ZingTruyen.Info

| jjk | cậu út [ 18+ ]

Chap 26: Quá khứ (1)

Dau1923457

"Ông chú bê!! Dạo này trông tệ hại quá nhỉ.!?? Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi biết được cái điệu bộ này của ông chú đấy!!"- Người đàn ông ung dung tiến thẳng đến bàn Chủ Tịch, tay không yên nghịch ngợm vài thứ như thể đang xem xét một lược "nơi ở" của chính mình vậy. Gã Jeon thì vẫn say khướt, gương mặt hốc hác, kém sắc hơn vài phần cùng đôi mắt lờ đờ, tuyệt vọng cứ mãi nhìn đăm đăm vào một khoảng không mơ hồ...

"Lâu này chẳng thấy xuất hiện trên thị trường, tưởng là đang làm việc vĩ đại nào đó, ra lại đồi bại thế này à??"- Người kia cười khẩy.

"Chủ Tịch!! Coi như tôi xin Ngài đấy!! Sức khỏe là quan trọng hơn cả!! Nếu cứ tiếp tục như thế này, tôi e là..."- Cậu thư kí kia sốt sắng.

"Muốn chết thì cứ chết một mình đi!! Sống trên đời chỉ phiền thêm người khác!! Bên kia hình như có thuốc an thần thì phải?? Nè, cần không?? Tôi lấy đến.!??"- Vô tư hỏi.

"Ngài..."- Jimin

"Kim Taehyung... Có vẻ như lần này cậu đến không phải là để hợp tác như mọi lần nhỉ... Sao hả?? Muốn nhìn xem tôi trông thất bại như nào à?? Hay muốn đến đo kích thước cơ thể tôi để tiện thể chọn cho tôi một cỗ quan tài?? Nếu đúng như thế thì tốt quá, tôi dự tính đến việc này cũng khá lâu rồi đấy!! Cậu nghĩ xem tôi nên chọn ngày tử của mình là ngày nào nhờ?? Ngày 22/5 đẹp không nhỉ??"- Jeon Jungkook đôi lời thốt lên nhưng ánh mắt vẫn lờ đờ, tuyệt vọng, chẳng hề di dịch hay bất cứ một lay động dù chỉ là một chút.

"Chết tiệt!! THẰNG NHÃI NÀY!! MÀY CHẾT THÌ ĐI MÀ CHẾT VÀO THÁNG CÔ HỒN, ĐỪNG CÓ MÀ LÔI NGÀY SINH CỦA EM ẤY VÀO ĐÂY!!"- Kim Taehyung bấy giờ đã bắt đầu điên tiết lên, cậu nắm chặt tay thành nắm đấm, một lực mà vung bôm bốp vào người đối diện đến bật cả máu tươi. Chẳng hiểu thế nào ấy, cứ hễ càng đấm thì gã ta càng cười lên mang dại, mặc cho cậu Park kia có can ngăn đủ điều, cái anh chàng Kim Taehyung kia có đánh chết hắn cũng chỉ thể hiện một gương mặt, cùng một ánh nhìn duy nhất...

"Sao đấy.!?? Chẳng phải trước đây kí hợp đồng lại bảo hai bên muốn hợp tác dự án à?? Chúng ta đều là dân làm ăn, ít ra cậu đây cũng phải biết thế nào là hợp tác chứ nhỉ?? Là đôi bên cùng nhau đi lên, cùng nhau phát triển, lợi nhuận chia đôi khiến đôi bên cùng có lợi. Dự án cũng do cậu bày ra, theo hợp đồng thì cậu sẽ phải bồi thường nếu kế sách phát triển không hợp lệ khiến bên tôi thua vốn đầu tư nặng đến phá sản đấy!! Nếu cậu không muốn đơn kiện nộp lên tòa, thì cứ việc làm loạn. Cậu Kim Taehyung..."- Đôi mắt hắn ta đanh lên một cách chính trực, từng lời hắn thốt ra làm cho người đối diện phải đôi phần e sợ.

......................

"Quả nhiên là tên đó!!"

Bốn dòng chữ tuy ngắn nhưng đủ để biết người gửi là ai:

*Chào ông chú bê*

"Jimin!! Chuẩn bị xe cho tôi!! Tôi nhất quyết phải gặp mặt được Chủ Tịch Kim Thị để hợp tác lần này!!"- Nhận được lời nhắn nhủ ngọt ngào ấy, hắn đứng phắc dậy rồi vội vớ cái áo vest trên ghế sau đó thì rời đi cùng cậu thư kí của mình...

.......................

"Chủ Tịch à, Ngài chắc là bên Jeon Thị sẽ hợp tác dự án của chúng ta lần này chứ?? Cậu Jeon bên đấy là một người tài giỏi nhưng rất khó có thể hợp tác. Vì thế mà những nhãn hàng nước ngoài luôn là thứ để cậu ta săn đón và hầu như là không chuộng sản phẩm của nước ta. Tôi e là..."- Cổ đông đi cùng Tổng Giám Đốc phía Kim Thị ngồi trong một không gian hào nhoáng, sang trọng mà không ngừng lo lắng.

