ZingTruyen.Info

Jensoo Thuong Di Bang Ca Tuoi Thanh Xuan Cua Em

Trong lúc họp ông ấy cũng có nhắc nhở cô một vài phần, cô cũng gật đầu rồi tập trung vào phát biểu ý kiến của mình lên mọi người, cũng may em bắt đầu nhập học rồi nên thời gian làm việc của cô cũng sẽ tập trung hơn còn em ở trên trường cũng có thầy cô giám sát và bạn bè chơi cùng nên cũng đỡ lo hơn.

Họp xong cô tranh thủ cắt ra vài bông hoa nhỏ rồi nắn nót viết tên em thật đẹp lên đó, ngày mai sẽ cùng em vào lớp một lần nữa để dán bông hoa này lên bảng. Cô cũng suy nghĩ nhiều rồi, mình cần một người lo cho em và cả gia đình nhưng cô chưa biết ý của em như thế nào, lúc trên lớp đôi mắt em lại chú ý đến những gia đình đầy đủ cha và mẹ đưa các em nhỏ đi học, còn em chỉ có cô thậm chí cô còn không phải mẹ của em.

Cô bận suy nghĩ bàn tay nhỏ bé đó nhân cơ hội cô không để ý đã đưa tay chạm vào phần khuôn mặt mình dựa vào nhẹ nhàng ấn ấn vào, em đặc biệt tò mò về phần này của cô, chúng rất to nhưng lại mềm, em ngước lên nhìn cô thấy cô không để ý đến mình liền cả gan làm loạn mà bóp lấy.

Aaa Kim Jennie. Em bóp mạnh làm cô giật nảy người.

Dì..con không biết.

Đau dì...Jennie à ai cho con làm thế hả. Cô đỏ mặt xoa xoa bên ngực vừa bị bóp của mình, đứa trẻ ngây thơ này sao lại làm chuyện như thế được chứ.

Con không biết...không biết aaa.

Thật là....à mà con muốn có thêm một người nữa không.

Là sao dì.

Ừm...nếu con muốn dì sẽ kết hôn sẽ có thêm một người lo cho con và gia đình mình con muốn không. Cô dịu dàng nhìn em, rất mong chờ được câu trả lời của em.

Là con sẽ có thêm ba hả dì. Đôi mắt em tròn xoe nhìn cô, lúc ở lớp có nhiều bạn được lẫn ba mẹ đưa đi học, em cũng thích lắm nhưng lại không muốn nói với cô.

Có thể gọi là như thế...con có muốn không.

Nhưng mà con có dì lo cho con rồi mà gia đình mình cũng hạnh phúc mà dì.

Dì biết nhưng dì không muốn con thiếu thốn tình cảm...

Con thương dì, dì cũng thương con mà không có thiếu thốn gì cả nhưng mà nếu con chịu dì sẽ kết hôn với người đó hả.

Đúng, không chỉ con được yêu thương mà dì cũng vậy, sẽ được người đó yêu thương che chở, con muốn không.

Em trợn mắt, sẽ có người khác yêu thương cô sao? Em không muốn, cô chỉ được một mình em yêu thương thôi cô cũng vậy chỉ được yêu thương một mình em thôi. Em liền lắc đầu từ chối.

Không, con không muốn dì có con yêu dì rồi mà, con che chở cho dì con yêu thương dì, dì kết hôn với Jennie đi.

Hửm sao mà được, Jennie của dì còn nhỏ chỉ có dì mới có thể che chở được con thôi cô bé à. Cô cười nhẹ cuối nhẹ xuống cạ cạ mũi mình vào mũi em.

Không được thì lớn Jennie sẽ làm được, nhưng mà dì cưới Jennie đi, Jennie yêu thương dì đến hết cuộc đời này luôn.

Thôi, dì biết con yêu thương dì mà, sau này tính há, Jennie không muốn dì kết hôn thì dì sẽ không kết hôn, dì ở thế với Jennie luôn chịu không. Dù gì như vậy vẫn sẽ tốt hơn, chưa chắc gì người đó lại yêu thương em thật lòng đâu, có thể em sẽ bị những chuyện ngoài ý muốn của cô.

Cuối cùng cô chỉ mãi lo cho công chúa nhỏ mà cũng quên bản thân mình cần được một người yêu thương, em lớn cũng sẽ gả chồng chứ cũng không thể ở cả đời với cô được.

Ưm...con muốn dì kết hôn với con.

Thế lớn lên dì sẽ trả lời công chúa sau nhé, bây giờ con phải thật ngoan ngoãn học hành đi nhé. Cô hôn nhẹ lên trán rồi xoa đầu cô, không lẽ lời Jieun nói đúng, bây giờ em đã đòi kết hôn với cô rồi.

Dạ...dì hứa với Jennie rồi nhé, dì ơi mình đi tắm đi dì.

Bậy bạ gì đánh con bây giờ.

Đứa trẻ ngồi trong lòng cô cười khúc khích, chỉ một câu nói xuôn cô lại không ngờ đứa trẻ ấy lại coi nó là một lời hứa hôn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info