại mới của Jeon Jungkook vẫn chưa được gửi đi. Anh tặc lưỡi. Đá mày sang Park Jimin đang ngồi uống rượu bên cạnh

- TH : có sao không ta ?

Park Jimin cợt nhả mặc kệ

- JM : không sao ! Có chết ai đâu mà lo !























To be continued




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info