ZingTruyen.Info

Jinmon H Toi Chinh La Can Em Day

Namjoon đứng ngắm mình trước gương một cách tỉ mỉ và thận trọng. Hôm nay cậu phải đi dự tiệc với Seokjin với bô dạng hoàn hảo 100%. Cậu xoay cơ thể mình một vòng, rồi hai vòng và vẫn không thấy vừa ý. Ngày hôm nay, Seokjin không đến công ty, anh bận chuẩn bị cho bữa tiệc và Namjoon thì phải giải quyết luôn số công việc của anh, trong khi đó cậu cần tan ca đúng giờ.

Tiếng gõ cửa phòng vang lên hai nhịp, Seokjin đứng trước cửa phòng, quần áo bảnh bao và đắt tiền. Trông anh chẳng khác nào một vị hoàng tử đứng chờ công chúa của mình.

-Anh đến rồi!

Namjoon quay lại gượng cười với anh. Liệu bộ dạng này có khiến anh hài lòng về cậu? Seokjin đi vòng qua Namjoon, nhìn ngắm một chút rồi cười. Anh lấy một dải lụa đắt tiền quấn vòng quanh cổ chiếc áo trắng bằng lụa bên trong, thắt một chiếc nơ tuyệt đẹp.

-Hợp với em lắm!

Seokjin vuốt nếp áo âu phục nhung bên ngoài của Namjoon, tấm tắc khen ngợi. Sự nặng nề bên trong Namjoon giảm xuống, cậu bắt đầu cười tự nhiên hơn hẳn.

-Đừng lo nghĩ bất kì điều gì, vì em rất hoàn hảo!

Seokjin vuốt những sợi tóc non phủ trên mặt cậu về phía tai, thì thầm. Trước khi đi, anh hôn nhẹ lên trán cậu và nói:

-Nào, người yêu bé nhỏ, cười lên.

Cách xưng hô ngọt ngào làm Namjoon cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết. Cậu theo anh xuống dưới nhà, nơi có chiếc Lambogini bóng loáng chờ sẵn. Mùi xả nhè nhẹ trên xe làm Namjoon dễ chịu hơn, cậu chưa từng nghĩ là đóng giả thôi mà lại khó khăn đến vậy. Seokjin quay qua dặn cậu:

-Đối tác của tôi có thể làm em khó chịu, nhưng hãy nhịn, đừng đánh trả hay phản khán hắn. Hắn sẽ không dám làm gì em đâu!

Namjoon gật gù, thể diện của Seokjin rất quan trọng, ít nhất là trong phương diện làm ăn.

Chiếc xe dừng trước cửa một tòa biệt thự lớn. Seokjin dắt Namjoon vào, tay anh lồng vào tay cậu tình tứ khiến cho mọi người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. Anh dắt cậu tới trước mặt cha mình, lễ phép:

-Như ý nguyện của cha, con đã dắt cậu ấy về!

Ông ta nhìn cậu, gật đầu rồi cười cười. Cha của Seokjin, một doanh nhân phải gọi trên cả thành đạt, nhắm chừng ngoài năm mươi. Những đường nét hoàn mĩ trên gương mặt của anh cũng là từ ông mà có.

-Hey anh trai, lâu quá không gặp!

Từ phía sau anh và cậu, một giọng nói trầm nhẹ nam tính vang lên. Namjoon quay ra sau và hoàn toàn bất ngờ. Một cậu trai tóc màu cam đỏ, vận âu phục với những móc xích thật thời trang. Và trên hết, cậu ta đẹp trai ngoài sức tưởng tượng.

-Giới thiệu với em, đây là Taehyung, em trai anh.

Cậu trai trông có phần nổi loạn liếc nhìn Namjoon, nó đảo mắt một vòng, và dường như đã hoàn toàn bị thu hút bởi cậu. Taehyung nhếch mép đùa giỡn:

-Em thắc mắc tại sao tất cả những con người quyến rũ luôn là người yêu của anh hai nhỉ?

Cậu thoạt đỏ mặt, cái nhếch mép của Taehyung quá ma mị, nó gợi lên trong cậu một cảm giác bí ẩn và ham muốn không rõ tên.

