ZingTruyen.Info

Jensoo Kim Tieu Thu Hom Nay Co Nam Tren Khong

Jisoo ăn xong bữa sáng phải đi tới KJS. Jennie vạn phần không nỡ, nhưng trợ lý nói là cuộc họp quan trọng không thể không đi, nên Jisoo đành phải an ủi cô.

"Bảo Bối! Em cần phải tới trường. Tôi giải quyết xong chuyện ở công ty sẽ tới gặp em. Được không?" Giọng Jisoo ôn nhu lại mềm mại.

Jennie bĩu môi, hừ nhẹ một cái rồi xoay người đi lên lầu. Jisoo nhìn thấy Jennie dỗi liền thấp giọng cười.

"Từ nhỏ có bao giờ thấy nó dính người như vậy đâu." Kim Taehyung trêu chọc một câu, tay cầm tách trà nóng hổi tao nhã uống.

Jisoo cảm xúc thâm thúy xáo trộn trong đôi mắt nâu sẫm, cuối cùng mới thấp giọng mở miệng: "Chắc phải mau chóng thu xếp việc đón Jennie ra ở cùng con. Cậu thấy thế nào?"

Kim Taehyung hơi nhíu mày, sau đó lại trầm ngâm nhẹ giọng hỏi: "Hai đứa muốn sống chung?"

Jisoo ưu nhã gật nhẹ đầu, thản nhiên nhìn Kim Taehyung rồi cười khẽ nói: "Việc này để bàn sau đi. Con xin phép đi trước." Nói xong liền xoay người chậm rãi bước ra cửa.

Kim Taehyung nhìn theo bóng lưng Jisoo rời đi, thấp giọng nói một câu. "Cảm giác như con gái mình sắp bị người ta cướp mất vậy. Thật là..."

Jennie nằm trên phòng không có chút ý tứ nào muốn đến trường, cô ngủ một giấc đến trưa thì tỉnh dậy, tay vươn ra lấy điện thoại thấy tin nhắn của Jisoo, là một tin nhắn thoại.

[Tôi nhớ em!] Giọng trong tin nhắn ôn nhuận lại ấm áp.

Jennie liền vén chăn bước xuống giường, đi tới tủ quần áo lấy một bộ váy đơn giản, lưu loát mặc vào đi nhanh ra ngoài. Bước xuống nhà gọi quản gia cho người đem xe tới, cô bước lên xe nhẹ giọng phân phó: "Tới KJS." Giờ này là giờ ăn trưa, hẳn là Jisoo sẽ được nghỉ ngơi, cô cũng có chút nhớ Jisoo, không biết khi nữ nhân đó trông thấy cô ở KJS sẽ có biểu hiện như thế nào. Jennie thấp giọng cười khẽ.

Ba mươi phút sau xe đã đỗ trước cổng KJS. Tòa nhà trụ sở KJS ở thành phố S nổi tiếng là một "tòa nhà trong suốt" với tất cả các thang máy, cầu thang bộ và văn phòng đều được thiết kế để có thể quan sát rất rõ ràng, tập đoàn KJS lớn nhất nước nên trang hoàng vô cùng xa hoa lộng lẫy, những người làm việc ở đây nhìn sơ qua đã biết là nhân tài tuyển chọn số một.

Jennie bước vào trong, ngước mắt lên trông thấy nhân viên và các đoàn người tấp nập làm việc, sự chỉnh chu cùng nghiêm túc khiến cô có chút đắn đo. Đi tới bàn lễ tân, nhìn một hàng dài nữ nhân viên xinh đẹp đang nghiêm chỉnh làm việc, liền chọn người ở giữa, bước tới gần nhỏ giọng hỏi: "Tôi muốn gặp Jisoo. À! Là Kim Tổng!"

Nữ nhân mặc đồng phục vô cùng thanh lịch tao nhã xinh đẹp, ngước mắt kinh ngạc nhìn Jennie, trông thấy Jennie nhan sắc kinh người, không tự chủ thổn thức một trận, sau đó lại như không rõ mà hỏi lại: "Vị tiểu thư này muốn gặp Kim Tổng?"

Jennie vô cùng khẳng định gật nhẹ đầu.

Xung quanh các nữ lễ tân khác đều nhìn về phía Jennie, ánh mắt mang chút nghiền ngẫm.

"Xin hỏi tiểu thư có hẹn trước không ạ?" Nữ lễ tân vô cùng khách khí hỏi lại.

