ZingTruyen.Info

Jensoo | Xước Gai Hoa Hồng

Chap 45

socchann__

Jisoo và Jennie đang tay trong tay đi dạo trên con phố ẩm thực tấp nập người qua lại, nhưng họ không hề cảm thấy phiền hà mà đang rất hạnh phúc vì cảm xúc ấm nóng nơi lòng bàn tay của mỗi người. Jennie đưa cây kẹo bông đang cầm trên tay lên miệng Jisoo, mặc dù cô không thích ăn đồ quá ngọt nhưng cũng há miệng cắn một cái, kẹo tan ra vị ngọt lan tỏa trong miệng nhưng lại không ngọt ngào bằng trái tim cô bây giờ.

Đang chìm đắm trong hạnh phúc, bỗng bả vai cô như bị ai đó đấm vào, mất thăng bằng xém chút nữa té về phía trước rồi.

"Ai vậy?! Doris? Sao cậu lại ở đây?"

"Yah Kim Jisoo! Từ lúc mình ở nhà cậu về đến giờ cũng không thấy cậu gọi cho mình, đừng nói là cậu quên mình vẫn còn ở Hàn Quốc đó nha."

Từ sau hôm ở Kim gia, Doris về căn hộ mà Jisoo chọn mua cho mình, nhưng từ lúc đó đến bây giờ cũng không thấy cô gọi điện hay hẹn nàng đi chơi gì hết, chán muốn chết, gọi điện thì nói đang bận, đến công ty làm thư ký cho Kim tổng mà lại không thấy Kim tổng đâu, hôm nay lại thấy tay trong tay với em gái đi dạo.

"Hôm nay mình hơi bận việc ở công ty, không có thời gian đi chơi với cậu, xin mỗi mà."

"Bận việc công ty? Cậu đang nói dối mình đó hả? Đừng quên mình là thư ký của cậu đấy, hôm nay cậu có đến công ty hay không mình đều biết hết. Kim Jisoo khai mau lên, mấy hôm nay cậu làm gì?"

"Bận thật mà, ngày mai đến công ty sẽ nói chuyện với cậu sau, còn bây giờ cậu đi về ngủ sớm đi, không thôi mai trễ làm đấy."

Jennie nhìn hai người bọn họ nói chuyện mà không quan tâm đến sự hiện diện của mình ở đây có chút bực bội, nhưng nghe ra được một số chuyện trong đó khiến nàng vừa hài lòng vừa khó chịu. Chuyện làm nàng hài lòng là mấy hôm nay Jisoo cứ dính với nàng suốt mà bỏ bê việc công ty, còn quên luôn người "bạn" nước ngoài của mình, tốt lắm. Nhưng nàng vừa mới nghe cái gì?

"Chị là thư ký của Jisoo?"

Jennie nãy giờ mới lên tiếng, Doris rất ngây thơ tưởng đây chỉ là một câu hỏi bình thường liền vui vẻ gật đầu, làm thư ký cho Tổng giám đốc JSK ai mà không tự hào chứ, chỉ có Jisoo mới nghe ra được mùi giấm chua thoang thoảng đâu đây.

"Ra vậy...chị có muốn đi chơi ké cùng bọn tôi không?"

Khi Doris định vui vẻ đồng ý thì bị ánh mắt bất thường cùng mấy cái lắc đầu của Jisoo ở phía sau ngăn lại. Doris kia, bộ cậu không thấy câu hỏi này quá bất thường sao, "có muốn đi chơi ké cùng bọn tôi không" rõ ràng em ấy đang ám chỉ cậu là người thừa đó, còn ở đó cười tươi như vậy.

"À Jennie, Doris còn phải bận giúp chị soạn mấy bản hợp đồng, khônh rảnh đâu, chúng ta đi thôi, tạm biệt Doris!"

Jisoo nói rồi nhanh chóng nắm tay Jennie kéo đi, cô gái của cô ghen rồi a, phải giải thích mới được, nếu không Doris khi không lại bị người ta xem là tình địch.

Doris còn chưa kịp nói hết với Jisoo thì cô đã cùng em gái rời đi rồi, nàng nhận thấy quan hệ của hai người họ không bình thường a, em gái đối với nàng cũng không vui vẻ lắm. Sao cũng được, dù sao thì Jisoo cũng chỉ là con nuôi của bác Kim thôi, cho dù hai người họ là kiểu quan hệ đó cũng không có vấn đề gì, nàng sống ở nước ngoài nên rất thoáng a, chỉ giận cái chuyện tên Kim Jisoo đó có gái bỏ bạn.

.

Suốt quãng đường Jisoo nói luyên thuyên đủ thứ nhưng Jennie chỉ ngồi quay mặt ra cửa sổ không thèm nói gì, Jisoo thở dài tấp xe vào lề đường.

"Jennie quay qua đây."

Jisoo chọt chọt cánh tay nàng, Jennie vẫn một mực im lặng, không thèm nhìn cô. Hết cách, Jisoo dùng sức kéo Jennie qua bên chỗ mình đặt nàng ngồi lên chân mình, Jennie chống cự đẩy cô ra định trở về chỗ ngồi nhưng Jisoo đã ôm chặt eo nàng kéo sát vào người mình không chừa một khe hở.

"Bỏ cái tay ra."

"Không chịu, nãy giờ chị nói muốn gãy lưỡi em không tin sao? Chị đối với Doris không có ý gì, cậu ấy đối với chị lại càng không, nói cho em biết, Doris có bạn trai rồi nhưng vì ba mẹ cậu ấy ép cậu ấy kết hôn với người khác nên mới trốn sang đây đấy, mục đích ban đầu không phải là về thăm chị đâu."