-Nên biết cẩn thận với những gì em thốt ra.

Seokjin làm điệu bộ của những người anh chuẩn mực, nhắc nhở nó. Taehuyng làm lơ những gì anh nó nói, bắt đầu lượn một vòng quanh cậu, và đầu thì ghé sát vào tai trái của Namjoon, thì thầm:

-Tôi thấy rõ ham muốn trong mắt em, Namjoon à! Sẽ sớm thôi.

Tông giọng trầm cùng hơi thở lành lạnh lướt qua gáy Namjoon khiến cậu rùng mình. Cậu cảm thấy phân vân vơi những lời nó nói. Và tất nhiên, Namjoon sẽ không hé răng bất cứ lời nào với Seokjin về chuyện này, anh em họ sẽ giết nhau mất.

Trong lúc đợi Seokjin tiếp đối tác của mình, cậu đi một vòng tham quan. Căn biệt thự rộng lớn được xây theo kiểu châu Âu với tiếng nhạc cổ điển nhẹ nhàng được biểu diễn bởi nghệ sĩ dương cầm số một đất nước chứng tỏ gia thế của Kim gia thật không vừa. Những vị khách vừa khiêu vũ, vừa trò chuyện, không gian thật không khác với những cậu chuyện cổ tích là bao.

Cố gắng lách qua đám người đang khiêu vũ kia, Namjoon muốn ra khỏi đây để lấy tí không khí trong lành. Cuộc sống thượng lưu không hề đơn giản, và ngay bây giờ nó đang làm cậu cảm thấy bức bối.

Đột nhiên, một vị khách đang khiêu vũ huých người vào Namjoon. Giữa không gian không mấy rộng rãi này, cậu lập tức mất thăng bằng và ngã nhào. Namjoon nhắm mắt lại, chuẩn bị cho một cú chạm đất bằng mông, hay tệ hơn là bằng đầu. Ngay tức khắc, một cánh tay nắm lấy tay cậu, kéo sát Namjoon vào lòng.

Định quay lại cảm ơn con người tốt bụng ấy, mắt Namjoon đột nhiên tối đi, biểu cảm trên mặt thay đổi liên tục. Đứng trước mặt cậu là Taehyung, cái con người nói những lời lẽ khó hiểu vừa rồi. Nó nhanh chóng ôm lấy eo cậu, cùng hoà vào những người đang khiêu vũ đằng kia.

-Kim thiếu gia, cậu làm gì vậy?

Namjoon hỏi, lòng thầm mong nó nhận ra khoảng cách của hai người đã vượt quá giới hạn cho phép. Nhưng Taehyung có vẻ không để ý, nó cười.

-Anh không thấy hay sao?

Đến đây thì Namjoon phải công nhận rằng anh em nhà Kim gia có thói quen hỏi vặn lại người khác.

-Cảm ơm đã cứu tôi!

Nói một câu cản ơn cho phải phép, mặt Namjoon cắm xuống đất. Cậu biết chắc là có thể Seokjin sẽ không quan tâm là cậu nhảy múa với ai đâu. Nhưng cảm giác bị anh phát hiện vẫn làm cậu có một nỗi lo lắng vu vơ.

-Được rồi Namjoon, năm nay anh bao nhiêu tuổi?

Taehyung hỏi cậu, mặt vẫn giữ nguyên thái độ hờ hững ma mị.

-Tôi 25.

-Ồ, vậy là tôi nhỏ hơn anh 1 tuổi rồi!

Namjoon cảm thấy khá bất ngờ. Cậu không ngờ người có những hành động này với mình lại là một cậu trai kém cậu những 1 tuổi.

Càng ngày, Taehyung càng ép sát người Namjoon vào lòng nó hơn. Nó còn táo bạo đến mức luồn tay vào bên trong lớp áo nhung của Namjoon và dùng móng vờn nhẹ.

Namjoon cứ thể mà nhảy với Taehyung, bỏ qua những động tác nhạy cảm kia.

Nhưng rất không may cho Namjoon, Seokjin đã thấy hết những hành động mà em trai anh làm với cậu. Và thú vị hơn là Namjoon không có ý định phản khán. Phải nói là Seokjin ngay lúc đó đã dấy lên cảm giác khinh bỉ với cậu biết nhường nào.

