ZingTruyen.Info

[Jensoo]thương dì bằng cả tuổi thanh xuân của em

9.

NgocHanh17

Em ló đầu ra nhìn cô, là cô rủ đi tắm thật á hả, cũng lâu rồi chưa tắm cùng nhau em cũng đang tò mò cơ thể cô thế nào rồi.

Jennie...chê dì hôi...thì dì đi tắm. Khuôn mặt cô có chút đỏ do lần va chạm lúc nãy, môi còn chu chu ra nói với em.

Đi tắm đi rồi ngủ.

Hông...hổng nổi....Jennie dìu dì đi đi.

Không, dì tự mà đi con mặc kệ dì rồi. Quyết rồi, không tha thứ tội nặng như vậy không thể tha thứ, dám đi nhậu nhẹt say xỉn bỏ vợ ở à à không bỏ em ở nhà như thế mà coi được à, cho dù cô có rủ tắm chung đi chăng nữa Kim Jennie này không thèm.

Jennie...Jennie hết thương dì thiệt rồi hả...Jennie mặc kệ dì luôn.

Gì vậy nè, cô biến thành một con người khác luôn rồi hả, cô kéo chăn xuống dụi dụi vào cổ em nũng nịu.

Con...

Đi màa công chúa...tắm rồi dì ra ôm con ngủ...ha.

Được rồi, ngày mai con xử dì sau. Em thở dài rồi nắm cổ áo cô kéo ra, em đứng dậy cầm tay cô vòng qua vai mình, một tay ôm eo một tay ôm vai cô.

Hừm...đột nhiên dì buồn ngủ...

KIM JISOOOOOO.
____

Tắm rửa sạch sẽ rồi cô cũng dần tỉnh táo, bước ra không thấy em đâu gối chăn cũng mất tiêu chỉ chừa lại mỗi cái gối, hình như em đã gom phần của mình qua phòng khác ngủ rồi.

Jennie ơi...Jennie àaaaa.

Đi qua các dãy phòng dành cho khách rồi nhưng vẫn không thấy em, cô ráng banh con mắt ra mà đi vòng vòng trong nhà, cô thật sự buồn ngủ lắm rồi nhưng không thấy em thì chưa thể ngủ được.

Thật muốn ôm, cô dụi dụi mắt với tay lấy đại cái gối ôm vào rồi đi tìm em tiếp, đi ra phòng khách vẫn không thấy em, bếp cũng vậy cô đi ngang nhà tắm phía dưới thấy bật đèn liền mở ra.

Em cũng tắm rửa lại một chút, khi nãy cô ôm em nên cũng bị bám mùi hôi, em tưởng cô tắm xong sẽ đi ngủ nên không khoá cửa ai ngờ đang tắm lại bị mở cửa xông vào, em giật mình vội che cơ thể mình lại nhưng không kịp nữa rồi, cô mở to mắt hai má ửng hồng nhìn em.

Dì...dì...mau ra ngoài aaaa.

Dì...dì xin lỗi Jennie tắm nhanh nhé dì buồn ngủ rồi.

Cô tỉnh ngủ luôn rồi, lâu rồi cô vẫn chưa có dịp nhìn thấy cơ thể em, hôm nay nhìn vào lại muốn loé cả mắt rồi, em chỉ đang trong độ tuổi phát triển thôi mà đã hoàn hảo như vậy rồi đến khi hoàn toàn trưởng thành cô không biết em sẽ xinh đẹp đến mức nào nữa.

Cô vả vả vào mặt khi thấy cơ thể mình phát sinh những nhu cầu không đáng có, trước giờ cô luôn nghĩ mình chỉ có nhu cầu đó đối với đàn ông nhưng lại không, bất kể ai trên thương trường đều không thể làm cô có những nhu cầu đó nhưng em là ngoại lệ một người cô không bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương chỉ dừng lại ở mức dì và cháu.