"Chuyện của mấy người tôi không quan tâm."

"Nhưng rõ ràng em đang ghen a, em ghen nên mới bơ chị. Jennie à mặc dù chị biết em ghen là do em yêu chị, nhưng em không cần phải như thế đâu, chỉ cần tin tưởng vui vẻ bên chị là được."

"Vui vẻ bên chị? Có chắc là chị sẽ không bỏ đi nữa hay không dắt một tiểu tam nào đó về chứ?"

Jennie nhướn mày nói, Jisoo nghe nàng nói vậy có hơi chột dạ nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ.

"Tiểu tam? Lee Seung Gi có giống vậy không nhỉ?"

"Em thì không nghĩ vậy đâu, trái lại chị là tiểu tam mới đúng đó, chị chính là tiểu tình nhân của em. Làm sao đây, em ngoại tình rồi."

"Hmm...vậy em có muốn biến chị từ tình nhân lên vị trí chính thức không? Kim Jennie, chị không nhắc không có nghĩa là chị quên nha, em vẫn chưa chia tay Lee Seung Gi."

Jisoo chu môi làm mặt giận dỗi. Jennie cuối xuống áp môi mình lên môi cô, cô thấy nàng chủ động thì vô cùng hưởng thụ, chưa đầy ba giây sau trên môi truyền đến cảm giác đau rát, cái mandoo này vừa mới cắn cô a.

"Đau đó, em cắn chảy máu rồi lấy gì để hôn em đây?"

"Không phải do chị năm đó bỏ đi thì em cũng không phải là bạn gái của anh ta, là chị nhường cho người ta mà bây giờ lại trách em sao?"

"Yah ai nói chị nhường? Chị đâu ngờ một người kém cỏi như hắn mà em cũng ưng chứ, không nói nhiều, em là của Kim Jisoo."

"Chị nói vậy rất giống như đang cướp bạn gái của người ta vậy đó, đồ xấu xa."

"Còn em thì đang giống như một cô bạn gái hư hỏng sau lưng bạn trai nuôi một tiểu tình nhân như chị đây, đồ đáng yêu."

Cả hai ngồi trên xe chim chuột một lúc lâu rốt cuộc cũng về đến nhà, tối nay trong biệt thự không có ai hết, ông bà Kim đã đi dự tiệc cưới của con đối tác rồi. Jennie tự dưng nói với Jisoo nàng muốn bơi, thế là cả hai thay áo tắm ra hồ bơi trong sân ngâm mình.

Jennie đang tận hưởng sự sảng khoái của nước hồ bỗng dưng nhớ ra gì đó liền quay qua nói với Jisoo đang bơi kè kè theo mình.

"À đúng rồi, em muốn xỏ khuyên rốn, dự định ngày mai đi làm."

"Cái gì?! Tự nhiên lại muốn xỏ khuyên rốn?"

Jisoo nghe xong liền đứng thẳng dậy, chỉ tưởng tượng cảnh cây kim xuyên qua da thịt cô đã thấy đau rồi, đây còn là Jennie nữa chứ.

"Có gì đâu mà giật mình quá vậy? Em thấy đẹp mà."

"Không có đẹp gì hết á, sẽ đau lắm đó, còn chưa kể đến việc có nguy cơ nhiễm trùng nữa, không cho."

"Không đau đâu mà, da em rất tốt, không có nhiễm trùng đâu."

"Không được, em mà xỏ là chị giận em luôn đó."

"Hay là chị đi xỏ với em luôn đi."

"Không nha."

"Bây giờ cho xỏ không?"

"Không."

"Hứ, không bơi nữa."

Jennie đi lên bờ, không thèm đếm xỉa đến Jisoo. Cô nhìn theo thở dài, lại giận nữa rồi, nhưng cô không mềm lòng đâu nha, cơ thể Jennie hoàn hảo vậy rồi cần thêm mấy cái khuyên đó làm chi.

Đến khi Jisoo tắm rửa xong đã thấy Jennie nằm trên giường chùm chăn kín mít, cứ tưởng là nàng đang giận dỗi, đi lại nhẹ nhàng mở chăn ra thì thấy nàng chẳng những không buồn, mà còn cười rất tươi nhìn vào màn hình điện thoại trước đi bị cô phát hiện. Cứ tưởng thế nào, thì ra là đang xem các kiểu khuyên rốn đang hot trên điện thoại.

"Chị nói không được là không được, bụng em đẹp như vậy, xỏ thêm cái thứ đó vào làm gì?"

"Cho đẹp hơn."

"Không cãi với em nữa, chị không cho đâu, còn bây giờ thì đi ngủ thôi."

Jisoo giật lấy điện thoại Jennie để qua một bên, nằm xuống kéo Jennie ôm vào lòng, chỉnh tư thế thoải mái cho cả hai rồi nhắm mắt ngủ. Trong khi đó Jennie trong lòng cô vẫn còn đang suy nghĩ đến chuyện phải làm thế nào để đi xỏ mà không bị phát hiện đây, Kim Jisoo đáng ghét...

___________________
tbc

bất ngờ lắm chứ gì 😌

*vì lâu rồi mình ko thường xuyên sử dụng wattpad, mới ghiền lại 2 3 ngày nay thôi nên cho mình hỏi còn author nào hoạt động ko vậy? (kiểu còn ra truyện và ra chap thường xuyên á), sẵn cho mình xin vài fic jensoo nha 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info