ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Night story

-sourtd

Note!

Author: dimpleanddumpling
Translator: -sourtd
___

Mười một giờ đêm.

Jisoo đang đi dạo một mình để hít thở không khí trong lành, xả bớt căng thẳng vì nhiều công việc cần phải xử lý.

Đột nhiên cô phát hiện một người phụ nữ đang cố gắng tự tử trên cầu. Jisoo đã rất sốc trước những gì mình nhìn thấy, không để mất thời gian Jisoo nhanh chóng đi về phía người phụ nữ, sau đó ôm người phụ nữ từ phía sau, kéo người phụ nữ ra khỏi lan can cầu.

Người phụ nữ vẫn còn trong tình trạng sốc sau khi cảm thấy ai đó ôm mình từ phía sau, rồi thả xuống. Người phụ nữ vẫn cảm thấy tay cô vẫn còn cuộn quanh eo mình. Đầu của người phụ nữ rơi vào ngực của Jisoo nên không cảm thấy gánh nặng hay đau đớn vì toàn bộ cơ thể của cô ấy thực sự đổ vào người đã cố gắng cứu cô ấy trước đó.

Không mất thời gian, Jennie từ từ mở mắt và quay người lại để xem ai đã cứu mình. Jennie nhìn thấy một đôi mắt đang nhìn mình từ bên dưới. Đôi mắt lộ rõ ​​vẻ lo lắng.

Một lúc lâu họ nhìn nhau chằm chằm, người phía dưới Jennie hắng giọng, sau đó hạ Jennie từ trên người mình xuống rồi đứng dậy. Jennie cũng bắt đầu đứng, họ vẫn ở trong tâm trí của nhau cho đến khi người kia bắt đầu nói.

"Vừa rồi em đã cố gắng làm chuyện gì?" Jisoo hỏi.

Jennie thở dài, nàng biết đây là những gì Jisoo sẽ hỏi.

"Nếu em không muốn trả lời câu hỏi của tôi thì cũng không sao. Vì chúng ta chỉ là những người xa lạ." Jisoo nói trong khi nở một nụ cười nhẹ.

Jisoo định quay người đi về nhà, nhưng đột nhiên Jennie ôm chầm lấy cô, òa khóc trong ngực cô. Vai Jennie run lên. Jisoo biết người phụ nữ này phải cần sức mạnh nên cô bắt đầu di chuyển bàn tay của mình lên, để ôm người lạ đang khóc trong ngực mình.

Sau 15 phút, Jennie bắt đầu ngừng khóc. Mắt, mũi, người nàng đỏ hoe do khóc quá lâu. Nhưng trong mắt Jisoo thì ánh mắt đó trông thật dễ thương, Jisoo mỉm cười khi nhìn thấy Jennie. Đây là lần đầu tiên Jisoo cảm thấy mình yêu người phụ nữ trước mặt.

Jennie bắt đầu nói.

"Xin... xin lỗi vì đã làm ướt áo sơ mi của chị." Giọng nói nàng sụt sịt.

Jisoo vẫn chưa ngừng cười trước cảnh tượng trước mắt.

"Không sao đâu, tôi biết em xứng đáng với cái ôm đó." Jisoo vẫn cười nói.

"Ừm, tôi là Jisoo, Kim Jisoo. Em tên là gì?" Jisoo nói.

"Jennie... Kim Jennie." Jennie nói, nàng vẫn còn ngại ngùng về chuyện vừa rồi.

"Ồ, chúng ta có cùng họ Kim, rất vui khi được gặp em." Jisoo nhìn nàng, cười nói.

"Tôi nghĩ hiện tại chúng ta không còn xa lạ nữa, nếu em muốn nói gì thì cứ nói, tôi có thể là bờ vai của em." Jisoo nói tiếp.

"Vậy em có thể chia sẻ vấn đề của mình với chị không?" Jennie hỏi.

"Tất nhiên là em có thể nhưng chúng ta phải tìm một chiếc ghế trước đã." Jisoo nói, cô đang cố gắng tìm một chiếc ghế nào đó ở gần họ.

"A, tôi thấy nó ở ngay đó, đi thôi!" Jisoo vừa nói vừa kéo tay Jennie đi.

Sau khi họ cảm thấy thoải mái, Jennie bắt đầu nói.

"Em... em vừa mới chia tay bạn trai." Jennie vừa nói vừa cố gắng kìm nén những giọt nước mắt sắp chực trào ra.

