ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 25: ngược 2

tosca_nini

Cơn mưa đầu mùa tháng 11 bắt đầu đổ xuống, người người tấp nập hơn, có tiếng nô đùa, có tiếng trò chuyện. Nhưng riêng một góc lại có tiếng thở dài.

Người nghĩ người con gái kia ngây người, người ta nghĩ người con gái kia có tâm sự, người cũng nghĩ người con gái kia thất tình. Quả đúng là như vậy, trên khuôn mặt một Jisoo đầy quyền lực đã nói lên điều đó.

Ly nước trên bàn còn chưa động đến. jisoo chỉ nhìn ra cửa sổ, nhìn mưa rơi. Nếu là trước đây cô sẽ đến quán bar chăng? Nhưng bây giờ không có tâm trạng, ngoài Jennie, Jisoo chẳng cần ai, chẳng muốn ai nữa rồi.

Khẽ thở dài, lắc đầu vài cái liền đứng dậy. jisoo thất bại rồi, nhưng buông bỏ thì cô căn bản không làm được.

——-++-

Phía bên kia, Jennie trang nghiêm ngồi trước Lee gia.

” Jennie, ta đã chọn thời điểm tốt, bác sĩ cũng tốt, chỉ cần thực hiện thôi”. – Lee lão gia cố ý nói chuyện nhẹ nhàng nhất.

” Bác trai, cháu đã biết” –Jennie cung kính.

” Ừ, ta nghĩ là thời gian này cháu nên ăn uống điều độ vào, sau này sẽ rất gian nan”

” Vâng”.

Lee lão đứng dậy, bỏ lên lầu, nơi phòng khách vỏn vẹn vài người.

” Đã sinh cháu cho Lee gia thì ta nghĩ con nên chuyển đến đây, con không thấy đường thì làm sao mà dưỡng thai tốt”- lời này là Lee phu nhân nói.

” Bác gái, cháu có thể tự lo được”

” Cái con bé này…”

” Bác giá, cháu có thể về trước được không? Mai sẽ đến bệnh viện như lời đã hứa”

” Được rồi”.

Jennie bước chân loạng choạng ra khỏi Lee gia, căn nhà trước đây cô đã có bao nhiêu là mơ ước, hiện tại chỉ còn lại đau thương.

Chiếc gậy chống lại vang lên tiếng lạch cạch, nếu là trước đây có Jisoo bên cạnh chắc hẳn sẽ không cần dùng gậy, cũng không đến mức khổ sở đến thế này. Chợt nhận ra bản thân nhớ Jisoo quá nhiều, phụ thuộc người kia quá nhiều Jennie liền tự cười nhạo bản thân. Vì cái gì lại khiến cả hai như vậy, vì cái gì lại tách ra khỏi người cô yêu thương như vậy.

Vai run lên một chút, tay đưa vào bên trong túi áo len thật mỏng, điện thoại nhanh chóng nối máy. Jennie chỉ muốn nghe giọng Jisoo, một chút thôi, chỉ một câu cũng quá đủ.

Phía bên kia rất lâu vẫn không bắt máy. jennie không bỏ cuộc, gọi đến thêm một lần nữa. Lần này nghe đượ động tĩnh rồi. Thế nhưng.

” Ai đấy”- Phía bên kia là giọng một cô gái.

” Tôi…tôi có thể gặp Jisoo được không?”- Jennie cả người run lên.

” Jisoo à, chị ấy mệt quá nên ngủ rồi”- Cô gái bên kia giọng điệu lẳng lơ trong thấy hẳn.

” Ờm, cảm ơn”.

Jennie tim như bị ai đó đánh lên vài cái, chị ấy…chị ấy. Thì ra đã có người mới rồi sao?. Dù không muốn nhưng làm sao nước mắt lại rơi như thế này. Là ghen? Jennie rất muốn ghen nhưng quá khó, không thể ghen nữa rồi. Chính hôm đó Jisoo đã bỏ đi trước, vốn muốn tìm cách nói chuyện nhưng lại có cảm giác bản thân hết hy vọng.

Khẽ lau giọt nước mắt, Jennie yên tĩnh lắng nghe. Là phía bên phải, là khu chợ mới sao, cô bước đến hướng âm thanh nhộn nhịp, có vẻ rất đông người.

” Nè, mù thì đừng đến đây”- Một lão đàn ông lên tiếng.

” Xin lỗi”

Jennie bước tiếp nhưng lại vô tình đụng trúng ai đó.

” Xin lỗi, xin lỗi”

” Jennie, là em à”- Lần này là giọng nói của một chàng trai rất trẻ.

” Cậu là”

” Tớ là Mino, là người trước đây vẫn hay chép bài của cậu đấy”

” À, Mino, xin chào”

Mino nhận ra Jennie không nhìn thấy liền thể hiện ga lăng của mình. Tay dìu lấy Jennie.

” Mình giúp cậu, ở đây đông”

” Cảm ơn, thật ra mình cũng muốn quay lại”.

” Được”

” Cậu giúp tớ gọi một chiếc taxi nhé”

” Tớ có xe, tớ đưa cậu trở về nhé”

” Vậy làm phiền cậu”

Jennie vui vẻ dìu cô gái xinh đẹp kia, mắt hắn lé lên tia gian xảo, ca này hắn có lợi nhuận cao rồi. kim Jennie trước kia cô không quan tâm tôi, vậy thì tôi sẽ bắt cô biết thế nào là nổi đau khổ đơn phương ấy nhé.













Tiếp tục 50 Vote nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info