ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Lullaby

-sourtd

Note!

Author: chichuyaahh
Translator: -sourtd
___

Jisoo nghe thấy tiếng thở dài của Jennie. Cô nhanh chóng mở mắt ra, một cảm giác lo lắng đọng lại trong cô. Jisoo duỗi tay trái sang một bên và bật đèn lên. Cô nhìn về phía Jennie, nàng đang nằm ngửa, mắt nhắm nghiền, hai chân liên tục cử động.

"Jendeuk? Em có sao không?"

Jisoo ngồi dậy, lo lắng nhìn nàng. Cô đặt bàn tay lên chiếc bụng to lớn của nàng.

"Con gái không ngừng đạp em, Soo à... Em không ngủ được." Jennie thút thít, quay mặt về phía cô. Đôi mắt của nàng mờ đi vì một tầng sương phủ.

Jisoo mỉm cười, nghiêng người, vuốt má nàng. Jennie trông thật xinh đẹp, thậm chí còn đẹp hơn bình thường. Tóc nàng giờ có màu nâu sẫm gần như đen, khuôn mặt tròn trịa với đôi má bầu bĩnh do mang thai, đôi mắt màu nâu rất đẹp. Cô chìm đắm trong vẻ đẹp của nàng. Dù có biểu cảm mệt mỏi thì Jennie cũng không thể ngừng xinh đẹp.

"Em muốn chị làm gì không? Mát xa? Tắm nước nóng cho em?"

Jisoo liên tục vuốt ve bụng nàng, cô thích thú khi cảm nhận được những cú đá nhỏ từ bụng Jennie. Nó khiến cô mỉm cười, không có gì tuyệt vời hơn khi cảm nhận nó và biết rằng có một mảnh ghép của cô và Jennie bên trong.

Jennie thở dài thườn thượt, chống hai tay xuống nệm muốn ngồi dậy. Jisoo nhanh chóng đỡ nàng ngồi dậy, để lưng nàng chạm vào đầu giường.

"Soo..."

Một nụ cười xinh đẹp nở trên môi sau khi nàng gọi tên cô. Jisoo tan chảy, người phụ nữ xinh đẹp trông như một đứa bé mới lớn khiến cô không thể nào ngừng yêu.

"Có lẽ con gái thích nghe giọng nói của em, chị nghĩ thế nào?"

"Chị cũng thích nghe giọng nói của em."

Jisoo mỉm cười áp vào môi nàng một nụ hôn. Jisoo chống hai tay bên người nàng. Jennie dang rộng hai chân của mình để ôm chặt cô. Cô đưa tay kéo áo nàng lên, cho đến khi lộ ra nửa bụng.

Jisoo cảm thấy ánh mắt của Jennie đang nhìn mình chằm chằm, cô nhìn lên và mỉm cười với nàng.

"Em thật đẹp." Cô khen nàng.

Thật ngạc nhiên khi Jennie vẫn đỏ mặt vì những lời khen của Jisoo ngay cả sau nhiều năm yêu nhau. Quả là một tình yêu của tuổi mới lớn, khi họ còn chung một nhóm với những người bạn thân nhất của mình. Họ đã mất rất nhiều thời gian để chấp nhận và hiểu cảm giác về nhau. Jennie làm tổn thương Jisoo, Jisoo làm tổn thương Jennie. Nhưng tất cả những điều đó chỉ là để chuẩn bị cho giai đoạn này của cuộc đời họ. Bây giờ họ đã lớn hơn và trưởng thành hơn, họ đã có một cuộc hôn nhân vững chắc.

"Làm thế nào mà mỗi ngày em đều trở nên xinh đẹp hơn?"

"Thôi đi, Soo."

Mặt Jennie không còn đỏ nữa mà chuyển sang màu đỏ sẫm hơn. Nàng nhìn sang chỗ khác tránh ánh mắt của cô và bặm môi như nàng vẫn thường làm khi nàng ngại ngùng.

"Này công chúa!" Jisoo thì thầm, Jennie quay lại nhìn cô.

"Con có biết đây là Mommy của con không?"

Jisoo đặt tay gần rốn của nàng, chuyển động bên trong bụng nàng nhanh chóng được giảm bớt. Như thể đứa bé trong bụng đã nhận ra Jisoo. Và vì lý do nào đó Jennie đã bình tĩnh hơn khi lắng nghe giọng nói của cô.

"Chị hát cho con gái nghe được không?" Jennie thì thầm như một yêu cầu.

"Con bé muốn chị hát." Jennie nói tiếp.

Jisoo nhìn lên và nhướng mày, nở một nụ cười tinh quái.

"Chẳng phải là mẹ của con bé muốn nghe chị hát?"

"Em không a." Jennie lắc đầu, giả vờ vô tội. Điều đó khiến Jisoo cười thích thú. Cô đưa môi mình gần bụng nàng và đặt một cái hôn nhẹ lên đó.

"Con có muốn nghe một bài hát ru không?"

"Vâng thưa Mommy!" Jennie đáp lại với giọng của một đứa trẻ.

Jisoo lắc đầu, mỉm cười nhìn nàng. Cô yêu người con gái trước mặt mình vô điều kiện.

Jisoo hắng giọng và hít thở sâu trước khi bắt đầu hát.

Bắt đầu câu hát đầu tiên bằng giọng nhẹ nhàng, trầm ấm chỉ đủ để em bé và nàng có thể nghe thấy. Bằng cả hai tay, Jisoo tạo thành vòng tròn ở bụng của Jennie. Dưới lòng bàn tay, cô nhận thấy rằng con gái nhỏ của cô và nàng bắt đầu bớt kích động hơn. Một số chuyển động vẫn có thể được cảm nhận, nhưng chúng rất trơn tru.

Jisoo kết thúc bài hát và đặt môi mình lên bụng của nàng một lần nữa.

"Jendeuk?"

Jisoo gọi nàng nhưng không thấy hồi âm, cô biết rằng nàng đã ngủ. Cô cẩn thận đặt nàng nằm xuống giường, đắp chăn lại cho nàng. Jisoo chui vào trong chăn, đưa tay tắt đèn, điều này làm cho căn phòng tối trở lại. Cô cẩn thận kéo Jennie nằm gối đầu lên ngực mình, vuốt ve lưng nàng một cách nhẹ nhàng.

"Ngủ ngon, Jendeukie." Jisoo thì thầm, đặt một hôn lên trán nàng. Nghe thấy tiếng thở đều của nàng, cô mới yên tâm mà chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info