ZingTruyen.Info

||JENSOO|| CÔ GIÁO, EM YÊU CÔ • COVER

Chương 5: Em muốn hôn cô

phwjj163

Chương 5 - Em muốn hôn cô

"Jisoo! Hôm nay làm sao vậy?" Jinwoo trợn mắt nhìn kẻ đang tự đưa tay bứt tóc, cáu mặt mình. Cậu đưa cho Jisoo một lon nước ngọt rồi cẩn cẩn vỗ vai nó: "Nói nghe xem."

Jisoo hét ầm lên, tóm lấy cổ áo Jinwoo lắc lắc làm nội tạng cậu như đảo lộn hết lên: "Trời ơi! Tại sao? Tại sao bài kiểm tra chỉ có 45 điểm! Tại sao!"

"Cái gì cơ? 45 điểm? Con nhỏ này! Ta đây chỉ được 13 điểm, còn không mở miệng nói lời gì! Bị điên à? Bình thường chẳng phải điểm của nhà ngươi còn thấp hơn hay sao?"

"Đồ không hiểu chuyện!"

Jisoo ôm đầu la oai oái giữa lớp sau cuối buổi học mà không ai hiểu lý do, chỉ thấy miệng nó đã không thể khép lại từ khi bài kiểm tra Anh Ngữ được phát ra.

Jinwoo lắc đầu thở dài cho đứa bạn đáng thương, cậu quải cặp quay mặt ra về luôn mặc kệ nó điên lên như thế nào.

Jisoo một mình ở lại trong lớp học cô đơn đã không còn ai, nó ngồi xuống ghế rồi bỉu môi buồn bã: "Kiểu nào cũng không được, hứa làm cái gì vậy nè! Cô sẽ thất vọng về mình lắm, hức..."

Nằm gục mặt trên bàn suy nghĩ rồi buồn bã, thất vọng với điểm số mình đạt được đã không thể hoàn thành phần quan trọng nhất trong lời hứa với Jennie.

Jisoo vốn không màng đến cây kim đồng hồ đang quay không ngừng. Nó ngồi, hai tay khoanh lại đặt lên bàn, rồi ụp mặt xuống khóc nhè, tí sau đã ngủ quên đi mất.

Cánh cửa lớp một lúc sau cũng được mở ra một lần nữa, Jinwoo đứng bên ngoài chỉ tay vào trong và nói: "Nó ở bên trong đó."

"Cảm ơn em."

"Xin phép cô, em về."

"Tạm biệt."

Chất giọng ngọt ngào của Jennie vừa kết thúc, đã thấy nàng đặt chân vào lớp ngó ngang lớp một hồi và tập trung vào nữ sinh duy nhất đang ngủ gật trên bàn. Nàng tiến lại gần, định đánh thức Jisoo dậy, thì thấy trên bàn có tờ giấy kiểm tra của nó. Nàng nhìn một lúc, cũng có chút hiểu chuyện, chợt mỉm cười thật nhẹ nhàng, nàng vỗ lấy vai Jisoo.

"Jisoo."

Cái giọng to khủng khiếp của mẹ Jisoo còn khó làm nó tỉnh giấc hằng ngày, vậy mà giọng Jennie gọi nó nhỏ như tiếng mèo kêu nó đã giật mình tỉnh hẳn dậy.

Đưa tay quẹt đi miệng, Jisoo thấy Jennie tám phần tâm trạng lại buồn bã, nó dậy rồi cúi đầu trước nàng: "Xin lỗi cô, bài kiểm tra..."

Jennie bất ngờ nhấc chân lên một bước, nàng quàng tay trao cho nó một cái ôm thật ấm áp. Hành động của nàng làm cho Jisoo ngạc nhiên, hai mắt của nó dần mở to ra.

