ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 36: nên làm rõ cái thai

tosca_nini

Bên trong phòng cấp cứu vẫn sáng đèn, Jisoo tình trạng không ai có thể đoán được. Cả khu chờ đợi chỉ mang một màu u tối. Kim mẹ sức khỏe không tốt đã được đưa về nhà nghỉ ngơi. Kim ba liên tục đứng trước cửa chờ đợi, ông lo lắng, sợ hãi. Phải nói nổi lòng người làm cha lúc này, ai mà không sợ hãi chứ, Jisoo là đứa con gái ông nuôi nắn, yêu thương mấy chục năm, cũng là đứa con làm rạng rỡ nhà họ Kim từ sau khi ông về hưu. Thương con không hết, lại phải nhìn nó rời xa mình, tim ông dù có sắc đá cũng không thể không đau lòng.

Vẫn đang trong mạch suy nghĩ, lúc này Kim ba liền giật mình một cái. Thì ra là Kim* ba.

Tay đưa cà phê cho Kim ba, ông vẫn không quên dặn dò " Anh Kim, uống chút cà phê cho tỉnh táo"

" Cảm ơn anh"- Kim ba lịch sự tiếp nhận nó.

Vốn nghĩ Kim* ba sẽ nói gì đó khích lệ, hoặc tìm cách nói đỡ cho con gái mình về cái thai kia, làm cầu nói cho mối quan hệ hai nhà. Nhưng không, Kim ba chỉ đơn giản cười nhẹ nhàng, sau đó lại gần chổ Jennie.

Suy nghĩ một lát, Kim ba tiến đến hướng Jennie ngõ ý muốn nói chuyện.

" Cháu là Kim Jennie?"

" Dạ vâng"

" Quan hệ giữa cháu và Jisoo là như thế nào?"

" Bác trai, thật ra bọn cháu vô cùng yêu nhau"

Giọng điệu Jennie tuy có chút run nhưng cô vẫn cố nói thật rõ. Kim* ba bên cạnh chỉ thở dài.

Kim ba im lặng mất vài giây sau đó mới tiếp lời.

" Cháu có biết nữ với nữ là không đúng với lẽ thường không?"

Lần này kim* ba nhịn không nổi nữa " Anh Kim, xin anh đừng hỏi con bé những câu như vậy tại đây, chúng ta nên lo lắng cho Jisoo sẽ tốt hơn"

Kim ba không do dự mà nói " Tôi không có ý gây khó khăn với con bé, nhưng với mối quan hệ như vậy, tôi khó mà chấp nhận được"

Kim* ba đứng dậy " bọn nhỏ lớn rồi anh hãy để bọn chúng được yêu thương, tự làm điều chúng muốn"

Kim ba " Anh Kim*, tôi chỉ muốn chất vấn con bé, nếu như hôm nay không có chuyện này tôi sẽ không thể nào nói chuyện trực tiếp như thế với Jennie. Với tính cách con gái tôi, tôi biết rất rõ Jisoo nhà tôi sẽ sống chết bảo vệ Jennie đến cùng, nếu cứ như vậy người thiệt thòi là con gái tôi"

Kim* ba cảm thán " Tôi biết rất khó khăn cho anh"

Jennie nhẹ nhàng " Bác trai, cháu biết việc này rất khó chấp nhận được ."

Kim ba dứt khoác " Trước hết cháu nên làm rõ cái thai đi"

Giữa lúc cuộc hội thoại gây cấn, phòng cấp cứu mở toang cánh cửa ra, bác sĩ tháo khẩu trang liền nhìn Kim ba dõng dạc " Hiện tại phó tổng Kim không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cánh tay phải cùng chân phải đã gãy, phần bụng bị một vật nhọn đâm khá sâu nên sau khi tỉnh lại cô ấy cần chú ý nhiều hơn. Chúng tôi sẽ sắp xếp phòng VIP cho cô ấy"

Kim ba đáp lời " Cảm ơn viện trưởng Hà đã giúp đỡ"

Lúc này Jennie mới có thể thôi không lo lắng, thương tích tuy nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng là được rồi. Ngay lúc này, Jennie mới chủ động nói chuyện cùng Kim ba " Bác trai, hiện tại cháu ra quầy lễ tân nhận phòng, đóng viện phí. Bác cứ trực tiếp đến phòng bệnh của chị ấy nghĩ ngơi cũng đã khuya rồi"

" Ừ"- Kim ba căn bản không có phản đối ý kiến trên.

