ZingTruyen.Info

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher

Phần 18

Azura_is_Azure

   Còn ba ngày nữa là bước vào kì nghỉ đông kéo dài 2 tháng, vì tháng 1 và tháng 2 chính là thời điểm lạnh nhất trong năm, trong mấy ngày còn lại học sinh đến trường chỉ lên kế hoạch dọn vệ sinh chuẩn bị cho buổi lễ ngày mai. Jisoo cũng bận đến nổi không có thời gian bám lấy Jennie như mấy ngày trước nữa, cô rất giỏi về việc trang trí nên phải góp mặt trong phần trang trí ở phòng sân khấu của trường, đến thời gian mở điện thoại xem tin nhắn cũng chẳng có.

- Hongmin, cậu treo đèn lên chỗ này nè.

- Tấm màng đó phải treo lên để che đi sân khấu.

-.....

Jisoo vừa ôm đống dụng cụ vừa phải chỉ đạo mọi người làm việc, căn phòng chỉ vang lên âm thanh lạch cạch của đạo cụ và tiếng nói của Jisoo.

______________

    Jennie đang bận làm bảng báo cáo đánh giá năng lực học sinh ở phòng họp của tổ giáo viên. Nàng thấy mừng vì mấy hôm nay Park Dong Yul không tìm đến mình nữa, có lẽ là bớt đi một gánh nặng, nhưng nàng đâu cảnh giác được chuyện sắp tới chuẩn bị xảy ra với mình. Jennie đang ngồi đánh máy, thì một học sinh chạy vào, giọng hớt ha hớt hải có vẻ là rất gấp gáp

- Cô Jennie... Jisoo...Jisoo gặp chuyện rồi, cậu ấy bị....

- Đưa tôi tới đó, nhanh lên!

   Không để cậu học sinh đó nói hết câu, nàng vội đứng lên chạy thẳng ra ngoài, trong đầu lúc này là nổi lo lắng bao trùm lấy tâm trí, Jisoo đã xảy ra chuyện gì, có nặng lắm không. Vừa chạy, Jennie vừa mở điện thoại gọi cho Jisoo nhưng cô không nghe máy, càng thêm lo lắng hơn. Nàng không hề để ý một nụ cười nham hiểm đang nở trên môi học sinh này, nó đưa nàng đến phòng học thể  dục, căn phòng lúc này trống không, vì học sinh đã tụ họp ra khu vực phía trước đễ chuẩn bị cho ngày lễ. Đến khi Jennie và học sinh đó có mặt bên trong phòng, cánh cửa đột ngột bị đóng lại, Jennie giật mình,xoay ra cửa thì thấy Park Dong Yul và một nhóm học sinh đang đứng trước mặt nàng. Anh ta ôm một bó hoa trên tay, lại một lần nữa khụy gối xuống giơ bó hoa lên trước mặt nàng.

- Jennie, làm bạn gái anh nhé._ Thầy ta cười, nhưng nụ cười đó không còn nhẹ nhàng từ tốn như hôm trước

----------------------------

   Jisoo lúc này mới rảnh tay, kiểm tra lại điện thoại, hai cuộc gọi từ Jennie. Cô có cảm giác bất an, giao lại cho Seulgi rồi chạy lên phòng tìm nàng, không có...Đi đến phòng giáo viên, cũng không có. Jisoo trở nên lo lắng, hỏi hết người này đến người khác nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu. Chợt cô thấy Jun-ho đang đi gần đó, có chút nghi ngờ, cô chạy lại hỏi cậu ta

- Jun-ho, có thấy Jennie ở đâu không?

- K...không...không thấy.

Jun-ho nghe đến tên nàng thì liền ấp úng, gương mặt sợ sệt hiện lên rất rõ

- Tại sao lại ấp úng, cậu biết đúng không, nói mau! Không là chính cậu chịu đòn đấy

- Kim Jisoo, dừng lại đi, cậu đến đây tìm ai thế? _ Một học sinh gần đó thấy cô xách cổ áo Jun-ho liền đến ngăn lại

- Cậu, có thấy cô Jennie không?_ Jisoo cố lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhàng hỏi cô gái đang giúp đỡ Jun-ho

- Lúc nãy, cô ấy cùng một học sinh đi đâu đó, trông cô ấy có vẻ rất vội...

- Jun-ho! nói cho tôi biết, cô Jennie đang ở đâu?_ Jisoo quát lên, gương mặt nóng bừng lên vì cơn tức giận 

- Ở....ở phòng thể dục.....có cả thầy Park, được rồi, đi theo tôi..

  Jisoo nghe Jun-ho nói vậy thì có chút nhẹ nhõm liền chạy theo cậu ta, lấy điện thoại gọi cho Soyeon.

- Đến phòng thể dục, mang theo cả điện thoại, nhanh lên!_ nói xong cô cúp máy, chạy đi đến chỗ Jennie

Bên trong phòng thể dục

    Jennie không khỏi khinh thường nhìn con người mặt dày đang khụy gối trước mắt mình

- Tôi không ngờ thầy có thể mang tính mạng của học sinh ra đùa giỡn nữa đấy.

- Jisoo nó không phải học sinh của anh, nó quan trọng với em vậy sao, còn tình cảm của anh thì sao?

- Tôi đã nói tôi từ chối, sao thầy cứ cố chấp vậy?

- Em đang trong mối quan hệ với Jisoo sao?

- Đúng, thì sao?

- Sao em có thể vì một con nhóc đồng tính mà lơ đi tình cảm của anh được? anh yêu em mà, tình cảm đó là sai trái, em hiểu không? Anh giàu có, có thể khiến em thoã mãn về mọi thứ, vậy em còn đòi hỏi điều gì nữa đây?

- Thầy điên rồi, tránh xa tôi ra đi

   Jennie lùi ra sau định bỏ chạy nhưng bị nhóm học sinh đó chặn đầu lại, Park Dong Yul lao tới nắm chặt cổ tay nàng kéo về phía mình

- Đúng, anh điên rồi, anh muốn có em đến điên rồi, nếu không có sự xuất hiện của con nhỏ đồng tính ghê tởm đó thì giờ này em đã là của anh, anh muốn em thuộc về anh.

- Bỏ bàn tay dơ bẩn đó ra khỏi người tôi ngay_ Jennie hét lên

- KHÔNG, nếu em không chịu sự nhẹ nhàng, thì anh phải dùng vũ lực để ép em.

  Vừa dứt câu, anh ta đã ghì đầu nàng mà cưỡng hôn mặc cho nàng đang giãy giụa, đàn ông khi đã bị dục vọng che mắt rồi thì không gì có thể ngăn cản được, Jennie tuy yếu ớt nhưng cũng dùng hết sức để đẩy anh ta ra, liền bị gieo lên mặt một cái tát, anh ta là muốn giở trò đồi bại với nàng.

- Jisoo...._

  Jennie đau đớn gọi tên cô, cái hôn này thật đau, thật thô bạo, không ôn nhu dịu dàng như Jisoo đã trao cho nàng. Jennie cắn chặt răng cố bặm môi lại mặc cho máu cứ thế mà chảy xuống cằm, cảm thấy thật kinh tởm người đàn ông này, anh ta bây giờ chẳng khác gì một con hổ bị bỏ đói, vồ lấy nàng mà chẳng quan tâm đến mùi tanh của máu..


____________________



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info