ZingTruyen.Info

Jensoo Kim Tieu Thu Hom Nay Co Nam Tren Khong

CẢNH BÁO🚨: Những thiếu nữ mới chập chững bước vào đời, với trái tim yếu đuối mong manh dễ vỡ thì xin mời lui. Đừng trách ta không nhắc trước.
Còn những thiếu nữ với con tim chai sạn, đã quen với những đau thương xin mời tiếp tục.
____________

Jennie không biết đã lái xe bao lâu, chỉ biết mọi ngõ ngách trong thành phố cô đều lướt qua.

Bên ngoài cửa kính, bầu trời đỏ rực như lửa thiêu bị trôi đi, từng tầng mây đang lan ra tận đường chân trời, lại giống như trốn cả vào màn đêm đang bao trùm cả thành phố hoa lệ rực rỡ. Ánh đèn của thành phố quá sáng, sáng đến mức thay thế cả ánh sao. Sắc trời nửa sáng nửa tối ấy, như sắp lụi tàn khiến cô bị đè nặng tức thở nghẹn ngào.

Những hạnh phúc mà cô nghĩ mình đang nắm giữ trong tay, giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng của cô.

Cổ họng xộc lên vị tanh ngọt, Jennie ho khan vài tiếng, lại mở miệng, giữa môi răng toàn là máu tươi, cô nhấc chân đạp mạnh phanh xe, đẩy cửa xông ra ngoài.

Trái tim – chưa từng giá lạnh như lúc này. Lạnh sắp kết thành băng.

Cả người cô nhẹ tênh như bay, gót chân mỏi nhừ ngồi thụp xuống vệ đường, tay đưa lên nắm chặt cổ họng.

"Không sao chứ?"

Một giọng nói trầm thấp vang lên.

Wendy thở hổn hển bất ngờ xuất hiện sau lưng cô, cái bóng cao lớn che kín toàn bộ ánh sáng trên đèn đường.

Jennie không ngẩng đầu lên, từ từ buông một câu: "Để tôi yên."

Wendy sắc mặt cứng đờ, nhưng chỉ là trong giây lát, đôi mắt hẹp dài nâu nhạt hơi nheo lại lập tức trở thành sắc lẹm và bén nhọn.

"Cô và Jisoo xảy ra chuyện gì? Cô..." Wendy vừa nói vừa vươn tay ra cố gắng chạm tay lên khuôn mặt cô, nước mắt cô men theo đầu ngón tay chảy xuống.

Wendy khiếp sợ, khẽ giật giật khóe môi: "Tại sao cô khóc? Chuyện gì?"

Jennie không đáp, chỉ cúi đầu xuống giữa hai chân đang co lại, cánh tay vòng qua ôm lấy đầu gối.

Wendy cúi người xuống đưa tay nâng mặt cô lên. Cô khóc không một âm thanh, từng giọt lệ lã chã rơi xuống, đáy lòng Wendy giống như có trăm ngàn mũi nhọn đâm mạnh vào, một lúc lâu sau mới khẽ nói: "Tôi đưa cô về. Được không?" Bàn tay thon dài quẹt lên mặt Jennie, nhẹ nhàng ma sát lau nước mắt cho cô. Khuôn mặt Jennie vốn đã cắt không còn giọt máu giờ lại càng trở nên nhợt nhạt hơn. Nhất là khi đứng trong quầng sáng tối tăm, khuôn mặt cô càng trở nên trắng nhợt như tờ giấy.

Wendy tự thấy bản thân mình trước giờ mọi chuyện đều có thể dễ dàng giải quyết. Dù là khó khăn, dù là nguy hiểm tới tính mạng, nhưng chỉ là chưa bao giờ phải làm một việc mà bản thân thấy đau lòng đến như vậy.

Wendy đưa cô về căn hộ, trời đã tối, cô lại mê man không tỉnh.

Wendy ngồi bên cạnh giường chăm sóc cô.

Jennie ngủ không chút an ổn, chân mày nhíu chặt, thỉnh thoảng lại nức nở thành tiếng, Wendy không biết phải làm thế nào, chỉ có thể siết chặt nắm tay, dùng khăn liên tục lau mồ hôi rịn ra trên trán cô.

Wendy trông chừng đến nửa đêm, trông thấy Jennie đã an ổn hơn liền đứng dậy rời đi.

Thế nhưng ngay sau đó, Jennie choàng tỉnh giấc, thở từng hơi dồn dập. Những cảnh tượng trong mơ đan xen vào nhau, bên tai dường như vẫn còn vang vọng tiếng cào xé, phẫn nộ và gào thét. Những hình ảnh không hoàn chỉnh trong mơ giống như những mảnh vụn còn sót lại trong đầu.

