ZingTruyen.Info

Jensoo | Xước Gai Hoa Hồng

Chap 30

socchann__

"Chị về trước nhé, em cũng mau về sớm đi, còn ăn uống nghỉ ngơi nữa."

Seulgi nói rồi xách túi xách ra ngoài, cô nhắc nhở vậy đó mà Jennie có nghe theo hay không thì không chắc, chứ tình hình trước mắt là cô thấy Jennie sẽ không về sớm trước tám giờ tối đâu, vì sắp tới công ty sẽ tiếp nhận một dự án lớn với công ty nước ngoài. Haiz, làm sếp thật khổ mà, cô cảm thấy mình làm trợ lý cho tổng giám đốc cũng không tính là bận bịu lắm.

Chiều tối tan làm, khi cả công ty đều lần lượt ra về hết thì Jennie vẫn còn đóng đinh ở bàn làm việc, từ khi nàng thăng chức đến nay đều bận rộn như vậy, công việc nhiều hơn là một phần, phần còn lại là Jennie không muốn mình được phép nghỉ ngơi. Lúc trước nghỉ ngơi còn có mục đích, nhưng bây giờ hình như nếu không làm việc thì sẽ rất nhàm chán.

Tắt máy tính, Jennie ngã lưng ra sau ghế, day day mi mắt thư giãn một lát. Ánh mắt lóe ra tia sáng nhìn vào hộc tủ, do dự mở ra lần nữa, lấy từ trong đó ra một tấm hình. Đây là hình chụp Jisoo và nàng vào năm năm trước trong buổi tốt nghiệp của Jisoo. Nàng đã muốn vứt tấm hình này lâu lắm rồi nhưng do dự mãi không nỡ, cuối cùng phải giữ nó lại với những vật dụng trước kia của Jisoo, nàng thật ngu ngốc đúng chứ? Cố quên đi Jisoo nhưng ngày nào cũng thấy hình bóng của cô hết. Đến bây giờ, khi có ai đó vô tình nhắc đến cô thì Jennie sẽ đều mất tự nhiên mà tiếp nhận.

Độ chừng tám giờ rưỡi, Jennie mới xuống được tầng hầm gửi xe, ở đây chỉ còn mỗi xe của nàng, không có gì lạ lắm. Lái xe ra tầng hầm rẽ hướng về nhà, lại bị một thân ảnh đứng gần đó thu hút. Thở dài, tắt máy xuống xe gặp người đó.

"Sao giờ này anh lại tới đây?"

"Jennie..."

Seung Gi vui mừng vì Jennie chịu xuống xe gặp hắn, vội vã bước lại gần nàng.

"Có gì quan trọng không? Hôm nay em hơi mệt."

"Jennie à...cho anh xin lỗi, hôm đó do anh quá nóng nảy, ghen bậy bạ làm em phiền lòng, từ nay anh sẽ không vô cớ như vậy, em đừng giận anh có được không? Thật sự mấy ngày qua không được ở cùng em làm anh rất khó chịu, anh biết lỗi của mình rồi."

Seung Gi nắm tay Jennie xin lỗi, nàng nhìn tay hắn đang nắm lấy tay mình rồi thở dài, tay còn lại rộng lượng phất phất.

"Em không giận, chuyện này coi như không nhớ tới."

Jennie miễn cưỡng nở nụ cười nói cho qua chuyện, thiết nghĩ cũng nên nhường nhịn hắn một chút để mau chóng về nhà nghỉ ngơi, nếu không sẽ lại cãi um sùm đến nửa đêm cơ.

"Jennie, cảm ơn em."

Jennie còn chưa kịp phản ứng đã bị Seung Gi ôm vào lòng, vì cả ngày làm việc mệt mỏi, không có hơi sức mà đẩy hắn ra nên cứ để như vầy mặc dù nàng rất bài xích với cái ôm của hắn.

"Được rồi thả em ra, đã trễ rồi em muốn về nhà nghỉ ngơi."

Seung Gi tiếc nuối buông Jennie ra, không phải lúc nào cũng có cơ hội ôm Jennie đâu nên hắn có chút níu kéo.

"Em về nhà cẩn thận."

"Ừm."

Jennie mở cửa xe ngồi vào trong, mở khóa đạp chân ga rời khỏi đó. Seung Gi đứng nhìn theo một lát rồi cũng lên xe lái về hướng ngược lại.

Từ xa có một thân ảnh đi ra, ánh mắt Jisoo hoang mang nhìn theo xe của Jennie. Jennie vừa mới ôm Lee Seung Gi, đúng vậy cô không nhìn lầm. Nhưng sao có thể, hai người họ làm sao có thể? Có phải cô đã bỏ lỡ rất nhiều thứ rồi phải không?

Jisoo cụp mắt đút hai tay vào túi áo rồi rời khỏi đó, chóp mũi dần đỏ lên, khóe mắt cay xè nhưng không khóc. Chỉ mới nhiêu đó thôi mà đã xúc động rồi, Kim Jisoo mày thật kém cỏi, mày phải mạnh mẽ hơn nữa mới có thể kéo Jennie về bên mày. Kim Jennie, em chờ đó, Kim Jisoo đã trở lại, cho dù bây giờ em có là của ai đi chăng nữa thì cuối cùng em mãi mãi vẫn là của chị.

.

