ZingTruyen.Info

Jensoo Kim Tieu Thu Hom Nay Co Nam Tren Khong

Jennie một mình dọn ra ngoài một căn hộ chung cư cao cấp, phục vụ đặc biệt chu đáo, quả thực như một lá chắn sắt thép cách biệt với thế giới bên ngoài. Cô cần một không gian yên tĩnh, cảm thấy nơi này rất phù hợp, lại an ninh vô cùng tốt, không nói hai lời dứt khoát mua luôn.

Wendy cũng quyết định chọn căn hộ sát bên nơi cô ở. Với tư cách là quản gia của cô, việc đó chính đáng đến nỗi Jennie không dám hé môi một câu phản bác.

Khoảng cách hai căn hộ nối nhau một cái sân thượng rất rộng, cô biết Wendy dọn tới cũng vì muốn bảo vệ, chăm sóc cô. Nên không chút khách khí tuỳ ý Wendy muốn làm gì thì làm. Dù sao nữ nhân này sống chết một mực đều đã nhận cô làm chủ nhân.

Bản thân Wendy lại mang trên mình một chức nghiệp quản gia cực kì đủ tư cách.

Tại sao ư?

Jennie liếc nhìn một bàn thức ăn thịnh soạn, cách bài trí đối xứng cực kì hoàn hảo, chính giữa có một dĩa tôm viên mẫu đơn.

Gọi là tôm viên mẫu đơn vì sau khi tôm viên cho vào nồi, bị chiên cong lại, màu sốt cà chua đỏ tươi trên vết cắt bị hở, đặc biệt như một đóa hoa mẫu đơn tầng tầng lớp lớp xoè ra, cực kì tinh xảo xinh đẹp.

Jennie đã quen với việc được Wendy chăm sóc ba năm qua.

Wendy quá hoàn hảo, hầu như mọi thứ đều tinh thông, chính là một mẫu người chuẩn tốt.

Là tốt trong tốt nhất.

Thậm chí khẩu vị của cô cũng bị nuông chiều đến mức kén cá chọn canh, những thức ăn mùi vị tầm thường bây giờ cô không thể động nổi một đũa.

Wendy nấu ăn ngon không kém gì một đầu bếp chuyên nghiệp, lại còn vô cùng tỉ mỉ cẩn thận, mọi thứ đều yêu cầu phải hoàn hảo tuyệt đối.

Vấn đề đó có chút cực đoan, giống như việc ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng hồ sinh học chuẩn đến từng giây từng phút, mọi vật dụng trong sinh hoạt hằng ngày nề nếp gọn gàng, trật tự đến từng chi tiết nhỏ. Ý thức cực kì cao, quá mức chu đáo và cứng nhắc tuyệt đối về các chuẩn mực hoàn hảo.

Jennie lúc đầu vô cùng kinh ngạc, nhưng Choi Soo Ah chỉ cười cười giải thích.

Wendy là người mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Vì thế Wendy vô cùng kiên trì, luôn đòi hỏi sự hoàn hảo cầu toàn đến từng chi tiết, còn bị ám ảnh bởi tính đối xứng của mọi thứ xung quanh. Giống như mọi thứ phải mang đến cảm giác ổn, nhìn cân đối và đúng số lượng, làm việc gì cũng phải hoàn mỹ đẹp đẽ nhất.

Jennie thích sạch sẽ, được Wendy chăm sóc ba năm, cuộc sống trôi qua phù hợp đến mức gần như không hề có chút khó chịu nào. Đôi khi cô cảm giác Wendy giống như một cỗ máy vô cảm, mọi thứ đều được lập trình sẵn, nhưng là một cỗ máy có thể biết được mọi sở thích và những thứ cô ghét chỉ trong một cái liếc mắt, luôn để ý đến nhất cử nhất động của cô mà hành động không chút sai sót.

Wendy còn là một bác sĩ giỏi.

Ở Mỹ, có rất nhiều chuyên gia y học phải tìm đến tận Choi gia hỏi qua ý kiến của Wendy về các chứng bệnh lạ.

Một người có thể biến bản thân mình trở nên hoàn mỹ lại vô cảm như thế, cũng lần đầu tiên cô gặp được.