"Hôm nay em rất ngoan ngoãn, giáo viên dạy tiết đầu nói em không đi học trễ, sổ vi phạm của lớp trưởng cũng không có tên em, em giúp lớp phó trực nhật, điểm kiểm tra không cao, nhưng em đã cố gắng. Với tôi vậy là đủ rồi."

Nghe những lời này tim Jisoo ngừng đập mất rồi, nước mắt nó ào ra như suối, gục mặt lên vai nàng rồi siết lấy nàng thật chặt: "Em còn sợ cô sẽ thất vọng về em lắm!"

Jennie Kim thấy cảm xúc của mình thật khó tả, và một cái ôm kì lạ, một cái ôm khiến nàng không muốn buông tay ra khỏi đối phương, thậm chí muốn chặt hơn nữa.

Nàng có chút nhẹ nhàng, luyến tiếc buông tay ra rồi nói: "Về thôi. Tôi đã chờ em dưới nhà xe nhưng không thấy, Jinwoo nó đi ngang hỏi chuyện mới biết em ở đây."

"Chết rồi!" Jisoo trợn mắt nhìn cái đồng hồ treo tường của lớp, nó cách giờ tan học cũng không quá xa nhưng mà đây là khung giờ bãi đỗ xe trong trường khóa cửa rồi.

"Tôi cho em về chung xe."

"Được hả?"

"Sao lại không?"

[...]

Lần này về nhà, Jennie đã không báo cáo rằng nó đi học tồi tệ ra sao trong ngày, mà nói về nó thật tốt trước mặt ba mẹ nó. Cảm giác khi được tôn vinh đúng là thích hơn khi bị mắng thậm tệ.

Jisoo hạnh phúc ngồi làm bài cùng Jennie, lâu lâu lại đá mắt đưa tình với nàng và đương nhiên hậu quả là bị ăn thước. Không sao, nó vẫn kiên trì lén nhìn nàng.

Jennie nhướn mày, nhìn Jisoo đang mắt nhìn nơi khác suy nghĩ cái gì đó, nàng hỏi han: "Em gặp khó khăn với bài tập này sao?"

"Không phải."

"Em đang nghĩ cái gì vậy?" Thấy nó quá nghiêm túc, Jennie hơi lo lắng: "Có gì cứ hỏi, tôi sẽ trả lời."

"Thật không?"

"Tất nhiên!"

Jisoo xoay mặt sang nhìn nàng, gương mặt thật sự nham nhỡ, nó hí hửng hỏi:

"Size áo ngực cô là bao nhiêu?"

CHÁT!

[...]

Jennie chéo chân đọc sách cạnh bên đó, cách xa nó tận một khoảng cách, Jisoo hít mũi đáng thương với năm dấu tay in hẳn trên gò má.

"Cô lừa em!"

"Tôi lừa em cái gì?"

"Cô không trả lời!"

"Ai đời lại hứng thú với ngực người khác như em?"

"Chỉ với cô thôi chứ bộ."

"Im đi."

Jisoo im và viết viết được vài chữ, nó lại ngẩn mặt lên và quay sang hỏi tiếp: "Thế hôm nay em làm tốt rồi, cô phải thưởng chứ?"

"Thưởng cái gì, đó là em chuộc lỗi."

"Cô không thương em."

"Cái con bé này, cuối cùng em muốn cái gì?"

"Hôn cô."

Jennie đứng dậy, cuộn cuốn sách tròn lại, rồi tiến lại vung tay đánh cái bốp vào đầu nó: "Học hay là cứ ở đó nói chuyện nhảm?"

"Ouch, tại người ta thương cô chứ bộ..."

"Cảm ơn em nhé, học hành đàng hoàng một chút là tôi mãn nguyện rồi."

"Cô này, hay là lần sau em đạt điểm cao, cô cho em bóp ngực... AAAA!!"

"CUỐI CÙNG EM HỌC HAY MUỐN ĂN ĐẬP?!"

"Em chỉ thương cô thôi mà T_T"

tbc...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info