"Đừng lo lắng!! Taehyung tôi đã gửi cho hắn ta thiệp mời rồi!! Chắc chắn sẽ tới... Nhanh thôi..."- Thưởng thức hương vị nồng nàn của chai rượu vang đỏ mà nồng nàn, mê say. Để bản thân thư giản hết mức có thể, anh tự nhiên dùng dao cắt trên đĩa Beef steak của mình một miếng vừa ăn rồi đưa vào trong miệng. Từng đợt thịt mềm cứ hòa tan khiến cho người thượng lưu kia thêm phần nào dễ chịu.

"Thế Ngài Kim đây có thể bật mí cho tôi nghe xem, liệu trong tờ thiệp đó có gì khiến cho cậu ta phải đến đây thế?? Dọa giết sao?? Hay là thù riêng??"- Người kia vội hỏi.

"Làm ăn trong giới chắc ông cũng biết luật lệ ngầm đúng chứ?? Việc gì nên hỏi thì cứ hỏi, còn những thứ không nên biết thì cũng đừng nên biết..."- Bằng ánh mắt diều hâu vốn có, anh nhìn người đối diện khiến cho không khí trở nên khó thở và ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Phá tan cái khí thế lạnh lẽo kia, một nhân viên nhà hàng từ ngoài vọng vào với một tone giọng tôn kính:

"Jeon Tổng, mời Ngài đi hướng này, Kim Tổng đang đợi Ngài ở trong."

Tiếng bước chân dừng hẳn tại bàn có hai người mặc vest đang ngồi, chẳng buồn chào, hắn tự dùng chân, đẩy ghế sang rồi cũng nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Như đã quen biết trước đó, chẳng cần phục vụ đưa thực đơn, cũng chẳng cần gọi món, từ đâu một đĩa mì ý nóng hổi như vừa được nấu xong, bày biện trước mặt một cách gọn gàng và đẹp mắt, đi theo sau là một chai rượu Tequila Ley 925 với giá thành đắt đỏ để bên cạnh.

"Nè ông chú!! Chỉ là một bữa ăn thôi mà, có cần phải dùng đến loại rượu này không?? 3,5 triệu đô đó!! Chẳng biết tiết kiệm gì cả??"- Kim Taehyung nhìn thứ đồ xa xỉ mà gã dùng cho bữa ăn mà há hốc cả mồm, không nhịn được lại hét toáng cả lên.

"Có muốn nếm thử không?? Trên nắp chai vẫn còn hương đó, lấy đi mà liếm!! Chắc cậu Kim giỏi mấy chuyện này lắm nhỉ??"- Mặt thì vẫn lạnh tanh nhưng lời nói thì chẳng khác nào châm chọc đối phương.

"Ông..."- Tức giận toang định đánh cho cái tên già chết tiệt này một đấm thì bất chợt, lời nói của hắn cất lên khiến cho Taehyung phải nhịn vài phần để vào việc chính.

"Sao hả?? Chẳng phải hẹn ra đây hợp tác làm ăn à?? Hợp đồng đâu?? Dự án đâu??"- Khuôn mồm thì vẫn luyên thuyên nói nhưng tay thì vẫn thuần thục gắp mỳ mà ăn. Gã hỏi.

"Thưa Ngài Jeon, đây là bản thảo dự án lần này của chúng tôi!! Ngài có thể xem qua..."- Cổ đông đi theo anh chàng kia vội đứng ngay dậy đưa bản dự án cho Jungkook hắn ta.

Lật nhanh từng trang một, chân mày vội cau lại, hắn ném phăng bản thảo đi rồi hiên ngang gác chân lên bàn...

"Thường quá!! Cậu chắc những thứ này có thể thu hút được người tiêu dùng à??"

"Chưa thử thì làm sao biết chắc được!! Tôi đã phải dồn hết tâm huyết của mình vào nó đấy!! Làm sao lại thường được??"- Taehyung

"Không khả quan đâu!! Về làm lại đi!!"- Toang định đứng dậy quay đi thì anh gọi lại.

"Không khả quan sao?? Ở Hàn không giống nước ngoài, thị trường tiêu thụ và nhu cầu tiêu dùng của mọi người khác nhau. Không thể áp đặt nước bạn vào nước mình được!!"- Taehyung

"Thế thì cậu đi hợp tác với các cty khác, để xem lời tôi nói có đúng không đi!!"- Nói rồi lại bước đi.

"Tôi chắc chắn nếu làm theo như dự án thì lợi nhuận sẽ rất cao!! Hãy tin tôi!!"- Taehyung...

_______________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info