Trên đường ra về, anh tuyệt nhiên không nói với cậu một tiếng. Lòng Seokjin chỉ nghĩ là phải phạt con mèo hư hỏng này như thế nào. Thật lòng khi thấy Namjoon thân mật với Taehyung như vậy, lòng anh như lửa đốt.

Vừa về đến nhà, Seokjin mạnh bạo ném Namjoon lên giường. Anh lập tức chiếm lấy môi cậu, thoả sức dày vò, tay tháo bỏ bộ đồ trên người Namjoon.

-Hey, ít nhất để tôi tắm đã!

Cậu phản khán. Namjoon chưa bao giờ thấy anh mạnh bạo như thế này.

Không những bỏ qua lời nói của cậu, Seokjin mút mạnh lên xương quai xanh Namjoon, khiến làn da nhạy cảm của cậu đỏ lên một vết mà theo cậu là rất đau.

Lưỡi anh lại mò vào trong khoang miệng cậu, rút sạch từng chút không khí trong đó. Namjoon vùng vẫy hết cỡ chỏ để thoát ra, nhưng vô hiệu. Seokjin lấy dải lụa trên áo Namjoon, bịt mắt cậu lại.

-Đừng Seokjin, anh làm gì đấy?

Hành động của Seokjin khiến cậu chơi vơi hoàn toàn, anh chưa bao giờ dùng cách này vơi cậu. Seokjin lột quần Namjoon ra, cầm lấy cậu nhỏ Namjoon, mút đến khi nó dựng cứng phát đau.

-A, bắn a~~

Namjoon rên lên khi bị mút mạnh, người tự nhiên cong lên đón nhận khoái cảm. Ngay lúc đó, tay của anh nắm lấy phân thân cậu, ngăn không cho cậu ra. Dùng cravat của mình buộc chặt dưới gốc phân thân, anh nhếch mép:

-Từ từ đã, tới thoả mãn tôi, mau!

Namjoon biết Seokjin muốn gì. Cậu chầm chậm lần mò đến bên anh. Namjoon cởi từng món đồ trên người anh, cậu dừng lại ngay môi anh và hôn lên đó. Namjoon tiếp tục với công việc của mình, cậu dùng răng cắn nhẹ vào lớp quần lót, kéo nó xuống, và bắt đầu chăm sóc cho dương vật to lớn của Seokjin.

Mắt bị che khuất bởi dải lụa, Namjoon giờ chỉ còn biết hành động theo quáng tính. Cậu liếm từ gốc tới ngọn, từ từ mút mát từng chút, hy vọng anh sẽ thích mà bỏ cái trò bịt mắt này.

Seokjin ngồi trên, gầm khe khẽ mỗi khi răng cậu cạ vào quy đầu mình. Anh nhớ lại lúc mà Namjoon mặc sức để Taehyung đụng chạm mình, anh càng muốn dày vò cậu hơn. Seokjin kéo đầu cậu xuống, nhấp hông mình thật mạnh khiến Namjoon suýt sặc.

-Cái miệng này BJ cho nhiều thẳng lắm rồi nhỉ?

Anh dùng giọng khinh bỉ nói với cậu. Đôi môi Namjoon vì bị tác động mạnh mà đỏ tấy lên, nhìn rất gợi cảm. Chỉ ít phút sau, anh lập tức bắn tất cả tinh dịch vào miệng cậu. Muốn Seokjin vừa lòng, cậu liền ráng nuốt hết chúng.

Anh xoay người cậu lại, vỗ vào mông Namjoon một phát rõ mạnh, làm cậu thét chói tai. Anh cắn lấy đầu nhũ cậu, làm chúng dựng cứng và sưng đỏ như muốn bật máu.

-Seokjin a, bên kia, tôi muốn!

Namjoon mở miệng van xin. Những hành hạ từ anh mang tới cho cậu khoái cảm không ngờ. ( Có máu SM vl :v)

Không chiều theo ý Namjoon, anh liền một phát thúc dương vật đang cương của mình vào cửa huyệt nhỏ bé.

