ZingTruyen.Info

Jensoo | Xước Gai Hoa Hồng

Chap 14 - H nhẹ

socchann__

Chaeyoung vô thức buông hai má Jisoo ra, nàng nhìn chằm chằm Lisa rồi quay sang nhìn Jennie như chờ đợi mọi người giải thích cho mình gì đó.

"Chị Jennie à, cậu ấy có phải là Lalisa không?"

Chaeyoung hỏi Jennie, nàng nhìn biểu hiện ngây ngốc của Chaeyoung gật nhẹ đầu, xem ra con bé nó không nhớ lắm, chỉ nhớ được cái tên. Lalisa không biết nên vui vì Chaeyoung còn nhớ tên của cô hay nên buồn vì nàng đang hỏi chứ không phải đang khẳng định.

"Ừ, là Lalisa Maboban đó."

"Lalisa, cậu...cậu sao lại ở đây?"

"Là Jennie hẹn mình tới."

"Jennie cũng hẹn mình tới."

Hai bạn trẻ đều quay sang nhìn Jennie, nàng nở nụ cười tươi rói nhìn hai người họ.

"Dù sao cũng gặp rồi, ngồi xuống nói chuyện chút đi."

.

Jisoo và Jennie ngồi một bên nhìn một màn đôi bạn lâu năm gặp lại đang hết sức ngượng ngùng hỏi thăm nhau.

"Ừm...cậu vẫn khỏe chứ?"

Lisa gãi gãi mũi hỏi, cô không dám nhìn thẳng vào Chaeyoung, nàng lớn lên xinh đẹp như vậy cô cũng khá bất ngờ. Lúc trước cô chỉ thấy Chaeyoung dễ thương đáng yêu thôi chứ không xinh đẹp như bây giờ.

"Vẫn khỏe...vậy là cậu đang làm cho công ty của gia đình sao?"

"Đúng...đúng vậy."

Jennie nhìn bộ dạng Chaeyoung khác hẳn thường ngày cũng rất buồn cười nhưng không muốn làm không khí trở nên ngượng ngùng hơn nên vẫn cố nhịn.

"Không được uống nữa."

Jisoo giật lấy ly rượu từ trong tay Jennie đặt xuống bàn, nãy giờ nàng đã uống năm ly rồi đó. Jennie bĩu môi bất mãn nhưng cũng không cãi lại.

"Hưm! Hai đứa ở lại nói chuyện đi, chị với Jisoo đi vào kia một lát."

Jennie xấu xa lôi kéo Jisoo đi vào phòng VIP, để lại Chaeyoung và Lisa vẫn chưa được tự nhiên cho lắm ở lại nói chuyện. Thấy hai người kia đi rồi, Lisa mới dám nói chuyện nhiều hơn.

"Chaeyoung à, cậu có nhớ mình không?"

"Nếu không nhớ cậu thì khi nãy mình còn gọi được tên cậu sao..."

Chaeyoung càng nói mấy chữ cuối giọng càng nhỏ. Nàng vẫn còn nhớ chuyện có người tên Lisa năm ấy tỏ tình với mình nhưng bị mình từ chối a. Nói thật thì khi đó nàng không nghĩ nhiều, gặp mặt Lisa cũng không có ngượng ngùng như bây giờ.

Khi nãy thấy Lisa đứng đó điều đầu tiên nàng suy nghĩ không phải người kia chính là Lisa, mà là cô ta xinh đẹp quá, nhất thời khiến nàng bị bất động, gọi là rung động đó.

"Mấy năm qua mình rất chăm chỉ làm việc, mục tiêu duy nhất là có thể tiếp quản toàn bộ sản nghiệp của gia đình, khi đó thì mình có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Và điều mình muốn nhất, là trở về tìm cậu."

Lisa nói rồi nở một nụ cười ấm áp, nụ cười đó vô tình khiến hai má Chaeyoung nóng lên. Nụ cười đó vẫn đẹp như vậy, dành cho nàng luôn ấm áp như vậy nhưng tại sao đến lúc này nàng mới cảm nhận được nó. Chaeyoung nhất thời cảm thấy bối rối, cảm giác tiếc nuối bây giờ là gì?

"Chaeyoung à, cậu có còn nhớ lời tỏ tình năm đó không?"

"Lisa..."

.

"Jisoo..."

"Em đẹp lắm."

"Ưm...oh~ Soo, Jisoo...aw~ nhẹ lại...ưm."

Trong căn phòng VIP sang trọng, trên chiếc giường kingsize có hai người con gái đang quấn lấy nhau, thân thể mềm mại, trơn láng, nóng rực không ngừng ma sát vào nhau cùng với những tiếng rên rỉ kiều mị.

Miệng Jisoo không ngừng mút mát nơi bầu ngực nhô cao của nàng, đầu lưỡi linh hoạt liếm láp, hai đỉnh hồng đã căng cứng trong miệng cô. Hai ngón tay ở phía dưới không ngừng rút ra đâm vào như vũ bão trong hoa huyệt của nàng. Mật dịch tuôn ra ướt đẫm một mảng grap giường.

"Ah...em sắp...ưm~ ah~ Jisoo..."

Jisoo thở gấp dùng lực thúc mạnh vào mấy cú sau, Jennie người run bần bật, đạt đến cao trào, giải phóng chất lỏng màu trắng ra ngoài ướt cả bàn tay Jisoo. Cô xấu xa giơ bàn tay ướt át lên trước mặt Jennie nhếch mép.

"Vậy mục đích em kéo chị vào đây là như vậy đó hả?"

