ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 44: gặp gỡ Kim* Gia

tosca_nini

” Jisoo, con đi qua đi lại làm gì, rất chóng mặt đó”- Kim mẹ chịu không nổi phàn nàn.

Kim* mẹ một bên cũng lo lắng không kém ” Đừng trách con bé, Jennie ở trong đó lâu như vậy rồi mà”

” Hajzzz” Kim* ba chỉ thở dài chán nản, chỉ có cách chờ đợi.

Jisoo nắm chặt lấy góc áo của mình, tim đập rộn ràng không dứt, chỉ cần phẩu thuật thành công sau một tháng Jennie sẽ nhìn thấy lại rồi. Nhưng mà đã lâu như vậy, hơn 4 tiếng vẫn không hề động tĩnh, kiến cho người bên ngoài sót ruột, cứ sợ sẽ không hay. Dù sao Jennie đã cố gắng lắm mới lấy lại được niềm tin đương đầu với việc trị liệu, lần này nếu thất bại không biết sẽ tổn thương tâm lý đến nhường nào.

Thời gian như vậy mà trôi đi, bên ngoài càng lúc càng im lặng. Không một ai trò chuyện, không có tâm tư ăn uống. Dự định khuyên mọi người trở về nhà nghỉ ngơi, lời chưa nói ra điện thoại trong túi đã kêu lên vài tiếng.

” Alo”-Jisoo phi thường mệt mỏi trả lời.

” Phó tổng, hiện tại Jong-Suk đang ở trước cửa bệnh viện”

” Cái gì, hắn làm gì đến đây”

” Bọn tôi không rõ nữa, có lẽ đang hướng đến lầu 3″

Jisoo muốn phát điên, sớm không đến muộn không đến lại xuất hiện lúc quan trọng thế này. jisoo chỉ xin phép một chút liền bay lao ra ngăn cản.

Cửa thang máy tầng 3 mở ra, chính lúc này lần đâu tiên Jisoo và Jong-Suk có cuộc gặp mặt chính thức.

” Cô là Jisoo?”

” Đúng vậy”

Jong-Suk đưa tay, cố thể hiện bản thân mình lịch thiệp.” Xin chào, tôi là chồng của Jennie”

Một câu nói đầy ám khí. jisoo không thể động thủ chỉ có thể cho qua.

” Nếu anh đến là muốn gặp ba mẹ của Jennienthì anh nên về nhà sẽ tốt hơn, không ai đi ép bậc cha mẹ phải nói chuyện đêm khuya thế này. Anh càng cố chấp càng khiến họ ghét mà thôi, còn nếu anh cần gặp Jennie, tôi nói cho anh biết, đợi khi em ấy hoàn toàn nhìn thấy được thế giới bên ngoài, tôi sẽ không lên tiếng”

Jong-Suk cười khẩy ” Vợ tôi thì tôi gặp, cô là cái gì? Đồng tính à, cặn bã, thứ mà người đời châm biếm, nam không ra nam, nữ không ra nữ”

Jisoo có cảm giác như bản thân không kìm chế được nữa ” Tôi nói lần cuối, anh mau cút khỏi đây, nếu không…anh…sẽ…không…còn…mạng…mà…ra…khỏi…đây”

Mùi sát khí bao quanh Jisoo, lời cô nói ra từng chữ đều khiến Jong-Suk điêu đứng. Hắn thừa biết Jisoo là ai, cũng biết Jisoo có mối quan hệ tốt rộng như thế nào.Thế nhưng hắn cố tình không dòm lấy Jisoo, bước qua người cô.

Kim* ba còn chưa kịp uống nước trên tay đã làm đỗ đầy trên sàn nhà. Điều này còn khiến cho cả Kim* mẹ, Kim mẹ giật mình cũng quay đầu sang.

” Jong.....Jong-Suk”- Kim* mẹ hốt hoản không tin vào mắt mình.

” Cậu, cậu đi về, đi về cho tôi” Kim* ba sua đuổi, khuôn mặt đỏ chót.

Jong-Suk mặc kệ, hắn thản nhiên ” Ba, mẹ con đến xem Jennie làm phẩu thuật thế nào”

Kim* mẹ đứng dậy, bà ú ớ vài câu không ai hiểu. Chân run rẫy làm cho Kim mẹ phải đứng một bên đỡ lấy.

