ZingTruyen.Info

Jensoo Thuong Di Bang Ca Tuoi Thanh Xuan Cua Em

Em liếm môi, định vùi đầu vào cảnh xuân tươi đẹp đó nhưng cô liền cản lại. Vừa..thoa thuốc vào....không tiện đâu mà~

Dì..mau quỳ gối, chống hai tay lên. Em không muốn đi học nữa, để mỹ nhân chờ đợi ở nhà là một tội lớn.
____
Cả buổi sáng em dành thời gian cưng chiều thoả mãn cô, cơ thể lại một lần nữa ê ẩm, bị ăn sạch sẽ tận hai lần nhưng cô lại không thể lột sạch được em, ngón tay vừa chạm vào cúc áo liền bị ghì chặt lên đỉnh đầu vào sau đó là hình phạt sướng đến muốn ngất.

Vì em thiếu điểm nên bắt buộc đợt kiểm tra này phải làm để có được điểm, cô giáo gọi liên tục làm cô phải tốn hơi giả giọng bệnh để xin cho em nghỉ ở nhà chăm bệnh cho mình còn xin thêm cho em làm bài ở nhà, cô giáo phản đối kịch liệt nhưng nhờ miệng lưỡi ngon ngọt của mình cũng đã mời được cô giáo qua nhà ăn cơm cùng:))))

Em dìu cô vào tắm rửa rồi mặc quần áo vào, cả người cô to lớn đi lại đều nhờ vào em nên khá khó khăn nhưng ham vui thì phải chịu, bài kiểm tra tất nhiên người nào xin người đó làm, em nhận trách nhiệm nấu đồ ăn sáng cho cả hai còn cô ngồi khóc ròng trên bàn học của em, bài thì dài ơi là dài tay chân ê ẩm vô cùng lại phải cầm viết mà làm bài cho em.
____

Người yêu của em luôn luôn chu đáo, thấy đồ ăn đêm qua đang chuẩn bị dở dang cho buổi hẹn hò thì lại bị ăn sạch sẽ, em dọn gọn gàng lại rồi nấu cái khác, buổi tối bận thì buổi sáng bù, muốn lãng mạn vào đêm tối thì tắt hết đèn đi là được, mở tủ ra thấy chai rượu vang nằm trong đó, loại này em thấy cô uống nhiều nhưng lại chưa từng thử, em lén khui nắp rượu ra rót một chút vào ly rồi đưa lên nhấp môi.

Vị đắng chát cay nồng chạm vào đầu lưỡi em, cảm giác quen thuộc quay trở lại, lúc trước cô thường xuyên say xỉn cùng các đối tác bên ngoài Jennie bé nhỏ ngay thơ đã chạm nhẹ vào môi cô. Em cố gắng làm nhanh một chút rồi cùng cô tận hưởng.

Môn toán của em làm cô nhức đầu quá, đọc sách chẳng hiểu gì cả đành lên tra google mà chép đại vào, chả hiểu kiến thức mới học gì mà nặng nề thế giải 1 bài toán nào là chứng minh giải thuyết kết luận, chép mỏi nhừ cả tay mới xong được một bài, tính lười biến lại bộc phát, người gì mà đáng ghét thấy ghê, hành hạ người ta muốn bầm dập bây giờ lại ép làm bài kiểm tra mặc dù mình vẫn luôn xung phong phụ em làm bài nhưng hôm nay là ngoại lệ.

Cô lười biến dẹp tập sách qua một bên, cô lén lấy vài sấp giấy note nhiều màu khác nhau của em ra phá, cô lấy khoản 15 tờ giấy rồi gấp lại thành những bông hoa nhỏ, làm không khó cũng không dễ, cô làm hư hết gần chục tờ giấy của em rồi mới gấp được vài bông hoa xinh đẹp.

Jisoo~

Cô quay lại nhìn em cười, hai tay giơ thành phẩm mình vừa làm được, em đặt khay thức ăn xuống bàn rồi đi lại bàn học.

Dì làm gì vậy.

Dì làm hoa giấy cho em, đẹp không. Khuôn mặt hớn hở nhìn em, cô đưa ra thành phẩm mình làm nãy giờ, cũng tốn kha khá giấy của em mới làm được hai cái đó.

Đẹp đó nhưng dì làm bài xong chưa mà phá giấy của em thế. Em cầm lấy hoa rồi xoa xoa tay cô

Cô phồng má đẩy tay em ra. Nè, nhóc kia, đáng ghét vừa thôi nha, bài kiểm tra của em bắt người ta làm là sao hảaaa.

Vậy á, chính dì là người kéo em ở nhà mà dì đương nhiên phải làm chứ.

Nhưng mà em hành người ta mệt. Vợ là số 1 thì mãi là số 1. Cô ôm em lại dựa vào vai em, cô cũng nói là dạu kèm cho em nhưng mà lại không nói rõ là kèm thế nào thì chịu rồi.

Dì mệt nhưng em bé nhỏ của dì lại đòi hỏi em rất nhiều. Ngón tay nhẹ nhàng miết nhẹ vành môi cô rồi đầy sâu ngón tay vào khuôn miệng ướt át.

Cô nhìn em bằng ánh mắt gợi tình, đầu lưỡi liếm nhẹ lên ngón tay làm em nổi cả da gà, cô công nhận thật sự từ đợt cao trào đầu tiên em bé nhỏ của cô lại liên tục đòi hỏi, có lẽ ham muốn để dành hằng chục năm qua bắt đầu bộc phát rất nhiều.

Jennie...chỉ là em còn nhỏ, dì nhường em, sau này đủ tuổi đừng hòng xin dì tha mạng, mèo nhỏ yêu nghiệt. Cô hôn hít trên cổ, bàn tay vuốt ve vòng eo nhỏ nhắn của em.

Dì đừng nghĩ đến chuyện sống cấm dục như trước cả đời khi còn có em ở đây, người ta nói phụ nữ tới tuổi này mới được thoả mãn thì dục vọng, ham muốn thật sự rất cao~

Em còn nhỏ, nói những lời như thế thật hư hỏng, khai mau, dựa vào đâu mà em biết hả. Em có ý với cô thì cô không cấm nhưng em còn nhỏ biết nhiều thứ như vậy cũng không tốt.

Dì đoán xem.

Yêu tinh, dì biết em nói những chuyện này với người khác dì sẽ phạt em.

Phạt em thế nào, ngồi lên mặt em hay là...nhún nhảy trên hai ngón tay em đến lúc sướng đến ngất.

Em...hư hỏng. Cô chặn em lại bằng một nụ hôn môi mạnh bạo, quá lắm rồi, dám khiêu khích cô nữa, đợi em lớn xem sẽ biết thế nào là Thăng hoa đến tột độ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info