ZingTruyen.Info

||JENSOO|| CÔ GIÁO, EM YÊU CÔ • COVER

Chương 19: [H nhẹ]

phwjj163

Chương 19 - [H nhẹ]

Nó rầu rỉ cả ngày hôm sau, thậm chí còn bị khó chịu nhẹ về sức khoẻ vào lớp ngồi cũng như nằm.

Lớp Phó Học Tập nhìn xuống nó rồi liền vò tờ giấy thành cuộn tròn ném sang phía Jinwoo. Jinwoo nhăn mặt vì đang ăn kẹo cao su bị phá đám. Cậu quay sang kẻ ném mình rồi trợn mắt.

Jinwoo: Cái gì vậy?

Phó: *chỉ chỉ xuống phía Jisoo* Nó làm sao thế?

Jinwoo: Shit! Làm sao tôi biết? *nhún vai*

Phó: *trừng mắt*

Jinwoo: Haiz, ra chơi tôi sẽ hỏi nó! Oke? *bấm ngón trỏ và cái lại giơ giơ tay lên*

Phó: Được *like*

Hai người cứ giao tiếp bằng mắt và hành động thay câu nói. Vị Lớp Trưởng ngồi bàn dưới đang bậm môi đâm viết lên giấy vì phát ghét nàng người tình của mình, cứ nghĩ họ đang trao tình qua mắt. Không khác gì nàng Trưởng, mấy nữ sinh khác cũng đang phát ghen Jinwoo.

Y lệnh, giờ ra chơi Jinwoo phát hiện Jisoo đi lủi thủi về phía nhà thi đấu bóng rỗ - chỗ vắng người nhất hiện tại, nên cậu liền tinh ý chạy đi mua bánh kẹo nước rồi phi sang chỗ nó ngay.

Nó một mình ngồi ưu tư trên ghế khán giả nhìn xa xăm trên sàn sân bóng. Vừa buồn vừa bực, nó chưa bao giờ bị từ chối thẳng như kiểu hôm qua. Jennie có phải là cố tình muốn nó tan nát không?

Những lời đêm qua cứ như là kiểu nàng xem nó là vị quân sư tình cảm cho nàng và thầy Kwon, vấn đề khác thì không màng đến.

Vậy còn mời nó đi chơi Lễ Tình Nhân làm gì? Muốn thân hơn với nó ư? Chỉ là như vậy đâu cần tốn sức thế, nàng chỉ cần mời nó cây kem là đủ rồi.

Cũng có thể là hôm qua Jennie Kim không được thầy Kwon mời đi ăn nên lấy nó gắn vào để thay thế?

Lòng sao mà trĩu nặng thế không biết nữa…

"Hú!" Jinwoo tự dưng xuất hiện thình lình cũng không đủ làm nó giật mình, cậu chề môi bày bừa đồ ăn ngay vị trí giữa cậu và nó. Rồi bắt đầu khai tiệc. "Làm sao thế?"

"Buồn quá trời a!"

"Ai làm gì mà buồn?" Jinwoo nhăn mặt. "Kiểu này, là chuyện tình cảm à?"

"Hụ hụ, mỗi cậu hiểu tôi thôi." Nó khóc ròng, ôm mặt khóc.

"Trời ơi tưởng gì mấy chuyện nít noi này, cậu thật sự là có tình cảm với cô Kim à?"

"…" Jisoo nhẹ gật đầu.

"Rồi làm sao? Cô ấy biết à?"

"Còn từ chối nữa! Oà oà oà, cậu nói đi! Bộ yêu người ta là sai sao? Cô ấy muốn đem tôi ra làm quân sư cho mối tình của cô ấy, chứ không có yêu thương gì hết! Tôi ghét cô ấy quá đi àhhh!!!"

"Hét lớn như vậy làm cái gì?" Jinwoo bụm tai lại, rồi cậu nhăn mặt bóc bánh ăn. Ngã người sang phía nó, cậu nói nhỏ. "Cậu không thấy giữa hai người là chênh lệch à?"

"Chênh lệch về cái gì?"

"Tuổi tác, nếu tôi nhớ không lầm cô ấy hơn cậu gần 10 tuổi luôn chứ ít ỏi gì. Còn nữa nha, người ta là mỹ nhân học vấn tài giỏi ngời ngời. Còn cậu vừa dốt vừa khờ, chưa kể đến giới tính."

"Chỉ có thế thì cô ấy cần gì đả kích tôi như vậy, cậu không biết cô ấy nói gì đâu! Hôm qua tôi nhận ra con người của cô ấy rồi, không hợp với tôi chút nào." Jisoo bực tức, bóp vỡ miếng bánh snack trên tay.

