ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Play game

-sourtd

Note!

Author: _pinkwaves
Translator: -sourtd
___

Jennie hơi hơi ngà ngà say, nàng đang cố gắng mở khóa cánh cửa gỗ cũ kỹ bước vào trong, cởi giày và để chiếc áo khoác nâu lên mắc áo gần đó.

Jennie và Jisoo có tất cả những gì họ cần, một chỗ ngủ, một chỗ ăn và những tiện nghi nho nhỏ mà họ dành cho nhau như âu yếm, xoa đầu, một cái vuốt ve yêu thương vào buổi tối hay một nụ hôn sâu trong bếp trước khi đi làm. Thực sự tất cả những gì họ cần là tình yêu và sự hỗ trợ của chính họ.

Ngôi nhà có một vầng hào quang mờ ảo khi ánh mặt trời lặn chiếu qua các cửa sổ pha lê cao trên tường. Những tia nắng vàng được phân tán trên nền gạch bóng của phòng khách khiến không gian trở nên vô cùng huyền bí.

Nhưng nàng tự hỏi người yêu của mình đang ở đâu, nàng rất nhớ cô, nàng nhớ đôi môi của cô, nàng luôn muốn hôn lên đôi môi cô một cách say đắm nhất có thể.

Nàng tìm kiếm và tìm kiếm trong căn phòng ấm cúng của nhà mình, nửa hát nửa thì thầm tên người yêu bằng những câu hát với giai điệu ngọt ngào của tình yêu, như thể cái tên đó là một bản phúc âm mà nàng viết riêng cho nữ thần của mình.

Sau đó, Jennie đã nhìn thấy cô, một cái nhìn thoáng qua mái tóc cô.

Jisoo ngồi trên một chiếc ghế bập bênh lớn ở mái hiên, đôi chân của cô bắt chéo, đôi mắt cô say sưa nhìn chăm chăm vào một cuốn sách dày.

Ánh sáng lờ mờ chiếu vào làn da mịn màng của cô, mái tóc cô được buộc thành đuôi ngựa lỏng lẻo để làm lộ ra những nét đẹp trên khuôn mặt.

Jisoo chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đen với một chiếc quần ngắn cũn và đôi tất đen. Cặp đùi rắn chắc và đầu gối xinh xắn của cô hiện ra trước mắt, làn da hơi rám nắng tắm mình trong ánh sáng của hoàng hôn.

Nàng nhìn chằm chằm vào cô trong trạng thái xuất thần. Cô trông hoàn hảo đến nỗi Jennie không thể phân biệt được cô khi nhìn vào những giấc mơ kỳ diệu nhất của mình.

Jennie gọi tên cô và nở nụ cười tươi rói, nàng tiến lại gần cô hơn. Jisoo ngạc nhiên nhìn lên, ngay sau đó khuôn mặt của cô lộ ra vẻ thích thú khi nàng tiếp cận mình trong cơn say, theo đúng nghĩa đen.

Jisoo nhanh chóng đóng sách lại, mở rộng vòng tay cho cô gái của mình, người bất cẩn lắc lư từ bên này sang bên kia và nhốt nàng trong vòng tay mạnh mẽ của mình, cô hôn nhẹ lên môi nàng, nếm vị rượu còn xót lại trên khóe môi.

Mặt khác, Jennie lại chìm đắm trong hương thơm của người yêu vì cơn say dường như đã ảnh hưởng đến nàng. Nàng lùi lại, thoải mái dựa thân mình vào lòng Jisoo, ngồi giữa hai chân đang dang rộng và níu lấy áo sơ mi của cô. Nàng muốn nhận lấy tất cả sự ấm áp từ Jisoo.

Jisoo mạnh mẽ hơn nàng và tất nhiên nàng biết điều đó. Cô kéo nàng vào một cái ôm lười biếng, bảo vệ nàng khỏi thế giới xung quanh bằng cánh tay rắn chắc của mình, nàng sưởi ấm lồng ngực của cô, bàn tay vuốt ve làn da của cô một cách mềm mại.

Jennie cười khúc khích khi Jisoo thì thầm những câu chuyện cười ngớ ngẩn vào tai nhạy cảm của nàng, nàng bỗng chốc cảm thấy ớn lạnh sống lưng vì giọng nói khàn khàn đặc sệt mê người đó.

Jisoo tinh nghịch mắng nàng vì đã uống say hơn bình thường. Tuy nhiên, Jennie không muốn mất thời gian để nói về chuyện đó, vì vậy nàng trao cho cô một nụ cười rộng nhất mà nàng có thể, với hy vọng cô sẽ ngừng trách mắng nàng và thay vào đó là nụ cười rạng rỡ. Và Jisoo làm vậy, khiến cho trái tim của Jennie lỡ nhịp như lần đầu tiên nàng nhìn thấy nụ cười hút hồn của người mình yêu.

Đôi môi đầy đặn màu đỏ anh đào, hình trái tim bị kéo ở khóe, lộ ra những hàng răng trắng đều với những chiếc răng nanh sắc nhọn. Đôi mắt cô cười rạng rỡ cùng với chiếc khuyên trên tai lấp lánh. Họ nhìn nhau một cách trìu mến, những tiếng cười khúc khích nhẹ nhàng vang lên.

