ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 41: kế hoạch trả thù 3

tosca_nini

Kết quả của Jennie làm cho căn phòng bệnh đầy mùi thuối nay tràn ngập tiếng cười nói.

” Tốt quá rồi, sau này Jennie sẽ không phải cực khổ như vậy”- Kim mẹ vui đến mức nói không ngừng

Bên đây Kim* mẹ cũng phụ họa, bà không thể ở yên một chổ được. Có ai làm mẹ mà không vui chứ, đứa con gái ấy từ nhỏ đã ngoan ngoãn chưa từng làm ai phật lòng. Lớn lên dung mạo xinh xắn, người ngoài kêu khen đến mức bà hãnh diện, mỗi ngày đều cố ý mang đứa con gái xinh đẹp dạo vài vòng lấy le với bạn bè.

Bên phía sopha mọi người trò chuyện rôm rã, Jisoo trên giường bệnh lại khác hơn. Nếu mà Jennie nhìn thấy không phải sau này trên giường em ấy sẽ chủ động hơn sao? A ha, tưởng tượng một chút, khuôn mặt thẹn thùn cùng thân hình quyến rũ mà chủ động câu dẫn cô. Oa, đời sống vợ chồng như vậy là tuyệt nhất nha.

” Chị, chị”- Ji-e khó khăn lắm mới tranh thủ một giờ nghỉ trưa vào thăm Jisoo vậy mà, bộ dạng không có tiền đồ. Không hiểu sao chị ấy có thể làm boss được chứ. Nhìn nụ cười là biết ngay đầu óc bậy bạ, chị sợ chị dâu của nàng thân thể ốm yếu không chịu nổi thôi. Thật là…

Jisoo trở người, liếc xéo cô em gái ” Em gọi cái gì, không lo giúp chị trông nhà hàng đi”

” Em là đầu bếp chứ không phải người kinh doanh, chị kêu em trông không bằng bán nó đi cho rồi.”- Ji-e nhét miếng táo vào môi Jisoo.

” Thiệt là, hai đứa có thể bớt lời qua tiếng lại được không?”- Kim mẹ ngại ngùng cười với Kim* mẹ.

Im lặng giây lát liền nhớ ra ” Chẳng phải hai hôm nữa con xuất viện sao? Ta cho xe đến đón con về Kim gia sẽ tiện chăm sóc hơn”

” Mẹ, hỏi Jennie đã, em ấy ở đâu con ở đó”

” Cái con nhỏ này, mẹ bàn với con bé rồi mới đưa ra thông báo, mày tưởng mẹ cho mày tự chọn nơi ở à”

Kim mẹ ngán ngẩm, sao bà lại có đứa con như thế chứ. Không có tý gì gọi là thông minh, không hiểu sau làm được boss. Chán chết.

( Gia đình Kim gia suy nghĩ giống nhau ghê :v )

” Ờm” – Jisoo ăn táo đáp lời cho qua, xem ra đây là cơ hội để Jennie tiếp xúc với gia đình mình. Chỉ mấy ngày, đã gần như chinh phục được người mẹ khó tính. Còn phía Kim ba, người đời có câu mưa dầm thấm mà lâu thôi.

++++++++++++++

Từ sau bản hợp đồng với nhà đầu tư hôm đó, Lee gia như cá gặp nước, mọi chuyện đều suông sẽ. lee lão mấy hôm nay tâm trạng vô cùng tốt, chỉ mấy bản hợp đồng nếu khiến gia đình ông sắp thành công ty lớn nhất nơi thành thị này rồi.

” Ba vui như vậy?”- Jong-Suk từ phòng bước ra.

” Ừ”

” Làm ăn tốt đến vậy sao? Mấy hôm nay đi đâu cũng nghe tiếng Lee gia đó”- Jong-Suk biết cha mình thích ngọt, hắn dẻo miệng làm ông ta vui nức nở.

” Lẻo mép, ta đi đây”

” Ba đi đâu? ”

” Gặp đối tác quan trọng”- Lee lão vẫy tay chào Jong-Suk vài cái rồi lên chiếc xe mới toanh mà ông mua.

Xe đến cửa hiệu lần trước, vẫn vị trí đó nhưng thái độ Trình lão liền khác hẳn.

” Cô đến rồi à” – Lee lão chào hỏi cẩn thận.

Cô gái kia không nói nhiều chỉ đơn giản đưa ra một bản hợp đồng.

” lee gia quả nhiên làm việc không khiến chúng tôi thất vọng, Trình tổng xem chúng ta có nên thay đổi một tý trong hợp đồng không?”

” Thay đổi? Tôi tưởng cô muốn hợp tác mảng khác chứ”

” À không, vì quý công ty rất có uy tính sếp của tôi bảo là sẽ trực tiếp đầu tư vào công ty thay vì các công trình ngoài kia”

Lee lão uống một ngụm cà phê, hắn xem xét kỹ lưỡng từng chữ trong hợp đồng. Cái này, có phần…

Cô gái kia quan sát chuyển biến trên cơ mặt Lee lão, hiểu ý mà bòi ” Đừng lo lắng, chúng tôi chỉ chấp nhận bỏ ra thêm một khoảng tiền như vậy, ông cũng có thêm nhà đầu tư cho công trình khu chung cư cao cấp chẳng phải sao, xây xong không những ông mà phía tôi cũng có lợi. Có điều, tiền đưa ra nhiều như vậy đổi lại 27% cổ phần Trình thị không làm quá đi”

” Cái này” –Lee lão có chút chần chừ.

Ông ta lấy tay xoa đầu bạc, nếu giữ 27% chẳng phải đương nhiên thành cổ đông lớn thứ 2 sau ông rồi sao?. lee thị trước nay đều có các đông từ phía ngoài nhưng bọn họ chưa có ai nắm giữ quá 20%. Lần này có phải hơi quá rồi không?.

Quan sát biểu hiện từ phía trước, cô ta tiếp tục ” Lee tổng, chúng ta không phải chỉ mới hợp tác 1 ngày, ông không phải đang tiêu tốn rất nhiều cho công trình kia hay sao? Bây giờ tiền dâng đến tận cửa rồi, hơn nữa sau này ông cũng có thêm một cổ đông lắm tiền, việc mở ra hạng mục lớn sẽ không còn vấn đề nữa.”

Nghe ra cảm thấy cô gái đó nói mọi thứ đều có lý, không phát hiện nữa điểm kì lạ. lee lão cầm tay viết ký tên vào bản hợp đồng đó. Ông ta tin là cô gái trẻ tuổi đó không đủ sức làm chuyện gì với Lee thị đâu.

Lần này hạng mục chung cư cao cấp hoàn thành số tiền, uy tín nhận được sẽ gấp đôi lợi nhuận năm ngoái, hơn nữa phía Lee thị cũng sắp được công nhận công ty đặt chuẩn 4 sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info