Jennie xấu hổ giấu mặt trong gối, nàng có dự tính trước chuyện này đâu chứ. Tại lúc nãy muốn cho hai đứa kia có không gian riêng nên đã kéo Jisoo vào đây, ma xui quỷ khiến thế nào nhìn bộ dáng Jisoo nàng lại động dục, dự định là sẽ ở trên một đêm, ai ngờ chưa kịp đút tay vào đã bị người nọ lật lại ăn nàng không thương tiếc. Thật là quá mất mặt.

Jisoo nhặt đồ lót và váy mặt vào cho Jennie, sửa đồ đạc trên người lại ngay ngắn rồi dìu nàng đi ra ngoài.

"Làm phiền anh dọn dẹp ở bên trong giúp tôi, tiền để ở trên bàn."

Jisoo nói với một người phục vụ đang đứng canh ở cửa rồi đi. Người phục vụ nhìn đống hỗn độn ở trên giường rồi lại nhìn ra cửa. Hai người con gái cũng có thể xảy ra loại chuyện đó sao?

Bộ dáng Jennie khập khiễng dựa hẳn vào người Jisoo để cô ôm vào lòng thật khiến mọi người trong quán tò mò, hai người họ lại vừa bước ra từ phòng kia, chắc cũng hiểu được vừa mới xảy ra chuyện gì. Xem ra đối tượng của bọn họ là hoa đã có chủ rồi.

"Hai đứa nó về rồi, chúng ta cũng về thôi."

.

"Cảm ơn cậu đã đưa mình về."

"Không có gì đâu, ở ngoài này lạnh lắm, cậu mau vào nhà đi."

"Ừm...ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Lisa nói rồi phóng moto đi, Chaeyoung nhìn theo bóng lưng của Lisa cảm thấy có chút gì đó nặng lòng. Cậu ấy cũng bằng tuổi mình nhưng lại chín chắn như vậy chắc là đã phải trải qua nhiều áp lực lắm.

Nằm trên giường, Chaeyoung suy nghĩ về những lời Lisa nói lúc nãy, nàng thật không ngờ Lisa đối với nàng có tình cảm sâu nặng như vậy.

Nếu như không gặp lại Lisa thì chắc nàng đã quên mất mình từng được Lisa tỏ tình nhưng lại từ chối. Có phải nàng quá vô tâm không? Ngay cả khi như thế, đã nhiều năm trôi qua, dù Lisa có thành công đến mức nào thì cô vẫn luôn nhớ đến nàng, còn trở lại Hàn Quốc để tìm nàng. Còn nàng? Sớm đã quên mất sự tồn tại của người này rồi.

.

Về tới nhà, vì vừa mới vận động và còn men rượu trong người khiến Jennie mệt mỏi ngã lăn ra giường ngủ. Jisoo lắc đầu cởi đồ trên người Jennie ra, lau mặt cho nàng rồi đắp chăn lại giúp nàng. Cô đi tắm rửa một lát rồi cũng chui vào ổ chăn ôm Jennie ngủ. Sáng mai nàng không đau đầu mới là lạ.

Kết quả của việc uống rượu xong liền vận động tình dục hôm qua là sáng nay Jennie không thể rời khỏi giường, một phần vì đau đầu, một phần vì thân dưới ê ẩm. Jisoo lại phải hầu hạ nàng vệ sinh.

"Ăn một chút đi rồi đi làm."

"Không chịu, hôm nay không muốn đến công ty, em còn mệt lắm."

Jennie giọng mệt mỏi không nhúc nhích nằm trên giường. Jisoo suy nghĩ gì đó rồi nói.

"Em ở nhà một mình được không?"

"Không được."

Jennie hé mắt nhìn Jisoo cảnh cáo. Như kiểu chị mà dám bỏ em một mình thử xem?

"Haiz, được rồi, vậy chị xin nghỉ học hôm nay vậy."

"Jisoo là tuyệt nhất!"

Jennie vui vẻ kéo tay Jisoo ngã về phía mình rồi nằm lên người cô. Jisoo cũng thuận thế ôm lại nàng.

"Gãi đầu một chút, em buồn ngủ quá..."

"Ừm."

Jisoo vuốt nhẹ mái tóc Jennie ru nàng vào giấc ngủ, nhìn bộ mặt ham ngủ của Jennie khiến cô phì cười, đồ giám đốc lười biếng! Mà cô cũng đâu có siêng hơn ai, vẫn nghỉ học đó thôi.

Reng reng. Điện thoại Jennie để trên tủ đầu giường reo lên, Jisoo với tay lấy, cô nhìn hàng số trong điện thoại, không có tên. Nếu như là người quan trọng thì Jennie đã lưu tên người gọi rồi, cô nhấn nút nghe máy.

"Chào."

"Jennie...Hửm? Cô là ai, tại sao cô có điện thoại của Jennie?"

"Tôi phải hỏi anh là ai mới đúng."

"Cô không biết chữ hả? Tên trên màn hình đó."

"Xin lỗi, Jennie không có lưu số của anh."

"..."

"Không có gì thì tôi cúp máy đây, cô ấy đang ngủ."

"Khoan đã! Tôi là Seung Gi, đưa máy cho Jennie để tôi nói chuyện với cô ấy, vì sao hôm nay cô ấy không đến công ty vậy?"

"Lại là anh, sao anh mặt dày quá vậy? Jennie đang ngủ không nghe điện thoại được, tôi cúp máy đây."

Không đợi đầu bên kia nói tiếp, Jisoo trực tiếp tắt máy. Cô tắt nguồn điện thoại rồi nhắm mắt lại. Mặc dù hôm nay không phải ngày cuối tuần nhưng ở trong căn nhà nọ có hai người ôm nhau ngủ đến giữa trưa.

__________________
tbc

vote and cmt ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info