ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 13: cưỡng hôn

tosca_nini

Tỉnh dậy, cả người mệt mỏi, Jennie vô cùng sợ hãi, đây là đâu. Tay chân vội vàng di chuyển.

” Jennie, em tỉnh rồi” – Jisoo nắm lấy cánh tay đang ở trên không trung của Jennie.

” Jisoo, là chị sao?”

” Ừ, em hiện tại cơ thể không được tốt, đừng cử động, chị cho người đem cháo đến đây”

” Vì sao em ở đây?”- Jennie là muốn hỏi vì sao Jisoo lại ở đây, nhưng lời muốn nói lại không phát ra được.

” Chị gọi em không được, hỏi khắp nơi không thấy em, phát điên lên rồi. Cuối cùng điện thoại em lại là một người khác nghe máy, bảo em bị ngất trên đường. Hù chị một phen”. – Jisoo nói chuyện mang giọng điệu vô cùng lo lắng.

“Ừm”- Nghe xong, Jennie chỉ đáp lại một từ rồi ngắm mắt lại.

Jisoo nhìn người bên cạnh, có chút gì đó không đúng, cả tối hôm qua Jennie liên tục nói mớ, ” kẻ sát phu”, ” Jong-Suk”, rồi còn có cả ” Jisoo”. Cô lo đến mức phải thức trắng đêm, Jennie là vì sao lại ngất trên đường. Lúc nãy, Jisoo là nói dối, cô thực tế gọi Jennie liền tắt máy, tâm loạn lên, cho người đi tìm kiếm. Lái xe hơn 2 giờ, sau đó thuộc hạ liền tìm thấy Jennie đang ở gần khu nghĩa trang. Cả người nằm trêm mặt đất, sốt cao đến mê mang. Lòng muốn hỏi nhưng lại thôi, nếu hôm qua không vội xử lý giúp Somi sẽ không gặp phải việc đáng tiếc đến như vậy. Muốn lấy búa tự đánh đầu mình một cái, ngu ngốc quá.

Cửa phòng mở ra, mùi cháo thơm ngát, cả một ngày Jennie không ăn gì, hiện tại nghe mùi cháo, lại cảm giác cái bụng rỗng kêu lên.

” Jennie, chị đút em, há miệng ra”- Jisoo phải tự mình đút cháo mới có thể an tâm.

” Không cần, chị để phía trước em có thể tự ăn được”

” Em xem tay em không còn tý sức nào, không cho chị đút thì chị đổ bỏ hết”

” Được rồi”- Thở dài, đành đáp ứng.

Nói là đói bụng nhưng Jennie vốn từ trước đã không ăn nhiều, hôm nay không khác gì mấy. Jisoo một bên đút cháo, một bên lãi nhãi ” Em không ăn thì không có sức, lát nữa không đi tắm nổi chị sẽ tắm giúp nhé”. ” Ăn thêm đi, nhíu mày rất xấu”

Bón cháo xong Jisoo đi đi lại lại trong phòng, cô hết kiểm tra cái này lại đến cái khác. Người khiếm thị đến nơi xa lạ tất nhiên sẽ không tự chủ được, Jisoo đương nhiên đổi hết dụng cụ có thể gây bị thương.

” Jisoo, chị đừng đi lại như vậy, tạm thời về trước đi”- Jennie cũng chịu mở miệng rồi.

” Không được, chị sẽ ở đây ngủ”

” Chị giúp em gọi dì Lee đến là được”

“Jennie, em giận chị à, cả ngày đều rất lạnh lùng với chị”

” Em không có”

Jisoo bước đến bên giường ngồi xuống, cả người ép sát vào Jennie, đến mức cả hai có thể nghe được hơi thở của nhau. Jennie rung lên, người bên cạnh càng đến gần, nhịp tim cô đập liên hồi. Bất chợt Jisoo tiến đến môi của Jennie, dùng răng cắn mút lấy môi trên. Jennie hoảng hốt dùng một tay đẩy ra, lại bị bắt lấy, trong lúc sơ hở lưỡi Jisoo mau chóng tiến vào bên trong khoang miệng của Jennie, đầu lười dây dưa không dứt, nụ hôn vô cùng nhẹ nhàng, lại mang tính xâm chiếm, lưỡi Jisoo càng quét rất hết khoan miệng của Jennie, khiến cơ thể Jennie không tự chủ được mà rung lên, miệng lại phát lên “Ưm” một tiếng. Đến khi Jennie chịu không nổi nữa, thấy người đối diện không thở nổi Jisoo mới chịu rời môi.

Cả khuôn mặt Jennie đỏ chót, tay chân rung rẫy, miệng lấp bắp muốn nói nhưng cô lại không biết nên nói cái gì. Vì bản thân cô vừa rồi rõ ràng là đáp lại, còn hưởng thụ nó. Nhịn không được liền mở miệng.

” Jisoo, chị không nên như vậy”

” Vì sao?”

” Chúng ta không hợp, chị nên ở cùng Somi tiểu thư”

” Oh”- Jisoo vừa nhìn còn người kia đỏ mặt lại thấy buồn cười.

” Jisoo, em có một việc cần nói rõ với chị”. Chưa nói hết câu, lại bị Jisoo chặn lại, lần này Jisoo không nhẹ nhàng nữa, mà cắn môi vào Jennie, cả hai tay ôm lấy Jennie vào lòng, mùi máu tươi lan tỏa ra, Jisoo vẫn không muốn dừng lại, lưỡi hoạt động không ngừng, tiến vào rồi quấn lấy cái lưỡi rụt rè của Jennie. Cái người cứ thế mà hôn nhau, cũng không biết bao lâu, Jennie vẫn vậy, nhẹ nhàng mà để người kia xâm chiếm.

Rời nhau rồi, Jisoi liếm môi Jennie một cái, rốt cuộc cũng mở miệng.

” Nếu em từ chối chị một lần, chị sẽ hôn em một lần. Nếu em từ chối chị một đời, chị sẽ hôn em một đời”.

” Jisoo, chị…”

” Tối qua, không cần biết em gọi tên ai, chị không quan tâm, lỗi là chị lo chuyện bao đồng, để em chờ đợi. Sau này, chị sẽ hỏi ý kiến của em trước khi lo chuyện nhà hàng xóm, nếu em còn lạnh nhạt như vậy, chị lôi em sang mỹ làm giấy kết hôn luôn bây giờ”.

Lời nói bá đạo như vậy chỉ có Jisoo mới nói ra được, nhưng cũng đủ kéo Jennie trở lại, đánh ngã luôn cả suy nghĩ Jisoo và Somi. Đột nhiên lòng mang một chút hạnh phúc, muốn ôm lấy người kia. Nhưng tâm lại rụt rè, gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, Jennie xoay người sang hướng khác, khống chế tâm tình của chính mình. Jisoo hạnh phúc tràn dân, lấy tay véo má Jennie một cái. Định tiến đến làm thêm một nụ hôn, nhưng lần này Jennie né được rồi, có chút bất mãn, liền nghe Jennie mở miệng.

” Jisoo, xin chị cho em một ít thời gian, em sẽ có câu trả lời thỏa đáng nhất”.





Vote
Tết đến đít rồi nên bận đủ thứ, nay up luôn 3 chap để xin lỗi, iu:>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info