ZingTruyen.Info

Jensoo Kim Tieu Thu Hom Nay Co Nam Tren Khong

Jennie rất buồn bực, không phải chỉ là liếm một cái thôi sao? Không ngờ hậu quả lại chính là việc cô thẳng người bước chân tới KJS, rốt cuộc lại nằm ngang người mà đi ra.

Nhìn nữ nhân bá đạo toàn thân rực rỡ chói sáng đang bế mình bước ra khỏi phòng làm việc, hứng đến một đám lại một đám ánh nhìn không thể tin nổi, hết kinh diễm rồi khiếp sợ, hết khiếp sợ lại tới giật mình hoảng hốt, Jennie xấu hổ vươn hai tay che lại khuôn mặt ửng đỏ nóng bừng.

Một lúc hé mắt nhìn Jisoo nhỏ giọng trách mắng:

"Lần sau em sẽ không đến đây nữa! Quá xấu hổ rồi." Giọng Jennie ảo não.

Jisoo nhíu mày, cúi đầu nhìn Jennie trầm giọng: "Em nên thường xuyên tới đây với tôi mới đúng!"

Jennie hừ nhẹ, không trả lời mà vùi mặt vào vai Jisoo.

Vị trợ lý nhìn tiểu tổ tông ôm Jennie một đường tới thang máy riêng ra khỏi KJS, có chút dở khóc dở cười. Lúc nãy hắn mang đồ ăn đứng ngoài phòng làm việc gõ đến rụng cả tay. Không hề thấy bên trong có tiếng trả lời, còn nghĩ tiểu tổ tông vì gặp được Jennie mà không muốn ăn trưa. Ai dè... là tiểu tổ tông đang ăn Kim tiểu thư, còn là ăn đến mười phần no nê, cơm mà hắn mang đến liền bị ghét bỏ, đành phải tự mình ăn hết.

Quản gia cùng một nam nhân đứng trước cổng KJS, nhìn thấy Jennie được Jisoo ôm ra, nam nhân liền đi tới mở cửa xe. Jisoo ôm Jennie nhẹ nhàng đặt vào trong rồi vươn tay xoa đầu cô ôn nhu: "Bảo bối về trước đi! Tôi xong việc sẽ đến tìm em."

Jennie ngạo kiều hất mạnh đầu sang hướng khác, không thèm nhìn Jisoo.

Jisoo cười khẽ, vươn tay trong túi lấy ra một cái hộp nhỏ tinh xảo, ôn nhuận cưng chiều nói: "Bảo Bối! Đưa tay đây!"

Jennie quay đầu thấy Jisoo mở chiếc hộp nhỏ. Bên trong là một chiếc lắc tay tinh xảo, hình như còn là phiên bản đặc chế. Nhìn liền thấy thích, bởi vì nó vô cùng đơn giản, không chút cầu kì lại rất thuận mắt cô, Jennie đưa cổ tay ra.

Jisoo cười khẽ rồi đeo lên cho cô, nhẹ giọng: "Cái này tôi tự làm, tôi biết em không thích trang sức cầu kì, nên thiết kế nó rất đơn giản, không vướng víu làm em khó chịu. Bảo Bối! Về nhà nhớ nhắn cho tôi."

Jennie liếc mắt nhìn chiếc lắc tay nhỏ gọn ôm vừa khít cổ tay mình, gật nhẹ đầu xem như đồng ý.

Thấy có điều gì đó không đúng Jennie liếc đến nam nhân còn đứng ngoài cửa xe, giọng nghi hoặc: "Đây là..."

"Đây là Kendy. Từ nay cậu ta sẽ theo sát bảo vệ em." Nói xong Jisoo ra hiệu, nam nhân đó liền gật đầu theo Jennie lên xe.

Jennie tỏ vẻ đã hiểu, không thắc mắc thêm điều gì, mặc Jisoo sắp xếp.

Jisoo đợi đến khi xe Jennie đi một khoảng rất xa, cũng xoay người đi vào.

