ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 56: chị đến rồi

tosca_nini

Thời tiết bắt đầu chuyển biến xấu đi, gió thổi mỗi lúc một mạnh. Cả ngày đều không nhìn thấy ánh mặt trời, người dân phía bắc đã dần di dời tránh bão. Phía radio mỗi ngày đều kêu gọi ầm ĩ, các công ty, trường học cũng chờ đợi một thông tin chính thức từ chính phủ.

Bên ngoài âm u đến mấy cũng không bằng một góc nhỏ của văn phòng Lee gia. Căn phòng bừa bộn, thức ăn còn thừa từ mấy hôm trước vẫn còn. Tài liệu được cất kỹ lưỡng trên chiếc kệ cỡ to đặt ở phía trái căn phòng cũng không còn nguyên vẹn. Bóng đèn từ lâu đã hư, cứ liên tục tắt rồi lại mở, nhìn vào người ta còn có thể liên tưởng đến vụ án mạng. Mà người ngồi ở trên cái bàn làm việc to lớn kia cũng không tốt hơn.

Jong-Suk đầu tóc bù xù, mắt có quần thâm đen, bộ quần áo trêи người nhìn có vẻ như đã mấy ngày không thay đổi. Hắn nhắm mắt, cả người vô lực, tay chân không cử động.

Căn bản là công ty đã không còn nữa, nhân viên, cổ đông đều tháo chạy. Phía dưới công ty có hơn 100 công nhân cầm bảng la hét đòi trả tiền công, chủ nợ thì thản nhiên đập phá cửa bọn họ góp phần cùng công nhân gây mất trật tự liên tục nhiều ngày.

Jong-Suk thỉnh thoảng sẽ nhìn qua khe cửa sổ, đám cười hung hắn còn chờ hắn tính sổ. lee lão không trở về, một mình Jong-Suk không đủ khả năng giải quyết, hiện tại Lee gia còn đang mang số nợ lên đến hàng tỷ làm sao có thể trả nổi. Nhìn cốc cà phê đã cạn từ lâu, ánh mắt có chút mê mang lại chợt sáng lên.

Đúng vậy, hiện tại chỉ có duy nhất một người mới giúp được hắn. Gấp đến độ không kịp chỉnh sửa trang phục. Jong-Suk tay với lấy chiếc chìa khóa dùng thang máy chuyên dụng một đường thẳng xuống nhà xe. Đi đến chiếc xe cũ nát, hít thở một chút mới dám bước lên, âm thầm thoát khỏi đám đông.

” Mở cửa, mở cửa” – tay đập liên hồi vào cánh cửa, Jong-Suk không khác gì những tên côn đồ, đôi mắt như có lửa.

Kim* ba nghe thấy, chỉ lắc đầu ngán ngẩm. Vờ như không có gì, tiếp tục đọc sách.

” Jennie, em ra đây, tôi muốn gặp em”- Jong-Suk gần như muốn phá tung cánh cửa kia.

Từ trong phòng Kim* mẹ chịu không nổi, bước ra nhìn Kim* ba ” Ông còn ở đó làm gì, để cho nó la như vậy hàng xóm nghe thấy sẽ thế nào?”

” Bà hỏi Jennie xem có muốn gặp nó không?”

Kim* mẹ nhìn đến dáng ngồi thư thả chịu không được ôm một bụng giận dỗi ” Đã là lúc nào rồi còn tâm trạng đọc sách chứ”.

Bên ngoài Jong-Suk càng lúc càng dữ tợn ” Em không ra chứ gì, được, tôi xem em trốn được bao lâu”

Jong-Suk bước đến xe đang đậu giữa đường lấy ra một cây gậy bóng chày. Coi cánh cửa Kim* gia là quả bóng liên tục đập vào. ” Tôi cho các người trốn, còn không ra tôi..”

” Anh bị điên cái gì?”- Cánh cửa cuối cùng cũng được mở, Jennie một thân váy trắng mỏng manh lộ ra xương quai xanh quyến rũ. Đôi mắt tức giận nhìn thẳng vào người con trai đang phát tiết kia.

” Anh cần nói chuyện” Jong-Suk hạ gậy, giọng có phần run sợ. Hắn nuốt ngụm nước bọt mới dám nhìn đến người trước mặt.

” Chẳng phải đã nói rõ rồi sao? Giữa chúng ta không có gì để nói.”

” Không, lần này thực sự gấp, chúng ta ..”

” Có gì để mai nói, trời sắp mưa rồi, gió lớn như vậy không tiện”

Jong-Suk liếc nhìn lên bầu trời, quả thực đã tối đen. ” Jennie, hôm nay hãy nghe anh nói một lần cuối có được không?”

Jennie im lặng vài giây mới đáp ứng, hai người bước đến gốc cây nhỏ phía bên trái Kim* gia mà hàn huyên. Đột nhiên Jong-Suk quỳ xuống, không còn vẻ dữ tợn nữa mà là cầu xin.

” Jennie, anh xin em, cứu anh một lần, cứu Lee gia, cứu ba anh đi”

” Anh…anh đang nói cái gì?”

”Jennie, Lee gia phá sản rồi, ba anh cũng bị cảnh sát bắt giam hiện tại không thể ra ngoài.” – Jong-Suk ngước lên nhìn Jennie, hắn cố gắng níu lấy cơ hội cuối cùng.

” Mau đứng dậy, có gì từ từ nói”

Jennie đỡ Jong-Suk dậy, thái độ ban đầu là bất ngờ sau đó hoàn toàn lạnh nhạt.

Jong-Suk bắt lấy tay Jennie, nói từng câu thật rõ ” Bây giờ anh không thể đi đâu hết, chủ nợ tìm kiếm anh khắp nơi. Anh thua cô ta rồi”

” Thua cô ta, anh muốn nói cái gì?”- Jennie khéo léo thoát khỏi cái nắm tay kia.