Kim* ba rằng giọng thật mạnh ” Con gái tôi bây giờ không thể bị kích động, cậu tốt nhất đi về đi”

Nghe câu nói đó, Jong-Suk cứ ngồi xuống ghế chờ. Tiện thể ném luôn một câu nói ” Cô ấy là vợ hợp pháp của con, bây giờ biết con còn sống không phải tốt hơn sao? Không chừng sẽ giúp ích quá trình điều trị. ”

” Cậu …”- Kim* mẹ rơi nước mắt, bà không tin được những gì mình nghe, thấy.

Jong-Suk còn chưa ngồi được bao lâu,  Jisoo đã dẫn thêm một dám vệ sĩ kéo đến. Bọn họ trực tiếp mời Jong-Suk ra, hay nói đúng hơn là đe dọa hắn. Người vệ sĩ mạnh nhất nắm cái tay phải lôi hắn ra ngoài không thương tiếc, làm cho người trong bệnh viện đều bàn tán xôn xao.

” Nè, các người buông tôi ra, mau lên…., các người đừng vội coi thường tôi, Jong-Suk này sẽ giết từng người một..Jisoo đừng vội đắc ý…”

Ồn ào một lúc cũng qua đi, thế mà lúc này tình hình hổn loạn không kém. Kim* mẹ vẫn chưa rõ sự việc, bà lấp ba lấp bấp nắm lấy vai Tần Hàn mà hỏi.

” Soo, chuyện gì vậy, vì sao…Jong-Suk hắn…”

” Bà à, đừng kích động”- Kim* ba gỡ đôi tay níu chặt trên vai Jisoo ra.

Ông cũng thay cô giải thích ” Jong-Suk hắn chưa chết, chúng tôi chỉ biết chuyện này gần đây mà thôi.

” Cái gì??” Kim* mẹ giật mình

” Bà nghe tôi nói, tại nạn năm xưa không hại chết hắn, do Lee gia mưu tính đưa hắn sang nước ngoài tạm lánh vì sợ bị trả thù. Bây giờ có thế có quyền nên Jong-Suk mới quay lại”

Kim* mẹ ngã xuống đất, bà khóc đến mức Kim mẹ phải đến dỗ dành.

” Chị Kim*, chị đừng khóc, lên ghế ngồi có được không?”

” Tại sao? Tại sao chứ? Con gái tôi lương thiện như vậy lại gả cho một tên vô lại, vì nó mà Jennie chấp nhận sống trong mù lòa, vì nó mà cả thị trấn đều mắng con gái tôi sát phu, cũng vì nó mà Jennie đau khổ, sống chật vật mấy năm qua. Khó khăn lắm tôi mới thấy con gái mình nở nụ cười, lại bị ép mang thai, bọn họ thật quá đáng vì trước đây gia đình tôi nghèo khó, phải nhận một phần hỗ trợ từ Lee gia. Đừng tưởng tôi không biết, con bé..con bé vì tội lổi năm xưa mang tiếng sát phu, vì Kim* gia mang nợ họ Lee nên mới chịu đau khổ mà đi thụ tinh nhân tạo. Giờ hắn quay lại, Jennie nó phải làm sao chứ, muốn nó bước vào Lee gia một lần nữa sao..”

Kim* ba cùng khóc khi nghe vợ mình lên tiếng, ông ấm ức không kém. Bản thân ông trách mình vô dụng không lo nổi cho con gái, ông hèn nhát không dám đối chất cùng Lee gia quyền quý cao sang nhất thị trấn kia.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Jisoo chỉ im lặng, cô căm phẳng, cô tức giận. Một thời gian nữa thôi, cô sẽ tiêu diệt cả Lee gia mà thôi.

Cánh cửa phòng bệnh mở ra, cắt đứt mọi khung cảnh cảm xúc đau khổ. Bác sĩ Jon tháo khẩu trang, nhìn Jisoo một lúc.

” Rất thành công, cô ấy được quấn băng gạt bảo hộ quanh mắt, hiện tại chưa thể xác định có nhìn thấy hay không nhưng mà yên tâm. Tỉ lệ nhìn thấy hơn 70% ”

Jisoo gật đầu ” Cảm ơn bác sĩ”.

Đúng vậy là bây giờ, đã đến lúc Jisoo yên tâm mọi thứ mà ra tay với Jong-Suk rồi.













Vote
Ngày mai thi rồi đó, ai chúc cho toi có động lực điii😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info