ZingTruyen.Info

||JENSOO|| CÔ GIÁO, EM YÊU CÔ • COVER

Chương 21: Tôi không bị bệnh! Tôi yêu cô ấy mà...

phwjj163

Chương 21 - Tôi không bị bệnh! Tôi yêu cô ấy mà...

Nó không thể tiếp xúc thân mật với nàng trong một khoảng thời gian gần nửa tháng trời, nó cảm thấy thiếu vắng vô cùng, còn nàng thì hình như đã quên nó.

Bây giờ nó muốn làm một thứ gì đó như trong một quyển tiểu thuyết: Ai đó xuất hiệu, để nó yêu, rồi sau đó Jennie lại ghen. Nó muốn như vậy, muốn để Jennie ít nhất cũng thấy khó chịu vì điều đó mà quay trở về với nó

Đời đâu giống như vậy, thật ra là phủ phàng hơn bội lần.

Nó cố tình thân mật với tất cả mọi người trong lớp. Ôm ấp, hôn má này nọ trước mặt Jennie. Và không lần nào có hiệu quả.

Nàng khi thấy nó thân mật với một nữ sinh thì nhíu mày, nhìn nó như một kẻ bệnh hoạn. Nó bị tổn thương, nàng không được nhìn nó với ánh mắt chứa đầy sự kì thị như thế. Cứ như nàng đã thay đổi kể từ khi hẹn hò với người đàn ông đó vậy. Kwon Jiyong đã thay đổi nàng mất rồi.

Họ hạnh phúc, nàng vui vẻ, nhưng ít nhất phải trả lại trái tim cho nó rồi hẳn vui chứ? Nàng đi rồi lạnh lùng mang theo trái tim nó như thế. Nó sống khác nào một cái xác không có tình cảm?

Nó nhớ nàng, và nàng không hề nhớ nó.

Buồn, nó cần tìm chỗ nào đó nghe nhạc.

[...]

Jennie hẹn hò với thầy Kwon nhưng vẫn không thể tiến xa hơn gì được. Nói rõ ràng và thật lòng hơn, nàng chỉ cười cho có lệ chứ không vui vẻ gì.

Không phải Kwon Jiyong nhạt nhẽo, anh ta rất lãng mạn và rất biết lấy lòng người yêu. Chính xác là làm toàn hành động Jennie mơ ước trước đây, nhưng không hiểu sao nàng không mấy hứng thú với điều đó nữa.

Nàng thấy chán. Cứ hệt như một ngày gặp thầy ấy luôn tuồn vậy.

Kiểu này xem ra nàng vẫn chưa tìm được tình yêu của đời mình rồi, phải có cái gì đó để nàng tìm ra được nửa kia của mình chứ nhỉ?

"Chà, sao mình không tìm Jisoo nhỉ? Con bé sẽ giúp mình tìm câu trả lời." Nàng đứng bật dậy, rồi lại xụ mặt ngồi xuống bàn giáo viên lại. "Không được."

Jisoo thay đổi nhiều lắm rồi, nó làm sao ấy. Toàn làm những chuyện gai mắt trước mặt nàng, ăn nói với nàng lại cọc cằn, cứ như muốn rời đi thật nhanh khỏi cuộc nói chuyện vậy.

Nó với nàng đã không còn thân như trước thì đúng hơn.

Nàng luôn có cảm giác nó nhìn nàng, nhưng khi nàng quay lại thì thấy nó loay hoay làm chuyện khác vui vẻ với đám bạn. Thậm chí một cái quan tâm nàng cũng không thấy đâu.

Hôm trước nó còn thể hiện tình cảm với một nữ sinh trong lớp, ngay trong tiết của nàng. Nàng định lên tiếng mắng nhưng lại thôi, nàng biết nó cần có tình cảm riêng. Hình như nó thích con bé đó, nàng không muốn can thiệp. Lúc đó, nàng rất khó chịu, đã cố tình lờ đi như không hề thấy chuyện gì. Nếu không chắc cả lớp thấy mắt nàng nổi đom đóm mắt mất.

