ZingTruyen.Info

[Jensoo]thương dì bằng cả tuổi thanh xuân của em

18.

NgocHanh17

Dồn dập chiếm lấy đôi môi của đối phương, em cũng phải bấu chặt vai cô vì sự mạnh bạo đó, lưỡi nhám liên tục chạm vào nhau, hút cạn sự ngọt ngào bên trong miệng, cô thật sự quá gấp gáp khiến em cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, nước bọt cũng không nuốt kịp mà tràn ra chảy dài xuống cằm.

Cô mút hai cánh môi như muốn nuốt trọn cả đôi môi nhỏ bé đó. Trao đổi sự ngọt ngào đó không được lâu em lại chủ động dứt ra lưỡi kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng.

Ưm....Jen.

Em thật sự hư hỏng rồi, dám nâng cằm cô lên đôi môi bắt đầu khám phá xung quanh cổ, da thịt mềm mại thơm tho thật khiến em muốn cắn nhưng lại sót cho phú bà nhà mình nên thôi đành mút nhẹ, cổ là phần đặc biệt nhạy cảm của cô, qua màng kích thích nhẹ ấy liền nhiệt tình rên rỉ khiến cả thân em nóng ran lên.

Em vuốt ve hai tiểu bạch thỏ cách tay mình 2 lớp áo, lâu rồi vẫn chưa thấy được chúng với lại lúc ấy chả có ánh sáng để có thể nhìn rõ hai tiểu bạch thỏ trắng nõn mềm mại ấy, bàn tay lịch thiệp nhẹ nhàng vén áo phông lên để lộ hai tiểu bạch thỏ căng tròn trắng ngần ra trước mắt.

Đầu óc cô rối mù không biết tiếp theo em sẽ làm gì, hai ngón tay em chui tọt vào trong khe ngực cô, cảm giác mềm mại, ấm ấm bao trọn ngón tay em thật thoải mái, không biết đến lúc hai ngón tay này nằm trong hang động nhỏ của cô sẽ thoã mãn đến mức nào, nghĩ đến thật sự muốn đè cô ra ngay mà thao liên tục vài tiếng.

Ngực dì thật vừa tay. Tay em mò vào trong lớp áo ngực bao bọc lấy một bên ngực xoa nắn, đầu ngực cương cứng lên đâm nhẹ vào lòng bàn tay cô.

Jen...aa...A~ em lại cạ đầu gối vào giữa hai chân cô, cảm giác ngứa ngáy ngày càng tăng đến cực độ, thoải mái khác hẳn với lúc cô tự thân mình mà xử lý, những lúc chỉ có một mình cô rất khó khăn mới có thể hài lòng thoã mãn nhưng khi được em đụng chạm một chút lại thật sung sướng.

Đầu óc cô mơ mơ màng màng lúc này chẳng suy nghĩ gì nữa chỉ biết là mình cần em, mình khao khát muốn được em thoả mãn.

Dì...cho em....cho em.

Jen...đừng..đừng ở đây...Aa~ cô siết nhẹ cổ tay em, ở đây là bếp lại có cửa sổ, làm những việc nhạy cảm như này chắc chắn không tiện.

Dì muốn ở đâu.

Vào..phòng dì không muốn ai phải nhìn thấy. Cô thở hồng hộc, cơ thể cô bị đụng chạm cũng phải động tình, khuôn mặt quyến rũ hồng hào, mồ hôi chảy lắm lem cả khuôn mặt nhưng lại khiến cô trở nên quyến rũ hơn chứ không hề dìm xuống.

Em rút tay ra kéo áo xuống lại cho cô, cô cũng né một chút để em trèo xuống, cả hai ôm nhau quấn quýt bước vào phòng, em khoá cửa lại đẩy mạnh cô ngã xuống giường rồi leo lên.

Đau...

Em hôn nhẹ lên trán cô thay cho lời xin lỗi, nhẹ nhàng kéo áo cô rồi tuột quần xuống chừa mỗi đồ lót, em khựng lại một chút để ngắm kiệt tác này, thật sự quá đẹp nhưng em lại dành đôi mắt chú ý chiếc quần lót ren che đậy phần quan trọng nhất, em đưa tay vào sờ nhẹ.

Aah~ Jen..đừng....mà.

Dì...thật đáng yêu. Em cười khẩy rồi nhanh chóng tháo bỏ những thứ vướn víu trên người cô.

Em liếm môi, không chỉ khuôn mặt sắt bén mà cả thân hình cũng thế, cô hoàn hảo đến mức từ đầu đến chân nhìn qua ở đâu cũng muốn nếm thử, cô ngại ngùng khép hai chân lại hai tay cố che đậy phần da thịt mặc dù nó vô dụng.