Cô lại mơ thấy Jeon Somin, mơ thấy lúc xưa mẹ cô giết chết ba mình, giết chết cô, mơ thấy những cơn ác mộng đáng sợ mà hơn ba năm qua cô chưa từng mơ thấy nữa, trong giấc mơ ấy Jeon Somin tàn nhẫn siết chặt cổ họng cô, từng tiếng gào thét thảm thiết, nhưng không một ai xuất hiện cứu lấy cô.

Jennie ngồi dậy khỏi giường, ôm lấy đầu. Cô không muốn trở nên giống Jeon Somin, cô sắp phát điên. Cô rất sợ hãi. Cô muốn giết người. Cô muốn giết Hong Suzu, tàn nhẫn giết chết cô ta.

Cơn đau khó nhẫn nhịn ấy điên cuồng dẫn dụ cô vào địa ngục, kéo dài từ đầu tới tận nơi sâu nhất của trái tim, như một lưỡi dao găm mạnh, không ngừng xả thịt lọc gân. Những giọt mồ hôi to như hạt đậu chảy dài từ trán xuống. Những tổn thương về tâm lý mà cô phải chịu đựng từ nhỏ, kể từ khi Jisoo xuất hiện đã dần dần lui đi, thế nhưng nó vẫn luôn ẩn sâu bên trong trái tim cô, là sự cô đơn mục rỗng trong tâm trí, nó gặm nhấm từ ngày này sang ngày khác, nó vẫn luôn ẩn giấu trong người cô chỉ chờ dịp bùng phát lên, giết chết cô.

Sau ba năm trôi qua, cô lại bắt đầu sợ hãi đối mặt với những cơn ác mộng và những đêm dài tỉnh lại sau giấc mơ.

Khi đó, Jisoo từng hứa sẽ không rời khỏi cô. Bây giờ, lời hứa cô vẫn nhớ kỹ, mà nỗi cô quạnh của cô cũng lại chẳng biết tỏ cùng ai.

Jennie bật cười, loạng choạng lảo đảo bước xuống giường, bước ra khỏi phòng ngủ.
______

___________

Jennie nhốt mình trong nhà.

Từng giây từng phút cầm ly rượu trên tay không rời, ánh mắt vượt qua lớp kính cửa sổ, nhảy qua những cơn gió tê buốt đang rít gào, xuyên qua tầng tầng lớp lớp lá để yên lặng ngắm nhìn cả thành phố.

Cô vẫn ngồi đờ người trước cửa sổ, không nhúc nhích.

Jisoo không tìm cô.

Jennie biết rõ, ngày ấy ánh mắt kia của Jisoo tràn ngập thống khổ.

Jisoo muốn buông tay cô rồi.

Cho dù cô có hét lên rằng không sao cả. Cô chịu đựng được, chỉ cần nữ nhân đó đừng rời khỏi cô, cái gì cô cũng chịu đựng được. Nhưng Jisoo rõ ràng vẫn muốn buông tha cô, nữ nhân ấy buông tha cô rồi.

Jennie bật cười.

Hóa ra cái 'có được' mà cô nghĩ, chỉ là hư ảo, hoàn toàn vô nghĩa, ngay cả lời hứa cũng vậy. Đó là một thứ tình cảm có thể tùy tiện vứt bỏ.

Jennie đứng bật dậy, đặt mạnh ly rượu xuống mặt bàn, xoay người đi ra cửa.

____________

Jennie tới căn hộ của Jisoo lần nữa, nhưng đưa tay lên ấn mật mã lại không thể vào được.

Jisoo thay đổi rồi – Jisoo không muốn gặp cô.

Jennie vung tay lên gõ mạnh cửa, vẫn không có hồi âm, cô tức giận nhấc chân đạp liên hồi lên cánh cửa lạnh như băng đó, gào thét điên cuồng:

"Khốn kiếp! Chị mở cửa cho tôi. Nghe không?"

Jennie đạp cửa đến rã rời tay chân, bên trong vẫn không có tiếng động.

Từng ngụm thở hổn hển, Jennie xoay người chạy ra khỏi chung cư.

Jennie phóng như bay đến KJS, bản tính cô không muốn buông tha, rất cố chấp, nếu không phải chính miệng Jisoo nói rằng muốn buông tha cô, nhất định có chết cô cũng không buông tay.

Chiếc xe dừng ngay trước cổng KJS, Jennie hùng hổ bước nhanh vào, tiến tới thang máy lên thẳng tầng làm việc của Jisoo.

Buổi trưa nhưng trời âm u hơn hẳn.

Những vầng mây đen nặng nề chơi vơi phía đường chân trời xa xôi, che đi toàn bộ ánh sáng.

Trời bỗng nhiên đổ tuyết, trắng xóa một màu.

Mùa đông năm nay nhiều hơn một ngày tuyết. Khí hậu biến đổi kèm theo tuyết rơi, từng tảng tuyết trắng xóa rơi xuống lất phất bay bay lên mặt kính.

