ZingTruyen.Info

[JinMon] [H] Tôi chính là cần em đấy!

Chap 2

blinkmixhidden

Vừa vào đến phòng, hắn đã dùng lực ném cậu xuống giường. Có thể nói là cậu đang thầm cảm ơn cái ném của hắn vì nó làm tay chân cậu bớt bủn rủn và tỉnh rượu hoàn toàn. Nhưng chưa kịp xoay sở, người kia đã nằm đè lên cậu.
-Ư, khó thở...
Chỉ kịp thốt ra có nhiêu đó từ, môi của Namjoon đã bị cướp lấy không thương tiếc. Hắn cắn nhẹ môi cậu, khiến cậu hơi đau mà há miệng ra, thừa cơ hội chiếc lưỡi hư hỏng ấy lại len vào, hút hết dịch ngọt trong miệng cậu.
Namjoon thật sự cảm thấy như trong phổi chẳng còn tí không khí nào. Dùng tay đập lên lưng hắn, cậu vùng vẩy dữ dội.
-Bé cưng, cho em thở đấy!
Luyến tiếc rời môi cậu, bàn tay hắn mò tới cái khoá trên chiếc harness cậu đeo, mạnh bạo gỡ ra. Namjoon vô cùng hoảng hốt, nam nhân phía trên cậu gấp gáp đến ngẹt thở. Chiếc harness được tháo bỏ cũng là lúc mà hàng nút trên chiếc sơ mi của Namjoon bị giựt đứt. Hắn dùng ánh mắt tham lam dò xét cơ thể xinh đẹp của Namjoon, giọng giễu cợt:
-Coi cái cách em run lên kìa, đúng là damdang!
-Không có a~~
Namjoon rất kị những người đụng chạm đến nhân cách của cậu, dù yếu đuối thì cậu cũng phản bác. Nhưng nam nhân trước mặt là ngoại lệ. Bằng chứng là giọng cậu thật yếu ớt làm sao.
Hắn ngắt lấy 1 bên đầu vú cậu, bên còn lại bị chiếc lưỡi kia rà quét. Namjoon cong người, đón nhận những cảm xúc lạ lẫm và sung sướng. Hắn thấy cậu lim dim hưởng thụ thì lập tức cắn bên đầu vú mình đang ngậm. Namjoon thét lên, tựa như ngực cậu đang chảy máu.
-Còn nói là mình không damdang sao, tiểu yêu tinh?
Hắn nhếch mép, rời bỏ ngực cậu. Bàn tay nhanh chóng mò xuống dưới, tháo bỏ chiếc quần bó da vướn víu và chật chội. Tay hắn xoa nắn thứ bên trong quần lót cậu. Cảm giác cương cứng khó chịu làm Namjoon thật sự không khống chế nổi bản thân mà mở lời rên rỉ:
-Ah... nóng a... làm ơn đi, tôi..
Biết cậu đang sướng, hắn bỏ tay mình khỏi chỗ đó của cậu. Namjoon thở dốc, cảm giác nóng vẫn vây chặc lấy cậu. Nhưng cơ thể cậu chưa kịp hạ nhiệt thì bàn tay của hắn lại được thay thế bằng thứ nóng hơn gấp đôi.
-Đừng dùng miệng a~~
Namjoon bám lấy tấm wrap giường, van xin hắn. Cậu sợ mình không kìm chế được mà bắn ra, thế thì mất mặt chết được.
Bỏ ngoài tai lời nói của cậu, hắn mút lấy quy đầu rồi cắn nhẹ, tay không ngừng đùa nghịch với hai quả cầu bên dưới.
Đây đã là đỉnh điểm của cậu, Namjoon không chịu nổi liền bắn vào miệng hắn. Hắn nuốt hầu hết số tinh dịch, còn chừa lại 1 chút thoa lên môi cậu.
-Ư, tởm quá!
Cậu nhăn mặt, quả thật vị của thứ đó rất khiến con người ta buồn nôn.
-Lại còn cứng đầu, xem ra tôi phải dạy lại cậu rồi!
Ngay lặp tức, hắn lật người cậu lại, xoa lấy tiểu huyệt nhỏ bé. Mục đích của hắn cũng chỉ là làm cho chỗ đó của cậu ngứa ngáy mà van xin hắn thao cậu. Nhưng hắn đâu biết đây là lần đầu của Namjoon, điều đó không khiến cậu sướng mà chỉ làm cậu thêm khó chịu.
Hắn không phải tuýp người kiên nhẫn trong tình dục, thấy không thể kích thích được cậu bằng cách này, hắn liền cho 1 lúc 2 ngón tay vào trong cúc huyệt.
-Đau quá, mau lấy ra!
Hắn miết ngón tay sát tuyến tiền liệt của cậu, làm Namjoon có cảm giác vừa đau đớn vừa khoái cảm.
Dâm dịch chảy ra ướt cả 1 mảng giường. Hắn rút ngón tay mình ra. Namjoon thở phào nhẹ nhỏm. Nhưng ngay sau đó, cậu lại phải khóc thét vì dương vật của hắn. Dương vật thô to ra vào mạnh mẽ khiến cúc huyệt của cậu chảy máu, đau đớn tột cùng.
Mắt Namjoon bây giờ đang phủ 1 tầng nước, đên cả chiếc gối trước mặt cũng nhìn không rõ.
Hắn thì vẫn cứ mạnh bạo dù cho cậu van xin đến khản cả giọng. Hắn còn dùng tay đánh vào mông cậu. Nhưng quỷ quái thế nào, mỗi lần hắn chạm vào mông cậu thì hậu huyệt của Namjoon lại co thắt dữ dội, làm hắn càng sung sướng mà đâm sâu vào bên trong.
Cậu là sắp bắn rồi a. Hai mắt mờ đi, cong người lên. Nhưng hắn không dễ cho cậu toại nguyện, liền lấy cravat của mình buột vào dương vật cậu.
-Cho...cho tôi bắn!
-Chừng nào tôi bắn thì cậu mới được phép bắn, đồ con mèo damdang!
Hắn hoàn toàn không chút động lòng trước lời van xin, lại tăng tốc độ ra vào. Mỗi cú thúc đều sâu đến tận cùng, còn có cảm giác là hai quả cầu cũng muốn xin chui vào theo.
Namjoon bây giừ chỉ còn biết gục cuống đệm rồi cắn lấy gối, cảm giác cơ thể đang bị khuấy tan ra.
Cuối cùng thì hắn cũng bắn. Nam nhân phía trên cậu gầm lên khe khẽ rồi phóng thích tất cả bên trong cơ thể cậu. Namjoon chỉ còn cảm nhận được 1 dòng nóng bỏng tuôn trào trong người, rồi ngất lịm.
Hắn tháo chiếc cravat buộc trên phân thân của Namjoon, dòng tinh dịch không tự chủ mà bắn ra trên giường.
Hắn gục xuống, nằm ngủ ngay bên cạnh cậu. Thật mệt mà!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info