Em hôn phớt lên môi cô rồi tiếp tục công việc, dụi mặt vào cổ cô cố tình cắn nhẹ rồi day day tạo ra những vết yêu đẹp mắt, chuyển xuống xương quai xanh quyến rũ, em nhớ lại ánh mắt của cô nhìn người khác tức giận mà cắn mạnh, cô đang mê mang thì lại hét lớn, em có hai răng nanh ở hàm trên khá bén cắn mạnh vào da thịt cũng bị rách nhẹ.

Hức...đau dì mà..Jennie...nhẹ..chút. Cô khóc nấc lên vì đau, ngực cô nằm trong bàn tay em cũng bị bóp nắn không thương tiếc.

Dì ngoan..đừng khóc em thương. Em hôn nhẹ lên chỗ vừa cắn rồi liếm đi vết máu rỉ ra.

Em kéo hai dây áo lót tuột xuống, khuôn miệng há to ngậm định ngực mà bú mút, tay kia cũng giảm lực xoa nắn nhè nhẹ tạo khoái cảm cho người nằm dưới, cô ôm đầu em ghì vào ngực mình, đã lâu cảm giác được cưng chiều cũng đã trở lại, nhưng lần này hẳn sẽ thoải mái, sẽ giải phóng dục vọng nhiều hơn nữa.

Cô xoa xoa đầu em như cỗ vũ tinh thần, khuôn miệng liên tục chuyển đổi hai bên đỉnh ngực cương cứng nhìn thật kích thích thị giác, em cọ cọ hai bên đùi trong, bên dưới của em cũng đang rất khó chịu rồi nhưng em vẫn muốn nằm trên.

Mút mạnh một chút rồi cũng phải xuống bên dưới, em nhẹ nhàng tách hai chân cô ra, mắt em nhìn chằm chằm vào khe suối nhỏ, đẹp....thật sự quá đẹp, em cứ nhìn vào làm cô ngại ngùng, cho dù là nữ nhân cứng rắn đến mức nào đi chăng nữa, trên giường phơi bày ra hết cho người khác xem liền không chịu được.

Jennie..đừng nhìn.

Em ngước lên nhìn cô cười rồi liếm nhẹ lên hai cánh hoa ướt át.

Như có dòng điện chạy xoẹt qua, cô giật nảy người, lần đầu tiên cảm nhận được khoái cảm lớn như thế, cô cắn chặt môi, tay nắm tóc em xoa xoa, nước mắt không tự chủ được mà tuông ra.

Hức...Jennie..A~..dì..không muốn..hức...thật sự không muốn..hự.

Em nhíu mày khó hiểu, cô nói không muốn lại còn khóc nhưng tay tại sao lại đẩy đầu em vào hơn, em không nghe lời cô bóp chặt hai bên đùi, em không dùng lưỡi mà ngậm cả vào ra sức mút, thứ mật ngọt cứ trào ra lại được em nuốt vào, vị lợ lợ vô cùng kì dị nhưng em lại rất thích mùi vị này của nữ nhân.

Jennie..ưmmm...dì không muốn..em...đi ra mà..hức. bụng dưới cô co thắt dữ dội dường như muốn cao trào, cô không muốn em làm những chuyện xấu hồ như thế nhưng cơ thể lại không cho phép, bàn tay cô cứ ghì chặt em vào bên dưới, cảm giác sung sướng liên tục ập tới khiến cô không muốn dứt.

Em không hiểu cô mà cứ liên tục làm việc của bản thân, chiếc lưỡi vụng về của em cứ càn quét xung quanh, cô cũng không thể gồng mãi được, ga trải giường bị vò như muốn rách ra.

Khoái cảm dồn dập nhanh chóng làm cô lên tới cao trào, cô ưỡn người hét lên một tiếng đầy thoả mãn rồi buông xuôi xuống.

Aaaa~

Mật ngọt phun ra làm em giật mình, mặt em dính đầy mật ngọt của cô rồi.

Dì...xin lỗi..Jennie, lên đây.

Cô nắm vai áo em kéo lên, cô lau đi những vết trắng đục đầy mặt em cô thật muốn đào lỗ mà chui xuống.

Tại sao lại làm những chuyện như thế.

Dì thích mà.

Không...

Đêm nay còn dài, dì đừng lo, em sẽ cho dì biết cảm giác thăng hoa là như thế nào.
____

Vt H hong giỏi tròi oi, đọc ròi cho t xin ý kiếnnn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info