ZingTruyen.Info

Jensoo Thuong Di Bang Ca Tuoi Thanh Xuan Cua Em

Dì...

Khoan...khoan đã..dì...dì thương em.

Em ngước lên nhìn cô, Jisoo thương em sao? Em mừng rỡ ôm lấy cô, đây là câu mà em muốn nghe từ những năm qua, ngay từ nhỏ tình cảm em dành cho cô không hề giống như các bạn khác.

Dì..hức...em thương dì lắm, em thương dì.

Đừng..khóc mà, dì thương em. Cô vuốt lưng em rồi hôn lên trán em, ngoài em ra cô còn có thể thương ai nữa, cô chỉ sợ tình cảm của em chỉ là nhất thời, tính cách lúc nhỏ và lớn nó khác nhau lắm, thật sợ khi em lớn lên tính tình sẽ thay đổi mà hối hận về những chuyện lúc này.

Cô đã thừa nhận thương em rồi, chắc chắn kể từ nay về sau em sẽ yêu thương cô, dành cho cô tình yêu chọn vẹn nhất từ trước tới giờ, cô dành cả thanh xuân của mình để lo lắng cho em thì em sẽ bù đắp lại bằng cách yêu thương cô bằng cả tuổi thanh xuân còn lại của mình.

Em..hạnh phúc lắm dì, em thương dì từ rất lâu rồi, thật sự rất thương dì.

Cô cười nhẹ rồi siết chặt em bé nhỏ đang khóc nấc lên trong lòng mình, kể từ khi chàng trai ấy rời xa cô đến bây giờ cô mới có thể cảm nhận được bản thân mình được yêu thương, cũng có người cần mình.

Dì cảm ơn em đã thương dì, vây bây giờ Jennie sẽ là người yêu của dì nhé.

Cô thật biết cách dỗ ngọt em, tiếng khóc nấc thay thành tiếng cười khúc khích, em dụi vào cổ lắc lắc đầu. Không chịu, chỉ muốn làm vợ của dì.

Cô nhướng mày lên rồi cười, đứa trẻ này bá đạo quá rồi. Sao, muốn làm vợ của dì?

Dạ, muốn làm vợ của dì~

Cô nhếch mép rồi áp người em xuống giường. Trước tiên, phải là người con gái của dì đã.
____

Đôi trẻ dây dưa báo hại cô giáo của em điện cháy máy về bài kiểm tra chưa được gửi, tiếng rên rỉ thở dốc lấn át cả tiếng chuông điện thoại mặc cho cô giáo đang khổ sở giải thích với thầy hiệu trưởng của cả hai.

Cơ thể chưa phát triển hoàn thiện run rẩy nằm trong lòng cô thở dốc, cả hai cơ thể không mảnh vải đều ướt đẫm mồ hôi cũng đã biết trải qua trận kích thích kịch liệt như thế nào.

Cô luôn nhẹ nhàng đem đến những khoái cảm thoải mái từ từ chứ không dồn dập như em đã làm, nhớ lúc ngón tay cô nằm bên trong em nhẹ cong lên dịu dàng như cơn sóng nhỏ mà nhấp nhô, lần đầu thật dịu dàng với em chỉ đơn giản với hai hiệp mà khiến toàn thân em rã rời như cọng bún, thấy thật có lỗi khi đã ức hiếp cô nhiều lần, nếu bị áp lại như thế có khi em ngất luôn không hay.

Jennie..đau nhiều không.

Không đau..dì nhẹ nhàng với em....sướng lắm.

Hư hỏng. Cô đánh vào mông em rồi xoa xoa, tuy còn nhỏ nhưng mông ngực đầy đặn cùng vòng eo nhỏ nhắn khiến cô mê mẩn, nhìn em lại có chút nóng nực, khó thở nhưng lại không muốn ức hiếp em bé nhỏ thêm mệt nữa chỉ đành ôm em vuốt ve.

Đừng nói dì không thích em như thế. Em ngước lên mút nhẹ da thịt trên cổ cô tạo ra những dấu đỏ đẹp mắt.

Trận kích tình vừa rồi em có chút phóng túng hơn cô, không kìm chế mà rên la những từ ngữ bất chấp cho cô nghe, lúc cả khuôn mặt vùi vào giữa hai chân mà liếm láp, những từ em thốt ra còn khiến cô đỏ mặt, quá hư hỏng rồi.

Dì thích, dì sợ em đau nên dì nhường em, những lời hư hỏng đó có lúc dì sẽ không kìm được mà ăn sạch em đó.

Dì liếm em đến chảy nước nhiều như thế mà nói là chưa ăn sạch em?

Dì...

Một lần nữa...nha dì. Em vuốt eo cô, cảm giác được cưng chiều thật thích, không thích bản thân mình phục vụ nữa mà muốn được cô phục vụ mình.

Cô cười nhẹ rồi bật dậy cô từ nãy đến giờ khó chịu lắm rồi nhưng lại không dám làm càng, tách chân ra một chân em để lên vai mình đem hai vật nhỏ áp sát vào nhau mà cọ, em giật mình siết chặt tay cô, tư thế này em chưa thấy lần nào cả nhưng cảm giác lại xung sướng tột độ.

Dì..a...em..phải làm gì..ư~

Em..cần nằm im thôi ah~....dì..cũng muốn.
____
Hqua mới đi thi, đạt tất=))
Lên đai thoai

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info