Jennie ở trên xe lật qua lật lại chiếc vòng, thấy mặt trong có khắc chữ. Là âm đầu tên cô và Jisoo đan vào nhau. Jennie cười khẽ, cô sinh ra cái gì cũng có, nhưng chưa bao giờ yêu thích một món đồ nào như chiếc vòng này.

"Tiểu thư! Chủ tịch dặn dò cô nên đến trường." Quản gia nhẹ giọng nói khẽ.

"Tôi biết rồi! Ngày mai tôi sẽ đi." Jennie mắt vẫn không rời khỏi chiếc vòng tay, nhỏ giọng đáp.
__________
_______________

Trường Đại Học B.

Hôm nay Chaeyoung bước vào cổng trường với trạng thái vui vẻ hơn, nhưng vừa trông thấy Lisa đang ôm một túi đồ từ cổng bước ra liền lập tức trầm xuống.

Theo bản năng, Chaeyoung muốn né tránh, thế nhưng Lisa bỗng dưng bước nhanh tới, trên người mặc một chiếc quần jean cùng áo thun trắng đơn giản, không có áo blouse thường ngày khi đi làm, cũng không dùng tác phong đứng đắn nghiêm túc cẩn trọng kia, ngược lại khuôn mặt diễm lệ tinh xảo, mái tóc buông xoã quen thuộc, sự bình thản và ung dung không chút trói buộc khiến Chaeyoung hơi sững lại.

"Chaeyoung! Tôi có thể nói chuyện với em không?" Giọng Lisa hiếm khi nghiêm túc lại ôn hoà như thế.

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Lisa, sau đó né tránh cười cười nói: "Tôi với chị thì có cái gì để nói nữa chứ?" Thanh âm mang chút thản nhiên cười cợt.

Lisa tiến tới một bước, đến trước mặt Chaeyoung nghiêng đầu cười nhàn nhạt, trong ánh mắt hiện lên sự khổ sở không rõ, nhẹ giọng: "Tôi không biện minh về chuyện hôm đó, quả thật tôi sai. Nữ nhân hôm đó em thấy là người đầu tiên tôi yêu. Tuy không khắc cốt ghi tâm, nhưng khi gặp lại cũng có chút kích động mà không kiểm soát được suy nghĩ của bản thân. Còn về em! Tôi thật sự thích em! Đó là một tình cảm mà tôi đã nghiêm túc nhìn nhận, tôi muốn em trở thành nữ nhân của tôi. Nhưng tôi lại làm sai rồi. Em nói đúng! Tôi quả thật là một nữ nhân bại hoại, xấu xa lại phóng túng. Đời sống bừa bãi lại muốn lôi kéo một cô gái trong sáng thánh thiện như em. Tôi xin lỗi vì đã khiến em đau lòng! Chaeyoung! Tôi đã xin nghỉ việc. Em không cần trốn tránh tôi nữa! Cũng sẽ không còn phải nhìn thấy mặt tôi. Tôi tới đây để nói với em. Chaeyoung! Tạm biệt." Lisa cười khẽ, nụ cười ưu thương cùng thống khổ.

Chaeyoung sửng sốt cả người đơ ra không nói được tiếng nào.

Lisa nhìn Chaeyoung, sau đó thấp giọng một câu như van nài khẩn cầu: "Tôi muốn làm một điều cuối cùng! Xin phép em!" Dứt lời bước tới gần Chaeyoung, một tay kéo cô gái nhỏ vào người mình ôm nhẹ, sau đó nhanh chóng buông ra, xoay người đi thẳng. Thân hình đơn bạc lại vô cùng cô đơn lạnh lẽo.

Chaeyoung giống như bị đông cứng, chỉ lẳng lặng nhìn bóng lưng Lisa khuất sau cánh cửa xe, đến khi chiếc xe đi mất dạng mới có động tác. Cô run rẩy nhìn xuống bàn tay Lisa vừa nắm lấy, trong đôi mắt đen láy to tròn rưng rưng ngấn nước, cô cứ nghĩ... mình đã vì nữ nhân kia mà khóc cạn cả nước mắt rồi, lại không ngờ mình vẫn còn nước mắt để mà khóc. Sự đau nhói quặn thắt nơi trái tim khiến Chaeyoung như không thể thở nổi, một tay vươn ra ôm lấy thân hình run rẩy, cúi người ngồi thụp xuống. Cô bật khóc, khóc đến thương tâm vụn vỡ, tiếng khóc dứt đoạn lại mang nồng đậm đau lòng cùng thê lương.