Tuy vậy, nhưng nàng vẫn còn đang bức rức. Suy cho cùng, hai người gần nửa tháng nay cũng không có một cử chỉ thân mật nào, có hôm cả ngày còn không thấy được mặt nó. Nhớ lại trước kia, nàng đi đâu nó đi đó, cười cười nói nói, ôm ôm ấp ấp,... Thay vì cảm thấy nó phiền như thầy Kwon bây giờ thì nàng rất yêu thích điều đó, nàng cảm thấy vui vẻ hơn bao giờ hết.

Nàng nhớ nó quá, nhưng hình như không có nàng nó sống vui hơn.

Nàng muốn tìm một nơi yên tĩnh.

[...]

Jennie lần đầu tiên lên sân thượng của trường.

Nàng vừa đóng cánh cửa lại liền bước chân ra giữa sân hít bầu không khí trong lành và yên tĩnh. Gió thoảng nhè nhẹ lướt qua đưa lọng tóc vàng của nàng bay ra sau.

Nàng liếc mắt nhìn xung quanh, sân thượng quả là rộng, xung quanh không có gì cả.

Nàng giật mình nhìn nữ sinh đang ngồi tựa lưng vào thành tường đeo tai nghe mà ngủ. Tim nàng đập rộn rã. Là duyên trời sao? Nàng vừa nhớ nó, sao nó liền xuất hiệu như thế này?

"Jisoo..."

Nàng tiến lại gần Jisoo, khụy chân xuống, đưa tay vén những lọng tóc của nó sang một bên ngắm gương mặt thiên thần của nó.

Nàng thật sự là rất nhớ a.

Trông gương mặt ngủ của nó thật mệt mỏi và có chút buồn. Ai làm nó như thế?

Nhìn mà xót.

Đưa tay chạm nhẹ vào má nó, nàng nhẹ nhàng mỉm cười. Rồi không ngần ngại ấn nhẹ môi lên đôi môi đỏ mộng của nó.

Cảm giác này, thật là quen... Jisoo bừng tỉnh khỏi giấc ngủ mệt mỏi của mình. Như phản ứng tự nhiên, nó đưa tay nắm giữ tay đối phương đè ngược người ta xuống hôn thật sâu.

Nàng bất ngờ, rồi cũng nhắm mắt lại xiếc lại bàn tay nó. Hai bàn tay thon dài đan chặt vào nhau.

Jisoo trên Jennie dưới. Nàng giáo viên trẻ và nữ sinh của nàng hoà vào một nụ hôn sâu, làm mờ nhạt những thứ xung quanh đi, họ là thứ đặc biệt nhất của nhau.

Jisoo được hôn Jennie mắt nó rưng rưng như sắp khóc, thật là lâu, nó không thể làm điều này. Có lẽ cảm xúc đã chi phối, nó quên mất nàng đã có tình nhân.

"ÔI CHÚA ƠI! CÁI QUÁI GÌ ĐÂY?"

Jennie cảm giác người phía trên nàng bị nâng lên, tách khỏi nàng sau tiếng quát phát lên thân thuộc. Nàng xanh mặt nhìn thầy Kwon tát Jisoo một cái làm con bé ngã bệch dưới sàn.

"J-Jisoo!"

"Chúa ơi, em có sao không? Em có bị làm sao không?" Hắn ta lo lắng tột độ, tiến lại xem xét nàng rồi đưa đôi mắt tức giận nhìn nữ sinh đang lòm còm bò dậy. "CÁI ĐỨA BỆNH HOẠN NÀYYY!"

"T-Thầy Kwon! Thầy đừng! Dừng lại!" Nàng đưa tay nắm chặt lấy cổ tay thầy Kwon, thầy ta muốn đánh Jisoo. Nàng sợ đến nổi mặt không còn một giọt máu. "Không sao! Không sao mà!"

"Tôi sẽ nói với hiệu trưởng về vấn đề này! Thật là quá đáng, cái đứa bệnh hoạn này dám làm những chuyện nhục mạ giáo viên như thế này. Lúc trước chính cô Kim đã làm ơn minh oan cho đi học lại, không biết ơn còn đáp ơn người ta như thế này. Hả?!"

Thầy Kwon quát lớn với nó.

