ZingTruyen.Info

[JinMon] [H] Tôi chính là cần em đấy!

Chap 10

blinkmixhidden

Tia nắng xuyên qua khung cửa sổ, rọi thẳng vào Namjoon. Cậu lờ mờ tỉnh giấc, dụi dụi mắt như em bé rồi dòm ngó xung quanh. Namjoon nhìn qua cái người nằm kế bên mình, rồi tự cười như bị dở hơi ấy. Phải nói là họ nhìn chẳng khác nào 1 cặp đôi mới cưới, chỉ tiếc là không phải. Namjoon nhẹ nhàng giở mền ra khỏi người chuẩn bị xuống giường, đột nhiên một bàn tay nắm lấy tay cậu rồi kéo xuống giường lại. Không để Namjoon kịp phản khán, người kia siết chặc lấy eo cậu, thì thào:

-Em làm gì dậy sớm vậy, hôm nay vẫn còn là ngày nghỉ mà!

Trong cái tư thế đầy ám muội này, cậu không thể làm gì được. Càng vùng vẫy thì Seokjin lại càng siết vòng tay anh chặc hơn. Namjoon bí thế, đành lí nhí chữa ngượng:

-Tôi, tôi ngủ đủ rồi. Anh ngủ tiếp đi!

-Nếu không có em thì làm sao tôi ngủ được chứ.

Khỏi phải nói bây giờ cái "nội tâm mong manh" của Namjoon đang gào thét tới mức nào đi. Có cần phải nói mấy câu lãng mạn thế này không chứ, hơn nữa còn là vào buổi sáng sớm. Namjoon cảm thấy tội nghiệp cho những người bị những câu nói này đánh lừa. Cậu lập tức đẩy nhẹ người anh ra, không chịu thua mà cãi lại:

-Thôi nào, làm như tôi chưa thấy anh mạnh bạo cỡ nào ấy! Khỏi cần nói mấy câu sến sẩm kiểu đó, tôi cũng là con trai.

-Vậy có nghĩa là nếu em là con gái thì em sẽ yêu tôi chứ gì?

Seokjin nhìn cậu, nở nụ cười nham hiểm khiến Namjoon lạnh toát cả sống lưng. Cậu ngồi dậy, nói:

-Xuống giường, nhanh!

Cậu bước vào nhà vệ sinh thật lẹ, thầm hỏi cái "Qúy ngài khó đoán" này sẽ giở trò gì với mình. Còn Seokjin thì miễn bàn cãi, anh đang nở nụ cười nhếch mép đặc trưng mang thương hiệu Kim Seokjin.

Namjoon sau khi làm vệ sinh cá nhân xong thì ngay lập tức lượn ra ngoài bếp tìm cái gì đó bỏ bụng. Cậu mở tủ ra, nguyên liệu vẫn đầy đủ cả, thậm chí còn nấu được cả một bàn tiệc ấy chứ. Nhưng tại tại sao cậu không bắt tay vào làm đi? Tất cả chỉ vỏn vẹn trong một chữ "lười". Seokjin khoác chiếc áo jean của mình, ra gọi Namjoon:

-Nào mèo lười, ra đây tôi chở đi ăn sáng!

Cậu nghe tới ăn thì mắt lập tức sáng rỡ lên, trông yêu cực. Đang định chạy tới chỗ anh, cậu bỗng phát hiện có gì đó sai sai trong cậu nói của Seokjin.

-Tôi không phải là mèo.

Namjoon phát hiện ra, liền quay nhìn anh với một cái nhíu mày. Nhìn bộ dạng trẻ con của cậu, anh không nhìn được mà phì cười:

-Namjoon ơi là Namjoon, bây giờ tôi đưa em ra ngoài trong bộ dạng này và nói em là một tổng tài thành đạt thì ai tin đây hả?

Trong khi Seokjin ôm bụng cười đến sặc, cậu cười khổ ngẩm lại một chút. Đúng là ngoài chiều cao và IQ 148 ra, cậu nhìn non choẹt. Còn có lần, người ta nhầm cậu là thực tập sinh nữa cơ, khổ hết sức.

-Thôi được rồi, chúng ta đi!

Seokjin sau khi cười đã liền kéo Namjoon ra khỏi nhà. Anh đưa cậu đến một quán ăn châu Âu, rất thích hợp cho buổi sáng của hai người. Cậu vừa vào liền kêu rất nhiều, làm Seokjin thật rất chóng mặt. Anh còn không biết là cậu có thể ăn nhiều như thế được nữa kìa. Anh vừa ăn vừa nhìn cậu loay hoay với đống đồ ăn trước mặt, hỏi:

-Tôi thắc mắc là tại sao em có thể ăn nhiều thế mà vẫn quyến rũ đấy!