"Tại sao? Tại sao đến giờ phút này vẫn không thể quên chị ta chứ?" Chaeyoung nói trong tiếng khóc nỉ non.

Chaeyoung khóc rất lâu, còn không quan tâm xung quanh có bao nhiêu ánh mắt hiếu kì đang nhìn mình. Chaeyoung đột nhiên ngẩng đầu, hít sâu một hơi đứng dậy, sau đó bước tới bên đường đi vào một con hẻm.

Jennie tới chiều mới đến trường, vừa bước chân vào lớp lại không thấy Chaeyoung đâu, hỏi bạn học thì nghe nói Chaeyoung từ sáng sớm đã không hề vào lớp. Jennie ngồi xuống chỗ của mình, vươn tay lấy điện thoại gọi cho Chaeyoung.

Gọi liên tục ba cuộc điện thoại, đối phương mới bắt máy.

"Này! Cậu không đi học sao?" Jennie trầm giọng hỏi.

[Tại sao chị ấy lại nghỉ việc? Chị ấy chán ghét nhìn thấy tôi sao? Đồ khốn kiếp!!!] Giọng Chaeyoung trong điện thoại vô cùng lớn tiếng.

Jennie nghe thấy liền nhíu mày, nhỏ giọng nói: "Cậu nói gì vậy? Ai nghỉ việc?"

[Chị chỉ là một nữ nhân xấu xa! Chị khiến tôi yêu chị, sau đó liền quay mông bỏ đi! Đã thế chị còn lăng nhăng đi tìm người yêu cũ muốn vui đùa. Đồ tồi! Tôi lại ngu ngốc đi yêu thích chị. Còn thích nhiều như vậy! Tôi là có mắt như mù! Lalisa chị là đồ khốn!!!] Chaeyoung giọng gần như hét toáng lên.

Jennie: "..."

Cái quần gì đây!!! Không Xong Rồi!!! Park Chaeyoung xỉn CMNR.

[Chị câm rồi sao? Chị nói thử tôi nghe xem? Tôi đây thì có chỗ nào thua cái nữ nhân kia chứ!!! Dám xem thường tôi sao? Tôi sẽ kiếm một đống lớn nữ nhân. Mỗi tối ngủ với một đứa! Để xem mèo nào hơn miểu nào!!!] Chaeyoung hét ầm trong điện thoại, còn có tiếng đập bàn ầm ầm chói tai.

"Con kia! Mi đang ở đâu?" Jennie gần như là nghiến răng nghiến lợi hét lên.

[Bà cô đây không nói cho thứ bại hoại nhà ngươi biết! Bà cô đây sẽ đi tìm nữ nhân! Ngủ với một trăm nữ nhân luôn!!!] Giọng Chaeyoung cười khúc khích, sau đó bên cạnh liền có tiếng ly thuỷ tinh bị vỡ.

"Khốn kiếp!!! Ta là Kim Jennie!!! Park Chaeyoung!!! Mi đang ở chỗ quái nào???" Jennie gầm lên, giọng phẫn nộ cùng cực, trong thanh âm xen lẫn sự lo lắng bất an đến không thể kiểm soát.

Chaeyoung hơi ngừng một chút, sau đó thanh âm nhỏ vụn mềm nhẹ rơi vỡ trong điện thoại vang lên: [Quán.. Stay] Thanh âm nhỏ xíu gần như thều thào mà nói.

"Stay!!! Ở yên đó!!!" Jennie gằn từng tiếng, sau đó đập mạnh bàn đứng đậy, bước nhanh ra khỏi lớp.