” Là Jisoo anh đấu không lại cô ấy, thua tuyệt đối rồi. Anh chỉ cầu em giúp đỡ, nói một tiếng để cô ta tha cho cả Lee gia thôi. Người nào làm người đó chịu, người nhà của anh không hề liên quan”

” Chuyện này em không thể giúp anh được”

” Vì sao?  Rõ ràng cô ta vì tranh giành em nên mới hại anh. Bây giờ anh trả em lại cho cô ta, đứa bé à, cô ta thích thì cứ nuôi. Sau này anh tìm vợ mới sinh đứa mới nối dỗi là được”

Jong-Suk miệng nói không ngừng, chính lúc đó một cái tát dán lên mặt. Hắn mới ngỡ ngàng nhận thức.

” Thứ nhất chúng ta kết thúc rồi, em đã dành 2 năm sống trong mù lòa để trả lại ân tình của chúng ta mấy năm qua. Thứ hai đứa bé là do em thụ tinh tạo thành, không phải là cùng anh ở trên giường tạo nên, nói đúng hơn là gia đình anh ép buộc em phải sinh ra, giữa chúng ta hiện tại chưa từng tồn tại thứ tình cảm như trước đây, vì vậy làm ơn ngưng ảo tưởng vị trí của mình. Thứ ba cho dù Jisoo không ra tay em cũng sẽ không để cho con gái mình sống với người cha như anh. Điều cuối cùng, chuyện trên thương trường em không quan tâm cũng không quản. Thay vì ở đây van xin thì trực tiếp mà nhận thua cùng Jisoo, em là người của chị ấy, anh tìm em để nhờ cậy là điều vô cùng ngu ngốc đấy”

Jennie lần đầu tiên đối chấp với Jong-Suk, cả người toát nên vẻ thanh cao, băng lãnh. Không quan tâm đến sắc mặt Jong-Suk thế nào, quay lưng đi vào nhà.

Jong-Suk nóng giận, nắm lấy tay Jennie kéo lại. Hắn cố ý dùng hết sức lực, bây giờ đã không còn là chàng trai thư sinh, nho nhã nữa ” Cô nên nhớ, cô đang là vợ của tôi, tôi sẽ không để cô được yên ổn bên cô ta”

Jong-Suk vùng vẫy, nhưng vẫn không đấu lại. ” Buông ra, tránh xa tôi”

Jong-Suk đẩy Jennie vào gốc cây, hắn như mất lí trí, tiến đến gần sau đó dày vò lên đôi môi Jennie, tay cũng luồng vào trong.

Nước mắt chảy ra, Jennie nhất quyết chống cự, muốn đẩy ra nhưng lại không đủ sức. Cảm nhận bản thân gần như bị Jong-Suk sờ mó đến nơi tư mật của phụ nữ, cô rùng mình, liều mạng xô Jong-Suk lùi về phía sau vài bước.

” Vô liêm sỉ”

” Haha, đúng đó, tôi là người như vậy, hôm nay tôi sẽ cho em thêm một đứa con nữa”

Jong-Suk tiếp tục bắt lấy Jennie, lôi đến chiếc xe đang đậu sẵn. Ánh mắt hắn như nói rõ, hắn là đang muốn cái gì.

” A” Jong-Suk đau đớn, quay đầu lại, xoa vào tay mình vài cái. Là Jennie cố ý cắn vào tay hắn để thoát khỏi.

” Định chạy?”

Jennie liều mạng chạy đi, mưa đã nặng hạt, thân hình mỏng manh vốn không chịu nổi gió, lại sợ hãi, cả thân run rẫy bỏ chạy.

Jong-Suk không để Jennie đi quá xa, sức của hắn mạnh hơn rất nhiều, nắm lấy chiếc váy của Jennie, hắn một tay níu lại, tiện thể tát một cái lên mặt Jennie, khiến cô ngã xuống đất. ” Dám trốn sao? Hôm nay tôi sẽ dạy em như thế nào là một người vợ ngoan”

Cả người vô lực, Jennie nằm xuống đất trong cơn mưa muốn khóc lên lại không dám. Chỉ có thể cắn răng chống cự con người kia.

Jennie sợ hãi nhìn đến bóng dáng người đối diện cô, cơn mưa như bão lũ, hai người chạm mặt nhau. Đôi mắt chất chứa đầy hy vọng, từ dưới mặt đất lao đến ôm lấy người kia, Jennie rống lên khóc thật lớn. ” Chị đến rồi”.

” Đừng sợ, chị ở đây”- Jisoo ôm Jennie vào lòng, tay cô cầm chính cái gậy vừa rồi Jong-Suk dùng để phá cửa. Ánh mắt liếc đến Jong-Suk đang ôm đầu phía bên kia.

” Jong-Suk, hôm nay đừng mong sống sót trở về”- Jisoo một tay cầm gậy, một tay ôm Jennie cảnh cáo hắn ta.

” Mày muốn làm gì?”- Jong-Suk dòm đến Jennie tuyên chiến, ánh mắt sau vài giây lại hốt hoảng.

Sau lưng Jisoo là hai tên đàn em trước đây Jong-Suk từng sa thải. Bọn họ nhận được cái gật đầu của Jisoo mới bước đến gần, lôi Jong-Suk đi. Từ trong mưa có thể nghe rõ tiếng hét to ” Jisoo, tao không phục, tao sẽ trả thù……Jisoo, Jisoo tương lai…tao sẽ thắng mày”

———















Êi 9h live nè ai tâm sự muốn hỏi gì tui khum👉👈
Vote nào

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info