Namjoon nheo mắt một chút, cậu rất lấy làm thắc mắc a. Trước giờ, vô số người khen cậu đẽ thương, cậu đẹp trai, nhưng khen quyến rũ thì Namjoon mới nghe lần đầu. Vì đang bận phải ăn nên cậu liền suy nghĩ một chút, rồi nói đại một lý do ngắn gọn:

-Ừ thì... có lẽ tại tôi ăn mà không bao giờ mập cả.

Phải nói là cái lý do nói đại này đúng. Namjoon rất ít khi mập lên. Cho dù có mập lên thì cái chiều cao vượt trội kia cũng làm cậu chẳng khác biệt là bao nhiêu.

Seokjin không hỏi nữa, liền quay trở lại với phần ăn của mình. Sau khi ăn xong, họ còn ngồi lại trò chuyện một chút. Bỗng dưng, điện thoại Seokjin rung lên, báo hiệu có tin nhắn mới. Anh đọc xong liền lập tức cau mày, tỏ vẻ buồn bực.

-Có chuyện gì sao, Seokjin?

Thấy có gì đó không ổn lắm, cậu liền hỏi lại. Seokjin thở dài, đặt điện thoại xuống bàn, chậm rãi trả lời cậu:

-Không có gì, chút chuyện công ty thôi!

-Tôi giúp được gì không?

Namjoon giương mắt hỏi. Cậu nhìn anh buông tiếng thở dài một lần nữa, anh nói:

-Nếu giúp được thì tôi đã...

Đang nói nửa chừng bỗng Seokjin bỏ lửng câu. Anh nhìn cậu, mắt lóe lên một tia gì đó mà theo Namjoon thì nó chính là một điềm xấu đối với cậu. Và đúng là có điềm xấu đến với Namjoon thật.

-Đúng rồi, sao tôi không nhờ em giả làm người yêu tôi nhỉ?

Namjoon đang uống mọt ngụm cà phê, nghe đến đây thì không kìm được mà phun hết ra ngoài. Cậu vừa lấy khắn giấy lau, vừa hoảng hốt hỏi lại:

-What the... anh có bị gì không vậy?

-Tôi hoàn toàn tỉnh táo.

Anh tỉnh bơ nhìn Namjoon như không có chuyện gì, thành công làm cậu tức đến thở không ra hơi. Namjoon nhìn anh bằng ánh mắt kì quặc, hỏi:

-Thế thì giải thích lời anh vừa nói đi!

-Là vầy, trước giờ mỗi năm công ty của Kim thị chúng tôi đều tổ chức một buổi tiệc nhằm gặp đối tác và giao lưu. Nhưng lão già nhà tôi nói là nếu đi tiệc mà không dẫn theo người yêu thì đừng có tới.

Seokjin giải thích một lèo, rất mực rõ ràng. Cậu tập trung lắng nghe, anh vừa dứt lời, cậu liền hỏi:

-Bố anh ra luật gì quái thế?

-Thì bởi vậy, tôi đã trốn hai năm liền rồi, không trốn được năm nay nữa đâu!

Seokjin vỗ tay lên đùi, làm bộ mặt nhăn nhó buồn cười. Namjoon liền thắc mắc:

-Nhưng anh có điên không? Tôi là con trai đấy.

-Lão già nhà tôi đâu có quan trong người yêu tôi là trai hay gái đâu. Ông còn rất ủng hộ hôn nhân đồng giới nữa. Em gái tôi còn có người yêu là con gái đấy!

Seokjin nhún vai, trả lời tỉnh bơ. Hãy thử tưởng tượng là Namjoon nhìn anh bằng ánh mắt quái dị cỡ nào đi.

-Sao đồng ý không?

-Anh thiếu gì con gái bên cạnh, sao phải nhờ tôi?

Biết đây là một vấn đề không hề nhỏ, Namjoon tìm cớ lãng tránh.

-Bọn con gái phiền lắm, em nghĩ tôi chưa thử sao?

Seokjin khoác tay, tiếp tục hướng ánh mắt mình vào cậu đang khó xử kia.

-Thôi nào, đồng ý đi công ty cả hai đều có lợi đấy!

Anh kiên nhẫn dụ dỗ cậu giả làm người yêu mình. Namjoon nào có biết, cậu là người đầu tiên mà Seokjin năn nỉ đến gãy cả lưỡi như thế đâu. Cuối cùng, anh không chịu nổi sự cứng đầu của cậu, liền gằn giọng:

-Được thôi, mai đừng hòng lết khỏi giường.

Nghe đến đây, Namjoon liền nhảy dựng đồng ý. Cậu không muốn phải hy sinh cái mông mình đâu. Seokjin cười mãn nguyện, kéo cậu đi mua quần áo cho buổi tiệc, mặc kệ Namjoon đang ấm ức trong lòng.

"Ông trời ơi, ông có cần tàn nhẫn với Joonie như vậy không hả?"


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Chap sau sẽ có H để bù đắp cho các bợn những ngày tháng chờ đợi nhé! Plz vote cho mik

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info