Jennie hơi nhíu mày, cô không nói với Jisoo việc cô đến tìm, nên không hề thông báo trước.

"Không có! Phải có hẹn trước mới gặp được sao?" Jennie giọng thiểu não, hơi thất vọng nhìn cô gái.

Nữ lễ tân cười cười, giọng nói mang chút kiên nhẫn cùng dễ gần: "Nếu không có hẹn trước thì tôi phải hỏi ý kiến vài bộ phận, khi thông qua từng bộ phận mới đến thư kí kiêm trợ lý của Kim Tổng duyệt qua, nếu Kim Tổng chấp thuận mới có thể gặp nha." Cô gái lễ tân cười nói nhìn Jennie.

Kim Tổng từ khi tiếp quản KJS đặc biệt có nhiều người đến tìm, cũng không trách được vì nhân viên ở KJS hiện tại đa phần đều đang bị vẻ soái khí và tao nhã của Jisoo làm cho say mê đến điên rồi, thời gian gần đây có rất nhiều tiểu thư, thiếu gia của gia tộc khác viện cớ công việc mà đến tìm Kim Tổng không có mười thì cũng chín người, mà chức vụ của Kim Tổng tại tập đoàn KJS quá đặc thù, việc gặp gỡ đối tác đa phần đều để trợ lý đi làm, một phần để tránh mặt những người có lòng riêng đó, một phần vì những chuyện nhỏ nhặt Kim Tổng sẽ không quản tới, trừ khi là gặp những đối tác công ty lớn mới tự mình ra mặt.

Nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng lễ tân này nhìn thấy một nữ nhân khí chất xuất chúng, xinh đẹp tuyệt diễm như Jennie đến đây, trên người cô lại không hề phô trương hay lộ liễu chiêu cáo bản thân là tiểu thư gia tộc nào, còn đặc biệt ưu nhã bình thản. Vì thế cô nàng lễ tân liền hoà ái dễ gần, nhiều lời hơn một câu với Jennie.

"Khó như vậy?" Jennie ảo não.

"Kim... Kim tiểu thư?" Giọng nam nhân hơi kinh hãi vang lên.

Jennie nghe thấy quay đầu lại nhìn, trợ lý thấy rõ là Jennie thì lập tức bước nhanh tới, tay đang cầm tài liệu cũng vứt qua một bên đưa cho nhân viên phía sau cầm.

"Kim tiểu thư? Cô tới tìm Kim Tổng sao?" Trợ lý cuốn quýt hỏi.

Jennie nhíu mày, vô cùng buồn bực hỏi lại: "Bổn tiểu thư không tới tìm Jisoo thì tìm ai?"

Trợ lý liền nịnh nọt ra vẻ lấy lòng cười hì hì nói: "Kim tiểu thư tất nhiên là tìm Kim Tổng rồi. Vậy... vậy để tôi đưa Kim tiểu thư lên nhé."

Jennie cúi đầu, hơi lo lắng: "Không cần thông qua bộ phận nào sao?"

Trợ lý hơi nhíu mày, như chợt nghĩ ra điều gì, bước nhanh tới quầy lễ tân, nhỏ giọng nói với cô gái lễ tân vừa tiếp đón Jennie: "Dặn dò mọi người phải chú ý vị tiểu thư này, nhìn thấy phải cung kính vào, không cần thông qua hay hỏi lại gì hết, cứ trực tiếp để cô ấy đi lên, cọ rớt chút da nào là chết cả lũ đó." Trợ lý vẻ mặt nghiêm trọng nói với cô lễ tân.

Cô lễ tân sắc mặt kinh hãi, mắt liếc tới Jennie đang đứng sau nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu, hơi sợ sệt muốn hỏi lý do, lại không dám mở miệng nói. Vì thế chỉ có thể gật đầu thấp giọng: "Tôi đã biết rồi." Sau đó lại vô cùng cẩn trọng cung kính cúi đầu chào.

Trợ lý ừ nhẹ một tiếng rồi xoay người cười chân chó nói: "Kim tiểu thư! Mời a."

Quầy lễ tân phía sau nhìn vị đại nhân vật tai to mặt lớn thường ngày vạn phần uy nghiêm, khắc nghiệt lại lạnh lùng, tính tình cầu toàn hoàn mỹ trong công việc giờ phút này không chút nào để tâm tới hình tượng nghiêm túc mà cười tươi rạng rỡ như được mùa với nữ nhân bên cạnh. Còn ân cần không khác gì đối đãi với tổ tông dẫn đường cho vị tiểu thư nào đó. Cả một đám nhân lúc trợ lý vừa đi khỏi liền xúm lại buôn dưa lê.