Về tới nhà, Jennie tắm rửa xong rồi lấy một chai rượu vang và một cái ly ra trước ban công ngồi. Rót một ít rượu ra ly sau đó nhâm nhi. Lúc trước, Jisoo rất ghét nàng uống rượu, nhưng bây giờ, nàng muốn uống bao nhiêu, uống nhiều thế nào thì cũng có ai quan tâm đâu...Chết tiệt, lại nghĩ đến chị ta nữa rồi, Kim Jennie, chị ta không xứng đáng để mày phải bận tâm vậy đâu, thích thì cứ uống thôi.

Jennie động tác hơi mạnh đặt ly rượu xuống, cầm chai rượi lên rót đầy ly rồi nóc cạn trong một hơi. Chất lỏng cay xè kích thích chảy xuống cuống họng khiến tinh thần nàng phấn chấn hơn một chút, nhưng dạ dày thì lại có vẻ rạo rực.

Cốc cốc.

"Jennie, mẹ vào được chứ?"

"Được chứ ạ, cửa không khóa."

Bà Kim mở cửa bước vào, thấy Jennie cầm ly rượu thì thở dài. Từ khi Jennie dọn về biệt thự Kim gia thì bà thường xuyên thấy con bé uống rượu một mình vào buổi đêm, bà cũng nhiều lần khuyên cản nhưng Jennie chỉ ậm ừ cho qua, vẫn một mực không coi trọng đến sức khỏe của bản thân.

"Sao tối rồi mẹ còn chưa ngủ?"

"Mẹ ngủ không được, muốn qua tìm con nói chuyện."

"..."

"Dạo này công việc ở công ty ra sao rồi? Mẹ cũng đã một thời gian dài không đến đó nên không nắm bắt được tình hình."

"Cũng bình thường thôi mẹ, ngoài trừ việc phát triển hơn và ký kết được một vài hợp đồng lớn thì cũng không có gì đáng bàn tới."

"Vậy sao, mẹ nghe nói sắp tới chúng ta sẽ hợp tác với một công ty nước ngoài, con đã tìm hiểu về công ty đó chưa?"

"Trước mắt mọi việc đều ổn, công ty đó chỉ mới có chỗ đứng trong những năm gần đây thôi nhưng quy mô cũng rất lớn và rất có uy tín, sắp tới con sẽ gặp sếp lớn của họ để bàn bạc về hợp đồng."

"Ừm vậy thì tốt rồi. Jennie à, con và cậu Seung Gi đó quan hệ vẫn tốt chứ? Sao mẹ thấy con không nhắc gì về chuyện này hết vậy, ba con cũng đang bàn bạc chuyện kết hôn với Lee gia rồi đó."

Lại là chuyện kết hôn, vì chuyện này mà mấy ngày qua nàng liên tục bị người này người kia làm phiền. Hôm nay có cơ hội phải nói rõ mới được.

"Mẹ à, chuyện này con chưa quyết định cũng chưa dự tính tới, con muốn tập trung vào công việc nên những chuyện khác tạm thời đừng bàn tới nữa. Với lại, kết hôn thời điểm này không thích hợp, con cũng chưa sẵn sàng."

"Nhưng mà ba con ông ấy..."

"Chuyện đó con sẽ nói với ba sau, mẹ cũng nói với ba khi nào chưa có sự đồng ý của con thì không được gặp mặt nhà họ Lee để bàn về chuyện kết hôn."

"Haiz được rồi, con không muốn vội thì ba mẹ cũng không ép. Trễ rồi, mẹ về phòng đây, con cũng ngủ đi đừng có uống nữa."

"Con biết rồi, mẹ ngủ ngon."

.

Hôm nay Jennie ăn mặc có chút màu sắc và mềm mại hơn mọi ngày, vì hôm nay nàng sẽ gặp sếp lớn của công ty sắp hợp tác để bàn về các điều khoản hợp đồng nên phải tạo ấn tượng tốt với họ một chút.

"Ba, mẹ con đến công ty."

"Ừ, mà hôm nay mọi việc giao cho con nhé, một lát nữa ba có hẹn đi đánh golf với một vài người bạn nên sẽ không đến công ty đâu."

"Dạ, con đi đây."

Ông Kim nhìn theo Jennie lắc đầu cười, con gái của ông đã trưởng thành thật rồi, ông cũng nên xem xét lại việc giao chiếc ghế chủ tịch này cho nó thôi, nhưng mà phải đợi đến khi ông giải quyết suôn sẻ mọi chuyện của Jisoo đã, trước mắt thì chiếc ghế chủ tịch này vẫn giúp ông được một số chuyện.

Jennie chọn một chiếc xe lái đến công ty, hôm nay tâm trạng của nàng không tệ, dặn dò bảo vệ và tiếp tân vài câu rồi đi vào thang máy.

"Hôm nay tâm trạng em tốt quá ta."

Vừa mở cửa vào phòng, Jennie đã thấy Seulgi đang thay lọ hoa trang trí trên bàn làm việc nói chuyện với nàng.

"Sao chị biết?"

"Còn không phải trang phục em đang mặc trên người sao? Tuy không tính là sặc sỡ nhưng cũng đỡ hơn so với từ trên xuống dưới đều màu đen a."

"Haha, chị tinh ý lắm."

"Đương nhiên."

"À mà một lát chúng ta sẽ tiếp đối tác lớn, khi nào người đó tới chị giúp em pha hai ly trà xanh nhé."

"Oki."

___________________
tbc

đăng chap để chào đón comeback vào ngày mai 😤
mai mình sẽ chơi khô máu!!!
era mới bắt đầu!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info