ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 22: ba mặt một lời

tosca_nini

” Jennie, sao lại muốn gặp cô ấy?”

” Muốn nói chút chuyện thôi”

” Nhưng, chị không vào có được không?”

” Không được”

” A…”

Jisoo tay lái xe, miệng kêu ca không ngừng, chiếc xe di chuyển trên đường cao tốc cũng chậm hẳn đi. Tự nhiên đòi gặp Somi làm gì chứ!!?. Cô hôm nay đều muốn phân thân, sáng sớm đã đóng đô tại tập đoàn, ngồi họp suốt 1 tiếng, sau đó liền đến khảo sát công trình. Mới về đến nhà đã bị ép gặp Somi. Ai gặp còn có thể, nếu để Somi e là rất khó, Jisoo sợ gặp rồi lại có chuyện không hay xảy ra.

” Chị không định nói rõ với cô ấy à?”

” Somi rất khó thuyết phục, việc cô ấy làm không ai cản được đâu, chị cũng chỉ trốn được ngày nào thì hay ngày đó thôi.”

” Em nhớ Kim phó tổng không yếu thế như vậy”

” Thôi đi, lần nào gặp mặt cô ấy, em cũng xảy ra chuyện, chị không muốn gặp nữa.”

” Đồ ngốc”

Jennie cười sủng nịnh, cô biết rõ Jisoo lo lắng, nhưng trong tình yêu với Jennie thì mọi thứ càng phải rành mạch, càng không được lưng chừng.

Chiếc xe hạng sang lao đến bệnh viện, Jisoo dìu Jennie bước đến phòng khám vẫn không quên mắt liếc ngang, liếc dọc, cơ bản là thầy ai dòm đến vợ mình sẽ không bỏ qua, thường ngày còn đỡ hôm nay tại sao Jennie mặc váy ngắn như vậy chứ, làm cô canh chừng mỏi cả con mắt.

” Jennie, sắp đến rồi”

” Chị lo lắng sao?”

” Có một chút”

Jennie phì cười, tay cô nắm chặt y như cổ vũ tinh thần Jisoo. Cánh cửa mở ra, Jisoo tương đối khẩn trương nên quên mất việc gõ cửa. Bước vào liền đập ngay vào mắt cảnh tượng kia…..

Somi đang ở trong vòng tay của một nữ bác sĩ, hai người mắt nhìn nhau say đắm, có vẻ như sắp hôn nhau rồi. Định thần lại phát hiện có người trước cửa, Somi quay sang đối diện Jisoo, lúc này mới thấy rõ, khuôn mặt Somi đỏ hồng, có vẻ ngượng ngùng. Cả hai nhanh chóng tách ra. Người bác sĩ kia, thần thái vô cùng, nhanh chóng chào hỏi.

” Jennie, cậu đến rồi??”

” Minnie cậu cũng ở đây à?”

” Ừ, mọi người nói chuyện với nhau đi, tôi có chút chuyện, xin phép”

Minnie không nói quá nhiều, gật đầu với Jisoo một cái rồi bước ra khỏi phòng. Chuyện vốn không có gì, nhưng với ánh mắt nhạy bén của Jisoo, phát hiện trước khi ra khỏi, Minnie cùng Somi thoáng 2s chạm mắt đối phương. Ánh mắt ấy không giống bình thường.

” Jisoo, chị cùng Jennie ngồi đi”- Somi ngồi xuống giường bệnh, giữ lễ nghĩa mà mời.

” Ừ”

” Hai người tìm em?”

” À..”- Jisoo nhìn sang phía Jennie, miệng lắp bắp.

” Somi tiểu thư, hôm nay chúng ta nói rõ một chút có được không?”

” Cô muốn nói như thế nào?”- Somi không chịu thua.

” Chúng ta 3 mặt 1 lời, sau này sẽ không ai làm khó ai”

” Không cần, Kim tiểu thư hay là chúng ta nói chuyện với nhau thôi, Jisoo chị ra ngoài”

” Hả”- Jisoo khó hiểu.

” Ý của Somi tiểu thư là?”

” Lôi chị ấy vào làm gì, tôi và cô cùng nhau nói rõ, chị ấy ngồi đây càng khó xử”- Somi tay xoa bụng đã to lên, miệng nói vô cùng thành ý.

” Được rồi”- Jennie đáp ứng, cô cũng không muốn làm Jisoo khó xử.

Người tội nhất vẫn là Jisoo, miệng mới chào hỏi vài câu đã bị tống ra cửa, cô còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, phồng má bực bội, lòng thầm mắng coi như tôi yêu nên nhường.

Lúc này bên trong căn phòng bệnh.

” Jennie tiểu thư cô cứ nói”

” Tôi vẫn nghĩ chuyện tình cảm vẫn nên rõ ràng”

” Tôi hiểu?”

” Somi tiểu thư, tôi thật lòng với chị ấy nên sẽ không buông tay”

” Vậy cô có cam đoan rằng nữa đời sau sẽ tốt với chị ấy với đôi mắt kia?”

” Tôi sẽ chữa khỏi mắt của mình”

” Tốt”- Somi cười nhẹ nhàng

Jennie bước ra khỏi phòng bệnh, tâm trạng bán tính bán nghi. Trước đó là khiêu khích đòi giành giật Jisoo, lần này lại thể hiện dứt tình, còn có ý chúc phúc. jennie suốt một đoạn đường đêu trầm tĩnh, lo sợ vị tiểu thư kia là có gì đó sai, hoặc là cô ấy đang muốn làm điều gì đó bí ẩn.

Jisoo bên cạnh nhìn một hồi, không dám hỏi, chú tâm lái xe. Do dự chốc lác, định hỏi ý Jennie hôm nay muốn đến nơi nào dùng cơm thì điện thoại bên phía Jennie reo lên.

” Xin chào”- Jennie nhã nhặn.

” Jennie, là tớ”

” Minnie?”

” Ừ.. Có chút việc muốn hỏi cậu”

“…….”

Điện thoại cúp rồi, Jennie mở ra nụ cười ngọt ngào. Thì ra là như vậy. minnie cùng Somi, xem ra cô là đang nhỏ mọn, sợ người khác cướp mất tình yêu, nhưng phụ nữ mà nếu không có tình yêu thì làm sao mà được. Tâm trạng hưng phấn,Jennie mở miệng ra lệnh.

” Soo, tối nay đến nhà hàng của chị ăn đi”

” Tuân lệnh bà xã”

Chiếc xe lao về phía nhà hàng nhưng lại chọn đi đường vòng, chính xác là lao vào hẻm nhỏ. Dừng xe, Jisoo không hỏi, liền tiến đến Jennie ghế bên cạnh.

” Sao vậy”- Jennie thắc mắc.

” Ăn cơm không no”- giọng điệu Jisoo hiện rõ mồn một xảo trá.

” Nè….ưm…trong xe đó”-Jennie ra sức ngăn chặn.

” Jennie sau này em còn váy ngắn như vậy thì đừng trách”- Giọng khàn đục Jisoo uy hϊế͙p͙.

” Chị…ưm”

Vậy là cuộc triền miền diễn ra trên xe, Jisoo hưởng thụ, Jennie thiệt hết nói, lòng thầm mắng đi gặp người yêu cũ một câu cũng không hỏi, mà lại áp cô thế này, đầu óc chị ấy có vấn đề à.








Vote

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info