Em bên trong phòng tắm thật sự đang rất xấu hổ lúc nãy dây áo cô bị tuột xuống một bên làm em thấy được bầu ngực căng tròn nhưng lại không được trọn vẹn, em vửa xấu hổ vừa hận bản thâm không thể kéo được miếng vải lụa đó xuống thêm một chút nữa để thấy.

Cô chờ em đến mức ngủ gục ngoài sofa vì chỗ đó có chăn gối em để sẵn định tối nay ngủ một mình nhưng lại bị tên thối tha kia chiếm chỗ mất rồi.

Dì...vào phòng ngủ.

Ưm...dì ngủ quên mất. Cô dụi dụi mắt rồi ôm chăn gối lên.

Em nhăn mặt kéo lại. Dì làm gì vậy.

Dì...đi ngủ.

Dì vào phòng mà ngủ, cái này là của con.

Nhưng...con biết mà...Jennie thiếu con dì không thể ngủ được.

Mặc kệ dì. Em biết thừa cô đang nói dối, không ngủ được vậy lúc nãy sao có thể ngủ quên ngon lành như vậy được chứ.

Dì thật sự mệt mà Jennie đừng cãi bướng với dì nữa. Cô thật sự như muốn khóc, lúc đi công tác ở chỗ xa không có em liền không thể ngủ ngon giấc, giấc ngủ chỉ chập chờn một lúc rồi lại giật mình tỉnh dậy.

Con không thích dì về trể, trên người toàn mùi rượu bia.

Dì xin lỗi, vào ngủ với dì đi mà ngày mai mình nói chuyện nha.

Không.

Cô không muốn trong người không tỉnh táo lại đi cãi nhau với em, thôi thì cô nhịn, em không đi thì cô bế vào, sẵn em ôm chăn gối thì chỉ cần bế vào không cần đi nhiều lần lấy chăn gối.

Dì thả con xuống mau. Em vùng vẫy, em đang giận cô rồi không thể tha thứ đơn giản như vậy được

Cô hôn nhẹ lên trán em rồi nói. Dì xin lỗi, Jennie nhường dì đi mà, dì không muốn trong người có men lại đi cãi nhau với công chúa đâu.

Em đơ ra một lúc, đáng ghét thật mà, ngọt chết cả ong như thế bố con nhà nào mà chịu được, thì em nhường cô thôi đó chứ còn lần sau thì không có chuyện đó đâu.

Nhẹ nhàng đặt em nằm lên giường, cô khoá cửa phòng rồi bật đèn ngủ lên, cô leo lên giường ôm em.

Em cũng nhắm mắt mà dụi vào hõm cổ cô. Nằm được một lúc thì hơi thở cô lại nóng hổi thôi nhẹ vào tai em, tay cô càng lúc càng siết vai và eo em chặt hơn, em lo lắng không biết cô bị cái gì, ngước lên nhìn cô thì đã thấy đôi mắt đó đã hướng về em từ bao giờ rồi.

Dì....dì làm sao thế.

Jennie...dì khó chịu quá.

Con..phải làm sao.

Giúp dì..một chút.

Em bối rối khi cô cầm tay mình đặt lên ngực cô rồi cầm dây áo tuột nhẹ xuống.

Dì à...

Xoa đi Jennie..dì cần...con...ưm~

Tay em vô thức xoa nắn ngực cô, em trong hõm cổ cô cũng phà ra hơi thở ấm nóng, vừa xoa đầu em tay không ngừng vuốt ve khắp cả cánh tay em, cô thích cảm giác này, thật thoải mái, đã lâu cô không thể giải toả ham muốn dục vọng của bản thân, cô muốn nhiều, nhiều hơn nữa, cô tự tay tuột hai dây áo xuống ngang eo, em bất ngờ nhìn cô hai đỉnh hồng nhỏ bé đã cương lên Như hai ngọn núi nhỏ, bất ngờ cô ép đầu em vào ngực mình, em hiểu ý liền há miệng mút lấy một bên, thôi thì cô say rồi, ngủ một đêm sẽ không còn nhớ gì nữa, em cũng nhiệt tình mà giúp đỡ cô.
____
Theo mọi người chap bao nhiêu có H là vừa đủ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info