ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 42

tosca_nini

Từ ngày xuất viện đến nay đã hơn 2 tuần, mỗi ngày Jisoo đều cảm thấy đau khổ đến chết đi. Bác sĩ vẫn không cho phép cô tháo lớp bột bó ở tay và chân. Mỗi ngày đều ngồi xe lăn, đi lại không tiện. Chưa kể tay chân bị bó bột ngứa đến phát điên. jisoo hận không thể rãi vào nơi khó chịu, chỉ cần chạm vào liền nghe tiếng phàn nàn.

” Không được, chị rãi như vậy sẽ ảnh hưởng”- Jennie khổ sở, mắt cô không thấy chứ tai vẫn nghe rõ tiếng rãi ngứa trên da thịt.

” Chị ngứa lắm đó”

Jisoo tay chân đập lên giường, hơn 11h cô vẫn chưa thể chợp mắt, cứ tối đến sẽ ngứa như vậy, trời ạ.

+++++++++++

” Mọi thứ xong hết chưa”

” Rồi”

” Lát nữa sẽ được thôi”

Hai người đàn ông trong đêm tối nói cái gì đó, tay cũng thủ sẵn vài cây dao gâm. Từ phía trong một đám người xuất hiện, trong đó phải kể đến Jong-Suk, còn có Minzy.

Jong-Suk dò xét ” Chị Min, hàng đợt này rất ngon”. Hắn đến vị trí hai người đàn ông ban nãy kiểm tra một vài món hàng không khỏi khen ngợi.

” Tôi có thể tin cậu không?”- Minzy thắc mắc.

” Có chứ, giao dịch lần này một mình còn làm hết, đến khi nhận được tiền tôi chia đều cho chị ngay. Lúc đó phải ghi tên Jong-Suk vào hội của chị nhé”

Minzy cười gật đầu.

Quán bar chơi thuốc là chuyện không tránh khỏi, mà người kinh doanh chính chắc cũng có liên quan. Bên ngoài mang tiếng hợp tác, thực chất là trao đổi một ít hàng hóa mà thôi. Jong-Suk vẫn cố gắng củng cố địa vị, hắn giúp Minzy xây nên chi nhánh mới, còn làm trung gian đưa hàng cấm vào trong. Một mình hắn làm,Minzy chỉ giả vờ kinh doanh lương thiện, không biết hắn làm gì cả. Nếu thành công hắn hoàn toàn trở thành cánh tay đắc lực mới của Minzy, còn không thì hậu quả hơi đáng tiếc. Jong-Suk hiểu rõ cái giá của nó nhưng mấy năm trước đắc tội nặng như vậy với Oh gia. Bây giờ dù có đem quà đến, dâng không ít tiền nhưng sự lo sợ vẫn vương vấn. Oh gia không phải chỉ là hư danh trong giới giang hồ, hắn muốn sống phải dòm mặt bọn họ. Còn không e là trốn đi thật xa mà thôi.

Jong-Suk tiêu soái rời đi, trong lòng hắn đã dựng nên mỗi bước đi, chỉ cần 24 tấn thuốc kia được chuyển đi thành công. Hắn sẽ từng bước từng bước trở thành một doanh nhân trong mắc mọi người dưới cái danh con trai độc nhất nhà họ Lee. Đồng thời là ông trùm mới trong giới giang hồ.

Jong-Suk ái xe đi trong đêm, hắn vẫn đang chờ, một ngày Jennie chính thức gọi hắn một tiếng ” Chồng”

—————-





Vote

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info