-A, đau!

Mặc cho cậu rên lên đau đớn, Seokjin bắt đầu động. Mỗi cái thúc từ anh đều chạm sâu bên trong cậu, hết cả chiều dài dương vật. Namjoon hô hấp khó khăn, nhưng tiếng rên rỉ của cậu ngày càng lớn.

-Ân, sướng quá, Jinie a~

Dương vật anh đã chạm tới điểm G của Namjoon. Ngay tức khắc, Seokjin không buồn động nửa. Anh để Namjoon ngứa ngáy ưỡn ẹo dưới thân mình.

-Đừng đùa giỡn nữa, mau động!

Cậu nói, khổ sở tìm kiếm chút gì đó thoả mãn bản thân. Anh cuối xuống, ghé đầu mình vào tai cậu, thì thầm bằng giọng trầm:

-Bé con, gọi ta là Daddy!

Bất ngờ tột độ, Namjoon như chết đứng. Gọi Seokjin là Daddy, đó là điều mà cậu chưa bao giờ dám nghĩ tới. Nhiều cảm giác xâm chiếm lấy Namjoon cùng một lúc, cậu bất giác bật khóc thút thít, nước mắt thấm cả qua dải lụa bịt mắt cậu.

Seokjin mất kiên nhẫn, liền cầm lấy dương vật đáng thương đang bị cột chặc của Namjoon, sóc nó dữ dội.

-Ân đừng, sẽ bắn!

Namjoon là lên, bây giờ cậu không bắn được, nếu còn bị sóc chắc sẽ không thể chịu nổi.

-Nếu em còn không gọi, đừng hòng tôi thao em!

Seokjin cuối cùng cũng chịu lên tiếng. Giọng anh đáng sợ đến khó tin. Namjoon ngần ngừ một lúc, cậu cảm thấy xấu hổ khi phải gọi anh là Daddy. Thấy thế, anh càng sóc dương vật Namjoon dữ dội hơn.

-A đừng, Daddy, xin người đừng!

Namjoon uỷ khuất la lên. Anh nở nụ cười, lập tức đáp trả:

-Chiều theo ý con, bé cưng dâm đãng này!

Seokjin bắt đầu thúc mạnh vào trong, mỗi cú thúc đều chạm điểm G của cậu, khiến Namjoon sướng đến dục tiên dục tử. Anh để cậu cuoiiwx lên người anh, cả hai cùng dùng sức tìm kiếm khoái cảm.

Thừa cơ hội này, Seokjin lập tức vỗ thật mạnh lên mông cậu. Năm dấu tay thon dài in đỏ lên cặp mông tròn trịa của Namjoon khiến anh vừa ý vô cùng.

-Daddy a, con ra!

Cậu rên lên. Thấy vậy, Seokjin liền thúc thật nhanh và mạnh. Một lúc sau đó, anh liền bắn tất cả vào bên trong cậu.

-Soekjin daddy, của người nóng quá, Joonie sướng!

Quên mất rằng mình đang gọi Seokjin bằng cái cách xấu hổ ấy, cậu rên rỉ dâm đãng. Tinh dịch của anh quả thức rất nhiều, nó chảy ra khỏi hậu huyệt Namjoon, dính cả ra giường.

Namjoon ngất ngay sau đó, mặc kệ dương vật của mình vì không được bắn mà cương đến đau. Seokjin gỡ chiếc cravat ra, để Namjoon bắn. Anh còn mút hết tinh dịch của Namjoon.

-Bé cưng à, từ giờ còn chỉ được làm tình với Daddy thôi!

Anh thì thầm, rồi hôn lấy cậu. Đêm còn dài, và người thì vẫn còn sức.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
2291 chữ, nhiều nhất bữa giờ á!
Mik muốn hỏi ý kiến các readers yêu dấu:
-Các bạn có muốn mik để Namjoon gọi Seokjin là Daddy mỗi khi làm ko?
-Các bạn có thích thể loại text fic- Chat sex ko? Nếu thích thì mình sẽ viết riêng một chap về nó.
Nhớ cmt ý kiến của bạn và vote cho mik nếu thích nhé.
😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info