"Thế sao còn ngồi đây ủ rủ?"

Nó nghe hỏi xong, liền ôm mặt khóc nữa. Nó rên rú ầm lên." Cô ấy thật là rất quá đáng cậu không thấy sao? Không yêu thì thôi làm gì căng thẳng như vậy? Nói mà không biết làm đối phương gục ngã thế nào hay sao? Hụ hụ hụ!!!"

"Leo cao làm gì cho ngã thốn như vậy! Ăn đi, không sao đâu, đây là mối tình đầu mà." Jinwoo vỗ vỗ vai nó.

"Biết bao nhiêu người để ý tôi không chịu chỉ vì cô ấy, mà cô ấy nỡ lòng nào làm vậy với tôi! Tôi hờn cô ấy nhá!!"

"Tội nghiệp bạn tôi quá đi." Jinwoo xoa xoa đầu Jisoo, vô tình chạm tay vào trán nó, cậu nhăn mặt ngay. "Trán của cậu nóng thế?"

"Kệ đi, khui nước ra. Tôi muốn tâm sự."

"Ơ ờ."

[…]

"Cô Kim thật ngại quá. Đứa trẻ nhà tôi vừa dắt xe về, mặt mày như vừa đánh nhau xong vậy. Không biết nó có gây rối gì trong lớp không ạ?"

"Lớp báo cáo em Jisoo dạo này không nghịch ngợm trong lớp. Tiết tôi, tôi cũng thấy vậy. Dường như em ấy có tiến bộ." Jennie mỉm cười với người phụ huynh trước mặt.

"Cô thật là một giáo viên giỏi. Mấy năm trước thầy cô chạy con bé nhà tôi muốn chết!"

"Haha, chị thật là khéo đùa."

"Mời cô lên lầu a, con bé đang ở trên đó."

"Dạ."

Jennie bước lên lầu, nàng vui vẻ hết sức vì những lời khen ngợi. Jisoo thật sự là một nữ sinh biết nghe lời nàng. Nó làm hết những gì mà nàng dạy dỗ, mặc dù học có hơi chậm hơn người ta nhưng nàng nghĩ nó ngoan như ai mà.

Cũng đáng yêu.

Mở cửa ra. Nàng bước vào trong căn phòng quen thuộc lại thấy nó nằm ngửa trên giường, đeo miếng bịt mắt. Nó ngủ rồi.

Nàng nhẹ nàng khoá trái cửa lại, bước nhẹ nhàng đến gần cái giường rồi đặt cặp xuống, leo lên giường.

Jennie như con mèo, ngồi trên người Jisoo, nàng lén lút ngắm nhìn gương mặt của nó một chút, rồi cuối xuống ấn nhẹ môi vào môi nó.

Nó có hơi nhíu mày lại, nhưng lại chưa tỉnh. Jennie đưa tay tháo hai cúc áo sơ mi của mình ra, rồi dần dần đẩy cái hôn sâu hơn, sâu hơn nữa.

Jisoo có vẻ nhận ra mọi chuyện đang diễn ra, nó run nhẹ người. Nhưng không thể phản kháng, nó biết ai đang làm chuyện này. Vị đầu lưỡi của người ấy thật quen thuộc.

Jennie cắn môi nó, rồi nàng dứt môi ra, vừa thở đều lấy hơi vừa nói. "Em sao vậy?"

Nó không đáp trả nụ hôn vừa rồi,cũng không nói lời nào với nàng nữa.

[...]

Jennie chau mày. "Em để bụng chuyện đêm qua tôi nói à?"

Nó không muốn nàng biết nó đang nghĩ cái gì, lắc đầu nhẹ phản đối. Nó ngồi dậy định đè ngược nàng xuống, nhưng nàng ấy giữ chặt vai nó lại. "Nếu không, sao hôm nay em khác thường vậy?"

Nàng thấy nó khác thường sao?

Nếu là bình thường nó sẽ làm gì? Nó bây giờ là không thể biết được nữa! Trong đầu nó quay quần hình ảnh và lời nói của nàng vào đêm hôm qua.

Jennie lại cuối người xuống, hôn nhẹ lên môi nó. Nàng đưa tay giữ miếng bịt mắt của nó lại, rồi thỏ thẻ điều rù quyến. "Làm gì đó đi?"

Muốn làm gì đó? Jisoo đưa tay mò mẫm lưng Jennie rồi trượt xuống vòng ba của nàng vỗ vỗ, nó vén cái váy của nàng lên. Làm thì có vẻ như nó hứng thú, thật ra mặt của nó đang chỉ có một kiểu.