Jennie nhìn trợ lý ấn tầng cao nhất liền cười khẽ hỏi: "Jisoo đang làm gì trên đó vậy? Có bận không?"

Trợ hơi cúi người nghiêm trang đáp: "Kim Tổng đang họp với cổ đông, chắc giờ này Kim tiểu thư lên cần đợi một lúc."

Jennie hơi cau mày, liếc nhìn đồng hồ số trong thang máy rồi nói: "Soo chưa ăn gì sao? Giờ trưa rồi mà?" Thanh âm mang chút bất mãn.

Trợ lý cười khẽ: "Kim tiểu thư yên tâm. Kim Tổng đã ăn trước một ít rồi. Tôi có gọi người mang đồ ăn đến, chỉ đợi Kim Tổng xong việc là mang vào thôi."

Jennie gật nhẹ đầu tỏ vẻ đã biết.

Một lúc sau cửa thang máy mở ra, Jennie theo trợ lý một đường bước tới liền trông thấy phòng làm việc của Jisoo, trợ lý cung kính mở cửa cho Jennie bước vào, sau đó đóng cửa lại đi ra ngoài.

Jennie nhìn phong cách bài trí gọn gàng ngăn nắp đến quá phận trước mắt, trang trí đơn giản lại tao nhã, căn phòng rộng rãi sáng trưng, đối diện là một mặt kiếng đang được cửa kéo che lại. Jennie bước tới mở ra, trước mặt cô là những toà nhà cao ốc chọc trời, phía dưới là vật thể nhỏ đủ màu sắc, mọi thứ trên độ cao này nhìn xuống trở nên vô cùng nhỏ bé.

Jennie có chút không thích ứng với độ cao này, cô mắc chứng sợ độ cao nhẹ. Tuy không làm cô sợ hãi nhưng nó khiến cô choáng. Jennie kéo rèm lại, xoay người bước tới sofa tròn gần đó, ngồi xuống một lát liền có chút buồn ngủ.
Jennie gật gù nằm xuống sofa rồi lơ đãng ngủ mất.

Jisoo đang họp cổ đông, không khí trong phòng căng thẳng đầy áp lực. Nữ nhân ngồi chủ vị cả người âm trầm lạnh nhạt, tư thái cử chỉ ung dung tao nhã không giận tự uy, khiến những người dù trung niên bản lĩnh thương trường hàng năm vẫn không nhịn được mà cúi đầu, trạng thái trầm trọng nặng nề lại bất an.

Trợ lý không tiếng động đẩy cửa bước vào, trong tay là tập tài liệu, anh bước đến gần Jisoo đang ngồi ghế chủ trì cuộc họp, ghé sát vào tai Jisoo nói mấy câu lại khiến sự âm u nồng đậm trong đáy mắt Jisoo tan ra không ít, Jisoo im lặng chốc lát rồi lạnh giọng: "Tan họp đi!" Nói xong liền không chút kiên nhẫn đứng dậy bước ra khỏi phòng.

Cả đám người nhìn thấy há hốc mồm kinh ngạc. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng, bọn họ còn nghĩ sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Kim Tổng, ai ngờ chỉ vì trợ lý nói mấy câu, mà vị tổng tài nổi tiếng nghiêm khắc cầu toàn đó lại qua loa đại khái bỏ qua, ánh mắt bọn họ không tự chủ được liếc tới trợ lý đang yên lặng dọn dẹp đống tài liệu, trong mắt nóng bỏng mang theo cảm kích không nói thành lời.

Vị thư kí kiêm trợ lý nào đó nhận thấy sự cảm kích từ những người cổ đông nổi tiếng uy vọng mắt cao hơn đầu, cười cười nói nhỏ: "Thiếu phu nhân đến! Nên Kim Tổng tạm hoãn cuộc họp lại. Các vị vẫn là nên chuẩn bị phương án giải quyết tốt hơn một chút, không thể lúc nào cũng may mắn như vậy đâu."

Cả đám cổ đông nghe thấy liền sửng sốt.

Vị nữ cổ đông khá trẻ tuổi vội vàng hỏi lại: "Trợ lý! Thiếu phu nhân nào vậy? Không phải phu nhân Song Ji Hyo chứ?"

Trợ lý không trả lời chỉ cười cười rồi bước ra ngoài. Bỏ lại một đám người nhấn nháo cả lên vì vị thiếu phu nhân mới đến này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info