Wendy đặt chiếc thìa bạc ngay ngắn trước mặt cô, trầm giọng nói.

"Kim tiểu thư! Mời cô dùng bữa." Dứt lời liền thân sĩ cúi người chào, dứt khoát xoay người đi ra ngoài.

Jennie nhìn bóng dáng Wendy mất hút sau cánh cửa, trầm mặc thở dài một tiếng.

Wendy có một điểm mà cô dù cố gắng đến mấy cũng không sửa được.

Nữ nhân đó không bao giờ gọi thẳng tên cô.

Và không ngồi chung bàn ăn.

Cô lại không quen có người đứng bên cạnh hầu hạ cô dùng bữa, nên Wendy thoả hiệp rằng khi cô đang dùng bữa - sẽ tránh mặt đi.

Còn lại Wendy sẽ canh giờ tính toán thời gian cô ăn xong rồi mang tráng miệng tới, thao tác cực kì chuẩn xác. Quả thật chính là một quản gia vô cùng đủ tiêu chuẩn.

Jennie buồn chán cầm điện thoại lướt đến phần tin tức mới nhất, ngón tay bỗng khựng lại ở tin tức đứng đầu các trang mạng.

[Kim gia chủ và minh tinh Hong Suzu nắm tay nhau dự lễ trao giải thời trang Quốc Tế]

[Kim chủ đứng phía sau đại minh tinh điện ảnh Hong Suzu]

[Hong Suzu công khai yêu nữ nhân.]

[Ảnh hậu Hong Suzu nhận vai nữ chính trong 'Chiến Thần']

[...]

Jennie lướt từ trên xuống dưới, tất cả đa phần đều là liên quan đến vị 'kim chủ' của Hong Suzu, chỉ là các nhà báo giật tít, thiếu điều không lôi thẳng tên vị Kim gia nào đó lên tiêu đề thôi.

Jennie mở Weibo lên, lướt từ trên xuống dưới, hình ảnh của Hong Suzu và nữ nhân kia sánh vai cạnh nhau đi tới lễ trao giải tràn ngập trang chủ.

Jennie tuỳ tiện ấn vào, dùng tay phóng to bức hình chụp Hong Suzu và Jisoo lên, nhìn Hong Suzu yểu điệu diễm lệ như một đoá mẫu đơn, nụ cười trên môi vô cùng hạnh phúc, chính là kiểu được nâng niu yêu chiều mà tràn đầy vui vẻ, trên người mặc một bộ lễ phục bó sát lấp lánh ánh bạc kiêu sa, khuôn mặt trang điểm tỉ mỉ, môi đỏ cong cong, mắt phượng mày ngài, làn da trắng trẻo.

Vị Kim gia nào đó mặc bộ âu phục trung tính, đeo đôi găng tay màu trắng ngà, tóc đen dài ép thẳng buông xoã đến giữa lưng, thân hình cao gầy mảnh khảnh, dù chỉ nhìn thấy được bóng lưng phía sau và vài góc nghiêng của khuôn mặt, nhưng vẫn có thể nhận ra đó là một dung nhan đẹp như tranh vẽ, tinh xảo lạnh lùng, cả người toát lên phong thái mỹ nhân lãnh nhược băng sương.

Hai người khoác tay nhau vô cùng thân mật, Jisoo còn vô cùng lịch thiệp đỡ lấy Hong Suzu khi bước lên cầu thang trải dài thảm đỏ hoa lệ.

Jennie càng nhìn càng trầm mặc, thế nhưng vẫn bình tĩnh mở xem bình luận.

[Vị kim chủ đại nhân của Suzu nhà tớ thật quá mức soái a.]

[Tớ tích cực đẩy thuyền Kim - Hong nhé. Xin hai người hãy mau mau công khai đi a.]

[Suzu thật có phước, vị kim chủ đó quả thật vô cùng soái, lại còn rất dịu dàng, ta muốn xỉu ngay lập tức.]

[Thật xứng đôi. Suzu xinh đẹp như vậy, cùng vị kia chính là tuyệt phối.]

[Có vị tiểu tỷ tỷ nào bao nuôi ta không? Ta rất ngoan, còn biết làm ấm giường.]

[Lầu trên giữ chút liêm sỉ đi]

[....]

Jennie trực tiếp ném điện thoại sang một bên. Tay cầm thìa bạc hướng tới đĩa thịt tôm cắm một cái thật mạnh.

"Uổng công bà cô đây vì chị mà chịu khổ suốt ba năm qua, chị lại ở đây ôm ôn hương nhuyễn ngọc. Đã vậy thì từ nay về sau đường ai nấy đi. Chị đi đường dương quan của chị, tôi đi cầu độc mộc của tôi. Chả ai nợ ai hết." Jennie oán hận nói xong liền đưa miếng tôm vào miệng.

"Vị tôm hôm nay sao lại hơi lạ nhỉ?" Jennie đưa tay lên mặt, lại chạm phải một mảng nước mắt.

Jennie bật cười. Trong nụ cười chứa vô hạn nhớ nhung cùng ưu thương

Ba năm qua cô khổ sở rèn luyện bản thân như vậy còn chưa từng rơi nước mắt, cô biết Lee Jong Suk cũng ở Mỹ, sống trong bóng tối nơm nớp lo lắng sợ hãi, chỉ muốn bản thân một ngày nào đó mạnh mẽ chống trả lại được mọi thứ, sẽ không còn là một Kim Jennie yếu ớt vô dụng chờ người ta đến bảo hộ mình.

Có những buổi sớm mùa đông. Ngồi trước hiên nhà, nhâm nhi tách cà phê nóng và nghe mưa rơi nặng hạt.

Có những buổi sớm mùa đông. Chẳng muốn làm gì, chẳng muốn quan tâm gì, mặc kệ tất cả bay về Đại Hàn, ôm chầm người mình ngày nhớ đêm mong.

Có những buổi sớm mùa đông. Giật mình. Bỗng nỗi nhớ về người quay quắt.

Có những buổi sớm mùa đông. Tách cà phê nguội ngắt. Mưa vẫn nặng hạt. Và cô. Và những câu chuyện xưa cũ về Jisoo.

Có những buổi sớm mùa đông...! Đau đến tê lòng!

Cố gắng đến như vậy, chịu đựng đến như vậy, lại phải nhìn thấy nữ nhân mình tâm tâm niệm niệm yêu thương trong tay cùng người khác, chuyện này thật đáng buồn cười.

Jennie thả thìa bạc trên tay xuống bàn, đẩy ghế đứng dậy, chậm rãi đi tới sofa phòng khách nằm xuống, cuộn mình lại trông vừa cô độc vừa đáng thương, mái tóc nâu dài xoã lung tung rối bời.

Wendy đứng ở ngoài cửa, nghe rõ tiếng cười như xa như gần kia, hai nắm tay siết chặt đến run rẩy.

Cô biết chứ, có những hôm cô thấy Jennie ngồi thất thần gặm nhắm nỗi buồn trong bóng đêm, cô im lặng bên cánh cửa nhìn Jennie mà không nói bất cứ lời nào.

Cô biết chứ, có những hôm sau khi giao tiếp say xỉn trở về, Jennie vô thức ôm cô nhưng lại gọi tên người kia, người mà mặc dù Jennie không nhắc đến, cô vẫn cảm nhận được vị trí người đó trong lòng Jennie.

Cô biết chứ, Jennie yêu nữ nhân kia hơn chính bản thân mình.

Cô cũng biết, Jennie trong phòng đang rất khổ sở, trái tim đã đau đến chết lặng rồi, rất muốn bước vào an ủi, khuyên nhủ, ôm cô gái ấy vào lòng, nhưng bản thân lại chỉ có thể khắc chế mình đứng bên ngoài, lấy tư cách một quản gia mà thi hành mọi mệnh lệnh Jennie muốn.

Wendy cúi thấp đầu cười khổ một tiếng.

Kim Jennie - cô gái ấy chính là người được bao phủ trong ánh sáng rực rỡ, còn bản thân cô lại chính là người bị vây hãm trong bóng tối của địa ngục sâu thẳm, chỉ có thể đứng phía sau bảo vệ Jennie cả một đời bình an.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info