Hơn 10p sau Jennie cùng Kim* ba mới chở vào phòng bệnh. kim ba chỉ đơn giản ngồi trên chiếc ghế salon, có lẽ cả ba đã mệt nên cũng không ai muốn nói gì. Kim* ba dìu Jennie đến giường bệnh, cô nhẹ nhàng ngồi bên cạnh, ngã đầu vào thành giường mà thϊế͙p͙ đi. kim ba luôn khó ngủ, ông cả đêm đều không chợp mắt, chỉ nhìn xung quanh căn phòng.

Kim* ba đã ngã lưng lên salon ngủ say, Jennie vẫn luôn kiên trì, cứ 30p sẽ bật dậy, tuy mắt không nhìn thấy nhưng Jennie vẫn cố gắng kiểm tra chăn mềm cho Jisoo. Kim ba nhẹ nhàng cười, con gái ông trước đây vì em gái Lisa mà giận dỗi gia đình, nhưng rốt cuộc vẫn bị con bé kia rời bỏ khi đi du học. Bây giờ tìm được người chịu thức suốt đêm không ăn không ngủ vì nó thì lại ...

++++++

Chạng vạng hôm sau, căn phòng bệnh của Jisoo có sinh khí hơn rất nhiều, mặc dù Jisoo vẫn chưa tỉnh lại nhưng theo lời của bác sĩ mọi người đã bớt lo lắng phần nào. Hôm nay Kim ba, Kim* ba đã về nghĩ ngơi. kim mẹ đến thay phiên túc trực, Kim* mẹ cũng mang tý thức ăn sáng. Kim mẹ luôn là người hiền hậu, bà cũng chưa lên tiếng phản đối mối quan hệ kia. Chỉ thấy cả gia đình họ Kim* thay phiên nhau túc trực liền cảm ơn không ngớt, cũng vui vẻ ăn bữa sáng do Lâm gia mang đến.

" Chị Kim*, cháo này ăn rất hợp khẩu vị"- Kim mẹ khen ngợi.

" Đúng vậy, không quá ngọt sẽ không gây ngán đâu"- Kim* mẹ vui vẻ.

Lúc này Jennie vẫn đang cố gắng chỉnh sửa lại chăn mềm cho Jisoo. kim mẹ thấy thế mới lên tiếng " Cháu đến ăn một ít đi, chăn mềm cháu đã chỉnh rất kỹ rồi"

" Dạ"- Jennie theo quán tính, các giác quan mà bước đến.

Kim mẹ mới hỏi " Cháu không nhìn thấy nhưng đi rất nhanh, cũng chỉnh lại căn mềm rất kỹ, làm sao lại tốt thế?"

Jennie khẽ giải thích " Những người sống trong bóng tối như cháu không thể suốt ngày phụ thuộc vào gậy, hay người khác được. Cháu sẽ luôn cố gắng tưởng tượng, dự đoán vị trí căn phòng. Dù sao cháu đã ở đấy từ tối hôm qua rồi, vị trí nào cũng đã dò sơ qua, không lầm được đâu".

Kim mẹ hơi bất ngờ " Thì ra cháu vất vả đến vậy, hay là ăn xong cháu cứ về ngủ một giấc đi"

" Cháu sẽ ở đây đến khi chị ấy tỉnh lại"- jennie dứt khoác.

Kim* mẹ bên cạnh chỉ gấp vài sợi rau luộc vào chén cháu của Jennie. Bà cũng muốn khuyên bảo, làm sao mà một người có thai lại lao lực đến vậy chứ. Con gái bà đúng thật là....


















70 Vote up tiếp:(( mai toi thi nè:((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info