Một đám bạn học nhìn thấy Jennie như phát điên, khuôn mặt đen thui lại hùng hổ bước đi nhanh như chạy ra khỏi cổng trường, tới túi sách để trong lớp cũng không mang theo đều tỏ ra sửng sốt, vẻ mặt tò mò cùng khó hiểu.

Dưới sắc trời dần trở chiều, cuối cùng Jennie cũng tìm được biển hiệu quán bar Stay ở cuối phố sau trường. Liếc mắt nhìn biển hiệu, dưới ánh sáng sặc sỡ đó con ngươi hổ phách dần dần trầm xuống.

"Con nhóc Park Chaeyoung này!!!" Giọng Jennie gần như rít trong kẽ răng.

Mặc dù tức giận, nhưng Jennie vẫn buông tiếng thở dài bước vào. Chân mày càng lúc càng nhíu chặt vì tiếng nhạc ồn ào quá phận.

Jennie liếc mắt tìm kiếm, nhìn thấy bóng dáng Chaeyoung đang ngồi trên quầy bar, tay cầm ly rượu đưa đưa đẩy đẩy, tư thế nằm bò dài ra trên bàn, bên cạnh không xa có một nam sinh đang bước tới, bộ dạng cợt nhã vô lại, một bụng ý xấu không chút che giấu. Jennie trầm mặt xuống, liếc nhìn trên bàn rượu đối diện, cô khom người, trên một đống chai rượu phong phú tiện tay cầm một chai thủy tinh dày, lười biếng ước lượng nó. Sau đó nhấc chân đi về hướng quầy bar nơi Chaeyoung đang ngồi.

Quả nhiên nam sinh đó mang tới một ly rượu muốn mời Chaeyoung uống, còn muốn đụng chạm sàm sỡ cô gái đang say đến mức mơ màng kia. Jennie âm trầm bước nhanh tới, cầm lấy chai rượu đập mạnh lên bàn phát ra âm thanh chói tai, chai rượu bị vỡ vụn, từng miếng chai sắc bén rơi xuống.

Nam sinh kia bị tiếng động lớn làm cho giật mình quay đầu nhìn lại, thấy một nữ nhân nhan sắc tuyệt diễm nhưng vô cùng hung tàn hướng về phía hắn lao tới, trong tay còn cầm vỏ chai sắc bén, phát ra ánh sáng lấp loé đầy nguy hiểm. Trong phút chốc, nam sinh đó giật thót liền lùi ngay về phía sau.

Jennie lao đến đứng chắn giữa Chaeyoung và nam sinh đó, giọng lạnh lẽo: "Cút!!!" Vừa nói vừa chỉa vỏ chai sắc nhọn hướng về phía nam sinh kia, khuôn mặt lãnh cảm lại tàn nhẫn.

Nam sinh kia trông thấy hốt hoảng quay đầu bỏ chạy, còn vấp phải cạnh bàn mà té một cái chổng vó, rước lấy một đám lớn tiếng cười nhạo không dứt.

Jennie hạ vỏ chai xuống, quay đầu nhìn Chaeyoung đang nằm trên bàn, thở dài ngao ngán, cô bước tới muốn đỡ liền nghe tiếng Chaeyoung khóc thút thít: "Đừng đi mà! Đừng đi có được không?" Giọng nói mềm nhẹ có sự yếu đuối đến tuyệt vọng.

Jennie nghe mà cực hạn đau lòng, rốt cuộc nữ nhân Lalisa kia bỏ bùa gì bạn cô, để con nhóc thường ngày hoạt bát lanh lợi, trong sáng đáng yêu ra tới nông nỗi này, quả nhiên khi nghiêm túc gặp lêu lổng thì chỉ có từ chết tới lết mà thôi. Jennie vươn tay vuốt nhẹ lọn tóc rơi rải rác bên sườn mặt non mịn của Chaeyoung, cô nhẹ giọng an ủi:

"Tiểu Chaeng! Không sao đâu! Về nhà thôi. Tớ đưa cậu về."

Dứt lời Jennie đỡ Chaeyoung đứng lên, choàng tay Chaeyoung qua cổ mình, sau đó loạng choạng rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info