ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Live fast, die young

-sourtd

Note!

Author: rocktqueen
Translator: -sourtd
___

Không khí ban đêm bao trùm lên Jennie và Jisoo, những hạt sương cũng bắt đầu rơi xuống từ từ làm cơ thể họ ẩm ướt.

Hai người đang nằm trên bãi cỏ vuông được cắt tỉa cẩn thận, cơ thể họ dán vào nhau và nắm chặt tay nhau, cho thấy họ yêu nhau đến nhường nào.

Jennie tựa nhẹ đầu vào vai Jisoo, đôi mắt lấp lánh khi nhìn chằm chằm vào khoảng không đen kịt được vẽ bởi những ngôi sao nhỏ lấp lánh trên bầu trời.

Nụ cười của Jisoo lớn hơn một chút khi nhìn từng ngôi sao băng vụt qua bầu trời trong sự liều lĩnh.

Daegu thực sự trông thú vị hơn Seoul. Bầu trời như rộng ra và trong xanh hơn, những giọt sương đêm mát lành, tiết trời dễ chịu hơn, trong lòng cả hai cô gái đều dâng trào một cảm giác hạnh phúc.

Họ đã cảm thấy trọn vẹn, trong khoảnh khắc đơn giản, vui vẻ đó. Không khí trong sạch đập vào đôi chân trần của Jisoo khiến toàn thân cô có chút rùng mình. Điều tương tự cũng xảy ra với của Jennie, cơn gió nhẹ thổi qua cổ áo khiến lưng nàng run lên.

Họ không quan tâm, sức nóng của cơ thể cùng nhau sưởi ấm họ, họ vẫn tay trong tay nhìn bầu trời phong phú, rực rỡ đầy màu sắc bởi các ngôi sao.

Tiếng dế kêu xa như bài hát ru cho hai cô gái. Trong một động tác chậm rãi và cẩn thận, Jennie quay sang Jisoo, đối mặt với khuôn mặt ấm áp của cô.

Đôi mắt nhỏ của cô trừng trừng nhìn lên bầu trời, phản chiếu những ngôi sao sáng. Jennie có thể nhìn thấy ngôi sao băng nhỏ lướt qua bầu trời qua đôi mắt của Jisoo, và sau đó cô ấy mỉm cười. Jennie nhìn cô say mê, nàng mỉm cười khi nhận ra khoảnh khắc đó đặc biệt và độc đáo biết bao.

Jennie cảm thấy thật trọn vẹn khi có cô gái xinh đẹp nhất thế giới bên cạnh, mỉm cười với những ngôi sao. Một cách cẩn thận, Jennie choàng tay qua eo Jisoo, đặt tay lên vòng eo mỏng manh và tinh tế của cô, kéo cơ thể lạnh giá của cô lại gần hơn.

Nụ cười của Jisoo là điều đẹp nhất mà Jennie từng thấy trong đời, đôi môi nhỏ nhắn và nụ cười của cô ấy giống như một sự may mắn. Hơn nữa, khi hành động đặc biệt hướng về phía cô ấy, giống như khoảnh khắc đó, Jisoo đã mỉm cười với Jennie, như một thiên thần.

Họ cảm thấy hạnh phúc thật sự, hạnh phúc vô bờ bến. Như thể họ có cả thế giới trong tay. Như thể họ có thể nhảy và chạm tới tất cả các ngôi sao trên bầu trời xa xăm.

Jennie có sức mạnh của một thiên thạch, nàng mạnh mẽ, nàng có một sự hiện diện mạnh mẽ và nổi bật. Khi Jennie bước vào nơi đây, mọi người điều hướng ánh mắt vào nàng, tên của nàng được nói với sự mềm mại và mong muốn, Jennie. Nó mạnh mẽ, nó có một cái nhìn thách thức, nhưng nó đã là của Jisoo.

Jisoo giống như một ngôi sao, một siêu tân tinh. Nụ cười của cô ấy tỏa sáng cả vũ trụ, sự bao la tươi sáng của các ngôi sao tập trung trong đôi mắt đen láy và gây nghiện của cô ấy. Jisoo là toàn bộ vũ trụ, một lỗ đen, các ngôi sao, các siêu tân tinh, cơ thể cô ấy là một hành tinh bí ẩn và chưa được khám phá.

Jennie và Jisoo bổ sung cho nhau về mọi mặt. Họ đã yêu, họ còn trẻ, và đó là điều quan trọng. Họ khao khát một cuộc sống bên nhau, họ muốn khám phá nhiều hơn và nhiều hơn nữa, họ muốn sống nó với sự phiêu lưu, để biến mọi thứ thành một sự bùng nổ lớn của hạnh phúc, những điều mới mẻ và niềm vui.

"Em yêu chị, Jisoo." Jennie thì thầm vào tai cô.

Tên của cô được nàng nói một cách tế nhị và mềm mỏng. Giống như nàng đang thì thầm thú nhận một tội lỗi ngọt ngào. Jisoo, cô ấy là một tội lỗi, một trong những điều tốt nhất mà Jennie từng biết.

"Chị cũng yêu em, Jennie. Chị yêu em trong sự bao la của bầu trời này!" Jisoo thốt lên, nói vào không trung, như thể đang kể bí mật giữa hai người họ với các ngôi sao.