Chắc thầy ấy nghỉ nó làm chuyện đồi bại với Jennie. Nhưng Jennie là người bắt nguồn trước mà.

Jisoo không nói gì, nó bị tát mạnh đến mức má in hẳn một dấu đỏ đậm. Bình thường nó rất mạnh mẽ sẽ không khóc trong mọi trường hợp. Nhưng bây giờ không hiểu sao nó khóc sướt mướt, nhìn thật đáng thương.

Bệnh hoạn sao? Nó không có bệnh. Vì câu nói này nó cảm thấy mình bị nhục mạ đến mức không thể chịu được. Không phải vì đau mà nó khóc, mà vì hai chữ bệnh hoạn đang được lặp lại từ miệng thầy Kwon.

Tâm hồn nó bị tổn thương nặng nề, chưa bao giờ nó lâm vào tình cảnh như vậy.

"Jisoo..." Jennie định đi lại xem nó bị thương ở đâu vì nó không nhúc nhích nữa thì thầy Kwon đã kéo nàng về phía mình nhanh.

"Em còn lại gần nó không sợ có ngày nó làm chuyện tày trời với em à?! Xuống phòng hiệu trưởng ngay! Tôi muốn trình bày chuyện này! Đúng là ghê tởm mà!"

"Xin thầy, không phải..." Nàng không thể giải thích là nàng khởi đầu trước, càng không thể nói nó làm chuyện như vậy. Đây là một trường hợp quá khó với nàng. Sao thầy Kwon lại xuất hiện ngay lúc này, làm mọi chuyện rối như vậy?

"Em không hề bệnh!" Nó bỗng dưng hét lên trong nước mắt làm Jennie nhói tim. Nàng không muốn thấy cảnh này, nó đứng dậy gương mặt đầm đìa nước mắt, giọng nói nghẹn ngào.

Nó làm trái tim nàng bị bóp nghẹn.

Thầy Kwon dường như không cảm xúc, lại phẫn nộ hơn quát nó. "Còn dám lớn tiếng sao?!"

"Em không hề bệnh! Thầy đừng xúc phạm em!"

"Thế..." Ông ta nhếch môi. "Chuyện em thích cô Kim, em làm chuyện vừa rồi, thật đồi bại, không gọi là bệnh hoạn à?"

"Em yêu cô ấy! Có gì là sai à? Là nữ nhân thì làm sao? Em cũng có thể làm được như nam nhân làm! Em không bệnh!"

Nó hét thật lớn, hiọng gần như khàn đi, nước mắt tràn ra ướt đẫm cả gương mặt nó. Nàng mở to mắt nhìn nó vì câu nói nó vừa đáp lại thầy Kwon vừa nói ra.

Tim nàng đang thổn thức vì chữ yêu của nó.

Tay thầy Kwon đang còng chặt lại, nàng không thể tiếp tục để họ tranh cãi, sẽ có đánh nhau mất.

"H-Hãy nể tình, xin thầy đừng nói với ai chuyện này." Jennie chỉ còn biết cầu khẩn, nàng không thể giải thích thêm. "Về Jisoo, em sẽ giải quyết rõ ràng."

"Được, nếu em nói vậy thì vậy! Màhãy tránh xa cái đứa này ra! Có ngày nó làm chuyện còn quá đáng hơn! Em không nghe nó nói nó để ý em sao?! Xuống dưới!" Thầy Kwon nắm tay Jennie một mạch lôi đi, mở cửa rồi nhanh bước xuống cầu thang.

Jisoo khuỵa hẳn hai chân xuống sân, nó đưa tay che mặt mà khóc thét lên.

Cả đời nó, nó chưa bao giờ gánh chịu nổi nhục mạ như vậy.

Nó không bệnh hoạn!

Nó cũng là con người mà, sao thầy ta lại nói những lời như vậy với nó?

Nó làm gì sai sao?

Kwon Jiyong đem Jennie rời đi và dặn dò nàng tránh xa nó ra, như thể nó bị dịch bệnh lay nhiễm.

Jisoo không hề bị bệnh! Nó yêu cô ấy mà...

tbc...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info