ZingTruyen.Info

[Jensoo] Tôi sẽ là đôi mắt của em

chương 10: tôi sẽ theo đuổi em hết cả cuộc đời

tosca_nini

Tại hiệu sách.

“Jennie, cái này là sao”

Im lặng.

“ Jennie sàn nhà không bẩn đâu”

Im lặng.

“ Jennie, đây là cái gì?”

Im lặng.

“ a… a không phải chứ vì sao lại bẩn như vậy”

Bốp….

“ Jennie, chị làm vỡ cái gì rồi này”

Jennie không chịu nổi cái người này nữa rồi, bắt đầu từ lúc mới đến miệng vẫn nói không ngừng.

“ Jisoo, chị có thể im lặng không?”

“ Nhưng chị thật không biết làm gì” – Jisoo vội buông giẻ lau trên tay, chạy đến bàn của Jennie, ngồi ngay bên cạnh còn cố ý dùng tay trái rất sạch sẽ chạm vào cánh tay đang lướt trên bảng chữ nổi.

“ Chị có thể hỏi Yumi”

“ Chị không thích Yumi”- Jisoo được nước lấn tới, cả người nghiêng hẳn về phía Jennie, bây giờ cái tay trái không yên phận nữa, nắm chặt lấy tay người kia.

“ Em muốn yên tĩnh sáng tác, chị lộn xộn như vậy sẽ không tập trung được”- Jennie dù không biểu hiện gì, nhưng cái cảm giác tim đập mạnh khi con người kia đến một lúc càng gần, khiến cô không khỏi  khẩn trương.

“ Được rồi, không làm phiền em sáng tác nữa”-Jisoo luôn biết chừng mực, công việc của Jennie, cô sẽ không bao giờ làm ảnh hưởng.

Jisoo đứng dậy, tiếp tục cầm giẻ lau, thu dọn cái bình mới vỡ tan tành kia, lúc này cô không nói năng, không lộn xộn, còn ra dấu cho Yumi hướng dẫn mình nhỏ một tý. Rất ngoan ngoãn học hỏi, còn chú ý lắng nghe hướng dẫn chăm chú.

“ Phó tổng, cô đã hiểu chưa”- Yumi rất có thiện cảm với Jisoo, chính xác là từ lúc được Jisoo tặng cho một chiếc đồng hồ lấy lòng đi

“ Ừm, nhưng mà cái này phải bắt đầu lau nhà từ đâu đây”- Jisoo nhìn cái cửa hàng đầy sách cũng không biết đi đến địa phương nào mà quét dọn.

“ Chị đến đây, em cùng chị quét dọn sẽ nhanh hơn”- Yumi đi trước, cầm theo một vài dụng cụ ra dấu cho Jisoo.

“ Chờ một lát, chị đến ngay”

………….. Kim phó tổng chị đừng có như vậy, a a Kim là em cố ý, phó tổng chị lại làm bẩn rồi, ừ phải dọn lại rồi, haha, haha, haha,haha.

Jennie đại khái là nghe được thanh âm vui vẻ của con người kia, không khỏi nhíu mày, cô đây là đang tức giận?? Đột nhiên rất muốn gọi Jisoo đến chổ mình nhưng lại muốn người kia chủ động, cô đây là vì sao?? Càng ngày âm thanh của hai người kia càng lúc càng lớn, Jennie nghe không nổi nữa, cái người kia lại thích trêu hoa ghẹo nguyệt như vậy sao.

“ Jisoo, đưa em trở về”- Jennie lớn tiếng.

“ Jennie, em chờ một lát chị cùng yumi sắp xong rồi này”- Lời này là Jisoo nói vọng ra, căn bản cô không bước ra ngoài nên không thấy được khuôn mặt khó coi của Jennie.

Nghe xong câu trả lời đó, Jennie sắc mặt trắng bệt, là do cái câu “ chị cùng Yumi”. Cô không tự chủ được, đứng dậy, vươn tay với lấy chiếc gậy dò đường của mình, nhưng tay chân rối tung lên làm rơi tất cả từ trên mặt bàn xuống.

“ Jennie, em làm sao vậy?”- Jisoo vội chạy ra, Yumi cũng theo ở phía sau.

Im lặng.

“ Đừng động, chị dọn lên giúp em”

Im lặng.

“ Được rồi, em càng làm càng loạn đấy, ngồi trên ghế đi”- Jisoo dìu Jennie ngồi dậy, sau đó cùng Yumi thu dọn tiếp.

Jisoo lúc này làm sao mà biết Jennie đang tức giận vì cái gì, miệng vẫn nói chuyện rất thân mật với Yumi. “ Yumi bình thường cô chủ của em lúc nào cũng bất cẩn như vậy luôn à”

Yumi bên cạnh miệng cười không ngừng “ Rất ít khi như vậy nha”

Jisoo lần này lại tiếp tục “ Nếu cô ấy cứ như vậy thì chắc em sẽ mệt chết rồi, thật may mắn cho em đó”

Yumi bòi thêm một câu “ Chị là đang lo lắng cho em à”

Jisoo cười haha, miệng vẫn còn rất vui vẻ “ Tất nhiên là lo lắng cho em rồi”

Jennie thật không thể im lặng hơn nữa, đây là kế bên cạnh mình trổ tài lấy lòng phụ nữ. Cô đứng dậy, tay với lấy chiếc gậy, miệng nói từng chữ.

“ EM TỰ BẮT XE TRỞ VỀ”

“ Khoan đã, được rồi Yumi em dọn tiếp phần còn lại nhé” – Jisoo gấp rút, chạy như bán mạng, nhanh chóng thay đồ đưa Jennie trở về.

Không khí trên xe lúc này càng không khá hơn bao nhiêu.

“ Jennie sắc mặt em không tốt, là phát bệnh sao??”

Im lặng.

“ Jennie hay là tối nay đừng đến nhà hàng đàn, em không khỏe nên ở nhà”

“ Jisoo, chị rất thích quan tâm phụ nữ??”- Jennie giọng điệu tức giận

“ Không có, chỉ có thích quan tâm em thôi” – Jennie mắt thấy người bên cạnh không được vui nên giọng điệu rất thành thật.

“ Em lại thấy không đúng như vậy”-Jennie nói càng lúc ngữ điệu càng mang ngữ điệu hơn dỗi.

“ Jennie, em đang hờn dỗi chị sao?”- Tay lái xe nhưng Jisoo vẫn luôn chú ý đến người bên cạnh.

“ Em làm sao dám quản chị”- Nhắm mắt, tựa vào ghế Jennie nhàn nhạt trả lời.

Tranh thủ lúc đèn đỏ, Jisoo tranh thủ ngắm người đang giận dỗi kia, đến lúc giận vẫn rất xinh đẹp. Cô chậm rãi suy nghĩ một lát, không phải là do cô quá thân thiết với Yumi nên giận rồi chứ. Đây gọi là ghen à, Jisoo đột nhiên trong lòng rất vui sướng, cố nín cười, lái xe một mạch đến nhà Jennie đoạn đường đều im lặng.

















Happy birthday to me🥰
#24/12

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info