ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Damaged goods

-sourtd

Note!

Author: jennie-writes
Translator: -sourtd
___

Không khí trong lành.

Đó là điều đầu tiên Jennie nghĩ đến khi hoàn thành công việc chụp ảnh comeback của nhóm. Đó là cách nàng thấy mình đang ngồi trên mép bến tàu, vào một trong những buổi tối của mùa hè nóng nhất Seoul. Buổi chụp ảnh của họ đã kết thúc vào lúc 4 giờ chiều và hơn một giờ sau đó, Jennie đã ngồi trên bến tàu tại hồ "bí mật" của họ (các cô gái và nàng đã tình cờ đến nơi này trong một đêm mạo hiểm ngẫu nhiên khi họ vẫn còn là thực tập sinh. Nó gần như trở thành không gian an toàn của họ. Một nơi mà các cô gái sẽ trốn thoát khi thế giới của họ trở nên quá áp đảo). Lần cuối cùng Jennie ở đây một mình chắc đã hơn một năm rồi. Ngay sau khi tin tức về nàng và Kai đã gây xôn xao dư luận. Lúc đó Jennie đã hoàn toàn đau đớn đến như thế nào khi phát hiện ra rằng mọi người chỉ yêu nàng khi nàng hoàn hảo.

Jennie để chân lơ lửng, ngón chân nhẹ nhàng lướt trên mặt nước. Mặt hồ trải dài hàng dặm, nàng để bản thân tưởng tượng rằng ở đâu đó phía chân trời, một cuộc sống thay thế đang chờ đợi nàng.

Jennie luôn là một tín đồ của nước (chuyến đi Hawaii của nhóm là minh chứng cho điều đó. Không có ngày nào mà Jennie không ra bãi biển, chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng cách sóng vỗ vào bờ hết lần này đến lần khác. Nó là hằng số duy nhất nàng có thể tin vào lúc này). Vì vậy, ngay bây giờ, nhìn chằm chằm xuống mặt hồ phẳng lặng, làn nước trong xanh đầy mời gọi, Jennie gần như trượt khỏi cầu tàu để cho làn nước mát lạnh nhấn chìm mình.

Nàng đã ngồi ngoài đó vài giờ rồi. Bầu trời không còn là một màu xanh tươi sáng nữa, thay vào đó chuyển thành màu vàng, cam tuyệt đẹp khi mặt trời từ từ lặn xuống. Jennie ngồi quay mặt về phía mặt trời lặn, quay lưng lại với thế giới. Nhìn xuống, cuối cùng nàng cũng nhìn thấy mình trên bề mặt phản chiếu của làn nước trong xanh, âm u.

Jennie nhìn thấy những gì người khác nhìn thấy. Một thiếu nữ xinh đẹp với đôi mắt mèo và nụ cười gần như nguy hiểm. Khuôn mặt của nàng không có gì là hoàn hảo cả, cứ như thể chính Chúa đã dành thời gian để tạc nên khuôn mặt của Jennie với hình ảnh một nữ thần thanh tao trong tâm trí. Đàn ông muốn có được nàng và phụ nữ muốn trở thành nàng. Đôi khi, ngược lại cũng vậy.

Jennie không thường ham mê nhưng có một vài đêm nàng đã chiêu đãi một số người hâm mộ và họ thật may mắn khi được nhìn thấy Kim Jennie sau cánh cửa đóng kín. Một cô gái có cuộc sống dường như hoàn hảo. Nhưng sự thật ít ai biết rằng, cuộc sống của nàng đã đi lạc xa so với sự hoàn hảo.

"Jennie!" Jennie nghe thấy một giọng nói quá quen thuộc đang gọi nàng.

Nó không làm nàng ngạc nhiên một chút nào. Thành thật mà nói, nàng tự hỏi tại sao lâu như vậy mới có người đến tìm mình. Lúc này nàng đã bỏ đi được vài giờ, điện thoại của nàng cũng không cần tới. Không phải Jennie có quyền tự do biến mất. Mặc dù đôi khi nàng ước mình có thể.