Jennie nhắm mắt lại khi Jisoo bắt đầu khóa lấy môi mình, cô nghiêng cằm nhẹ nhàng dùng tay kia kéo eo nàng lại gần. Đôi môi hòa quyện, kết hợp trong một nụ hôn nhẹ nhàng dần dần phát triển đến mất kiên nhẫn, những cái ôm dịu dàng và những tiếng gầm gừ thỉnh thoảng lại phát ra. Chẳng bao lâu, nhu cầu bắt đầu tích tụ trong họ, buộc họ phải giải tỏa.

Jennie rời môi hít thở, táo bạo khoác vai cô. Nàng cảm thấy cơ thể nóng lên khi Jisoo chuyển sang đặt từng nụ hôn lên cổ, tôn thờ làn da nhạy cảm của nàng. Jennie ngồi trong lòng cô, vuốt ve mái tóc của cô, phút chốc nàng rùng mình khi đôi bàn tay rắn chắc không ngừng chạy dọc theo sống lưng.

Jisoo đứng dậy, bế nàng vào trong phòng ngủ thoải mái của họ, nơi họ có thể thoát y trong thế giới nhỏ bí mật của riêng mình.

Trong những phút kéo dài lê thê, họ trao cho nhau tất cả những gì từ cơ thể. Từ những động chạm trêu chọc nhẹ nhàng nhất, đến những cái nhìn đắm đuối sâu sắc. Đó là điều kỳ diệu của việc làm tình, họ biết rõ vị trí và cách chạm vào nhau như thế nào. Họ đã ghi nhớ từng tấc da thịt như thể đó là một bản đồ kho báu, họ đã tìm hiểu từng nốt ruồi, từng nếp nhăn, từng vết sẹo trên người đối phương rồi nhưng họ vẫn háo hức khám phá lại chiều sâu của tình yêu và dục vọng.

Khi hơi thở của họ trở nên cồn cào, cơ thể họ mệt mỏi, lấp đầy những dấu hôn, giọng nói của họ cũng trở nên khàn khàn, những làn sóng khoái cảm nóng trắng quét qua họ một lần, hai lần đẩy họ bay bổng xuyên qua những đám mây cao nhất.

Nằm bên nhau khi màn đêm buông xuống, kéo lại gần nhau nhất có thể trong trạng thái sương mù, ôm lấy tâm hồn trần trụi khi cả hai hòa quyện vào nhau và luôn rộng mở.

Họ hôn nhau, họ cười, họ nhìn chằm chằm vào nhau. Jennie không nghĩ rằng nàng đã từng nhìn thấy khuôn mặt của người yêu mình sau khi làm tình. Mái tóc rối bù sau tai, đôi mắt mệt mỏi nhưng mãn nguyện, đôi môi sưng phồng và những giọt mồ hôi chảy dài trên trán xuống cổ, cô ấy tỏa sáng, nụ cười của cô ấy rạng rỡ ngay cả ở trong bóng tối của căn phòng nhỏ vào ban đêm.

Jennie đứng dậy, mặc chiếc áo sơ mi của Jisoo, Jisoo đưa gương mặt mang vẻ giận dỗi, cô không muốn Jennie để mình một mình trên giường lớn. Nàng bước ra và trở lại với hai lon bia lạnh trên tay. Mỉm cười tinh quái khi thấy cô nhướng mày. Nàng cúi xuống, hôn nhẹ lên đôi môi cô.

Jisoo ra sức cho nàng ngồi xuống giường và ôm nàng từ phía sau, vui vẻ hớp một ngụm bia lạnh, họ tâm sự với nhau rất lâu. Đôi khi là vô nghĩa, đôi khi họ cười với tất cả năng lượng của mình và đôi khi họ chỉ nói về tương lai phía trước với hy vọng sẽ luôn ở bên nhau. Họ không nói ra, nhưng họ rất sợ hãi cái cảm giác một ngày nào đó cả hai dần lạnh nhạt, vì vậy họ tận dụng những khoảnh khắc đẹp đẽ của niềm hạnh phúc cởi mở này và khiến chúng tồn tại mãi mãi.

Jennie uống cạn lon bia, cồn trong máu lại dâng cao, ngả người vào Jisoo, cô đang vuốt ve các đốt ngón tay giữa đôi tay mảnh khảnh của nàng. Nàng để mắt mình lang thang xung quanh một cách yên bình, họ rơi vào bảng điều khiển của trò chơi điện tử, ngồi trên một trong những cuốn sách của Jisoo. Jennie nhìn chằm chằm vào nó một cách say sưa, một ý tưởng nảy ra trong đầu nàng từ những ký ức chạy qua tâm trí.

"Soo..." Jennie lên tiếng.

Cô nhìn nàng một cách tò mò.

"Em muốn chơi điện tử." Nàng yêu cầu một cách hào hứng, trong khi bản thân đứng dậy và lấy máy chơi game ra phòng khách.

Jisoo ở đó lặng lẽ nhìn nàng, cô mỉm cười và đi theo nàng ra phòng khách, cả hai hào hứng khi chọn lựa một tựa game.

"Nhanh lên!" Jennie gọi, nàng nóng lòng muốn dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình.

Kim Jennie yêu Kim Jisoo và ngược lại Kim Jisoo yêu Kim Jennie. Cảm giác đó thật sự như thiên đường trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info