"Em ghét anh ta, anh ta đã cho em những hi vọng giả tạo. Em nghĩ anh ta nghiêm túc với mối quan hệ của mình, nhưng em nhận ra tất cả chỉ là kế hoạch ngu ngốc mà anh ta thực hiện với bạn bè của mình." Jennie nói tiếp.

"Sao em biết tất cả đều là kế hoạch?" Jisoo hỏi nàng.

Cô vẫn cố nhẫn nhịn câu chuyện của Jennie, vì nó cũng giống câu chuyện của chị gái cô, điều đó đã khiến chị gái cô mất vì trầm cảm.

"Anh ta nói với em vào sáng nay. Anh ta nói anh ta muốn chia tay với em, anh ta nói anh ta không hề yêu em. Tất cả chỉ là kế hoạch, anh ta cũng nói em không thích hợp để ở bên anh ta."

"Anh ta xúc phạm em, Jisoo." Jennie nói, nước mắt chảy dài nhìn về phía Jisoo.

Jisoo lấy tay lau nước mắt cho Jennie.

"Này, nghe tôi này." Cô nắm chặt tay Jennie.

"Em có thể trở thành một người tốt hơn anh ta, cũng cho anh ta thấy rằng em không cần tình yêu giả tạo đó." Jisoo thuyết phục nàng.

Jennie thực sự rất vui khi có thể gặp được người có thể thuyết phục và ủng hộ nàng. Trong giây phút này Jennie thật sự rất hạnh phúc!

"Cảm ơn chị, Jisoo." Nàng ôm cô thật chặt.

Jisoo ôm lại nàng. Cô hạnh phúc vì hôm nay bản thân đã cứu được một người lạ khiến cô yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Không có gì đâu Jennie, em chỉ cần biết rằng tôi sẽ luôn ở bên cạnh em." Jisoo nói, tay vẫn ôm Jennie, miệng không ngừng mỉm cười.

"Em nghĩ mình đã bắt đầu thích chị rồi, Jisoo à! Ngay cả khi chúng ta chỉ mới gặp nhau." Jennie nghĩ thầm.

Tối nay chỉ là cảm giác khác biệt giữa hai người họ. Câu chuyện đêm mua cho họ cảm giác khác biệt bắt đầu từ xa lạ đến đặc biệt.

***

Vài tháng sau.

Đêm nay Jisoo đã đến muộn, cô dự định đưa bạn gái đi ăn tối. Đoán xem ai là bạn gái của cô?

Đúng rồi đó là Kim Jennie!

Họ đã hẹn hò từ 3 tháng trước, sau khi Jisoo tỏ tình nàng và Jennie đã đồng ý vì nàng cũng có cùng cảm xúc với Jisoo.

"Em yêu, chị xin lỗi đã đến muộn vì lúc nãy chị bị kẹt xe." Jisoo nói với cô bạn gái đang hờn dỗi ngồi bên cạnh mình trong xe.

"Em đợi chị đến 15 phút đấy!" Jennie bĩu môi nói trong khi vẫn còn hờn dỗi.

"Omo Omo, sao Jendeuk của chị lại dễ thương thế này? Má mềm như Mandu vậy." Jisoo vừa nói vừa nghịch má Jennie, khiến nàng đỏ mặt.

"Soo yêu, chị đừng đùa với má của em nữa. Chị đã nói muốn đưa em đi ăn tối mà, nhanh lên em đói rồi!" Jennie vừa nói vừa làm aegyo.

"Jendeuk của chị đã đói rồi sao? Chúng ta đi ăn tối nào!" Cô bắt đầu lái xe.

"Soo, em yêu chị. Cảm ơn chị vì tất cả." Jennie hôn lên má Jisoo.

Hai má Jisoo nhanh chóng đỏ bừng như muốn nổ tung. Sau đó, Jisoo đưa tay nắm lấy tay Jennie trong khi tay kia cầm vô lăng.

"Chị yêu em nhiều hơn, em yêu cảm ơn em vì đã luôn khiến chị hạnh phúc." Cô hôn lên tay Jennie và tiếp tục hành trình đi đến nhà hàng.

Đó là cách mà họ gặp nhau từ người lạ thành người yêu. Họ yêu nhau. Họ bảo vệ lẫn nhau. Họ chăm sóc cho nhau và cuối cùng họ đã tìm thấy nhau, khiến tình yêu của họ trở thành tình yêu đích thực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info