Jennie không nhìn lên, bằng lòng về việc phớt lờ người phụ nữ đã làm gián đoạn sự bình yên của mình. Nàng cứ nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của mình trong nước, cẩn thận nghiền ngẫm từng đường nét trên khuôn mặt, càng ngày càng thầm ghét bản thân khi từng giây trôi qua. Sau vài phút im lặng, người phụ nữ nhẹ nhàng thở dài và ngồi xuống bên cạnh Jennie. Jennie nhăn mặt lại với vẻ khó chịu, không phải tại người phụ nữ kia mà là tại chính mình. Nàng không chắc tại sao.

Người phụ nữ đó là Jisoo, Jennie cuối cùng cũng thừa nhận sự có mặt của Jisoo.

"Jennie." Jisoo vọng lại, gần như là trêu chọc.

Jennie "gần như" nở một nụ cười vì điều đó.

"Chị đã gọi cho em vài lần. Khi em không trả lời, chị ngay lập tức biết em ở đây. Vì vậy, chị đến đây để kiểm tra em." Jisoo thừa nhận.

Jennie nhìn vào mắt cô, thấy rằng sự trung thực và chân thành tràn đầy trong ánh mắt Jisoo. Một dòng cảm xúc dâng trào trong nàng. Jennie không xứng đáng với điều này. Nàng không xứng đáng với lòng tốt của Jisoo.

"Em xứng đáng với thế giới và hơn thế nữa, Jennie."

Jennie rối bời nhìn Jisoo.

Nàng dành một chút thời gian để nhìn Jisoo một cách chính xác. Jisoo với mái tóc mềm mượt nhẹ nhàng tôn lên khuôn mặt hoàn hảo của cô. Jisoo với đôi mắt xinh và đôi môi hình trái tim... Jisoo, Jisoo, Jisoo. Chúa ơi, Jisoo thật sự rất đẹp!

"Cảm ơn em vì đã nhìn chị, Jendeuk." Jisoo nói, gần như ngượng ngùng.

Jennie rủa thầm. Rõ ràng là nàng không thể giữ những suy nghĩ chết tiệt của mình trong đầu ngày hôm nay. Jennie quay mặt khỏi Jisoo và quay lại cảnh mặt trời lặn.

Jennie nghĩ về tất cả những lần nàng đã đẩy Jisoo ra và bỏ chạy. Cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Jisoo vẫn tiếp tục quay trở lại cuộc sống của nàng, châm biếm với một nhận xét dí dỏm và lòng tốt vô song có thể nở nụ cười trên khuôn mặt cô, ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất. Nàng chưa bao giờ cảm thấy biết ơn như vậy.

Nước mắt lặng lẽ chảy dài trên gương mặt của Jennie, mà bản thân nàng không hề hay biết. Nàng bật ra một tiếng kêu bị bóp nghẹt khi cố gắng (và thất bại thảm hại) để kiểm soát cảm xúc của mình.

Jisoo, Jisoo tội nghiệp, không một chút chuẩn bị cho sự bùng nổ bất ngờ. Jennie khóc không phải là mới. Jennie đã khóc trước mặt cô rất nhiều lần, thậm chí khó có thể đếm được. Thông thường, Jennie thường bật ra những tiếng nức nở nhẹ nhàng và âu yếm bên cạnh Jisoo, để nàng giải quyết bất cứ cuộc chiến nào đang bùng lên trong đầu mình ngày hôm đó. Nhưng lúc này, Jennie khóc rất lớn và nàng cũng không nép vào người Jisoo. Cô nàng Jennie này đang khóc hết nước mắt và giấu mặt trong tay khi những cơn đau lòng bao trùm khắp cơ thể.

Jisoo nghĩ rằng cô có thể cảm thấy trái tim mình như nứt ra khi nhận ra toàn bộ cơ thể của Jennie đang run lên, khi nàng cố gắng lấy lại kiểm soát cảm xúc của mình.

"Jennie, suỵt! Không sao đâu. Không sao đâu." Jisoo không ngần ngại kéo Jennie vào lòng.

Cô thì thầm những lời nhẹ nhàng vào tai Jennie và ôm nàng vào lòng an ủi, để Jennie thoải mái khóc nức nở trong ngực cô.

"Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, Jendeuk. Chị ở đây. Chị yêu em!" Jisoo nhẹ nhàng thì thầm, lướt nhẹ những ngón tay qua những lọn tóc gợn sóng mềm mại của Jennie.

Jisoo cảm thấy Jennie cứng người trong vòng tay của mình, khi lời tỏ tình chìm sâu vào tâm trí Jennie. Jennie rơi nước mắt, rời khỏi cánh tay của Jisoo và nhìn chằm chằm vào cô một cách hoài nghi. Vẻ mặt kiên quyết của Jisoo khiến Jennie ngạc nhiên. Jisoo biết những gì bản thân đã nói và từ lâu đã có những lần Jisoo nghĩ đến lời thú nhận tình yêu của mình dành cho nàng. Jisoo đã kiên quyết, quyết định nói ra trong giây phút này.

"Tại sao?" Jennie cố gắng thoát ra giữa những tiếng nức nở.

"Tại sao chị lại yêu em? Em là đồ hư hỏng, Jisoo. Đồ hư hỏng. Chị xứng đáng với người tốt hơn."

"Không!" Jisoo nói, hơi gay gắt.

Cô lập tức dịu đi khi thấy Jennie nao núng trước giọng điệu gay gắt của mình.

"Không bao giờ, Jennie. Em là người đáng chú ý nhất, khó chịu, thách thức và thất vọng nhất mà chị từng gặp. Và chị yêu em." Jisoo cảm thấy nhẹ nhàng. Như thể lời thú nhận của cô cuối cùng đã giải phóng tâm hồn cô.

"Chị thật sự rất yêu em, Kim Jennie." Jisoo nói, nụ cười chân thành hiện rõ trên khuôn mặt.

Jennie bật ra một tràng cười thiếu hài hước, nó gần như ngay lập tức xóa sạch nụ cười trên khuôn mặt của Jisoo. Bầu không khí đột nhiên trở nên lạnh lẽo khi Jennie nhìn chằm chằm vào Jisoo đầy thách thức.

"Em là đồ hư hỏng." Jennie bắt đầu.

"Đồ hư rồi. Hỏng không thể sửa được. Chị không thể yêu em được đâu, Jisoo. Chị không thể..." Giọng nàng càng lúc càng trở nên cuồng loạn theo từng câu nói.

Jisoo khiến Jennie im lặng bằng cách áp môi mình vào môi nàng. Jennie chỉ có thể mở to mắt khi các giác quan bị nhấn chìm vào mọi thứ. Đôi môi mềm mại của Jisoo. Tay Jisoo nhẹ nhàng đặt lên đùi nàng. Hương thơm say lòng người của Jisoo, Jisoo, Jisoo... và hơn thế nữa.

Cả hai cô gái đều không dám cử động, Jisoo gần như lùi lại với một lời xin lỗi sẵn sàng trên môi, khi cô đột nhiên cảm thấy đôi môi mềm mại của Jennie đang ngập ngừng di chuyển lên môi mình. Jisoo từ từ đưa tay ra, vuốt ve khuôn mặt của Jennie. Họ cứ như vậy một lúc, chỉ hôn nhẹ nhàng và tận hưởng sự hiện diện của nhau.

Cuối cùng khi Jennie bình tĩnh lại, từ từ thả lỏng cơ thể vào nụ hôn, Jisoo kéo người nàng ra để cô có thể nhìn thẳng vào mắt Jennie. Jennie chưa bao giờ đẹp hơn trong mắt Jisoo. Đôi mắt nàng trừng trừng và một nụ cười nhỏ đang nở trên môi. Jisoo không muốn gì hơn là dành cả buổi tối để vẽ toàn bộ cơ thể của Jennie bằng những nụ hôn. Jisoo nhẹ nhàng lay mình ra khỏi sự sững sờ khi cô cẩn thận diễn đạt những từ tiếp theo của mình.