Cả hai nhìn nhau, mỉm cười trong hạnh phúc. Họ luôn nói lời yêu với đối phương, đó là quy luật giữa hai người. Họ không che giấu cảm xúc của mình và thể hiện sự tôn thờ của mình theo cách tốt nhất có thể.

"Chị biết không, Jisoo..." Jennie dừng lại, nhìn chằm chằm vào thảm cỏ xanh ẩm ướt.

"Tình yêu của em dành cho chị, không có gì có thể so sánh được." Jennie vẫn ánh mắt u ám và nụ cười gian xảo, Jisoo nhìn nàng chằm chằm với vẻ ngưỡng mộ.

"Tình yêu của em dành cho chị sẽ không bao giờ kết thúc, em sẽ luôn ở bên chị. Mỗi khi chị cười, trái tim em lại đập loạn nhịp giống như em là một kẻ điên ngây ngô ngốc nghếch vậy, khi chị chạm vào em, em như muốn nổ tung lên vì hạnh phúc. Và bất cứ nơi nào chị đi, em cũng đều sẽ dõi theo chị."

Ánh mắt của Jennie và Jisoo chạm nhau, gây ra một sự bùng nổ cảm xúc và phản ứng. Những giọt nước mắt băng giá rơi trên khuôn mặt thiên sứ của Jisoo, nụ cười của cô được thắp sáng bởi mặt trăng, cùng với khuôn mặt bình tĩnh như thiên thần của cô.

"Jennie!" Jisoo thốt lên lắc đầu sang một bên, cắt ngang ánh mắt.

"Tại sao em lại làm vậy với chị?" Cô mỉm cười, lau khô những giọt nước mắt đang không ngừng tuôn rơi.

Jisoo lại gần nàng, khuôn mặt họ thật gần. Jennie có thể nhìn thấy ánh mắt rực rỡ của cô cùng với những chòm sao màu xanh lam hình thành trên nền ánh mắt hấp dẫn ấy.

Và sau đó, họ hôn nhau, đôi môi họ dính chặt vào nhau không một khe hỡ. Thời gian mà lưỡi của họ di chuyển với nhau thật nhanh, thật ướt át. Môi Jennie như một viên kẹo ngọt của Jisoo, cô có thể chìm đắm trong sự ngọt ngào đó mãi mãi.

Họ nằm xuống bãi cỏ, Jisoo nằm ở trên người Jennie, tay cô chống hai bên thân hình mảnh mai của nàng, ngực họ áp sát vào nhau. Dường như Jennie có thể cảm nhận được trái tim của Jisoo đang đập nhanh lên khi họ tiếp xúc cơ thể.

Và giữa những nụ hôn nóng bỏng và những va chạm mạnh mẽ, họ đã ở lại. Nằm trên bãi cỏ thêm một lúc nữa, mặt trăng và các ngôi sao là người xem thấy tình yêu của Jennie và Jisoo, về lời thề tình yêu mà cả hai trao nhau và ném lên không trung. Họ là nhân chứng của những hành động cuối cùng mà cả hai sẽ có với nhau, tại đây.

Và sau tất cả, họ quyết định rời bỏ thiên đường tưởng tượng nhỏ bé, thu dọn hành lý, rời khỏi Daegu, quay trở lại Seoul.

***

Chiếc xe băng qua đường như một mũi tên. Âm thanh lớn của radio xâm chiếm toàn bộ không gian trong xe, cửa kính của chiếc xe nhỏ run lên do tiếng nhạc lớn. Cả Jennie và Jisoo đều đang hát theo giai điệu một cách hào hứng, sự phấn khích của cả hai chứng tỏ rằng một ngày vẫn chưa kết thúc, ít nhất là vẫn chưa.

Jisoo tập trung mắt vào con đường, đôi khi cô ấy nhắm mắt chỉ để hát một đoạn của bài hát, nhưng lại mở chúng ra ngay sau đó để tiếp tục đi trên con đường của mình.

Jennie, nàng giữ một nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt của mình, nàng đang cảm thấy adrenaline trong huyết quản của mình, hơi nóng trong cơ thể. Nàng đặt cùi chỏ vào cửa sổ đang mở, tựa đầu vào tay mình, cảm nhận gió đập vào làn da trắng hồng của mình. Giai điệu êm đềm, nâng cao tâm trạng.

Jisoo mỉm cười khi nhìn nàng, thật thanh thản và bình tĩnh. Và thật may mắn, đó là cảnh cuối cùng và đẹp nhất mà Jisoo có được, trước khi hướng ánh mắt về phía đường.

Tất cả đều đi rất nhanh, có một vật nhỏ gần như ở trên đầu chiếc xe, ngay sau đó chiếc xe nhanh chóng bị mất phương hướng.

Chiếc xe đã rơi khỏi vách đá, lật nhào và rơi xuống đất nhiều lần. Mọi thứ đã đóng góp một phần nhỏ cho sự kiện này, một sự kiện đẫm máu.

Hai thi thể đẫm máu trên mặt đất lạnh giá gần hơn so với tưởng tượng. Thiên thạch vĩ đại từng là của Jennie đã phát nổ. Và đôi mắt sáng của Jisoo chói lọi trên nền trời đen, sự sống đã rời bỏ cả hai cơ thể, và ước mơ được sống như vậy cũng tan biến khỏi họ, như ánh sáng rực rỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info