Ánh đèn nơi hành lang âm u, tối tăm, nơi tận cùng đối diện lại càng giống như chìm vào bóng đêm. Hình bóng của cô bị dãy hành lang dài miên man nuốt chửng, ảm đạm thất sắc.

Jennie đứng trước phòng làm việc của Jisoo, nhấc chân đạp mạnh cửa bật tung ra.

Chỉ nghe 'rầm' một tiếng.

Jennie bước nhanh vào.

Đối diện ánh mắt cô là Jisoo đang ngồi trên sofa, bên cạnh là Kendy.

Kendy nhìn thấy cô, ngay lập tức sắc mặt biến đổi, tựa hồ có chút vui mừng, nhưng chỉ trong chốc lát lại tắt lịm đi.

Jennie bước nhanh tới trước mặt Jisoo, tay đưa ra nắm lấy cổ áo Jisoo xách lên.

Jisoo bình thản nhìn cô, mặc cho cô đang trong sự điên cuồng, đôi mắt nâu sẫm giống như một cái cây đã khô cằn, trầm mặc, bi thương và lạnh lẽo.

Jennie nhìn Jisoo chằm chằm, dần dần đôi mắt nhuốm lạnh, cắn môi gằn giọng:

"Nói! Cô nói đi. Cô muốn buông tay tôi đúng không?" Giọng nói lạnh tanh cùng bả vai không ngừng run lên.

Ở khoảng cách gần như vậy, Jisoo có thể nghe rõ tiếng răng cô va vào nhau lập cập.

Jisoo thở dài, ngữ khí rất từ tốn nhưng mỗi một chữ nhả ra đều mạnh mẽ và có khí phách, ánh mắt cho dù nhạt nhòa vẫn đầy quyền uy.

"Ừ! Chuyện kết hôn tôi sẽ huỷ bỏ."

Nghe xong câu này bả vai Jennie càng run lên lợi hại. Cô ngước mắt nhìn Jisoo, trong ánh mắt hổ phách có thêm rất nhiều sự sửng sốt.

"Chị đang đùa em có phải không?" Jennie kìm nén rất lâu mới cất được những lời tràn ngập bi thương đó.

Jisoo trầm mặc không nói.

Jennie nhìn thẳng vào mắt Jisoo rất lâu, lâu đến nỗi sự căm hận và đau đớn đè nén trong lòng phút chốc như một miệng giếng phun trào. Cô điên cuồng xô đẩy, nắm cổ áo Jisoo giật mạnh gào thét:

"Khốn kiếp! Chị nói lại một lần nữa! Chị nói! Nói!!!"

Khuôn mặt Jisoo căng ra, để mặc cho Jennie gào thét trong giận dữ và phẫn nộ.

Jennie trở thành một kẻ điên hoàn toàn triệt để, đấm thùm thụp lên người trước mặt. Chiếc sơ mi trên người Jisoo thường ngày không một nếp gấp lúc này đã nhàu nhĩ không ra hình dạng. Thế nhưng Jisoo vẫn đứng sững không chút động tĩnh, để mặc cô thét gào.

Cho tới khi cổ Jisoo bị móng tay sắc của cô cào xước, rướm máu. Jisoo mới đưa tay túm chặt lấy cổ tay cô, khuôn mặt tuyệt mỹ gần như áp sát vào cô, giọng nói trầm thấp có lực:

"Em quên tôi đi. Chúng ta..."

"Câm mồm!!"

Thanh âm bén nhọn vang lên, sau đó là một cái tát mạnh bạo vang trời.

Chát!!!

Jennie thở hổn hển, nhìn bên sườn mặt Jisoo trắng nõn hiện lên năm dấu tay, khoé môi tinh xảo bật máu tươi. Cảm thấy trong lòng tràn ngập bi thương, sững sờ nhìn, chẳng mấy chốc, nước mắt tụ lại thành dòng, chảy xuống. Nội tâm của Jennie cuối cùng cũng sụp đổ.

Bên ngoài ô cửa sổ, tuyết vẫn đang rơi, trắng xóa một màu như cánh hoa anh đào tháng tư, trải dài xa tít tắp, lấp đầy cuộc đời cô đơn, hiu quạnh.

"Kim Jisoo! Chị dựa vào cái gì mà tự tiện quyết định cuộc đời của tôi chứ? Muốn kết hôn thì kết hôn, huỷ hôn thì huỷ hôn sao?" Đôi mắt hổ phách như bị phủ một lớp sương mù, thoảng qua mờ nhạt, ánh sáng lạnh lẽo lại tràn ngập bi thương tuyệt vọng.

Jisoo buông bàn tay đang giữ chặt tay cô ra, ngón tay gầy đặt lên gò má cô, lau nước mắt cho cô. Nhưng nước mắt vẫn lã chã tuôn rơi, không thể kiềm chế được.

Jisoo vẫn lau cho cô từng chút, từng chút một, vô cùng kiên nhẫn.

"Đừng khóc! Chúng ta chia tay đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info