ZingTruyen.Asia

Jensoo Thuong Di Bang Ca Tuoi Thanh Xuan Cua Em

Cô đột nhiên lại muốn nấu một bữa tối lãng mạn cùng em nên không chỉ mua mỗi mật ong mà mua nhiều món em thích, tất nhiên buổi hẹn hò tối nay không thể thiếu được rượu vang nhưng  bé nhỏ của cô vẫn chưa thể sử dụng được nên 1 chai rượu vang và vài lon nước ngọt là hợp lý.

Công chúa nhỏ của cô hoàn toàn không biết được ý định của đêm nay, lúc nãy gặp mặt em liền rủ rê nhau đi chơi vì hôm nay cũng là ngày nghỉ, Lúc đầu em từ chối kịch liệt vì còn đi theo cô rồi đưa cô về nữa nên không chịu, nhưng cô nói một tiếng rồi liền nghe lời mà đi với bọn nó, em không muốn cô đi taxi về nên đã đưa chìa khoá xe cho cô còn mình thì đi cũng Chaeyoung.

Cô chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo cho em, hoa hồng đều là cô phải cẩn thận lựa từng hoa xinh đẹp nhất dành cho em, nến cũng phải lựa những cây nến thơm mùi hương mà em thích.

Về đến nhà cô lại lao đầu vào làm việc, kể ra cuộc sống của cô thật sự chán nản nếu như không có em, cô rất ít khi đi vui chơi cùng ai đó thời gian phần lớn đều dành cho em và công việc, nếu ở cùng em cô có đủ thứ trò chơi cùng nhưng không có em cô chỉ biết ngồi một chỗ mà cắm đầu vào công việc, cô vô tình mở nhầm file ảnh lúc nhỏ của em, cô mỉm cười gạt tài liệu qua một bên rồi chống cằm lên bàn chăm chú xem, từng hình ảnh đều được ghi đầy đủ ngày tháng năm mà cô chụp bức ảnh đấy, lướt thấy bức ảnh em chu môi lên nhìn rất đáng yêu khiến cô cười tít hết cả mắt, cô lấy điện thoại ra chụp lại rồi gửi cho em.

"Jennie xem, đáng yêu không, này là Jennie lúc 4 tuổi đấy"

Cô nhìn lại bức ảnh rồi cười, đột nhiên lại có hứng vẽ, cô lấy chìa khoá mở hộc tủ của mình ra, bên trong có một cuốn sổ trắng lớn, cô lấy ra, đóng tủ lại nhẹ nhàng lật từng trang ra, cuốn này mỗi lần cô muốn vẽ gì đó thì luôn vẽ vào cuốn này đặc biệt là mọi thứ về em.

Ê Jennie, dì Kim gửi ảnh dì cho mày nè. Chaeyoung đang cầm điện thoại chụp hình cho em nhưng thấy cô gửi Chaeyoung không muốn xen vào chuyện của em nên không vào xem tin nhắn.

Đâu đưa đây. Thấy nội dung tin nhắn em liền cười, xem xong liền đưa lại cho Chaeyoung.

Em đứng chu môi ra làm giống bức ảnh cô gửi.

Ủa, sao chụp kiểu này kì vậy má.

Chụp thì lo chụp đi hỏi quài.

Ờ ờ.

Cô tập trung vẽ những nét tuyệt đẹp, nghe tiếng tin nhắn gửi đến cô liền chộp lấy điện thoại mà xem.

"Có, rất đáng yêu, dì xem, có xinh không?"


Nụ cười trên môi cô vừa dứt một chút lại mỉm cười, Kim Jennie của cô lúc nào cũng xinh đẹp đáng yêu vô cùng, bàn tay thon dài thao tác rất thuần thục nhẹ nhàng lưu bức ảnh đó vào điện thoại.

"Lúc nào cũng xinh đẹp đến thế"

"Dì đang làm gì đó"

"Dì đang nhớ Jennie"

"Vậy Jennie về với dì nhé" em vừa đi theo tụi kia vừa cắm mặt vào điện thoại mà cười tủm tỉm như đang nhắn tin với người yêu nhưng tụi nó biết thừa là đó là cô, dì Kim siêu cấp đáng yêu của em đặc biệt là Chaeyoung và Lisa biết được tình cảm của em nên cũng không lạ gì mấy chỉ có tụi kia vẫn đang nghĩ em đang nhắn với người yêu.

"Được a~, Jennie mau về, dì đang rất nhớ Jennie" chất giọng trầm ấm nũng nịu làm em giật mình đỏ mặt em vội tắt máy đi, em quên mất mình đang bật âm lượng max, vài người đi ngang em còn che miệng cười, tụi kia thì quay lại nhìn em bằng ánh mắt gian tà.

Thôi tao đi về.

Ê ê chơi vậy là kì nha gáiiii chưa đi chơi được bao nhiêu mà người yêu vừa gọi một tiếng liền bỏ anh em mà về sao.

Kệ mày chớ, Chaeyoung đưa tao về cái.

Ơ....Chaeng của Lili, Jennie không được bắt Chaeng đi. Lisa liền ôm cậu bạn người yêu của mình vào lòng, do lúc nãy ham chơi Lisa mới đồng ý cho Chaeyoung chở em thôi nhưng mà giờ nghĩ lại rồi.

Đúng đúng với lại Chaeng cũng lười lắm.

Xí không thì thôi tao điện vợ qua rước.

Bái baiii~.

Em phồng má đành gọi cho cô vậy, mặc dù tụi kia tồi nhưng vẫn đợi em điện cho cô đến rước rồi mới chịu đi tiếp.

Dì nghe.

Dì rảnh không.

Có dì cũng đang rảnh này, có chuyện gì hả.

Dì mau ra công viên rước bé đi. Em nũng nịu dường như muốn giãy nảy lên nhưng ở đây là chốn nông người nên cũng không tốt.

Hả....con về thiệt hả. Cô buông bút ra ngừng vẽ, cô chỉ muốn thử xem em có bỏ cuộc vui mà về nhà hay không, cô cảm thấy bản thân mình có lỗi thấy ớn luôn, hôm qua cô điện em cả chục cuộc cô còn không nghe máy.

Dạ...dì mau qua rước bé đi, bé ở đây chỉ có một mình thôi sợ lắm dì ơi~.

Chaeyoung cùng với Lisa dựa nhau mà như muốn nôn mửa hết cả ra, đi chơi với tụi nó cái mỏ hỗn thấy ớn mà nói chuyện với người yêu cái nhẹ nhàng cỡ đó đó.

Được được, em bé đợi dì một chút dì ra ngay.

Dạ~~

Em nói xong rồi cúp máy miệng cười cười cất điện thoại vào túi rồi đem son ra bôi lại một lớp mới cho đẹp.

Sắp về rổi mà còn bôi chi vậy bà, về nhà cũng tẩy trang hết à.

Về nhà cũng phải đẹp chứ.

CHÊ.
____

Hơ hơ sắp tới ngày tui thi võ nữa mà tui nghỉ cả tháng nay rồi không biết rớt hay đậu🙂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia