ZingTruyen.Info

[JENSOO] Kim Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không?

Chương 63: Là Hắn.

WynhNie03

Chuyện cầu hôn ngày ấy không tiếng động truyền đi khắp Đại Học B.

Nữ sinh tương tư Jisoo thì chỉ biết thương tâm đè nén sự mất mát trong lòng.

Một số nữ sinh không kiềm lòng được mà đố kị chê bai Jennie không tiếc lời.

Lại có thêm vài cô bé chuyển thành fan của thuyền lớn nhà song Kim, chạy tới hét to ở cửa lớp khối A như muốn sinh con giùm hai người luôn.

Nam sinh yêu thích Jisoo đấm ngực dậm chân, trong lòng gào thét điên cuồng.

Một số nam sinh thì hả hê vì cuối cùng mầm tai hoạ ngàn năm cướp đi không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ rốt cuộc đã đường đường chính chính về tay người khác.

Nhân vật chính trong câu chuyện phong vân vô hạn đó, lại ngồi trong lớp thở dài liên tục. Nhìn những nữ sinh la hét ngoài cửa, trong lòng hậm hực nghĩ những nữ sinh này chỉ số thông minh đều là bị chó tha đi rồi.

Cô nghe Chaeyoung bảo còn có vài người tức giận đến mức vì chuyện này mà đi đồn rêu rao rằng cô không xứng với Jisoo. Liên tục rêu rao cô là nữ nhân lẳng lơ, yêu người này lại đi thích người kia. Bắt cá mập cá heo ba bốn tay.

Ta phi!

Jennie hừ lạnh khinh thường mắng lại, chả biết khuôn mặt to nhỏ thế nào, quốc sắc thiên hương hay hồng nhan hoạ thuỷ cũng thế, bổn tiểu thư đây tuy không phải giống như tiên nữ hạ phàm, nhưng ít ra cũng được nữ nhân các người yêu thích đến tự mình theo đuổi cả ngàn dặm, mấy người là một đám vứt đi thì có tư cách gì mà nói tiểu thư đây không xứng? Ta đây bắt một con cá chép còn không được, cái gì mà cá mập cá heo? Một lũ thần kinh không có não!

Lời vừa nói ra, lộp bộp lộp bộp đánh vào mặt mấy nữ nhân đố kị điên cuồng kia phải cúi đầu tự thẹn, xấu hổ đến mức không dám ngẩng đầu lên làm người.

Jisoo động tác nhẹ nhàng tuỳ tiện đưa vài người tới, chỉ cần nghe một tiếng đá động đến nữ nhân nhà mình, lập tức bất chấp tất cả mà đánh đến kêu cha gọi mẹ, nam nữ bất phân. Người nhà những người bị đánh kia lại chả dám ho lấy một tiếng, còn mang quà cáp đến Kim gia xin lỗi, bị trưởng bối Kim gia phất tay cho trở về tự mình kiểm điểm lại cách dạy con.

Ngay lập tức lời đồn kia biến mất, trong các gia tộc hào môn không tiếng động chừa chỗ cho một câu.

Kim gia có một vị chủ nhân yêu hôn thê thành tâm ma. Điên cuồng cố chấp đến biến thái. Một lời không hợp liền đánh người.

"Cậu nói là đại thọ sáu mươi của Kim lão gia. Cậu sẽ ra mắt với tư cách nữ chủ nhân nhà họ Kim — Hôn thê của Kim tỷ?" Giọng Chaeyoung cao lên đến quãng tám, không hề có ý tứ muốn áp chế xuống.

Jennie liếc mắt mở giọng trêu đùa: "Không phải đại thọ ông nội tớ! Với lại tớ vốn dĩ là nữ chủ nhân nhà họ Kim mà."

Chaeyoung chu môi phồng má hét lên:

"Yah Kim Jennie!! Tớ không phải nói nhà cậu. Tớ nói là nhà họ Kim của Kim tỷ. Cậu họ Kim còn quen thêm một người họ Kim, mỗi lần nói đến Kim gì gì đó, thời gian tớ phân biệt gần hết nửa kiếp người."

Jennie đè má lên bàn học, mái tóc nâu buông xoã bao phủ lấy thân thể, rèm mi chớp động, đôi mắt ánh lên chút tia sáng lo lắng.

"Cậu không cần phải phóng đại mọi chuyện như vậy! Tớ còn chưa gặp ba mẹ Jisoo nữa. Đùng một cái ra mắt là vị hôn thê luôn. Lại ngay tiệc đại thọ của ông nội Jisoo. Chaeyoung! Bổn tiểu thư là sợ hãi a."

Chaeyoung trợn tròn mắt, đưa tay kéo ghế ngồi đối diện Jennie, nheo mắt không đầu không đuôi hỏi:

"Nhà ngươi chưa gặp ba mẹ Kim tỷ? Bọn họ có phản đối hay ý kiến gì về hai người không?"

Jennie đuôi mắt hơi vểnh lên, mở miệng chán nản:

"Ông nội Jisoo lớn nhất. Lời nói là thánh chỉ. Tớ làm dâu nhà họ Kim là không thể bàn cãi. Nhưng dù sao cũng là hai vị thân sinh nữ nhân kia. Lại chưa từng tiếp xúc qua. Không biết ý tứ bọn họ như nào cả."

Chaeyoung nhìn nữ nhân đang thở dài liên hồi. Liếc mắt lại trông thấy Joy từ ngoài cửa, bộ dạng giơ tay nhấc chân đều tao nhã vô cùng, chậm rãi bước vào.

Ngón tay Chaeyoung vươn ra chọc vào má Jennie nói nhỏ:

"Joy vì chuyện của cậu và Jisoo mà nghỉ học mấy ngày đấy, cực độ đau lòng luôn. Dù gì cũng là người gây nên vết thương lòng cho cậu ấy. Cậu tới an ủi người ta vài câu đi."

Jennie nghiêng mặt qua né tránh tay Chaeyoung, trạng thái giống như buồn ngủ, lục thân không nhận hừ lạnh.

"Muốn đến an ủi thì tự mình mà đi đi. Bổn tiểu thư không rảnh."

Chaeyoung có chút bất đắc dĩ, đứng dậy đi về phía Joy ngồi xuống.

"Cậu ổn không?"

Joy cười nhàn nhạt, ánh mắt đen sẫm liếc về phía nữ nhân đang lười biếng nằm trên bàn, rõ ràng là nói với Chaeyoung, nhưng lại như nói cho cô nàng nào đó nghe, thanh âm trầm thấp lạnh nhạt:

"Vốn dĩ là cậu ấy không có tâm tư đó với tớ. Tớ không thể cưỡng cầu nên chỉ đành ép bản thân an lòng chúc phúc. Thế nhưng chỉ cần Kim Jisoo làm cậu ấy bị mảy may chút thương tổn. Nhất định tớ sẽ dùng mọi giá kéo cậu ấy trở về bên tớ."

Chaeyoung bị câu nói đó của Joy làm cho im bặt, không biết phải nói gì.

Jennie vẫn nằm an tĩnh, nhưng ánh mắt hổ phách hé mở nhìn về phía cửa sổ, tán lá cây lấp lánh dưới ánh nắng ấm áp mềm mại.
_________
______________

Jennie nằm ngủ một giấc ngắn liền bị Chaeyoung đập cho tỉnh dậy.

"Chaeyoung! Cậu muốn chết sao?" Jennie ngẩng đầu lên, không nhịn được lớn tiếng.

Chỉ thấy một khoảng không trầm lặng vô cùng bất thường.

Jennie có chút khó hiểu quay đầu ra phía sau nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung đánh mắt ra hiệu ở phía sau.

Jennie chau mày, xoay đầu nhìn theo hướng Chaeyoung đang ám chỉ.

Đống lớn hộp nhỏ to khác nhau được mười vệ sĩ áo đen đứng thành hàng cầm trên tay.

Khuôn mặt cả mười nam nhân đều nghiêm trang lãnh liệt, sự tàn khốc cùng lệ khí trong đôi mắt dù áp chế vẫn hiện rõ mồn một.

Tràng cảnh có chút... hung tàn ác liệt.

Kendy cùng năm vệ sĩ đứng trước mặt cô, vô cùng cảnh giác nhìn bọn họ, không khí giương cung bạt kiếm, doạ người ta rét lạnh sợ hãi.

"Bọn họ là?" Hai bên thái dương âm ỷ đau, Jennie mờ mịt nói ra ba chữ.

Kendy không trả lời, ánh mắt đầy sát khí.

Một tên nam nhân khác đột nhiên xuất hiện từ ngoài cửa bước vào, tư thái và cốt cách của một quản gia chuyên nghiệp không chê vào đâu được, cúi người cung kính hướng Jennie nghiêm giọng nói:

"Kim tiểu thư! Xin tự giới thiệu tôi là Tae. Tôi được Lee Tổng giao nhiệm vụ đưa tới những thứ này cho cô."

Trong ánh mắt khiếp sợ và hãi hùng từ đám người chen lấn nghẹt ngoài cửa, đồng loạt hơn mười vệ sĩ mở những chiếc hộp tinh xảo ra.

Ánh sáng rực rỡ lại loá mắt. Toàn bộ đều là nhẫn kim cương, trân phẩm hiếm có, xa xỉ lấp lánh như chọc mù mắt người khác.

Không gian yên lặng như tờ.

Tiếng hút khí bỗng khẽ vang lên trong lớp và ngoài cửa, nhưng không hề có âm thanh hay giọng nói nào phát ra.

Jennie nhìn thấy tác phong làm việc quá mức kinh động này, lập tức bật cười tràn ngập trào phúng.

"Anh có nhầm lẫn không? Lee Tổng là tên quái nào?" Jennie nghiêng đầu biếng nhác hỏi.

Tae nở một nụ cười tiêu chuẩn, cẩn trọng nói:

"Kim tiểu thư còn nhớ người ở club LX không?"

Jennie nhíu mày suy nghĩ, chốc lát liền trợn mắt, khẽ nuốt nước bọt, giọng không xác định: "Anh...anh là người của cái tên biến thái đó?" Nhớ đến làm cô có chút lạnh sống lưng.

Chaeyoung há hốc mồm. Hôm đó cô vì vô hạn đau lòng nên chạy đi không biết sự việc gì! Nhưng đã nghe Jennie kể sơ qua. Vậy hóa ra Lee Tổng gì đó là cái tên ức hiếp Jennie sao?

Tae khẽ gật đầu, bàn tay đeo găng trắng thư thả vươn lên, những vệ sĩ đồng loạt đem tất cả đồ trên tay để trên mặt bàn đối diện Jennie, bày ra một khung cảnh rầm rộ khiến người ta kinh hãi.

"Lee Tổng chuyển lời. Kim tiểu thư! Chiếc nhẫn cô đang đeo trên tay nhất định phải tháo xuống. Lee Tổng tuỳ tiện để cho cô chọn hoặc lấy hết những chiếc nhẫn trước mặt. Cô muốn chơi đùa với chúng thế nào cũng được. Duy chiếc nhẫn kia. Cô không thể đeo." Tae cung kính trầm giọng nói hết câu.

Jennie chớp chớp đôi mắt, gương mặt đơ ra ngẩn ngơ như từ trên trời rơi xuống.

Chaeyoung phía sau tròn mắt nhìn những vật thể lấp lánh lại giá trị xa xỉ đến choáng ngợp trước mặt, mỗi chiếc nhẫn ở đây ném ra ngoài đều sẽ khiến nữ nhân điên cuồng cướp đoạt. Là mơ ước của hàng vạn hàng nghìn nữ nhân ngoài kia. Nhiều nhẫn kim cương cực phẩm như vậy, Chaeyoung là lần đầu tiên nhìn thấy.

Những nữ sinh bên cạnh ép giọng nói đến thấp nhất, thì thào nghị luận không dứt:

"Jennie là bắt cá mấy tay vậy? Tại sao lại gây ra động tĩnh lớn như thế?"

"Lee Tổng gì đó rốt cuộc là thần thánh phương nào?"

"Một chiếc nhẫn ở đó cũng có thể mua luôn một toà cao ốc đấy. Lee Tổng gì đó chính là một kẻ xem tiền như rác sao?"

"Hết Jongin thái tử đến hội trưởng của chúng ta, còn có Joy, giờ lại thêm một Lee Tổng. Nữ nhân này quả thật quá mức hoạ thuỷ, không biết xấu hổ."

Jennie thính giác tốt vô cùng, từng tiếng nghị luận vang lên bên tai khiến cô có chút tức giận.

Cái tên Lee gì đó cô vốn chỉ mới xui xẻo gặp một lần, còn không dám nghĩ đến lần thứ hai.

Vùng xung quanh lông mày thoáng nhăn lại, Jennie chậm rãi đứng lên.

Chaeyoung có chút lo lắng nhìn về phía Jennie.

Joy trực tiếp đưa tay ra giữ lại, thấp giọng nói:

"Đừng tới đó."

Joy cảm nhận được sự nguy hiểm đến từ trên người Tae và một đám vệ sĩ phía sau, từng người một đều có thân thủ nhất đẳng. Kendy tuy rằng nhìn sơ qua chính là cao thủ trong cao thủ, lại thêm năm vệ sĩ Kim gia đưa tới, có lẽ sẽ bảo vệ được Jennie, nhưng Joy không dám đánh cược.

Jennie đưa tay ra gỡ tay Joy, tao nhã bước đến trước mặt Tae, cười khẽ nói:

"Đem đống rác rưởi này cút về đi."

Tae mặt không cảm xúc, nghiêm giọng cung kính đáp lại:

"Lee Tổng biết cô sẽ nói thế. Nên đã dặn dò nếu cô không nhận. Sẽ chuyển tất cả tới Kim* gia. Nhất định không đem trở về."

Jennie nhẹ giọng cười lên, theo ý cười đó, cặp mắt hổ phách xinh đẹp hơi cong, gương mặt thoạt nhìn càng thêm diễm lệ, nhưng lúc này lại chỉ khiến cho đám người xung quanh tóc gáy đều dựng đứng, ánh mắt khiếp đảm hãi hùng nhìn về phía Jennie, một tiếng cũng không dám thốt ra.

Trong phòng học tức khắc yên lặng lạ thường.

Jennie nhếch khóe môi, tạo nên độ cong vô cùng quỷ dị trầm giọng:

"Về chuyển lời lại với Lee Tổng của các người, nếu tặng cái mạng hắn cho tôi thì tôi sẽ nhận." Vừa dứt lời tiếng giày cao gót cao gót lộc cộc lộc cộc, phá lệ thanh thuỷ trên hành lang không một tiếng động. Dáng điệu uyển chuyển bước chân nhẹ nhàng, tóc nâu dài như rong biển uốn lượn đánh sau lưng, chỉ để lại một bóng lưng tỉ lệ hoàn mỹ, lạnh lùng cao ngạo.

Kendy cảm giác không khí xung quanh có chút lạnh lẽo, bản thân lập tức bỏ mặc cả Tae cứng đờ và đám người đang sửng sốt không tin nổi kia, gấp gáp đuổi theo hướng Jennie vừa rời đi.

Tae nghe động tĩnh liền giật mình, ra hiệu đám người áo đen mang đồ tới Kim* gia, đoàn người mau chóng lấy tốc độ ánh sáng rút lui như chưa từng xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info