Nàng mỉm cười, tháo miếng bịt mắt của Jisoo ra. "Uhm..."

Ngón tay Jisoo trượt xuống giữa khe mông nàng, ma sát qua lớp vải mỏng. Nàng run người, cắn môi nhìn sâu vào mắt nó.

Thật là kì lạ, mắt của Jisoo có gì đó khác xa so với mọi lần. Khác xa so với lần trong nhà vệ sinh cùng nàng.

Nàng còn chưa quan sát kĩ, nó đã hạ người xuống đập mặt vào khe ngực nàng. Jennie cười, nàng đưa tay ra sau, tự tháo khoá áo ngực của mình ra.

Jennie cũng cởi thêm vài cái cúc áo nữa, nàng tuột cổ áo sang hẳn hai bên, vén áo ngực lên. Jisoo nhìn hai quả núi trắng hồng đung đưa trước mắt, nó quả thật đã bị câu dẫn, nhưng sao nó vẫn thấy không có hứng. Kiểu như nó làm cho có.

Há miệng ngậm lấy đầu ngực nàng, nó mút mạnh. Tay ma sát bên dưới nàng, làm nàng cong người rên rỉ.

"Ưmm.....!!"

Nó vẫn làm những điều đó trên cơ thể nàng, rồi nó cảm nhận được ngực nàng càng lúc càng căng, vùng bên dưới đang toả ra một hơi ẩm.

"D-dừng lại, chúng ta không có nhiều thời gian! Tôi muốn em, Jisoo, khi có cơ hội chúng ta sẽ làm lâu hơn được không?"

Nó không thể phá mất trinh tiết của nàng đúng không? Nàng giữ cho người nàng thật sự yêu còn gì.

Vậy thì, nó luồng tay, kéo quần nhỏ nàng xuống, nhả ngực nàng ra, nó rời khỏi vị trí ban đầu, để nàng giữ yên tư thế đó, nó bò ra phía sau nàng.

Jennie không hề thắc mắc nó làm gì, nàng lấy cái gối bên cạnh đó, ôm vào rồi cong người chổng mông ra phía sau. Cả người đang đang rực cháy, thấy thật khó chịu.

Jisoo không thể đưa tay vào cái hang ẩm ướt đỏ hồng đang mời gọi kia được, mặc dù rất muốn. Nó thở một hơi, mặt vẫn một kiểu. Nó đưa ngón tay quẹt chất nhờn nơi cửa mình nàng bôi lên cửa thứ hai, làm nàng hơi hoang mang.

"J-Jisoo! Cái gì vậy?"

Nó vẫn không trả lời, nàng muốn hỏi nó tiếp, nhưng nó đã đưa một ngón tay di chuyển chầm chậm vào lỗ hậu nàng.

"Uh....ah....Jisoo! Em... em làm gì vậy?"

Nó đưa vào, thấy đủ sâu liền rút nhẹ ra. Bên trong nàng ấm nóng, khít chặt lấy ngón tay Jisoo như muốn giữ nó bên trong vậy, nàng căng người ra, cắn môi chịu đựng mà mồ hôi chảy dọc bên thái dương.

Nó ra vào nhè nhẹ cho nàng quen dần. Jennie rên đều đều theo nhịp, nàng cảm thấy một luồng cảm giác vô cùng mới lạ chạy lên đến não, làm cơ thể nàng tê liệt.

"T-Thật là....tuyệt vời.....!Jisoo ah....."

Nàng thích là được.

Nó nhìn lên cái đồng hồ treo tường, biết cả hai không có thời gian, nó liền di chuyển nhanh hơn, rồi cho thêm một ngón vào nữa, ra vào nhanh và mạnh.

Jennie bị tấn công mạnh bất ngờ liền rên lớn lên, nàng phản ứng thật kịch liệt. "Hhah!!!Jisoo à!!! Chậm thôi....chậm thôi mà....!?"

"Rên khẽ thôi!" Nó nhắc nhỡ, mẹ nó mà lên thì không biết phải giải thích ra sao đây.

Nàng cắn lấy cái gối, cảm thấy cơ thể đang dần nóng hơn nữa, nàng muốn hơn, muốn nhiều hơn.

Cửa mình của nàng ngứa ngáy đến mức kì lạ, nàng ấn mông về phía nó, cho nó ra vào nhanh hơn. Đồng thời cũng nói đứt quãng với nó.

"Ưhh....e...em có thể.....làm....với....ư ư ư...nơi đó của....tôi....ah....!!"

Nó hơi sững người. Nàng dám cho nó trinh tiết sao?

tbc...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info