"Em không phải là đồ hư hỏng, Jennie. Em là một con người hoàn hảo và trọn vẹn. Em rất xinh đẹp và tốt bụng."

Đến lượt Jisoo ngạc nhiên khi Jennie ôm lấy khuôn mặt mình, nàng im lặng hôn cô bằng một nụ hôn cháy bỏng. Có một cảm giác cấp bách đằng sau nụ hôn này, không giống như nụ hôn đầu tiên mà họ đã chia sẻ. Như thể Jennie đang cố gắng hết sức để nghe theo lời của Jisoo và chống lại tất cả những gì nàng tin tưởng. Và Jisoo đã để Jennie làm bất cứ điều gì nàng muốn.

Cuối cùng, hơi thở trở thành một điều cần thiết khi họ rời ra. Họ tựa trán vào nhau để lấy lại bình tĩnh. Jisoo tận dụng khoảnh khắc này để ghi lại vẻ ngoài của Jennie. Mái tóc rối bù, bộ ngực phập phồng và đôi môi đầy trải vết sưng do nụ hôn khi nãy. Chúa ơi, Jennie thật sexy!

Jisoo hít một hơi thật sâu, tiếp tục lời nói lúc nãy trước khi cô bị ngắt lời một cách thô lỗ (không hẳn vậy).

"Em xứng đáng được yêu thương, Jennie. Hãy để chị yêu em. Em không phải là đồ hư hỏng và sẽ không bao giờ như vậy."

Jennie chỉ nhìn chằm chằm vào Jisoo khi cố gắng xử lý những gì nàng vừa nghe. Jisoo có thể nhìn thấy sự bất an trong mắt Jennie, cô không nói nên lời mà ôm Jennie vào lòng an ủi. Jennie có thể cảm thấy những giọt nước mắt bắt đầu trào ra trên khóe mắt, khi nàng hít vào một hơi thở run rẩy để cố gắng dập tắt ý muốn phóng mình xuống nước. Jisoo không nói gì, chỉ xoa vòng tròn nhẹ nhàng vỗ về trên lưng Jennie.

Jisoo cho Jennie một khoảng thời gian để xử lý tất cả những gì cô đã nói. Jennie rất biết ơn vì điều đó. Jisoo không bao giờ thúc ép nàng. Jisoo luôn cho nàng đủ không gian, ngay cả khi nàng không bao giờ yêu cầu cô làm như vậy. Jisoo hiểu Jennie. Jennie nhìn vào đôi mắt không được bảo vệ của Jisoo. Khi Jisoo nhìn nàng với ánh mắt dịu dàng, yêu thương, Jennie nhận ra điều gì đó.

"Em cũng yêu chị."

Mất cả 2 giây trước khi khuôn mặt Jisoo biến thành một nụ cười toe toét, sâu răng. Cô ôm chặt Jennie vào lòng và hôn nàng như thể cuộc sống của nàng phụ thuộc vào điều đó. Jennie thở dài một hơi dài đầy mãn nguyện. Cuối cùng nàng cũng cảm thấy hạnh phúc lần đầu tiên sau nhiều năm.

Jennie chìm vào vòng tay của Jisoo, Jennie biết rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu, họ vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Nhưng ngay bây giờ, vào lúc này, Jennie cảm ơn những ngôi sao may mắn đã cho nàng một Kim Jisoo trong cuộc đời. Jennie nghĩ rằng có thể một ngày nào đó nàng có thể học được cách đánh bại những con quỷ trong mình và trở thành một Kim Jennie tốt hơn. Kim Jennie mà Jisoo xứng đáng có được.

Jisoo là lâu đài của Jennie, cô luôn đứng vững và bảo vệ nàng khỏi mọi điều ác. Jisoo yêu Jennie và Jennie yêu Jisoo. Cuối cùng, Jennie chỉ có thể dám hy vọng rằng họ có thể sống hạnh phúc mãi mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info